Saturday, January 26, 2013

ANG KOMPYUTER BOI












Ang Kompyuter Boi



by: boi tigas tite




nakilala ko si kuya michael sa isan computer shop kung saan ako ay gumamait ng interenet at noon, ay wala pang kamalay malay tungkol dito. sya ang nakatabi ko at dahil nga sa wala akong kaalam alam noon, sa kanya na din ako nagtanong. sa wakas natapos na din ang p15.00 per 30 min na aking pagiinternet. nakukulitan na siguro sya sa kin kaya pinakuha nya ako ng bolpen at papel, at kanyang isinulat ang kanyang address na hindi din naman nalalayo sa amin.

isang linggo at tatlong araw ang nakalipas ay naalala ko si kuya michael..agad kong kinuha ang nakatiklop na papel sa aking pitaka at agad agad ding umalis sa aming bahay. akin ding napuntahan kaagad ang address at kumatok.. parang walang tao kasi walang sumasagot pero maya-maya ay bumukas ang pinto. si kuya michael, nakatapis lang ng twalya at nakahubad. sabi nya ay "oh, ikaw pala, halika tuloy ka muna, maliligo lng ako saglit. " at agad agad din naman akong pumasok at nanood ng tv dahil na rin sabi nya. pumasok na sya ng banyo at halos makalipas ng kinse minutos ay lumabasa na din sya.

nakatapis ng twalya at basa ang buhok. sinabihan nya akong saglit na lang at ngumisi sabay pasok sa kwarto na halos kalapit lang ng banyo. wala pang tres minutos ay lumabas sya. naka hi-cut bikini brief na lang si kuya at kulay puti pa! talaga namana bakat na bakat ang kanyang bukol na nakatagilid pa nga! tsk tsk.. napa-isip ako, hindi lang cute at matalino.. masarap pa! nagulat ako at sinabi nyang "di na ako mahihiya dud, pareho naman tayong lalaki eh, mas bata ka lang." sumagot naman ako ng "ahh..oo..o, cge..ahh.. ok lang.." ng pautal utal..at tumungo sya sa may computer table at binuksan ang computer. tsk nakatalikod sya sakin at talaga namang nakikita ko ang kanyang pwet na matambok..pero iniwas ko kaagad ang tingin ko doon kasi ay tinawag nya na ako.

pina-upo nya ako sa computer chair at sya'y nakatayo sa aking gilid. habang titig na titig sya sa monitor.. ako ay may ibang tinititigan.. kundi ang kanyang malaking jumbo tite na nagkukubli sa masikip at hapit na brip. nagulat ako at tinanong nya "kanina pa ako salita ng salita, kala ko ba magpapaturo ka? sa iba ka naman nakatitig eh.hehe" at sabay ngising sabi sakin, sumagot na lang ako ng "nakaka-distract kasi eh.. ang laki!" sumagot sya ng "malaki ba? eh mukhang mas malaki pa nga yang sayo, bata ka pa lang." sabay tingin at turo(gamit ang labi) nya sa aking kanina pa pa lang naninigas na jumbo uten..

nagulat ako dahil hindi ko napansin na naninigas na pala ako sa point na lumalabas na pala ang ulo ng uten ko. bahagya akong nahiya sa kanya at humingi ng sorry. "sorry kuya, nakakaengganyo kasi eh, ang laki ng sa yo." at sumagot sya "sa'yo din naman eh, nakakaengganyo.. ang laki din haha."

"ah basta sorry kuya!" painosente ko habang nakatitig pa din sa titi nyang naninigas na din pala at litaw na din ang ulo sa kanyang brip..puta, nagpe-pre cum na nga sya! nahalata nya iyong pagkakatitig ko dun at sinabi nyang "kaw, hindi ka nagsasabi eh, pwede mo namang makita ito ng buo." nagulat ako at tinananong "ah? talaga?" hindi na sya sumagaot at agad agad tumayo sa aking harapan at hinubad pababa ang kanyang brip. puta tumalsik ang pre cum nito dahil na din sa parang spring itong umigkas pagkababa ng slawal.." oh ayan, kitang kita mo na! ang daya mo dapat ako din patingin!!" nagulat ako at kinabahan.. ang nasbi ko lang ng mga oras na iyon ay "ah ehh..oo cge tol..kuya..!" at dagli dagli ko ding hinubad ang t-shirt ko sunod na ang shorts ko. " bakit naka-brip ka pa? ang korni mo dud!" sabi nya..

lumuhod na kaagad sya sa akin at sya na din ang naghubad ng aking brip, sa lapit ng mukha nya sa mukha ko ay sumampal sa kanya ang aking tarugo na kanina pa ding matigas. "aray ang sakit nun dud,hehe pero mukhang masarap!!tinalo mo pa ang laki ng akin..!" sabi nya..katorse anyos pa lang ako noon.at ang sukat ng tite ko ay 7 pulgadas na..ewan ko kung bakit pero ikinagugulat din to ng mga kaibigan ko pag nakikita nila ang akin twing nagpapalakihan kami.walang sabi sabi at hinawakan na nya ang aking tite at dinilaan ang labi nito..dinila-dilaan hanggang maubos ang pre-cum ko.

"ang sarap naman pala eh, kahit nakakatakot!" sabi nya habang nakangisi. "ahh ehh, kuya tama ba itong ginagawa natin?" painosente ko na naman..tsk "bakit? wala namang mali dito ah?" sabay subo na ng buo sa etits ko. hindi nya na nagwang isubo ito ng buo pero ayos na sakin.."aahhh..kuya..puta, sarap nyan..tsk garbe..sige pa tol!!??" nakatingin ako habang ginagawa nya sa akin yun..dahan dahan nya akong pina slouch sa sofa at ipinatong ang dalawa kong paa sa arm ng sofa. hawak pa din ang etits ko sa kanang kamay, lumuhod sya at sinimulang dilaan ang aking pwet..napaliyad ako sa sarap! "oohh, shitt..grabe..ansarap amp..!!""

pinapasok nya pa ang dila nya sa loob..at talaga namang kakaibang sensasyon iyon..pati paa ko, nakikiliti na hindi ko maintindihan basta masarap!! tinuloy tuloy nya yung ganung gawain ginawa nyang labi ang pwet ko at sayang saya syang nakikipaghalikan..hmmn..sarap talaga nun..pinatayo nya ako, humiga kami sa sahig at pumaibabaw ako sa kanya..dinilaan ko muna ang kanyang tenga, hinalikan sa labi, sa pisngi, sa leeg..pababa..sinipsip ang cute at pinkish nyang nipples na ubod ng sarap pati kilikili nya hindi ko pinatuwad.. puumatong ako sa may bandang dibdib nya at sinampal ko ng tarugo ko.. hinahagilap nya ulit ang ulo ng etits ko pero nilayo ko muna. tumayo ako at lumuhod sa harap nya, at dinilaan ang kanyang pusod habang nakadikit sa aking baba ang matigas nyang nota..hinawakan ko yun sa ulo at pinaglaruang ng aking hinlalaki ang pinkish na ulo na yun ng may pre-cum nya at alam kong sobrang kiliti yun sa kanya.. di ko na pinatagal at agad ko din namang dinilaang ang kanyang pwet dinawa ko ang giaw nya sa akin at talaga namang napapsigaw sya nung mga sandaling iyon."ahhrggh,..tol, cge pa cge pa!! tara 69 tayo!!" at agad agad kaming nagbaliktaran.

wlang sawng mga "ohh...ahh..unggh..ommhga." ang lumalabas sa aming mga bunganga habang pinapaligaya nag isat-isa.. tumayo sya at sinabing "magpapalabas na ako lunikin mo ah?" wala akong ibang nasabi dahil na din siguro sa libog at sarap kundi "aba oo kuya..oo..umggh" at tinuloy ko na nga ang pag suso sa kanyang uten."ohh ahh sige pa ..woo..argghh..sarap tol..." hanggang sa pumulandit na nga ang kanyang katas na agad agad ko ding nilunok..ako naman daw ang titkman nya ganun din ang mga pinagagagawa nya..kinain nga din nya ang bayag ko eh at tlagang nagustuhan ko iyon. sya na rin ang ngajakol sa akin na tumulong upang mabilis akong labasan habang sinasabayan din nya ng chupa. pagktapos ng isang malakas na "OOOHHRGGHH..!!" Ay lumabas na din ang aking katas..na nilunok din nyang lahat at walang nasayang!! ang srap nun.. nagyakap kami pagkatapos..naulit ng naulit pa un at talaga naman mga umaatikabong aksyon ang nangyari..whew..kwento ko yun..ako si ar-ar disi-sais anyos..syete pulgadas!!

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!