Wednesday, February 3, 2016

Kasamahan ni Daddy 4


Kasamahan ni Daddy 4

Paalala:  Ang kwentong ito ay kathang-isip lamang.  Ang
pagkakahalintulad ng pangalan at pangyayari ay di sinasadya o nagkataon lamang. 
Salamat sa inyong pagtangkilik.  For comments just email me at
[removed]


Nakahiga pa rin si kuya Manny at tayong-tayo pa rin ang sandata nito. 
Si Mang Gaston naman ay nagsisimula ng magbihis.  Bago pa man nya
maisuot ang kanyang brief ay muli kong hinawakan ang burat ni kuya Manny. 
Gustong-gusto kong himasin ang kanyang naghuhumindig na sandata. 
Itinaas-baba ko iyon at nagwika, parang gusto pa ng alaga mo ng isang round,
kuya Manny.
Wala na akong pinalampas na oras.  Muli kong isinubo ang ari ni kuya
Manny.  Bagaman galing na ito mula sa bibig ni Mang Gaston ay hinayaan ko
na lang.  Masarap pa rin ito at lalong nakakaakit gayong tayong-tayo
ito.  Ninamnam ko ng husto at pinaghusayan ko ang pagtsupa sa kanya. 
Habang nasa loob ng bibig ko at nagtataas-baba ako ay iniikot ko ang aking
mga dila.  Pilit na nilalasap ang nakahaing pagkain sa harap ko.  Sarap
na sarap si kuya Manny.  Nakita ko na napapapikit siya sa harap na
labis kong ikinatuwa.  Pilit kong isinubo ng todo ang kanyang burat kahit
pa umabot ito sa lalamunan.  Gusto kong damhin ang kanyang kabuuan. 
Nasanay rin ang aking lalamunan at nagpatuloy ako sa pagtaas-baba dito. 
Ilang saglit pa ay naramdaman kong may humawak sa aking sandata.  Hindi
ko na sya pinigil pa dahil sa sensasyon na dulot ng paghimas na iyon. 
Alam ko naman kasi na si Mang Gaston iyon at hindi rin nakatiis.  Gusto
rin ng isang round.  Habang patuloy ako sa pagtsupa at humahal!
inghing naman si kuya Manny habang nakapikit, naramdaman ko ang
paglipat ng bibig ni Mang Gaston sa aking balls.  Isinubo niya iyon ng
buung-buo at nakakamanghang napagkasya nya ang dalawang bayag ko. 
Hinimod-himod nya iyon at maya-maya pa ay dinilaan naman ang parte sa pagitan ng
aking puwit at bayag.  Nakakakiliti ang parting iyon.  Patuloy sya sa
paghimod patungo sa aking puwitan.  Dinila-dilaan muna nya ang
magkabilang pisngi bago tuluyang ibinuka ang dalawang pisngi na iyon.  Inilabas
nya ang kanyang dila at sinimulang himurin ang butas ng puwet ko. 
Napagalaw ako ng kaunti sa labis na kiliti na dulot non.  Lalong bumilis ang
paglabas-masok ko sa burat ni kuya Manny.  Maya-maya ay napatuwad na
ako at pumatong sa higaan ni kuya Manny.  Tumayo rin si Mang Gaston at
nagpatuloy sa paghimod sa puwitan ko.  Maganda ang puwesto namin. 
Nabibigyan ko ng kaligayahan si kuya Manny habang nakahiga,  Nakatuwad naman
ako at tamang-tama sa puwesto ni Mang Gaston.  Magaling manghimod!
 si Mang Gaston.  Inilalabas-masok nya ang kanyang dila sa loob ng
aking pwet.  Nakapagdulot iyon ng labis na kiliti at sensasyon sa akin. 
Dahan-dahan lang ang ginagawa kong paglabas-masok kay kuya Manny.  Iyon
ay upang hindi sya agad labasan at sa gayundin ay tumagal ako sa pagsubo
sa taong mahal ko.  Lumipat ako ng destinasyon.  Tinumbok ko ang
patungo sa kanyang bayag.  Dinilaan ko iyon at pinaglipat-lipat sa kanyang
bayag.  Halinghing lang ang maririnig mo kay kuya Manny.  Sarap na sarap
sa ritwal na ginagawa ko.  Nakapikit pa rin at patuloy na nilalasap ang
kaligayahan.  Habang subo-subo ko ang kanyang bayag ay nagulat ako ng
biglang ipinasok ni Mang Gaston ang isang daliri nya sa pwet ko. 
Napapitlag ako kaya mabilis nyang hinimas ang aking sandata.  Sa ginawa nyang
paghimas ay unti-unting nawala ang focus ko sa pagpasok ng kanyang
daliri sa aking pwet.  Ang isa ay naging dalawa at pagkatapos ay naging
tatlo.  Nang malaman nyang sanay na ang aking pwet ay agad syang t!
umayo at sa isang iglap ay biglang umulos.  Magaling si Mang Gaston. 
Di ako nakaramdam ng kirot sa kanyang pagpasok sa aking bukana. 
Ipinasok nya ng buung-buo ang kanyang burat sa aking pwetan.  Pinatagal nya sa
loob at minsanay pinagagalaw iyon.  Ramdam ko ang laki ng kanyang
kargada gayundin ang kanyang pagkilos sa loob ko.  Nagsimula syang umayuda. 
Dahan-dahan.  Nakaramdam ako ng sarap sa ginagawa nya.  Sa sarap na
nadarama ay pinagbuti ko ang pagpapaligaya kay kuya Manny.  Mabilis na
ngayon ang pagkantot sa akin ni Mang Gaston.  Naramdaman ni kuya Manny ang
mabilis na paggalaw ng higaan.  Dahil doon ay napamulat sya ng mata. 
Nakita nya ang ginagawang pagkantot sa akin ni Mang Gaston.  Napatingin
tuloy ako sa kanya at nakita ko ang pag-asim ng kanyang mukha na
halatang di gusto ang ginagawa sa akin ni Mang Gaston.  Akmang tatayo sya
ngunit pinigilan ko.  Muli kong pinaglaro ng aking dila ang kanyang
kargada habang ang kaliwang kamay ko ay hinihimas ang kanyang kaliwan!
g utong at ang kanang kamay naman ay patuloy sa paghimas sa kanyang
bayag.  Nagdulot iyon ng kiliti kay kuya Manny kaya muling humiga.  Ngayon
ay sumasabay na rin sya sa pagtaas-baba ko.  Binilisan ko iyon. 
Bumilis din ang pagkadyot ni Mang Gaston.  Humahalinghing na rin at parang
nagbabadya na darating na sya.  Binilisan ko rin ang pagtaas-baba.  Gusto
kong sabay silang darating at sabay silang magpasabog sa loob ko. 
Rinig na rinig ang pagbundol ng katawan naming ni Mang Gaston.  Ang kanyang
bayag ay patuloy na humahampas sa baba ng aking pwet.  Sarap na sarap
na rin ako sa kanilang ginagawa.  Humihingal na si Mang Gaston. 
Gayundin si kuya Manny, bilisan mo, jr.  ang sarap mo.  Ohhh.  Si Mang Gaston
ay nagsasalita na rin, ang sarap ng pwet mo.  Tang-ina.  Malapit na
ako..  Bumilis nang bumilis.  Taas-baba ako.  Labas-masok si Mang Gaston. 
Nagmamadali at parang nagpapaligsahan sila ni kuya Manny.
Ayan na ako.. oohh!!!! sabay na sambit ng dalawa.
Naramdaman ko ang pagputok ni Mang Gaston sa pwetan ko.  Gayundin ang
pagputok ni kuya Manny sa bibig ko.  Nilasap ko ang kanilang pagdating. 
Parehong mainit ang katas na kanilang nalikha.  Nilulon ko ang katas ni
kuya Manny.  Walang pinalampas hanggang sa kahuli-hulihang patak. 
Masarap ang katas ni kuya Manny.  Di ko pa nilalabas ang bibig ko sa
kanyang ari hanggang sa huling pagpitlag nito.  Dahan-dahan kong nilabas at
sinipsip pa ang butas ng ari nito.  Dahan-dahan ding nilabas ni Mang
Gaston ang ari nya sa pwetan ko.  Hingal na hingal kaming tatlo.  Di pa
sana kami magbibhis at mag-aayos kung hindi narinig ang malakas na busina
ng sasakyan. Beep! Beep!

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!