Wednesday, March 4, 2015

Tira-tirang Pagmamahal

by: Sex Slave
Isa lang akong simpleng tao, sabi nila cute daw ako. mabait ngunit masungit daw sabi ng iba, siguro di lang nila ako kilala ng lubos, may isa akong kaibigan tawag ko sa kanya kuya Laki, pano kasi matangkad at mas malaki sya sakin...
Si kuya laki magaling, hanga ako sa kanya magaling sya sa lahat ng bagay, madiskarte, malibog, madaling makakuha ng ka sex mate, top si kuya laki mayabang pagdating sa sex halos araw araw iba iba kapareha nya... hindi kumpleto araw nya pag walang makantot... mabait si kuya laki at maswerte dahil sa anking katangakaran at matipunong katawan, pero ni minsan hinding hindi ako nagnasa sa kanya, dahil kapatid lang talaga turing ko sa kanya. Siguro dahil sa ako'y sadyang mahiyain at di pala imik siguro napagkamalan ako ng marami na suplado at isnabero... pero sa barkadahan namin ako ang maingay joker at palabiro...
Isa sa mga naging kakantutan ni kuya si benjie, mas matangkad lang sakin ng konte maputi, medyo malakas ang dating at mayabang na palihim... isang araw kinausap ako ni kuya laki na nagkaroon ng problema si benjie, pinapaalis sa tinutuluyan dahil di makabayad ng upa at gustong lumipat ng trabaho... bigla naman akong na-awa sa tao kaya nag volounteer akong dun muna pumisan sa akin, magisa lang ako sa kwarto ko at wala akong kasama, so nag usap kami ni benjie sabi ko mag isa lang kama ko okay lang naman daw sa kanya. Lumipat si benjie sa kwarto ko at natulog kaming magkatabi... sa unang gabi di kami parehong nakatulog at kapwa nakipag paramdaman ng isat-isa... pagkalipas ng isang linggo syempre nagkapalagayan na nang loob namin ang isat isa. Duon nadiskubre ni benjie na ma-asikaso ako maalaga at malambing sa kanya. Dahan dahang nahulog ang loob nito sa akin bilang kaibigan at room mate. Naikwento nya buong buhay nya sakin. Dati sa pinas, maloko syang tao, lahat ng bisyo natikman nya at nagkaroon sya ng ibat ibang babae sa buhay nya at lahat yun pinaglaruan nya... sa sobrang bisyo nya nagkaroon sya ng 3 baklang humawak sa kanya para matustusan ang bisyo nya, nagka-asawa sya dahil sa nabuntis nya ang asawa nya sa isang kalokohan nila... Sa maigsing salita... naging close kami ni benjie...
Naging malapit sya sakin at ako din naman sa kanya, sayang malihim si benjie at gusto nyang lahat ng nangyayari sa amin sa loob ng apat na sulok ng kwarto namin ay manatiling lihim yun at di makalabas ng pintuan na akin namang sinunod.
Isang gabi umuwi si benjie na naka inom sabi nya sa lapag nalang daw sya matulog at nahihiya syang tumabi sakin dahil amoy alak sya. di lang ako umimik. Bandang alas 2 ng madaling araw, nagising akong nasa tabi ko na sya at hinihipo ang buong katawan ko. akmang babangon ako pero mas malakas si benjie at tinakpan ang bibig ko para di makapagsalita... siniil ako ng halik ni benjie. una mahina malambot ang bawat hagod ng labi nya sa labi ko... tangin ahhhhhhhhhh at ohhhhhhhh lang ang kumawal sa aking mga labi.... pero sa kaluanan naging madarang... mainit... mapusok... nanduon na sipsipin ni benjie ang dila ko habang nilalapirot nya ang mga utong ko. gustong gusto nyang lamasin ang dibdib ko dahil malaman ito. nagsimula nyang dilaan ang leeg ko pababa sa dibdib ko. napasinghap ako ng malalim na hininga na halos kinabaliw nito. "Putang ina ang sarap mo... mas masarap ka pa sa asawa ko..." mga salitang nasambit ni benjie habang pinagpasasaan ang katawan ko. Hindi nya alam kung saan nya ilagay ang kanyang mga kamay. himas dito, hipo duon. lamas dito. pisil dito lapirot doon.
Nang himurin nya ang aking puson dito na ako nawalan ng lakas... ahhhhhhhh benjie ahhhhh ang sarap... mga taimtim na panaghoy na aking nasambit habang hayok na hayok na pinagsasaan ni benjie ang aking katawan... gumanti na ako sa kanyang mga halik hinalikan ko sya sa tenga sa leeg sa dibdib... "Tang ina ka ang sarap mo di kita malilimutan," ani ni benjie... naramdaman ko nalang na pilit nyang tinutulak ang mukha ko sa kanyang naghuhumindig na burat, "Sige na isubo mo na tang ina... utog na utog na ako ahhhhhhh..." nasagi ng ilong ko ang pinaka ulo nito na-aninag ko sa ilaw sa labas ng bintana na mapula ito, malaki ang ulo makintab at napkapaling sa kaliwa... Tinutulak nya ang mukha ko sa burat nya at pilit nyang pinapasubo sakin ang kanyang tarugo na ngayon ay pumipiglas na parang may sariling buhay. "Sige na pls isubo mo na di ko na kaya... pls ahhhh..." dahil sa mas malakas sya kumpara sakin napilitan akong isubo ang titi nya... dinilaan ko ang ulo nito... pinipilit kong ipasok ang dulo ng dila ko sa butas ng kanyang tarugo na nagbigay ng ibang sensasyon sa kanya. "Putang ina ka ang galing galing mo ang sarap mo..." sambit ni benjie...
Naramdaman kong dahan dahang kumakadyot si benjie sa aking mukha.. sa ganitong posisiyon ko sinubo ng buong buo ang titi nya... derecho yun sa aking lalamunan na walang sayad... di alam ni benjie na eksperto ako sa deep throat...kaya walang hirap kong naisubo ng buo ang kanyang tarugo. wala akong narinig sa kanya kundi unggol at halinghing ng kasrapan... ohhhhhhhhh... shitttt ang sarap tang ina nakakabaliw ka... ahhhh
Dahan dahang naramdaman kong lumalaki lalo ang kanyang alaga hudyat na malapit na syang labasan..kaya biglang hinugot ko ang kanyang titi sa bibig ko.. pero mas-maagap si benjie mas mabilis gumalaw mas malakas sa akin. sa isang hila at maniobra ng kanyang katawan na ramdaman ko nalang na nasa likod ko na sya... mapangahas sya mapusok at agresibo... pilit nyang ipasok ang kanyang ngahuhumindig na alaga sa aking butas... dahil sa mas malaki sya sakin wala akong nagawa... halos mapunit ang aking katawan ng pumasok ang pinaka ulo ng titi nya sa aking lagusan... biglang tumigil sya ng pag galaw. mamaya-mya nagsimula syang umindayog... mahinahon... banayad... at mabagal. kahit ganun ang ritmong ginagawa nya sa bawat pag hugot at pagbaon ng kanyang tarugo sa aking likuran ay ganun pa rin ang pag bawat sakit ng paghiwa ng aking likod kasabay ng pagbiyak nya sakin. Halos dumapa na ang katawan ko sa kama sa bigat, pagod at hapdi na aking naramdaman. Nagmamak-awa ako sa kanya ngunit wala syang narinig..tinukod nya ang kanyang mga kamay na naigitna ng aking ulo, nagsimulang umarko ang kanyang katawan na hudyat upang ibigay nya ang huli at matalim na ulos nya... nang hugutin nya ng konte ang titi nya, hinila ko ang katawan ko palayo sa kanya ngunit nabigla nyang sinalya ang kanyang tirik na tirk na tarugo sabay pag baon nito... halos napasigaw ako sa sakit na naramdman ko... ngunit pinagat ni benjie ang braso nya sakin upang di ako makagawa ng ingay. "Sige lang ikagat mo alng sa braso ko tang ina... wag kang bumitiw...pls wag mo akong bitinin." pagmamaka awa ni benjie.
Naramdaman ko ang masagang katas na dumaloy sa kaloob looban ko ... at sinabyan ng nakalibog na ungol ni benjie... "ayan na ako ahhhhhhhhhhh... shit... ayan na sairin mo ahhhhhhhhh..." mainit, malagkit at nakakpaso. Dumapa kaming dalawa sa kama kapwa pagod na pagod... ngunit hindi hinugot ni benjie ang ari nya saking butas.. .nakatulugan namin yun...
Nang magising ako, nakadamit na ako at nakapajama... at nagising akong nakahiga sa dibdib ni benjie... tulog na tulog at yakap yakap ako... Simula noon iba na ang bawat gabing dumaan sa kwartong iyon... puno na ng pagnanasa, ng pagmamahal, ng libog at init ng katawan...
Natigil lang ang lahat ng lumipat si benjie ng trabaho sa ibang lugar at naiwan akong nag-iisa. Ngunit hindi pa rin mawala sa pusot isipan ko na itong taong nagmamahal at nakapagbigay ng kaligayahan sa kin ay isang tira-tirang pagmamahal na itinapon at pinagsawaan... minsan ni kuya laki...
Isang tira-tirang pagmamahal... Alam ko na pagnabasa itong kwento ko, alam kung wala nang magmamahal sa akin ng seryoso at tapat dahil sa nagkasya nalang ako sa isang tirang pagmamahal...
kay benjie... kung saan ka man kahit kinalimutan at iniwan mo ako... maraming salamat... nilakip ko ang e-mail address ko upang humingi ng kasagutan sa aking tanong...
wala na ba akong pag-asang mahalin at ibigin ng tunay at seryoso dahil sa aking karanasan? meron pa ba kayang tumangap sakin kahit wala na akong puri at mukhang maiharap kahit kanino man... na minsan akong naging alipin ng laman...
jaysonlibog@yahoo.com

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!