Sunday, March 29, 2015

He's The Guy (Almost There)

by: whitebrief
Naganap ito nung January 5, 2006 sa isang prominenteng building dito sa Makati...

Magkikita kami ng kaibigan at kaklase ko noong college dito kasi pinipilit nila akong dumalo sa wedding reception ng isa naming kaklase sa Shangrila Makati noong araw ding yun. Around 3pm, mas nauna akong dumating sa aming tagpuan...pagdating ko dun, nagdesisyon na mag CR muna ako gaya ng nakagawian ko sa tuwing napapagawi ako sa lugar na iyon... Pagkatapos ko umihi, napansin ko yung isang guy na nakatayo kalapit ng handdryer at abala sa pagtutuyo ng kanyang kamay.

Napansin ko na matambok ang harapan ng kanyang slacks...he was wearing black slacks, long sleeves na oldrose, medyo matangkad sya, around 5'8", then ok naman ang katawan... may shape ang mga braso... pansin ko agad yung bukol niya sa harap... sabi ko sa sarili ko, itry ko i-tease ito...pero lumabas na sya...ako naman, lumabas na rin, pero napansin ko na nasa lobby pa sya ng building at umakyat sa 2nd floor...hinhabol ko sya ng tingin...lagi nagtatama ang tingin namin habang nasa 2nd floor sya...at ako naman ay nasa 1st floor...at sa tuwing magtatama mga mata namin, i lick and wet my lips with my toungue...hehehe...

Mula sa 2nd floor na kinatatayuan niya, naconfirmed ko na nagcruicruising ito...kasi pagala gala lang siya sa 2nd floor... After a while, I saw him going down the escalator, sinundan ko sya at muli syang pumasok sa CR na pinangagalingan namin... pagpasok ko, he is fixing his longsleeve, nagiinsert sya, ako naman, naghugas ng kamay at pumunta sa hand dryer...

After he fixed his long sleeved shirt...he went infront of the mirror....kami na lang ang tao sa loob ng CR that very moment, then when he is about to go out, medyo sinagi ko sya sa pwesto ko sa may hand dryer... then he stopped going out, tapos, pasimple kong sinagi yung tambok sa harapan niya... di sya pumalag kaya hinimas ko yung harapan niya... pucha unti unti tumitigas yung etits niya sa loob ng kanyang malambot na slacks...

Then muli syang bumalik sa tapat ng salamin, ibinukas ang zipper ng slacks niya at ibinaba, pinakita niya yung matigas brief niya na may matigas na burat... di niya inilabas, kasi baka biglang may pumasok e... pucha, nakakalibog ng tagpong iyon, kung walang pumasok ng mga sandaling iyun... marahil ay nakapasok na kaming sabay sa isang cubicle doon at doon nagjakol ng sabay... sa dahilang may pumasok na muli na tao, lumabas na sya ng CR... sumunod naman ako... pagkalabas ko, nakita ko syang papalabas sa kabilang bahagi ng building, pero di ko na sya naabutan... After that, hinintay ko na ang kaibigan ko sa aming tagpuan, pero di pa rin maalis sa isip ko yung mumunting libog na naganap sa loob ng CR...

It's already 5pm... I decided to go to the gym first before kong daanaan yung kaibigan ko then well proceed together sa Shangarila for 8pm wedding reception... I still have to drop by sa Watsons Enterprise to buy some stuff before i proceed sa gym... Pagdating ko sa lobby ng gym, puno na ang mga threadmill... so i have my schedule for transport... Pagpasok ko sa locker room....nagulat ako, kasi the guy that I've "almost hit" is inside the locker room and hes already fixing his things for his own work-out... nagkakatinginan kami, and i know, namumukhaan niya ako...

Umiiwas sya ng tingin kapag nagtatagpo mata namin habang nasa loob kami ng gym and doing our own work-outs..pero i make sure na kapag nagkikita mga mata namin... i lick and wet mg lips with my tongue...

Di rin ako nagtagal sa gym kasi may hinahabol din akong schedule...at nakita ko na rin syang nagbihis at umalis ng gym...

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!