Saturday, March 21, 2015

Guardia

by: robin27ph
5PM..riiiiinnnnggggg..uwian na,yes!!!!!
Mr. Robin please furnish me a copy of 3 months average consumption of your product. i need it by 8:30am tomorrow.
SHIT!!! Para akong pinagbagsakan ng langit at lupa. ano pa magagawa ko. direct command from the president. Isa-isa ng nag-uwian ang mga kasama ko hanggang ako nalang ang naiwan. After two hours natapos ko rin ang pinapagawa niya. habang piniprint I decided to go out of the plant para magstretch.
Nanlaki ang mata ko, napanaw ang pagod ko at napalitan ng pagnanasa ng makita ko si mike, ang bata at guapong gurad ng kabilang planta na kasama din naming sa compound. Si mike ay kayumanggi, 5'10" ang taas, matikas, matangos ang ilong at may dimple pa.
Isang matamis na ngiti ang sinukli niya ng magtagpo ang aming mga mata. halos himatayin naman ako sa kilig. maya maya ay napansin ko na sinenyasan niya ang kasama niya, kumabog ang dibdib ko lalo na ng mapansin ko na papalapit siya sa akin. "sir pwede po bang makahingi ng maiinit na tubig sira kasi dispenser namin". "sige tara sa loob wala naman akong kasama dito kung gusto mo magkape ka narin." "wag na ho" "OK lang di mo naman kayang ubusin yang kape eh." natawa siya. sige sabay na tayo para di ka mahiya.
Habang nagkakape ay nagkukwentuhan kami. "sir may dumi ba ako sa mukha parang kanina ka pa kasi nakatitig sa akin" "wala ang pogi mo kasi..hahahah!" napakarami namin napagkwentuhan hanggang sa. "Sir balita ko madalas daw kayo manood ng bold dito ng mga kasama mo." "Hah! Sino may sabi?" "ang mga delivery man nyo." "baka pwede naman tayo manood" "nakaduty ka" "OK lang ho nagpaalam naman ako sa kasama ko. sige na sir, hindi pa kasi ako nakakapanood ng bold" "Sa tanda mong yan?" "Oo nga sir sa katunayan ay virgin pa ako" . .ting. nagbabadya! "OK!"
Habang nanonood kami ay pinagmamasdan ko siya, titig na titig siya sa palabas, paminsan minsan ay hinahagod niya ang harapan niya. ako rin ay hindi na makatiis. "O baka himatayin ka niyan sa libog. at parang tigas na tigas na ito ah." sabay dakma sa ari niya, nagulat siya, tinanggal niya ang aking kamay, ako rin ay nagulat, ang laki. "Sir kayo ha pinagnanasahan nyo ko." "gusto ko lang lubusin ang first time mo na manood para maramdaman mo narin ang sarap." sabay dakma ulit. pero hindi na sya tumaggi, "sir baka kagatin ka niyan" "hindi naman baka ito pa ang kainin ko." "sir hindi ba masakit pag kinaiin mo ito?" "Muka bang nasasaktan ang lalaki sa palabas habang kinakain siya ng babae?"
Hindi ko na hinintay na sumagot siya. ibinaba ko na agad ang zipper niya, tumambad sa akin ang puting puting brief niya na halos masira na dahil sa tigas ng nasa loob. dahan dahan kong ibinaba ang bief niya. buntong hininga naman ang sukli niya sa bawat galaw ko. hanggang masilayan ko na ang ulo ng ari niya. tenga nalang yata ang kulang at tuta na. dinilaan ko ang pinakabutas nito. ahhhhh. na halos di magkandatuto sa sarap na naramdaman
niya. pinaikot ko ang dila ko palibot sa ulo ng ari niya. "oohhhh. ahhhh. annnggg saaarrrappp siirrr." marahan kong isinubo ito na habang ginagawa ko ay nagkakandaliyad siya. "ahhhhhh. hhhhhh. subalit hindi ko ito inagad kailangan ko muna sukatin kung kaya lahat. ang aktong iluluwa ko ay napahawak siya sa ulo ko at pilit na idinidiin ito. pinagbigyan ko siya at nagtaas baba na ako. " oooohhhh. ahhhh. . sirrr maalapit na." bigla nalang akong natauhan. niluwa ko ito. nasa opisina ako. hindi dapat ito. ibinalik ko ang ari niya sa loob ng brief at sinara ang zipper. Ng aktong tatayo ako ay hinawakan niya ako sa kamay tanda ng pagpigil. "Sir wag nating itigil bitin ako. pagsabi niya noon ay tinaggal niya ang belt niya kasunod ang pantalon at brief na ibinaba niya hanggang tuhod. pinahiga niya ang upuan niya nanlaki ang mga mata ko ang ganda niyang pagmasdan. dahan dahan niyang tinanggal ang butones ng polo niya hanggang makita ko na ang taglay nyang kakisigan.
sa nakita ko kahit anong pigil ay hindi ko na makaya. siniil ko ng halik ang nipples niya. hinimas himas niya ang ulo ko habang ginagawa ko ito. "ang sarap sarap. aahhhh. sir ang galing nyo..." muli kong pinagapang ang dila ko patungo sa kabilang nipples niya. .nang magsawa ako ay pinagapang ko ang paghalik pababa hanggang humantong ako sa ari niya. nagkakandaliyad na siya marahil sa sarap na nadarama. pilit niyang pinasubo ito sa akin... hanggang... "ayyyyaaannn nnnnaaaa siirrrr...ahhhhhhh...." halos mapuno ang bibig ko sa dami ng katas na lumabas sa kanya. manamis namis ito... ang sarap sarap. hanggang lumambot na ito. .nag ayos kami ng sarili na parang walang nangyari. pagkatapos na palabas ay muli niya akong niyaya sa kusina. .nalaglag ang ballpen ko kaya napayuko ako para kunin ito subalit bago pako nakatayo ay nasa muka kong muli ang ari niya. napasandal ako sa pader at kinantot niya ang bibig ko. "ahhhhhh..ayan na sirr.." muli ay napuno ang bibig ko ang masagana niyang katas. . pagkatapos niyon ay inabutan ko siya ng pera pero tumanggi siya. pag daw tinananggap niya iyon hindi na mauulit. wow ang nasa isip ko. hehehe.
wakas...

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!