Sunday, March 8, 2015

Mga Lalaki sa Buhay ko: GARY

Mga Lalaki Sa Buhay Ko - Part 1: Si Gary by: Neil Tinggil Si Gary ay kabarkada ng nakatatanda kong kapatid. Matangkad, nasa uso ang buhok, maputi at singkit ang mga mata dahil may dugong Chinese. Lagi siyang tumatambay sa aming munting sari-sari store, kadalasan ay nakikipagkwentuhan sa sis ko at minsan ay umiinom ng beer, mag-isa man siya o kasama ang ibang mga katambayan niya sa lugar namin. May tinatago akong paghanga kay Gary dahil sa matipuno niyang pangangatawan at sa napakakinis niyang kutis na parang ang bango-bango at animo'y laging katatapos lang mag-shower. Di pala matatapos lang sa pagnanasa ang magiging karanasan ko kay Gary, matitikman ko rin siya.... Minsan, nagkwe-kwentuhan kami ni Freddie, ang aking medyo malambot na kababatang kabarkada. Magkasing idad rin kami, nasa 14 siguro. Nasabi niya sa akin na may nangyari raw sa kanila ni Gary. Niyaya daw siya nito sa kanilang bahay at duon ay tinuruuan siya kung paano humalik at mag-blow job. Na-inggit ako sa kwento ni Freddie at sinabi ko sa kanya na sa susunod na punta niya ruon ay isama niya ako. Pumayag naman siya. Dumating ang pinakahihintay kong araw. Pinuntahan ako ni Freddie sa aming tindahan at sinabihang pupuntahan namin si Gary. Di ko malaman ang excitement na nararamdaman ko nung oras na iyon. Sabi ko sa aking sarili na makikita ko rin ang tarugo ni Gary! Naglakad kami papuntang bahay nila Gary at nung nag-doorbell kami ay siya mismo ang nagbukas ng pinto. Naka-short lang ito ng hapit at naka-sando. Bakat sa hapit na shorts ang ari niya. Naka-umbok ito at mukhang gising na. Di kotuloy maiwasang di mapatingin dito. Napansin ako ni Gary at ngumisi siya habang nakatitig sa akin na parang nang-aakit. Pinapasok kami ni Freddie. Medyo kabado nga ako dahil baka may tao sa bahay nila at tanungin kami, pero solo pala namin ang buong bahay nila dahil nag-alisan daw ang mga kapatid niya at magulang. Sa wakas ay talagang maisasakatuparan ko nang makita at mahawakan ang malaking naka-umbok sa hapit na shorts na yun. Pinaakyat kami ni Gary sa kwarto niya at sinabi niyang maliligo muna siya dahil naiinitan siya. Upo kami ni Freddie sa kama at naghihintay kung ano ang mangyayari sa oras na yun. Pumasok si Gary sa kwarto na nakatapis lang ng tuwalya. Pinatay ang maliwanag na ilaw ngunit sinidihan ang lamp sa tabi ng kama. Tapos ay binuksan ang mini-component sa room niya. Bee Gees ang uso nuong panahong iyon at nakakadagdag libog ang himig ng kanilang pagkanta sa mood ng room na iyon. Langhap na langhap ko ang bango ng katawan ni Gary, may mga butil-butil pang tubig sa likuran nito na hindi pa napunasang maige. "Basa pa yung likod mo, Gary", puna ko, sabay hawak sa kanyang likuran upang ipadama ang mga butil ng tubig duon. Tiningnan ako ni Gary at sinabing, "Paki punasan naman o. Etong tuwalya." Tinanggal niya ang tuwalyang nakabalot sa ibabang bahagi ng kanyang katawan at iniabot sa akin. Bumandera sa akin ang semi-erect na niyang titi. Pinkish ang ulo nito at napapalibutan ito ng malagong buhok. Napalunok ako sa aking nakita. Mas gusto ko yatang abutin yung sawa ni Gary kaysa kunin ang tuwalya sa kanya. Napatawa si Gary sa nakitang reaksyon ng aking mga mukha. "Maya-maya, mahahawakan mo rin iyan. At tuturuan din kita kung paano isubo iyan. Punasan mo muna likod ko para makahiga na tayo.", sabi ni Gary. Pagkatapos kong punasan ang kanyang likod ay humiga si Gary sa pagitan namin ni Freddie. Nakita kong hinawakan niya ang mukha ni Freddie at sinimulan nilang maghalikan dalawa. Puta, tumayo kaagad ang titi ko sa aking nakikita. Pagkatapos ng kanilang halikan ay humarap sa akin si Gary. "Nakaranas ka na bang humalik ng lips to lips?", tanong niya sa akin. "Hindi pa", ang wika ko. Inilapit ni Gary ang labi niya sa akin at pinadama sa akin ang tamis ng unang halik ng isang gwapong lalaki. Nanginig ako, ang sarap.. ang tamis... napaka-swabe niyang humalik. Pakiramdam ko ay matutunaw ako sa init ng kanyang mga labi. Pilit niyang kinakalikot ang kaloob-looban ng bunganga ko. Pigil hiningang ginagaya ko kung paano paikutin ang dila at kung paano niya sipsipin ang aking mga laway. Laway sa laway,pinadama niya sa akin ang nakaka-addict na sensasyon ng halikang iyon. Hinaplos ni Gary ang aking buhok at bumitaw siya sa aming halikan. "Ang tamis ng labi mo. Virgin lips pa." Napangiti ako sa sinabi niya. May naramdaman akong kamay sa pagitan namin ni Gary. Kay Freddie pala iyon. Kasalukuyang itong gumagapang mula dibdib,pababa hanggang nakapa nito ang halos matigas nang ari ni Gary. Nakita ko kung paano paglaruan ng mga kamay ni Freddie ang titi ni Gary na ngayo'y ang tigas-tigas na at may lumalabas nang pre-cum. "Dilaan mo ang nipples ko.", utos niya sa akin. Sinimulan kong dilaan ang matigas niyang dibdib, papunta sa kaliwa niyang nipple, at nakita ko na nagsisimula na naman silang maghalikan ni Freddie, samantalang walang puknat ang pagtaas baba ng mga kamay ni Freddie sa naglalaway nang titi ni Gary. "Ahh.. Ohh..", naririnig kong halinghing ni Gary sa ginagawa namin ni Freddie. Ayokong magpahuli kaya pinababa ko rin ang aking mga kamay at tuluyan nang sinakal ang mataba niyang tarugo. Pinaubaya sa akin ni Freddie ang ari ni Gary at sarap na sarap akong paglaruan iyon ng aking palad. Ang kinis ng matabang ulo nito. Gamit ang aking hinlalaki ay pina-ikot-ikot ko ang aking daliri sa ulo ng kanyang titi kasama ang pre-cum na lumalabas sa butas ng ari niya. "Ang sarap... Ahhh.... Sige pa. Jakulin mo lang ng jakulin. Ganyan, higpitan mo ang hawak. Ganyan. Ahhh...Putang ina, ang sarappp.." Bigla na lang tumayo si Freddie sa kanyang pagkahiga at inilapit ang ulo sa nakatirik na titi ni Gary at dali-dali niya itong isinubo. Gulat man ay napilitan akong bumitaw sa aking pagkahawag sa titi ni Gary at pinanood ang pag-tsupang ginagawa ni Freddie sa kahabaan ni Gary. "Shit! Sarap, Freddie. Marunong ka na nga. Ganyan. Paikutin mo ang dila mo sa butas ng titi ko. Ayan. Ahhh...Higpitan mo mga labi mo. Sipsipin mo. Ganyan. Puta ang sarap. Parang mainit na pek-pek ang bunganga mo. Sige pa, malapit na ako. Ohhh.. Yan. Ang saraaap....Bilisan mo...Sige, ayan...Ahhh... Ang galing moooo..." Namangha ako sa talento sa pagtsupa ni Freddie. Hindi ko alam na eksperto na pala itong kababata ko sa pagsuso samantalang ngayon ko pa lang naranasan maki-pag-lips to lips. Walang tigil si Freddie sa pagsuso at itinuloy ko naman ang pagdila sa mga utong ni Gary. Sobrang libog ang nararamdaman ko nung sandaling iyon at pakiramdam ko ay sasabog na rin ang aking tamod kahit di ko man lang galawin ang titi ko. Nakatirik ang mga mata ni Gary na wari mong mawawalan ng ulirat dahil sa ligayang nararamdaman niya. Nakita kong nakabukas ang kanyang mga labi kaya di ako nagdalawang isip na halikan ulit siya. Ang sarap talaga humalik ni Gary, parang hinihigop ang buo kong kaluluwa. Biglang tumigil si Gary sa paghalik sa akin at biglang sumigaw. "Ayan na Freddie, lunukin mo. Ummmpp. Ahhhhh. Saraaappp.. Ang init ng putsang bunganga mo.", sigaw ni Gary. Tumigas ang kanyang katawan at humigpit ang pagkakapit niya sa akin. "Ahhh". Bigla niya kinuha ang ulo ko at hinalikan ulit ng pagka-riin-riin. "Ohh. Ahhhh...." Ungol na kalibog-libog ang naririnig ko mula sa kanya. Sa loob ng bunganga ni Freddie siya nagpalabas. "Ang sarap pala kapag dalawa ang rumu-romansa sa akin.", nakangiting pahayag ni Gary. Lumabas ng kwarto si Freddie upang magpunta ng banyo. "Next time ikaw naman tsumupa sa akin. Pupuntahan kita sa inyo. Ikaw naman tuturuan ko. Puta, nanghina ako sa tsupa ni Freddie, kaya di na kita mapagbibigyan ngayon. Ano gusto mo ba matuto?", tanong niya sa akin. "Oo naman", sagot ko. "Tigas ng titi mo. Gusto mong magpalabas?", tanong ulit niya. "Hubarin mo ang T-shirts at shorts mo at didilaan ko nipples mo habang nagbabate ka." Yun ang aking ginawa at sinunggaban ni Gary ang aking dibdib at sinimulaang dilaan at kagat-kagatin ang nipples ko. Para akong nakokoryente sa ginagawa niya. Ang sarap, sobra. "Ahhh..Mmmmhh..", sambit ko sa ligayang dulot ng mainit na labi sa aking mga utong. Pakiramdam ko ay para akong babaeng nilalamutak ang suso. Gamit ang kanang kamay ko ay binilisan ko ang pagsalsal sa aking ari. Di ko na makayanan pang patagalin ang sarap at libog sa aking bayag. Kakaibang sensasyon ang nararamdaman ko. Nakakabaliw. Maya-maya lang ay pumutok ang aking tamod at napa-ungol ako ng napakalakas,"Ahhhhhhhh...Ohhhh...." "Hahaha, ang dami ah. Talagang libog na libog ka sa akin no?", patawang sabi sa akin ni Gary. Sa isip ko, eh talaga namang kakaiba ka. Kung pwede nga lang sana ngayon na mangyari yung pagka-devirginize ng titi mo sa labi ko. Pero.............. ..........darating din tayo diyan.

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!