Friday, January 11, 2013

BROD

Brod


Ang gaganda ng mga kwento dito, na-inspire tuloy akong mag-share ng
experience ko a few years back. Hope you will like this story.

------------
Nanginginig pa yung kamay ko nang ipatong ko sa hita ni Andrew, brod
ko sa fraternity. Roommates din kami sa boarding house, and the
night before was birthday nung isa naming brod so lasingan talaga.
I was in third year college at the time, 18 yrs old, while Andrew
was also 18 pero 2nd year college pa lang siya. I learned when I
was 17 that I was attracted with other guys, specifically nung
pumasok si Andrew sa frat namin. Ok si Andrew, moreno, maganda
katawan, makinis, crew-cut pareho ko dahil sa CMT, guwapo din pareho
ko (haha). Kaya nung makapasok na siya sa frat namin at umalis yung
roommate ko, siya na agad inalok ko, and pumayag naman siya. We
were already roommates for more than a month when I finally had the
courage to make my moves.

Wala pa akong experience with guys at that time, but I've had
several experiences with girls dahil paglakad ng mga brods e
siguradong sa babae ang punta o may bitbit na babae pauwi. Pero
type ko talaga si Andrew, panay ang sulyap ko pag naka-briefs siya,
and gustong-gusto ko pag nakatambay lang kami sa room dahil naka-
maong pants or shorts lang kami pareho and he looked so sexy pag
nakahubad. Ang dalas kong magbate ini-imagine siya pag ako lang ang
nasa room. So that night when we both came home drunk, I guess
hindi ko na napigilan ang libog ko.

We came home mga 2 am. I woke up 4 am dahil naiihi ako, and I
realized that naiwan pala naming bukas yung ilaw sa room.
Magkatapat yung beds naming ni Andrew. Pagbalik ko galing CR I
noticed that he was only wearing his maong pants, with the top
button off, and nakabukol yung ari niya, matigas. Pero tulog na
tulog siya. Pinatay ko yung ilaw and approached his bed; lumuhod
ako sa gilid ng bed and nakiramdam; naghihilik pa si Andrew.
Ipinatong ko ang kanang kamay ko sa hita niya, dahan-dahan,
nanginginig pa. Tapos, ipinatong ko sa bukol niya, hinimas ko dahan-
dahan. Shittt, nahaplos ko na yung matagal ko nang pinagna-nasaan.
Matigas. Nakahiga lang si Andrew, parang katakam-takam talaga yung
position niya dahil nakataas yung dalawang kamay niya sa ibabaw ng
ulo niya, and his body was just lying there as if waiting to be
caressed. Bahala na, sabi ko sa sarili ko.

Ibinaba ko dahan-dahan yung zipper ng pantaloon niya, super ingat
ako dahil baka magising, and I was working only by the light
filtering through the window from the street light opposite our
room. Pagkababa ko nung zipper e biglang lumabas yung ulo ng utin
niya, nakaturo pataas at lumampas na sa brief niya, ang laki, ang
taba, ang tigas. Tangina, tigas na tigas na rin ako non. Hinawakan
ko ng dalawa kong daliri yung ulo, ang init!! Shit!! Tapos hinila
ko pababa yung brief niya, dahan-dahan pa rin, at dahan-dahan ding
tumayo yung titi niya. Wala na talaga, hindi ko na kayang pigilan
pa sarili ko, yumuko ako at isinubo yung ulo. Tangina, ang init
talaga, ang sarap!!! Yun ang unang titing naisubo ko, at hindi ko
yon malilimutan. Pinaikot ko ang dila ko sa ulo niya, very smooth
sa dila, habang ikinikiskis ko ang lips ko sa burat niya. Ang
sarap, tangina. Hindi pa rin siya gumagalaw; tulog pa rin. Lalong
lumakas tuloy ang loob ko. Isinubo ko na ang titi niya hanggang sa
makakaya ng bibig ko, at sinimulan kong susuhin pababa't pataas,
sarappp putsa. Dahan-dahan lang, I was trying to savor the fullness
and warmth of his cock in my mouth. Yung kaliwa kong kamay naman
was still holding his pants and the garter of his briefs down, so I
have full access to his cock. Then naramdaman ko na lang na parang
lumaki pa yung titi niya sa bibig ko, ang dulas na, dahil siguro sa
laway ko na lalong nagpasarap nagpadulas sa pagsuso ko sa kanya.
Nalalasahan ko na rin ang pre-cum na lumalabas sa titi niya, na
lalong nagpagana sa akin. Ang sarap. Ilang suck ko pa ay narinig
kong umungol si Andrew, at napuno ang bibig ko ng tamod niya.
Putangina, ang sarap ng katas niya, manamis-namis, para akong batang
gigil sa ice cream na walang tigil sa pagsuso at pagsipsip ng katas
niya. Nung wala nang lumalabas sa kanya ay saka ko lang na=realize
na umungol si Andrew, at bigla akong kinabahan. Inangat ko ang ulo
ko at tiningnan siya, pero tulog na tulog pa rin siya. Dahan-dahan
ulit ay inayos ko ang brief niya at pantalon, pero I kissed muna
ulit yung burat niya, then nahiga na ako. Pero dahil tigas na tigas
pa ako, nagbate muna ako sa kama ko habang tinitingnan ko si
Andrew. Putangina, ang daming lumabas sa aking tamod.

Paggising ko ay wala na si Andrew, mas maaga kasi ang pasok niya.
Buong araw ay kinakabahan ako, dahil hindi ko alam kung nalaman ni
Andrew ang nangyari at kung galit siya sa akin. Hindi na rin ako
pumunta sa tambayan ng frat naming, dahil iniisip ko na baka kung
alam ni Andrew ay ipinagkalat na niya sa mga brods naming, and
ayokong mapahiya sa harap nila. After classes ay pumunta muna ako
sa mall, nagpalipas ng oras, mga 10 na ng gabi ako umuwi.

Pagdating ko ng boarding house, nasa room naming si Andrew,
nagbabasa ng magazine, naka-shorts lang at nakahubad. Kumusta pare,
hindi kita nakita whole day, sabi niya, nakatawa, ang ganda ng
ngiti. May pinuntahan kasi ako pre, sabi ko. Tapos, nagkuwentuhan
na kami ng mga nangyari sa school, at iba pang bagay. It was a very
big relief for me, hindi niya nalaman kung ano ang nangyari last
night, sa isip ko. After a while, natulog na kami pareho.

The morning after was a shock to me. Nagising ako na may humahaplos
sa lips ko. Pagdilat ng mata ko, si Andrew nakatayo sa gilid ng
kama ko, hawak yung titi niyang matigas, ikinikiskis sa bibig ko.
Putangina, kakalibog. Pare, sarap nung ginawa mo sa akin nung isang
gabi, isa pa, sabay kindat sa akin. Putsa, e ano pa nga ba ang
gagawin ko kundi tumango kahit ninenerbiyos na naman ako. Sumampa
si Andrew sa kama ko, at lumuhod sa may dibdib ko, spreading his
legs between my right and left armpits, and without any say so ay
isinaksak yung titi niyang naninigas sa bibig ko. Teka, sabi ko.
Iniluwa ko ang titi niya, at dinilaan muna ang ulo, pababa sa balls
niya. Napapaungol si Andrew, lalo na nang isubo ko yung balls
niya. Putsa, hindi ko inakala sa buong buhay ko na kakain ako ng
buhay na longganisa at itlog, pero heto at wala na naman akong tigil
sa pagdila ng titi at bayag ni Andrew. Sige na pare, sabi niya, at
itinapat yung ulo sa bibig ko. Isinubo ko na, at sinimulan niyang
kantutin ang bibig ko. O shit pare, ang sarap, ang dulas, sabi
niya. Maya-maya ay pabilis na ng pabilis ang pagkantot niya, kaya
lalo ko ring sinarapan ang pagsuso, nililiitan ko ang bibig ko para
mas masuso ko siyang mabuti, tumutunog na bawat suck na gawin ko sa
kanya. Sumasakit na rin yung panga ko, at tumatama rin ang ulo ng
titi niya kung minsan sa throat ko kaya para rin akong naduduwal
minsan, pero wala na akong magawa. Panay na ang ungol ni Andrew,
panay din ang ungol ko sa sarap ng titi niya. Pare ayan na ayan na
ayan na!!! Sabi niya. Sabay pulandit sa bibig ko ng tamod niya,
habang isinaksak niya ng buo ang titi niya sa bibig ko. Putsa,
sunod sunod ang pagsipsip ko ng tamod niya para malunok lahat, ang
sarap talaga!!! Nanginginig pa siya sa ibabaw ko while I continued
to milk his hard cock. Tapos na e matigas pa rin ang titi niya,
tangina.

Tapos ay tumayo na siya, nakangiti sa akin. Ok ka pre, di bale,
sikreto natin to, sabi niya ng nakatawa. Basta tulungan mo lang ako
pag nalilibugan ako, sabi pa niya. Ngumiti lang ako. Hindi ko alam
kung ano sasabihin, saka masakit pa rin yung panga ko. Tapos
humalakhak siya, hoy pare magsalamin ka may tamod ka pa sa pisngi
mo, sabi ni Andrew. Lumapit siya sa akin, pinunasan ng daliri niya
yung tamod sa pisngi ko, tapos ipinasubo sa akin yung daliri niya.
O, dessert sabi pa niya tapos sabay tawa ulit. Putsa, ano ba tong
napasukan ko?

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!