Saturday, January 5, 2013

WALANG HUGUTAN

I am blue from at nag-aaral ngayon sa isang university dito sa Davao.
At my present age, medyo marami na rin po akong karanasan sa sex, sa
babae man at sa kapwa ko lalaki.Opo, bisexual nga po ako at inamin ko
na `yan sa sarili. Wala naman po tayong magagawa kung sadyang ganyan
ang ating pagkatao.
Ang mahalaga naman po ay kung paano pahalagahan ang buhay na ibinigay
sa atin ng Maykapal. Walang anuman maski ano ka pa, basta maraming
nagagawang magagandang bagay para sa iyong kapwa! Tama po ba ko, ?
Well, ibig ko lang pong ibahagi sa inyo at sa nakaparaming
tagasubaybay ng kontrobersiyal ng ang ilang nakakakiliting karanasang
ito.
Tandang-tanda ko pa ang unang pagkamulat ko sa sex. First year high
ako noon sa isang Catholic School . Ang classmate kong si "GIO" (`yan
na lang ang itawag natin sa kanya) ang aking unang naging sex partner.
Elementary days ay magkaklase na kami ni Gio at mula noon ay may
gusto na ko sa kanya. Yes,  bata pa ay alam kong may pagka-ganu'n na
ko. Maagang dumating sa akin ang pagtingin sa kapwa lalaki.Limang
taon kong kinimkim ang damdamin para kay Gio hanggang sa mag-high
school kami. Laking-tuwa ko nang malamang pareho ng school ang
pinasukan namin at naging magkaklase pa!Doon na ko nag-umpisang
magpakita ng paghanga sa kanya. Minsan, nagkaroon ng program para sa
aming English subject at napabilang kami sa magpe-perform.
Nangailangan kami ng costume at ako na-assign para maghagilap ng mga
isusuot ng aking mga kagrupo at isa na nga si Gio.Upang hindi na ko
mamroblema, nagpatahi na lang ako para sa aming lahat. Okey lang
naman sa mommy ko dahil hindi naman sa pagmamayabang ay may kaya ang
aming pamilya dito sa Davao.
Nang magawa ay isa-isa ko pang inihatid sa mga bahay nila at ang
huling pinuntahan ko ay kina Gio. Hindi ko akalain na pagkabigay ko
ng costume ay bibigayan din pala niya ko ng hindi malilimutang
kaligayahan!Tuwang-tuwa si Gio nang iabot ko ang kanyang costume.
Paborito raw niya `yung kulay na napili ko. Sa sobrang excitement ay
agad isinukat sa harap ko kahit andu'n kami sa sala ng kanilang bahay.
Walang anumang naghubad ng damit at briefs lang ang itinira. Sunud-
sunod ang lunok ko nang makita ang sariwang katawan at ang namumukol
na harap ni Gio! Excited na isinukat ni Gio ang costume at sa
pagmamadali ay naipit ang zipper ng pantalon.Nagpatulong siya na
ayusin `yun. Dali-dali naman akong sumunod at dumapo ang nanginginig
kong kamay sa kanyang harap.
Ilang segundo rin bago naayos ang zipper at ilang beses ko ring
nabunggo ang bukol sa loob ng kanyang briefs. Bago pa tuluyang
naisara ang pantaloon ay napansin kong tinigasan siya.Medyo napahiya
si Gio sa pag-ambok ng kanyang harap sabay hingi ng paumanhin.
Ngumiti lang ako at doon ko ipinadama ang pagkagusto ko sa
kanya.Napangiti na rin siya hanggang sa magkatawanan kami. Sabi ko,
natural lang naman `yun lalo na sa tulad naming nasa kainitan pa at
masanggi lang ng bahagya ang amin ay siguradong magagalit!
Medyo nagulat si Gio sa tinuran ko sabay biglang napatingin din sa
aking harap. Alam kong biglang namula ang mukha ko dahil ako naman
ang nahiya sa kanya.Naisipan ko tuloy na umuwi na kaya't agad akong
nagpaalam. Pero pinigil niya ako at nagyaya na magmeryenda raw muna
kami. Hindi na ako nakatanggi dahil hinawakan ako sa braso at pilit
pinaupo sa sofa.
Naku, , sa sandaling pagkakahawak na `yun ni Gio sa aking kamay ay
nanginig at kumabog nang todo ang dibdib ko. Habang hinihintay siya
mula sa kusina ay hindi mawala-wala sa isipan ko ang pamumukol ng
kanyang harap.Napansin kong nag-iissa lang siya dahil tahimik na
tahimik ang buong bahay nu'ng hapong `yun. Naalala ko na pumapasok
palang lahat sa opisina ang kanyang mga kapatid at
magulang.Napabalikwas na lang ako nang biglang lumabas mula sa kusina
si Gio. Lalo akong na-shock nang makitang naka-briefs na lang at
bukol na bukol ang naninigas niyang kargada.Sa edad namin ay
maituturing na sadyang may maipagmamalaki sa pagitan ng mga hita si
Gio dahil nakabalatay sa manipis na underwear ang hugis at haba nu'n!
Nakangiti lang siya habang isinasara ang pintuan sa harap ng bahay at
naisip ko na ang gusto niyang mangyari. Hindi na ako nakakilos sa
pagkakaupo ng dahan-dahang lumapit sabay baba ng kanyang briefs
hanggang tuhod!Maryosep, ! Buong-giting na sumaludo sa harap ko ang
namumula niyang alaga na pumipintig-pintig pa.Narinig ko na lang
sinabi niya na, "Alam kong matagal mo nang gustong matikman ito at
pagbibigyan kita dahil mabait ka naman!"Pagkatapos nu'n ay umikot ang
paligid ko at para akong nakalutang sa ulap sa sobrang kaligayahan!
Napanganga na lang ako nang sumayaw-sayaw pa si Gio sa harapan ko na
parang macho dancer. Pagkatapos ay biglang tumigil sabay hawak at
himas sa malagihay niyang alaga.Sumenyas na lumuhod ako at isubo ko
raw. Para akong robot na naging sunud-sunuran sa kanya. `Yun ang
first time kong paghalik at pagsubo ng ari ng lalaki.Nagustuhan ko
naman kaya't isinubo ko nang buung-buo ang tirik na tirik na espada
ni Gio. Dinilaan ko pa ang kahabaan nu'n at ginawa kong parang
silindro.Ilang saglit lang ay tumilamsik sa labas ng bibig ko ang
kanyang masaganang katas. Pinaikut-ikot pa ang pinakaulo ng kanyang
alaga sa pisngi ko habang pumupulandit ang natitira pang
dagta.Pagkatapos ay hinila kong patayo sabay biglang nakipag-lips-to-
lips. Napamulagat ako nang maghinang ang aming mga labi.Naglaro ang
kanyang dila sa loob ng bibig ko hanggang sa tuluyan na akong
napapikit at ninamnam ang unang halik mula sa lalaking gustung-gusto
ko!
Pag-uwi ay parang idinuduyan sa alapaap ang aking pakiramdam.
Nakaukit pa rin sa aking bibig ang pagkalalaki ni Gio kaya't gayon na
lang ang aking pagkakangiti.Akala ng mommy ko ay masaya ako dahil
naibigay ko na ang lahat ng costumes at wala na akong problema. Hindi
niya alam na bunsod `yun ng unang karanasan ko sa sex!
Mula noon ay naging magkaibigan na kami pero hindi na naulit ang
nangyari sa bahay nila. Wala kasi kaming pagkakataong gawin `yun at
hindi na rin natiyempo na nagkasolo kami.
Hanggang sa makilala ko naman si "ISAAC". Classmate ko rin siya noong
1st year sa Social Studies dahil irregular student siya. Nineteen
years old na siya pero 4th year high school pa lang dahil galing sa
Amerika at binalikan lang ang mga subjects na hindi nakuha tulad ng
Philippine History at Filipino.Liberal minded si Isaac at walang
anuman kahit ipakita nang ipakita ang kanyang ari sa buong klase
kapag walang teacher. Talaga namang mahaba at mataba ang sandata ni
Isaac.
Maraming barkadang lalaki si Isaac at mahilig makipag-inuman kung
kani-kanino. Minsan nga ay nakita ko siyang nakikipagtagayan sa
kapitbahay namin na kabarkada rin pala niya.Lasing na siya nang
lapitan ko at halos hindi na makagulapay. Nakiusap `yung kapitbahay
namin na ako na lang daw ang umalalay kay Isaac sa pag-uwi dahil
hindi na rin nito kaya.Nagkataon namang ako lang ang tao sa bahay
dahil stay-out ang katulong namin at pumunta sa Hong Kong ang mommy
ko. Sadyang nagpaiwan ako dahil kailangang tapusin ko ang
napakaraming school works na ipapasa kinabukasan.
Habang inalalayan ko si Isaac papunta sa aming bahay ay bigla akong
natawa sa kanyang tanong.Bakit nagkalat daw ang mga bakla kahit saang
panig ng mundo? Bakit daw parami nang parami eh hindi naman
nagkakaanak o nanganganak?Dala marahil ng pagiging liberal at ilang
taong pananatili sa Amerika kaya't naisip niya `yun!Tuloy pa rin siya
sa pagsasalita kahit tawa ko nang tawa. Nagkalat daw sa Amerika ang
homosexuals at hindi niya akalain na rito rin pala sa Pilipinas ay
laganap na ang kabaklaan!
Bago kami pumasok sa bahay ay saglit na tumigil at tiningnan ako sa
mukha. Ngumiti sabay sabing, "Pero sa lahat ng nakilala kong bading,
ikaw ang pinakamabait dahil hindi mo ko pinabayaan."Alam kong ang
tinutukoy niya ay `yung aking pag-alalay ko sa kanyang kalasingan at
pagpapa-stay sa bahay. Sa totoo lang, , may ibang motibo ako kaya't
nagawa `yun.Pangalawa na lang dito ang pakiusap nu'ng kapitbahay
namin na kainuman niya na sa amin muna magpalipas ng gabi si Isaac
dahil hindi pumayag `yung parents niya na sa kanila ito matulog.
Napakatamis ng ngiting iginanti ko kay Isaac at sinabing walang
anuman `yun. Kaklase ko naman siya at magiging kaibigan na
rin.Hahalikan na sana niya ko nang biglang mabuwal at tuluyan nang
nawalan ng malay sa sobrang kalasingan.Kahit napakabigat ng katawan
ay pinilit kong buhatin patungo sa aking kuwarto at isinalampak sa
kama.Naisip kong punasan ng mainit na tubig na may alcohol para
mahimasmasan nang kaunti. Hinubad ko ang t-shirts at pantalon
hanggang sa underwear na lang ang natira.
Kahit tulog pa ay sadyang namumukol ang kanyang pagkalalaki. Natukso
ako at marahan kong hinimas sa ibabaw ng briefs hanggang sa madama
kong nanigas ang nasa loob.Pero itinigil ko rin dahil nakonsensiya
ko. Pinunasan ko na lang muna ng maligamgam na tubig ang kanyang
buong katawan at pagkatapos ay binalot ko ng kumot.Malaking lalaki si
Isaac at matangkad pa kaya't sakop niya ang buong kama. Wala nang
espasyo para sa akin.
Nahiga na lang ako sa sahig hanggang sa makatulog.Nagising na lang
ako nang maramdamang may naghubad sa aking shorts at briefs.
Napabalikwas ako ng bangon at gayon na lang ang aking pagkagulat nang
malamang katabi ko pala si Isaac!
Hubu't hubad ang guwapitong loko habang hawak ang naninigas na
sandata at nakatutok sa aking puwitan.Nginitian ako at sabay sabing
gusto niya raw makipag-sex sa akin! Hindi pa ako sumasagot ay
inilapit na ni Isaac sa mukha ko ang kanyang tirik na tirik na
pagkalalaki.Dahil nagliliyab na rin ang pagnanasa ko ay sinunggaban
ko na rin `yun.
Eh, sa totoo lang ay noon ko pinapangarap na matikman ang sandata ni
Isaac. Hindi ko nga akalain na siya pa mismo ang gagawa ng unang
hakbang.Ginawa kong lollipop ang ulo ng alaga niya at talaga namang
napaungol siya sa tuwing sumasayad ang dila ko. Tinantiya ko muna
kung kaya kong isubo ang kabuuan.
Ang laki-laki kasi! Bukod sa mahaba ay napakataba pa. Dahan-dahan
kong ipinaloob ang kalahati hanggang sa naisubo ko na pala nang buung-
buo.Halos mabilaukan ako pero kinaya ko pa rin para masiyahan siya
nang todo. Nang mangawit ang aking bibig sa pagtaas-baba ay iniluwa
ko muna.Dinilaan ko ang katawan at ginawang parang
silindro.Nakatuwaan kong halikk-halikan na rin ang dalawang bolang
nasa ilalim nu'n. Hindi ko sukat akalain na naroon pala ang kiliti ni
Isaac!
Ang lakas ng ungol niya nang maglaro ang aking dila sa pinakailalim
pa. At lalo siyang nangisay sa sobrang kiliti pagdating ng bibig ko
sa bandang puwitan.Kislot nang kislot ang kanyang alaga sa tuwing
humahagod ang aking dila sa ilalim ng balls. Naglaway na ang
pinakaulo nito, tanda na paparating na siya sa langit.Pero hindi ko
muna isinubo at sa halip ay naggala pa ang aking dila sa bandang
puson. Hinawakan niya  ang ulo ko at pilit na ipinupunta sa kanyang
sandata.Talagang sarap na sarap si Isaac dahil kita kong naglabasan
ang mga ugat niya sa katawan, lalo na sa bandang leeg. Upang
masiyahan na siya nang husto, dinilaan ko uli ang dulo ng kanyang
espada.Bago ko pa lang isusubo ay pumulandit na ang kanyang mainit at
malapot na katas. Tumilamsik pa nga sa pisngi ko at inipon ng daliri
ko ang katas niya na sumabog sa mukha ko at inilagay sa labi ko.
Pumintig-pintig ang alaga niya habang inilalabas pa ang natitirang
katas. Biglang hinawakan ang ulo ko at ipinasubo uli sa akin.
Akala ko'y para ipalasap lang sa akin ang huling dagta pero gusto pa
palang magpa-blow job! Humanga ako dahil hindi man lang lumambot ang
kargada ni Isaac makaraan ang unang pagpapalabas.Hindi pa rin natinag
ang alaga niya at nanatili itong matigas. Sabi nga niya, walang
anuman daw sa kanya kahit limang putok na sunud-sunod! Ako raw ang
magsasawa sa kanya.
Pagkatapos ay pinatagilid ako at pumuwesto sa aking likuran na
nakatagilid din. Ikiniskis ang kanyang alaga sa pagitan ng aking
puwitan bago hinawakan ako sa balakang. Ang Sarap!!!!!!!!
Isang iglap ay naramdaman ko ang unti-unting pagpasok ng ulo ng
kanyang alaga sa aking likuran. Sa una ay talagang masakit kaya't
napahiyaw ako!Sabi ni Isaac, i-relax ko raw ang aking katawan bago
ibinuka pa ang aking mga hita. Gayon nga ang ginawa ko sabay hinga
nang malalim. Muli siyang umindayog kahit dulo pa lang
nakapasok.Kumbaga, parang ikinondisyon muna ang bukana ng aking
puwitan bago tuluyang itarak ang kahabaan ng kanyang kargada. Hinalik-
halikan pa ko sa batok at hinimas ang aking harap.
Ang sarap ng ginawa ni Isaac at nakiliti ang aking buong pagkatao.
Hindi ko tuloy namalayan na unti-unti na palang nakabaon sa puwit ang
kanyang batuta.Naramdaman ko na lang nang ilabas-masok niya ang
kahabaan nito. Para kong tinarakan ng matigas na tubo pero tiniis ko
para lang ma-satisfied ang lalaking matagal ko nang
pinagnanasaan.Noong una'y mabagal lang ang kanyang pagkanyod kaya't
hindi gaanong mahapdi. Pero nang magtagal ay bumilis nang bumilis at
wala na siyang pakialam sa paghiyaw ko!
Napakagat-labi na lang ako habang gigil na gigil na kumakabayo si
Isaac sa aking likuran. Napuno ng ingay na "plok, plok, plok" ang
buong kuwarto dahil sa impact ng kanyang pagbayo.Kahit nakabukas ang
air-condition ay tumagaktak ang pawis namin. Isang matinding kadyot
at naramdaman kong nilabasan siya sa loob ng aking katawan.
Ninamnam niya ang orgasm sa pamamagitan ng pagdila sa aking tenga at
leeg habang nakabaon nang todo ang kanyang espada.kala ko'y okey na
siya pero humirit pa. Pinadapa ako nang walang bunutan. Binuhat ako
sa baywang at iniikot paharap sa kanya.Nagtama ang aming mga mukha at
nakita kong bakas sa kanya ang labis na init ng katawan. Tulad nu'ng
una, siya lang ang kumilos at buong-giting na idiniin ang puwitan ko
sa kanyang harap bago sunud-sunod ang pagyugyog.
Parang magic ang nangyari, . Hindi na ko nasaktan at sa halip ay
kakaibang kiliti ang naramdaman ko.Marahil ay dala ng feelings ko kay
Isaac habang nakapatong siya.Babaeng-babae ang pakiramdam ko. `Yun
bang kitang-kita kong sarap na sarap din siya sa pag-ayuda.Bahagyang
nakabuka ang bibig at ungol nang ungol!
Naging bayolente na naman ang pagbayo niya, tanda na malapit na naman
siya sa sukdulan. Subalit biglang hinugot ang kanyang alaga saka
gigil na gigil na pinaglaruan sa ibaba ng aking tiyan.Ilang sandali
lang ay pumulandit na naman ang malapot na katas mula roon. Kitang-
kita ko ang pagtilamsik nito sa aking dibdib at tiyan.Pagkatapos ay
pagod na pagod na humiga sa tabi at nagpakawala ng sunud-sunod na
hingal. Niyakap pa ko nang mahigpit sabay sabing matulog daw muna
kami para may lakas uli siya!
Napangiti na lang ako nang maisip na gusto pa niyang umulit. Hindi ko
akalain na ganu'n pala katindi sa sex ang lalaking `yun!Nagising na
lang ako dahil narinig kong tumatawag ang kabarkada niya. Dali-dali
akong nagbihis at nagpunas ng tuwalya para hindi mahalata na
may "milagrong" nangyari sa amin ni Isaac.
Iniwan ko muna siyang tulog na tulog pa at kinausap ko ang kanyang
barkada na kapitbahay namin. Nagbilin ito na pauwiin ko na raw si
Isaac para makapag-ayos ng sarili.Na-realize ko na alas-singko na
pala ng madaling-araw at ilang oras na lang ay papasok na pala kami
sa school. Sa sobrang sarap ng aming ginawa ay hindi namin inalintana
ang oras.Ginising ko si Isaac saka pinainom ng kape. Doon ko na rin
pinaligo pero naglambing pa na sabay raw kami.Pumayag naman ako dahil
baka ma-late kami nang husto kapag nag-inarte pa ko.
Pero sa tototo lang, , gustung-gusto ko rin dahil ang sarap-sarap ka-
sex ni Isaac. Kesehodang parehong hindi makapasok sa school!kala ko'y
may mangyayari sa loob ng banyo. `Yun pala ay nagpasabon lang ng
buong katawan ang loko!
Pagkatapos ay ipinahiram ko `yung damit ng aking kuya dahil ang dumi-
dumi na ng suot niya nu'ng nakaraang gabi.Pinakain ko muna ng
breakfast para manumbalik ang kanyang lakas. Alam kong naubos ang
enerhiya niya sa pakikipag-do sa akin. Sabi, ang bait-bait ko raw
talaga at sana'y katulad ko raw ang lahat ng bakla sa mundo!At bago
tuluyang umuwi ay nginitian ako nang buong-lambing sabay hinalikan sa
labi. Nagpasalamat siya sa pag-aalaga ko sa kanya. Napangiti na lang
ako habang tinatanaw siya palabas sa aming bakuran.
Pagpasok sa school nu'ng araw na `yun ay talagang lutang ang aking
utak dala ng puyat at pagod sa ginawa sa akin ni Isaac.Pero sa kabila
nu'n ay masigla ako at sobrang saya lalo na kapag naalala ang hitsura
ni Isaac habang nilalabasan sa puwet ko.Nang magkita kami sa school
ground ay parang walang anuman ang nangyari. Ganu'n pa rin ang bati
niya sa akin at kunwari ay dedma naman ako.
Naulit pa ang sexcapades namin ni Isaac na hindi mabilang sa sobrang
dami. Biro mo ba naman, Xerex, mula 2nd year high school hanggang
college days namin ay talagang ako lang ang bading na ginagamit niya!
Wala kaming commitment sa isa't isa at hindi rin pormal ang aming
relasyon pero kapag gusto niya ay agad akong pumapayag.Naputol lang
ang aking kaligayahan nang pag-aralin ako sa isang University sa IIT,
msu iligan.
Gayunpaman, lingo lingo akong umuuwi sa davao  at gabi na kapag
nakakarating ako sa bahay. Naging madalang ang pagtatagpo namin ni
Isaac kaya't nawalan na siya ng panahon sa akin.
Kung gugustuhin namin ay puwede pa sana kaming makapag-sex kaya lang
ay sadyang pagod na pagod ang katawan ko sa biyahe at siya naman ay
madalas uminom ng alak.
Tuwing malalasing si Isaac ay lagi akong kinukulit at paulit-ulit na
tinatanong na bakit daw dumarami nang dumarami ang mga bakla, eh,
hindi nga naman nanganganak!
Hanggang dito na lang muna ang aking kuwento at sana'y nagustuhan nyo
ang aking nakakakiliting sexperience.

1 comment:

  1. sana may kumantot din saken ibibigay ko ang sarili ko ng buo lahat ng tamod nya lulunukin ko kahit laspagin pa nya ang puwet ko basta mapaligaya ko lang ang burat nya

    ReplyDelete

Iputok mo ditto, Pre!