Wednesday, March 18, 2015

M/V Sulpicio

by: mico Hindi po ako marunong magsulat kaya paumanhin sa inyo pero ang lahat ng eto ay .....kaya gusto kong i post dito Last year nasa Cebu pa ako at pumunta ng ilang araw sa manila upang mag aply pagkatapos bumalik din naman agad. after two weeks tinawagan ako at pina report agad. swerte ko dahil di nasayang ang pagod at pera ko. dahil nag titipid na ako kailangan mag barko na ako. MV sulpicio ( di ko matandaan name ng ship basta sulpicio lines) Pinili ko cabin but the room is good for two, pag pasok ko pa lang sa lobby kinausap ko ang receptionist na sana pwede ako lang mag isa sa cabin dahil di ko gustong me makasama at wala naman gaanong pasengers at gusto kong matulog ng buong travel pero di pwede kasi dapat dalawa talaga. alang magawa !!! pagpasok ko sa room isang lalake na medyo maganda buit ng katawan, mga 5\'6" ht, fair looking lang at mukhang mabait ang mukha naglalaro siya ng games sa laptop. Jojo daw name niya. Wala akong intensyon o sumagi man lang sa isip na kamundohan dahil di naman talaga ako ganon at me gf din ako that time. 14hours ang trip to manila at ilang oras pa lang nagkakilala na kami parang 1 taon ng magkaibigan kwentuhan tungkol sa buhay at isa pala siyang seaman papuntang manila dahil aalis na.. nilibot namin ang buong barko para makahanap ng mga tsikas dahil gusto niyang umiskor bago maka alis ng bansa....walang mahanap kaya uminom nalang kami ng 3 boteng beer..... bisaya po usapan namin translate ko na lang sa tagalog ha umabot kwentuhan namin sa sex... hindi raw siya masyado nag se sex sa mga prosti dahil delikado at pinapasubo lang daw niya...dito tinablan na ako ng konti, kinaiingitan rin daw siya ng mga kasama niya dahil sa laki ng oten niya at nagsasalsal na lang siya para mawala ang libog...talagang nag init na ako dito. sarap na sarap daw siya pag sinusubo yung oten niya hanggang labasan siya. nilihis ko konti ang usapan, "buti naman tol walang bading na kasama mo sigurado ako magugustahan ka?\'" , nagulat ako sa sagot niya, "meron tol at pinasubo ko na nga eh kasi libog libog na talaga ako, atin atin lang ha" sabay tawanan kaming dalawa....di niya alam talagang tinatablan na ako.. e di sympre follow up questions na, "sira ka talaga, ilang beses mo naman siyang pinatsupa?" , nakangiting sagot ni jojo "ciguro mga higit 10 beses kasi malibog talaga ako tol basta inaatake ako nito ok lang basta me butas,hahahah", kunwari nagulat din ako sa sinagot niya, "tindi mo pala talaga sa sex pre, buti sa tindi ng libog mo di mo siya kinantot?", tawa uli siya at sinabing,"oo,kinantot ko siya ang sarap pala para ka na ring kumantot ng babaeng virgin tol!!!" marami pang kantutang kwento hanggang sa medyo napagod na kami sabi niya "tang ina tol talagang wala man lang akong makitang tsik libog pa naman ako ?" sagot ko naman "oo nga, me mga xxx vids akong dala diyan tol mga paborito ko kasi yan nuod na lang tau sa laptop mo". bumalik kami sa cabin namin at pinakita ko sa kanya ang mga x vids ko, "sige tol subukan natin to matagal na rin ako hindi nakapanood nito". habang nanood ay hinihimas niya ang ari niya " sensiya ka na tol ha di ko na talaga matiis laruin ko na lang to wala rin eh". nangahas na ako "bakit wala gusto mo tulungan pa kita dyan eh" ewan kung nagulat siya at sinabi niyang " sigurado ka ba tol kung ok lang sa yo e di sige" at sabay na nilabas niya ang kanyang matabang ari nagulat ako dahil totoo nga na malaki eto at hinihimas niya eto nag taas baba ang kamay niya dahan dahan..at parang nagmakaawa "sige na laruin mo oten ko tol di ko na talaga matiis", dinakma ko na ang titi niya at talagang malibog ang loko dahil hinawakan niya ulo ko at pilit na pinasubo ang ari niya wala na rin ako magawa at habang hawak niya ulo ko ay mabilis naman siyang umindayog halos mabilaukan ako dahil sa laki ng ari niya kahit gusto kong iaangat ulo ko pero di ako makawala dahil sa tindi ng hawak niya at umuungol siya habang nakapikit, "ah puta ang sarap sige isubo mo yan higpitan mo pagsubo ahhh sarap!!!!!". napakahigpit ng hawak niya sa ulo ko. nag iba naman kami ng position pinahiga niya ako tapos nasa ibabaw siya at kinakantot bibig ko,para akong alipin sunod sunoran lang sa gusto niya, pabilis ng pabilis ang pag kadyot niya "andiyan na ako ahhh malapit na!!! tang ina ang sarap mo tsumupa aaaaahhhh" gusto ko sanang iluwa ang titi niya pero hinawakan niya uli ako sa ulo at ibinaon ang kanyang ari ng buong buo talagang di ako makawala "aahh isubo mo yan ahhh" at hanggang sa nilabasan na nga siya sa bibig ko at mabilis rin na pagkadyot niya hanggang sa maubos lahat ng tamod niya tsaka pa niya ako pinakawalan.......at bumagsak siya sa kama. nakatulog agad siya sa tindi ng pagod at medyo nakainom nga...at pagkatpos kong maglinis ay nakatulog na rin ako.. mga alassingko ng umaga ginising niya ako at niyayang magkape nag sory siya dahil sa tindi raw niyang nag sex alam niyang nahirpan ako ngumiti lang ako at snabi kong ok lang... sympre kwentuhan uli kami tugnkol sa buhay. around 6 bumalik na kami sa room, inayos ko mga gamit ko at siya naman ay naglaro ng games niya. mayamaya tinawag niya ako at nilapitan ko rin naman siya kala ko me hingiing favor lang, sa mahinang boses sinabi niya tol tingnan mo yung vid. natawa ako kasi xxx na pala pinapanood niya kala ko games. "ok lang ba sa u na gawin ko yan?"sabay turo sa kanyang nguso sa pinapanood para siyang nahihiya, tinitira ng lalake ang babae, doggy style. ngumiti lang ako at di ko alam ang isasagot kasi naranasan ko once pero di ko gusto kasi ang sakit at ako rin ang kumakantot pero ewan para akong pipi na di makasagot... inutusan niya akong hubarin shorts niya, ang tigas na ng oten niya at hinubad ko rin shorts ko, "isubo mo patigasin mo, ganyan ahhhh" .....tumayo siya at kinuha ang condom sa bag niya .. isinuot niya ang condom sa matigas na matigas na oten niya at pinahiga niya ako medyo kinakabahan ako pero sumusunod pa rin ako. pagkatapos non ay dahan dahan niyang ipanasok ari niya.... "jo,aaahh di ko kaya ang sakit ang laki ng ari mo wag na please" tila nagmamakawang sabi ko pero desidido talaga siya, "hindi sa umpisa lang yan sige dahan dahan ko lang irelax mo lang napasok ko na konti" at tinuloy na nya ang pagpasok dahandhan di ako maka wla kasi hinahawakan niya ang 2 kamay ko kahit pinipilit ko makawla. at para siyang nagmamakaaawa habang mahigpit ang pagkahawak sa mga kamay ko. hanggang sa maipasok nga niya lahat halos mapaiyak ako sa sobrang sakit "o diba ok na" pagkatpos non ay bumilis ang kanyang pag kadyot..... para siyang asong kumantot tahimik at pabilis ng pablis ang kanyang pag kadyot pagkatapos ay pinatalikod niya ako... nag doggy style naman kami.. "ahhh sarap ang tagal ko na di na gawa to ang sikip mo ahhhh sarap... tinodo na niya ang pagpasok sa ari niya habang hawak niya ako sa tagiliran ilang kadyot pa at "andiyan na akooooo ahhhhhhhhh sarapppppp" pagkatpos ay tila naninigas niya habang inuubos ang kahulihulhang tamod na lumabas.... pagkatapos non ay nagpahinga muna kami saglit pagkatpos at inayos na namin gamit namin.... nagpasalamat siya at ng breakfast uli kami.... kwentuhan... ilang saglit pa dumaong na barko sa manila pier..... nag exchange kami ng numbers di na kami muling nagkita dahil busy na rin ako at di ko masyado kabisado ang manila that time.... pero nag paalam siya ng umalis na siya papuntang japan... paki rate nalang kwento ko mga tol if bad wag nyo na lang icriticize ha!!! i know im not good at this paki post na lang comment nyo

1 comment:

Iputok mo ditto, Pre!