Wednesday, January 23, 2013

CALL CENTER EXPERIENCE












Call Center Experience



by: Brian




Ako si Brian. 25 years old at Trainer sa isang call center. I’m gay, and most people know it, my family, friends and co-employees. But for the most part, I don’t look gay, I mean I’m not hiding it but the way I act and dress-up finely. 5'10" ako, moreno skinhead at laging nasa gym. People tend not to realize that I’m gay until I say it or if by chance If they asked me.

Ang pagiging trainer sa isang call center ay wala rin naming pinagkaiba sa pagiging trainer sa ibang fields. Siguro sa call center lang mas relax at mas enjoy and environment. Yung tipong hindi mo kailangang tawaging sir or maam yung boss mo pwedeng first name lang tapos pwede pang kahit anong porma kahit pang gimik o pambahay ka lang. Masaya at maraming bagong natututunan. Kaya sa training pa lang masaya na at parang mga estuyande lang ang lahat sa college at ako bilang trainer parang ka-edad nilang prof na parang tropa na rin.

Nagkaroon ako ng training class na sobrang matatlino, halos lahat may call center experience na at yung iba naman fresh grads na active at bibo. Nung first day namin napansin ko agad si Mark. Stand-out siya dahil he has the looks that I’m looking for a guy. Matangkad, may katawan, clean cut ang buhok at squarish ang face structure parang sa akin. Naka-upo siya sa banding dulo ng class at sa buong maghapon laging sa may area nya ako napaptingin at may ilang beses pa ngang nagkakatitigan kami. Tahimik si Mark at nung nagpakikilala isa-isa ang lahat siya ang pinakahuli---I’m Mark Alcantara 24 years old And I’m looking forward to grow here and enhance my call center knowledge…Yung lang ang sinabi nya. Matipid at misteryoso ang dating. Lalo tuloy akong napaisip at nagkainterest sa kanya.

Karaniwan sa call center pangabi at swerte lang talaga ako at ang classes namin naka-schedule sa umaga. Isang araw, pinag-lunch ko and klase ko at ako naman naisipan ko lang mag-yosi. At pagdating ko sa smoking lounge nakita ko si Mark magisang nagyoyosi. Lumapit ako at sabi ko bakit siya nag-iisa at hindi sumama sa mga kabatch niyang kumain, sabi niya wala lang at hindi daw siya nagugutom. Nakisindi ako at tumabi sa kanya. Nakabukas lang ang T.V. at tumabi ako sa kanya sa leather couch na inuupuan niya. Maliit lang yung couch kaya nagkaktama ang mga binti namin. Habang nanunuod kami ng HBO napapansin kong tumingin siya sa magkadikit naming hita.

Out of nowhere nagtanong siya sa kin. “Ok ba ko?” , nagulat ako dahil ang tahimik namin tapos bigla siyang nagsalita. Sumagot ako, “Huh?” di ko kasi nakuha ibig niyang sabihin. “Sabi ko kung Ok ba ako?” tanong niya ulit sakin. “ Ah! Ok you’re doing good with your exams and communication skills” sagot ko naman. Napailing siya, sabay harap sakin at nagtanong ulit. “Ang gusto ko sabihin ay kung Ok ba ako sa’yo Brian?”. Nabigla ako natigilan sa sinabi nya. Hindi ako sumagot at hinithit ko ang yosi. Hinawakan niya ang kamay ko at hinalikan ako. Gusto ko ang mga nangyayari pero alanganin ang lugar. Kaya tumayo ako at sinabing “Ok ka Mark, ok na ok ka para sa akin. Pero we’re in a very inappropriate place. I’ll see you in the class later!” Sabay labas ng smoking lounge. Gusto kong bumalik at halikan siyang muli pero mas nanimbang ang trabaho ko.

Nagpunta ko sa CR at tumitig sa salamin, naghilmos ako ng tinutok ang mukha ko sa may faucet. Pag tingin ko uli sa salamin ay andun na pala si Mark. Lumapit siya at hinila ako sa cubicle. Pagpasok dun ay di ko na napigilan ang sarili ko hinalikan ko siya, nagsalpukan ang mga labi at mga dila na parang sabik na sabik. Buti na lang at umaga at kami lang nga klase ko at mga guard ang nasa office kaya lumakas ang loob ko na walang makakahuli samin. Tumigil kami sa matinding halikan at nagkatitigan. Sobrang amo ng mukha niya at iba talaga ang nararamdaman ko sa kanya, hindi lang basta sex.

Tinanggal niya ang mga butones ng longsleves ko at hinaplos ang matatambok kong dibdib hanggang sa halikan niya ito at panggigilan ang nipples ko. Ang sarap ng nararamdaman ko, hindi ko maipaliwanag. Naramdaman kong binuksan niya ang zipper ko at inilabas niya ang tigas na tigas ko nang alaga. Bumaba siya at sinimulang dilaan ang pitong pulgada kong ari. Sinipsip niya ang ulo hanggang sa tuluyan nang isubo ng buo. Napahawak ako sa balikat niya sa sarap. Itinayo ko siya at ako naman ang nagbukas ng zipper niya at nakita ko ang titi niya, nabigla ako kasi ang taba nito at galit nag alit na. Sa lahat pa naman takot ako sa sobrang taba buti na lang di naman ito lagpas anim na pulgada kaya sinubo ko agad ito ng buo, deeptrhoat talaga at pati bayag niya dinilaan ko, napapangat siya sa gingawa ko. Tumayo ako at hinalikan siyang muli. Sabay kaming nagsalsal habang hindi maintindihan and paghangos sa pagahahalikan hanggang sa sabay kaming labasan.

Matapos ay marami kaming pinagusapan. Lagi kaming excited pumasok dahil magkikita na naman kami sa training room. Sabay kami laging nagyoyosi sa lounge at palihim na naghahalikan sa CR. Hanggang sa dumating na ang last day ng training at nag-organize ng party ang batch nila at pumunta ako at sa gitna ng kasiyahan ina-nounce namin ni Mark na kami na. Halong gulat at tuwa ang nakita naming reaksiyon. Sa ngayon apat na taon na ko dito sa call center si Mark dalawang taon naman at trainer na din kasama ko.

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!