Saturday, March 14, 2015

Eyeball

by: cacti
isa akong bakla na takot pang mag out of the closet... pero lahat ng friends ko alam na kung ano talaga ako.
college na ako nung namulat ako sa sex, kasi naman sa college din ako unang nagka cellphone at nakapag chat. isang beses nag post ako sa isang tabloid na naghahanap ako ng katxtmate, marami man akong nakuhang message meron pa ring isang namumukod tangi sa lahat. si james.
grabe! ang ganda ng voice nya, kasi hiningi ko yung phone number niya. tapos yung dumarating sa time na nag phone sex at text sex... kaso dahil sa virgin pa rin ako that time. wala pa akong gaanong na ishare sa kanyang expirience ko.
then we decided na magkita. sa ali mall kami nagkita. then tinanong ko sya kung anong gagawin namin, eh wala syang masbi e di nag request ako na manuod na lang kami ng sine. then the day arrived, na-late man ako ng konti umabot pa rin. WoW ang yummy ni james, grabe his so yummy.... tapos kinamusta nya ako at kinamusta ko rin sya, then nung panahon na yun wla akong mapag interesan na pelikula, e dahil nag papaka finesse ang lola, sponge bob the square pants ang pinanood naming dalawa.
pagpasok sa loob ng sinehan pumunta kasi sa bandang taas at medyo lumayo sa crowd at tinuro nyang sa sulok kami pumunta. ng umupo na kami sobra na akong na nginginig, ewan ko ba!maya maya kinuha na nya ang kamay ko at ipinatong sa kanyang hita, tapos tinanong ako kung ok lang daw ba sa akin, medyo nalito ako at sa dulo na gets ko rin, kaya umoo ako. eh nandun lang sa hita yung kamay ko, ginawa nya kinuha nya ulit ang kamay ko at pinatong nya ito sa naninigas nyang ari, na nasa loob ng pants nya.
medyo nahiya ako at nanginginig kaya hindi ako makagalaw kaya ang ginawa nya ay hinawakan nya ulit ang kamay ko at gamit ang kamay ko ay hinahagod nito ang bukol nya. tapos nun tinanung nya ako kung gusto ko raw bang makita yun... umoo ako ulit, kasi chance na ito. binuksan nya ang zipper nya at brief at ng inilabas nya at kinuha nya ulit ang kamay ko para hawakan yun. ang tigas!
tapos maya-maya ay sinabi nya sa akin na mag-c-cr daw sya at tinanong ako kung gusto ko raw sumama, e di sumama ako... nung nandun na kami, nananalamin lang ako ng tinanong nya ako kung nakatikim na ba ako ng torrid kiss! sabi ko hindi pa, hinila nya ako sa may gilid at hinalikan, grabe its my first time pero ang sarap, tapos sinabi nya ang galing ko naman daw! ang sarap talaga nun, buti na lang walang tao. kaya ininvite nya akong pumasok sa cubicle at pinapatong nya ako sa bowl at nilabas nya ang kanyang taguro... at sinabihan akong isubo ko daw tapos sinubo ko nga. para sa akin hindi masarap ang blow job, pero ok na lang din, para ma-satisfy naman sya.
at ng may narinig kaming may pumasok na loob ng comfort room, ay nagmadali syang itigil yun. at sinabihan akong wag munang lumabas pag labas nya ay wag na daw muna akong lalabas. at yun nga ang ginawa ko at paglabas ng cr ay bumalik na kami sa inuupuan namin. malapit ng matapos yung movie na bumalik kami. at ng natapos ay nagpunta kami sa may arcade upang maglaro ng computer games. i enjoyed it, at ng mag gabi na ay nag paalam an rin akong umuwi. hindi ko na sya ulit kinontak nun ewan ko ba kung bakit? at yun na ang huli naming pagkikita!

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!