Sunday, March 8, 2015

Minsan May Isang Masahista

Minsan May Isang Masahista by: Roman [Paalala lang: matagal na nangyari ito at sa ngayon ay nawala na ang kontak namin ni Kaloy, salamat.] Minsan may nakakilala ako na isang masahista. Mukhang mabait, desente at may pinag-aralan. Dalawang taon na siyang naging masahista at nakahiligan nya na ito bilang isang sideline habang may 8 to 5 na trabaho naman. Ayon sa kwento nya sa akin, napadaan siya minsan sa National Book Store at napansin nya ang isang libro ng pagmamasahe, hinimay nya ang mga pahina nito at parang nabatubalani siya at binili nya ang libro. Simula daw noon na simula nyang basahin at kabisaduhin ang mga naiibang techniques sa pagmamasahe, pinagpraktisan nito ang kanyang mga kapatid na lalaki at habang tumatagal ay gumagaling siya dito hanggang sa iminungkahi ng mga kapatid nito subukan mag sideline dahil mapagkikitaan nya talaga ito. Dito na nagsimula ang pagkahilig nito sa pagmamasahe at dahil sa mga rekomendasyon ng kanyang mga kapatid sa mga kakilala nito ay tumatanggap na siya ng pa isa-isang kliyente sa gabi pagkatapos ng trabaho nya. Kung baga dahil magaling na siyang magmasahe, kumalat ang pangalan nya at halos puro mga lalaki ang naging kliyente nya at madalas sa mga motel ang venue dahil ayaw ng mga ito na malaman ng mga asawa at nobya nila na nagpapamasahe sila sa isang lalaki kasi kadalasan babae ang kanilang mga masahista at hindi lalaki. Sa pagpapatuloy ng kwento nya sa akin, isang gabi noon habang minamasahe niya ang nakabrief na kliyente tinanong ng kliyente kung pwede tanggalin ang suot na brief nito para mas maluwag nitong masahiin ang pwet tulad ng ibang lalaking masahista. Dahil ito ang kauna-unahang nag-request ang isang kliyente, di syang nag-atubili na tanungin ang kliyente kung pwede ituro nito kung paano ang gagawin; at isa-isang sinabi kung paano ginagawa ang pagmamasahe sa pwet habang hubot-hubad na ito. Sa madaling salita, nadagdagan ang kaalaman nito upang maging complete ang gawing masahe sa isang kliyenteng lalaki. --- Tawagin na lang nating si Kaloy ang masahistang ito. May tangkad na 5'10", timbang na 155, kayumanggi ang kulay ng kanyang balat at makinis ito at maamo ang kanyang mukha. Hindi kagandahang lalaki si Kaloy pero magaan ang kanyang aura at may palangiting mga mata. Nakilala ko si Kaloy sa pamamagitan ng isang advertisement sa internet kung saan nakalagay doon ang kanyang pangalan at ang deskripsyon ng kanyang talino sa pagmamasahe at ang numero ng cellphone nya. Naisipan kong i-save ang kanyang numero hanggang isang araw ay naramdaman ko ang sobrang pagod at tensyon sa trabaho at tinawagan ko si Kaloy. Napagkasunduan namin ni Kaloy na magkita sa isang apartelle mga alas sais ng gabi. Nauna akong magcheck-in at ti-next ko sa kanya ang numero ng kwarto. Habang hihintay ko si Kaloy, nagshower na ako at nalinis ng mabuti ang katawan ko. Nahuli ng sampung minutos ang dating ni Kaloy dahil may tinapos pa syang isang report at ng dumating, bumungad sa aking harapan ang isang naka polo barong na lalaki at malakas ang sex appeal. Pumasok siya at humingi ng despensa sa pagiging late at sinabi ko na walang problema pero hanggang alas otso lang ako dahil hindi ako pwedeng gabihin. Naghubad ng damit si Kaloy at tumuloy na sa banyo upang magshower. Maganda nga ang kanyang katawan, hindi gaano kalakihan ang dibdib pero maganda rin ito. Wala ni isang balahibo sa katawan ni Kaloy maliban lamang sa kilikili at sa may baba nito. Pinapanood ko siya habang naliligo at hindi naman siya tumutol at pagkatapos ay nagpatuyo na at nagtapis ng tuwalya. Marami na rin akong nababasa dito na halos pareho sa ginawa ni Kaloy kaya hindi na siguro kailangan ulitin pa at baka maging duplication lang ito sa mga ibang kwento dito pero dahil ito ang kauna-unahang karanasan ko nanamasahe ng ganito ay ibabahagi ko na lamang sa inyo kung ano ang aking naramdaman sa mga oras na iyon. Ang ibig kong sabihin na kahit madalas na rin akong nagpapamasahe noon, kaiba ito dahil puro babae ang masahista ko noon. Sa pagpatuloy ng kwento, sinimulang masahiin ni Kaloy ang bandang likuran ko habang nakadapa ako na hubo't hubad. Masarap na masakit ang ibang parte ng katawan ko lalo na sa may balikat, binti, kamay at paa habang pinisil-pisil ito ni Kaloy; nakaka-relax talaga ang pakiramdam lalong lalo na, na medyo matagal na akong hindi namasahe. Dahil wala akong suot na briefs medyo tumigas ang ari ko pag tinatamaan ng kanyang mga daliri ang maseselang parte ng katawan ko, tulad ng bayag, singit at minsan ang ari ko at ng matapos nyang masahiin ang likod ko pinatihaya nya ako at lumantad ang matigas kong ari. "Pasensya na Kaloy at nagalit si junior ko," pangiti kong sinabi. "Okay lang yan sir, normal reaction lang yan pag minamasahe" sagot ni Kaloy Tuloy ang pagmamasahe ni Kaloy at pumikit na lamang ako at pinaubaya ko sa kanya ang hubo't hubad kong katawan. Sa ulo, sa dibdib, sa may puson, sa singit, sa binti pababa sa paa. Sa may paa ang pinakamatagal na pinisil-pisil ni Kaloy at sa tuwing tinatamaan ang isang ugat doon ay nagpupumiglas naman ang ari ko na nagpapaungol sa akin. Bigla siyang tumigil at nagpaumanhin na iihi lang at ako ay relax-na-relax na nakapikit parin. Pagbalik ni Kaloy bigla nya na lamang sinubo ng buong-buo ang ari ko at sa gulat ko ay napaikdtad ako sa kama. "Tang-ina, ang sarap nun ha!" sabi ko kay Kaloy. "Pampagana lang sir" pangiting sinabi ni Kaloy sabay subo ulit sa ari ko. Hindi na ako kumibo bagkus nagpaubaya na lang kung ano ang kanyang gagawin. Mabagal lang ang pagtaas-baba nya pero swabe ang dating na nagustuhan ko. Itinigil nya ang pagsubo ng ari ko at pinagkaabalahan naman nyang dilaan ang mga bayag at singit ko na lalong nagpapukaw sa libog ng katawan ko. Umakyat ang kanyang mainit na dila sa may puson ko at nilusob nya ang butas nito at napaungol muli ako. Dahan-dahang gumapang ang kanyang dilang naglalaway sa dalawa kong utong at sinuyod ng halik at napayakap ako sa kanya ng mahigpit sa tindi ng sensasyon na naramdaman. Umakyat ang kanyang mga halik papunta sa leeg ko pataas sa tenga na sya namang dinilaan ng todo. Dumampi ng bahagya ang kanyang labi sa labi ko pero derecho sa baba ng leeg ang kiniliti ni Kaloy. Bumaba ulit sa mga utong ko at sinupsop ito ng matagal habang hinahawakan ang nagpupumiglas kong ari at ginantihan ko naman ng isang makamundong ungol. "Sir, gusto mo na bang magpalabas? o ituloy ko pa ang pagpaligaya sa iyo?" pangiting sinabi ni Kaloy sa akin. "Pwede bang ituloy mo pa, sarap eh." Pinagpatuloy ni Kaloy ang pagsubo ng aking ari sabay sa paglalaro ng kanyang kamay sa bayag at utong ko na lalong nagpapapalibog sa akin hanggang sinabi ko na lalalbasan na ako. Tumigil si Kaloy sa pagsubo ng ari ko pero hindi nya tinanggal ang bibig nya at hindi ko napigilan na hawakan ang kanyang ulo at sumabog ang katas ko sa loob ng bibig nya. Anak ng pating, ang sarap ng pakiramdam at bumagsak ulit ako sa kama habang nagmamadaling pumasok ng banyo si Kaloy upang iluwa ang katas na nasa loob ng kanyang bibig. "Sir, nalunok ko yong iba mong tamod, siguro naman sir malinis po kayo dahil may asawa ka na di ba?" halatang di sanay si Kaloy na lumunok ng katas kaya bilang assurance sa kanya, sinabi ko na wala siyang dapat ikabahala at talagang malinis ako at walang sakit at ngumiti na lamang siya at tumabi sa akin sa kama. "Pero alam mo sir, masarap ang tamod mo, natikman ko rin ng bahagya tamod ko pero iba ang lasa ng tamod mo, he he he!" pangiting sinabi ni Kaloy. Habang nakahiga kaming magkatabi ni Kaloy tinanong ko siya kung paano nya nagawa ito samantalang hindi talaga siya mapagkamalan na ginagawa nya ito dahil napakakisig niya at lalaking lalaki ang dating. Sinagot nya ako na sa simula di nga nya alam na dito rin hahantong ang pagmamasahe nya hanggang sa ni-request ng iba nyang kliyente ang mga bagay na ito. Sa simula daw parang hindi nya kayang gawin ito hanggang sa natutunan nyang batehin ang iba. Kadalasan nga raw, tsinuchupa siya ng mga kliyente nya at may mga pagkakataon din na kusang nagpapatira sa pwet ang mga ito kaya lagi syang may baon na condom lagi para proteksyon. Dito nya na rin natutunan na ibigay todo ang gusto ng kliyente at dahil dito nabibigyan siya ng malalaking tip ng mga ito. Sinabi ko na inipon ko ang pambayad sa kanya kaya sa ngayon wala akong maibigay na extra-tip sa kanya. Ngumiti lang si Kaloy at sinabi na dahil mabait daw ako, bibigyan nya ako ng diskwento kung magpapamasahe ulit ako sa kanya. "O syanga pala Kaloy, iabot mo nga pala yang supot sa may mesa at bumili pala ako kanina ng makakain natin." "Si Sir naman nag-abala pa, bawas pa yan sa allowance mo mula kay misis" sabay tawa ni Kaloy. "Eh kung gusto mo sa susunod ikaw naman mag-blow out sa akin" patukso kong sinabi kay Kaloy. "Aba sir, call ako dyan, ang bait mo kasi eh at magaan kausap." Sagot ni Kaloy. --- Naging kaibigan ko si Kaloy at sa tuwing nakaipon na ako ng pambayad sa kanyang serbisyo tinatawagan ko siya at lagi naman siyang may oras para sa akin. Binigyan nya ako ng malaking diskwento dahil para sa kanya sideline lang naman ito at tinotoo din nya na siya ang pagbili ng pagkain namin noong nagkita kami sa pangalawang pagkakataon. Mabait at magalang si Kaloy kaya lalo ko syang nirerespeto sa kanyang ginagawa. Ilang beses na rin akong nagpapamasahe sa kanya at lalo nyang pinaghuhusayan ang pagsiserbisyo sa akin. Hanggang sa susunod naming pagkikita...

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!