Wednesday, March 18, 2015

Sbarro's Zitti (Jere's Favorite Snack)

Sbarro's Zitti (Jere's Favorite Snack) by: Jere My name is Jere, I have submitted some stories on another site... I decided to share my stories in this site because I've noticed how fast a story get posted in this site compared to the other. For those who have read my stories, I am sure that they already have an idea about my lifestyle... This story happened last year... "Hello, Jere, can u just wait for me at Rob Place, I couldn't skip my next class because we have something important to do." It was my cousin who was studyingin St. Paul manila that time. "Ok, just gimme a call when you get there ok." That time i was waiting at the wating shed near the main gate of her campus. Tumawid na ako to get to Rob Place... naisip ko kumain na muna... Sabi ko sa fridays ko na lang sye hihintayn so I can easily see her crossing the street... but the thing was, I got interested to get myself new books to read, kaya instead of using the main door sa National book store ako dumaan... pero sobrang gutom na ako at naalala ko na nung isang araw ko pa pala gusto kumain ng Zitti sa Sbarro... Sa 3rd floor sbarro.. malapit sa bagong bukas na gym... fitness first... sabi ko nga mag eenrol ako baka sakaling makameet ako ng bago... hehehhehe pero para sa akin... eat first, fitness later... Onti yung tao, actually that restaurant is not really big... mejo siksikan nga yung mga tables eh.. fun kasi dream ko maging chef eh kitang-kita sa labas yung mga nagpreprepare ng malalaking pizza.. cute talaga mga crew ng sbarro dito.. kahit lalake o baba... kailangan yata talaga neat looking at higit sa lahat mukhang mabango.....umorder na ako ng zitti..yung nagtanong sa akin kung ano gusto ko sauce cute at yummy kaso may tyan mukhang daddy na rin.. sabi ko meast sauce na lang... tapos tinanong nya ako if i wanna try their new pizza sabi ko hindi... I was carrying a pouch that time, plus nakalabas din yung pda ko so mejo nahihirapan akong buhatin yung tray pero ice tea palang ang lagay kasi yung ziiti iinitin pa ata.. tinulungan ako nung isang crew.. hinatid nya ako sa table sa may dulo... wala talagang tao dun... kaya ok... hindi ako nabigyan ng straw kaya nagpakuha ako sa kanya.. wlala lang ang cute kasi nya eh.. nabasa ko name nya CAB... cute sya... straight ang hair, mga 5'7", at mejo payat nga lang... "Sir if you need anything just call me".. sabi ni CAB... Natawa ako sa isip ko, pag tinawag ko to sa name nya baka isipin ng mga tao tumatawag ko ng Taxi... Ring ring ring ------- "Jere, I cannot go there, mabuti pa umuwi ka na lang"... inis na inis ako.. ayoko ng ganun.. when someone is meeting me I make it a point na magkikita kami. "Lagi kang ganyan, bahala ka ate hindi ka na makakautang sa akin kahit kelan." Narinig ata ni Cab yung sinabi ko tapos sabi nya na... "Asar noh?" feeling ko ng iinis lang... TInawag ko si Cab, sabi ko titake out ko na lang yung zitti kasi matutulog na lang ako sa bahay.. nawala sya panangin ko, the next time na lumbas sya nakabihis na sya, tapos na daw kasi duty.. sya na rin ang naghatid nung zitti ko na nakaplastik na.. Estudyante pa pala.. sa pwu sya nag aaral... nagulat ako kasi akala ko babae lang dun.. matagal na palang coed yun... di ko naman binibigyan ng kahulugan yung mga sinasabi at kinikilos nya kasi halos lahat sa sbarro very accomodating... hay naku pero naiisip ko hanggang saan kaya ako iaacomodate nito... halos tapat lang ng sbarro ang elevator at escalator.. Sakto naman na nagkasabay kami sa escalator.. tinanong nya ako kung saan ako pupunta sabi ko wala... bahala na... bad trip na ako nung mga oras na yun kasi I'm supposed to play golf, kaso dahil sa makulit at wala kong kwentang pinsan hindi na ako nakapag laro... "Sir, sa tuwing napunta kau sa resto namin lagi kaung nababdtrip" nagulat ako ng sinabi nya yun, feeling ko minamanmanan ako nito... "Last time na pumunta ako, may tumwag sau tapos bigla ka nalang umalis na hindi mo nakakain yung ziiti mo.. hahahha sabi ko aba ok ah.. tapos sabi nya natatandaan daw nya nung second day palang nya sa sbarro andun daw kami nung kasama kong lalaki tapos bigla daw akong nagalit kauya iniwan ko yung kasama ko. Ang galing mo.. "wala lang sir, nakakaaliw ho kasi kau eh..." sabi ko wag na sya mag sir kasi mukhang mas matanda naman sya sa akin at isa pa wala na sya sa resto magka level na lang kami ngayon.... Ako pala si Cavino, spanish ang dad ko kaya nakakatwa name ko.. hahahah sabi ko ako si Jere at half spanish ang dad ko pero hindi nakakatawa ang name ko...nagtawanan kami pareho... sabi ko, mukha syang mabait...sabi naman nya hindi daw... Lika treat kita ng ice monster para mawala init ng ulo mo... wow sabi ko.. first time atang may manglilibre sa akin.. heheheh.. madalas kasi ako nanlilibre lalo na pag yung pinsan kong paulinian ang kasama ko...hay naalala ko na naman sya... Faura wing kami dumaan, umikot sa may mga sinehan tapos sa pinaka dulo pa kami bumaba sa elevator tapat ng topshop.. yun, halos sabay kami sa isang step ng escalator at parang may kungano ako naramdaman ng disinasadyang madikit yung kamay ko sa kamay nya. Tumingin sya sa akin sabay ngumiti... sabi ko hindi ko sinasadya.. sabi nya walang problema.. Hindi mo talaga iisipin na nililibugan sya sa akin kasi mukha syang seryoso... kinuha nya ang phone nya at bumitaw ng napalakas na yes matapos mabasa ang text.. "wala daw ang prof namin sa dawang subject".. tinanong nya ako kung saan ako nag aaral at sinabi ko naman sa kanya kung saan... marami pa sya tinanong ng makahalata ako "Hey, I am not supposed to talk to strangers" tumawa na lang sya at sabi pero pakainin ng strangers okay sau.. "masamang tanggihan ang grasya noh!" hahaha "lagi kitang inaabangan, may tama ako sau matagal na..." nagulat ako nung sabi nya yun.. sabi ko sa sarili ko. this time papatunayan ko na hindi ako madaling ma fall.. kasi minsan makilala ko lang makasex ko lang naiinlove na ako... baket naman? tinanong ko sya kasi may kakaiba sau... para akong na hypnotized nung gago kasi pag sabi nyang tara na sumama naman ako.. yung gilid na gate nag dinaanan namin alam ko papunta yun sa rob residence.. sabi ko anong gagawin namin dun.. sabi nya may papakita lang daw sya sakin... Hindi naman sya sinita ng guard, at nag good morning pa sa kanya..TIng!!! bumakas ang elevator at pagsakay namin pinindot nya ang 17 ah ok.. ayoko na sabihin kunga nong unit kasi baka puntahan nyo pa sya... pag pasok namin,, ok yung place... maayos naman.. pero bilang ang gamit at mejo mga ordinary lang ang interiors.. sau to? tanong ko sya... sabi nya oo, kasi taga cebu daw sila,, yung daddy nya nasa states at yung mommy nya naman "district supervisor ng deped". sabi ko bigtime ka pala baket nagtratrabaho ka pa.. sabi nya... dami bakante sa time nya kaya sayang naman daw.. isa lang yung room, yung kitchen mejo malapit na sa kama, pagpasok mo ng room nya unang matatapat sau yung cabinet na pag binuksan mo puro shoes ang laman.. sa kama nya may dalawag lava lamp na nakapatong sa may headboard.. makikit mo rin dun yung pic nya with his parents at pinsan daw nya na inampon na nila... astig yung ref nya, salamin,, yung parang sa soft drink.. nakita ko agad yung water bridge na chocolate with hazel nut.. habang nakatingin sya akin... ewan ko ba.. adik ako sa tosokoleit kaya wala akong pakilam na kinuha yung isa para kainin... hmmpp favorite ko yan, last na pati yan.. naku lagot ka kelangan bayaran mo yan sabay tawa..... sabi ko sa kanya... 200 hundred lang cash ko,, pero kung sasamahan nya ako mag wiwithdraw.. o kaya maghahanap na lang kami ng water bridge sa supermarket mamaya.. "niloloko lang kita" tunawa sya,.. syempre hindi ko naubos yung tsokoleit kasi malaki ang tsokoleit na galing sa canada... nakita ko yung mga pics na nakalagay malapit sa may tv nya... "Ilang beses ka na nakapunta dito?" madalas daw silang pumunta ng thailand kasi may branch dun yung company ng dady nya kaya pag naassign daw yung dad nya dun pumupunta sila ng mama nya, Sinabi ko sa kanya na I also frequent phuket at marami na rin ako nakilala dun.... ok ang kama nya.. maganda ang comforter... ilang customer na kaya ng sbarro ang nadala nya dito? tanong ko sa isip ko "Ikaw pa lang nakakapasok dito.." nagulat ako ng sinabi nya yun.. in the first place halos hindi ko na nga napansin na nadala na pala nya ako sa haws nya at ngayon nasa kama na tlaga... hahahhahahahahahah i was sitting in the bed and he was taking his shoes off.. niloko ko pa nga na mabaho,,, after nun, tinanggal nya yung polo nya at naiwan na lang yung sando nya...hindi ako tanga para isipin na magkwekwentuhan lang kami... hinila ko sya sa kama.. at nahiga kami,, naghalikan kai.. sobra tagal.. nakapikot sya at paminsan minsan naimumulat nya mata nya at nag ssmile sa akin... umibabaw sya sa akin at talaga todo halik sya... sabi ko sandali lang "ayoko ng committment".. wag daw ako mag aalala kasi malinis daw intensyon nya sa akin, kahit daw ngayon i pa announce nya sa paging booth na mag on na kami.. natawa na lang ako.. at syempre nainlove na naman... naghubad na sya ng sando nya at napansin ko na mejo may muscled din pala at hindi sya yung iniisip ko na buto't balat... andun pa yung pants nya.. tumayo ako sabay tinaggal ko yung shirt klo.. lumabas ako sa sala,,, pero tinatawag nya ako,,, i wanted to play with him... kaya hindi ko sya pianansin... naramdam ko na lang na he ws alreading kissing my neck from my back at sinundan nya ako sa sala... humarap ako sa kanya at tinulak ko sya sa bean bag nya na malaki... nakbubukaka sya ng umupo at ak naman lumuhod sa harap nya bubuksan ko na sana yung zipper nya ng hini la nya ako pataas malapit sa mukha nya at sabi "wag ka magmadali matagal ka pa naman dito, sau lang to" nag halikan kami at nakaluhad namana ko.. mejo nahihirapan na ako sa pwesto ko at nanakit na tuhod ko... tumayo sya, ptinaas ang dalawang kamay sabay sabing "o eto,, alisin mo na pants ko" inunna ko ang belt... sabi ko cool ang belt sosya "Yves Saint Laurent" pag katanggal ko nun binaba ko na yung pants nya... nakaboxer si Cab,sabi ko aalisin ko na ha... pag hila ko mejo sumabi pa yung ulo sa garter kaya mjeo na pa aahh siya... nakita ko ang titi nya... yung length normal asian size 5.5 -6 pero ang girth.. wow nung hinawakan ko nga hinndi na nag aabot yung mga daliri ko kasi ang taba talaga... sabi ko nga bote eh tumayo sya at sya naman nag hubad sa akin.. mabilis nya ng nagawa yun... idinapa nya ako ng dahan dahan sa bean bag nya.. at pumatong sya sa likod ko "let me make love to you" sabi nya sa akin... pumayag naman ako.... hinalikan nya nag batok ko hanggang sa may behind ko... nasarapan ako sa ginawa nya na pag dila sa butas ko.. ang sarap.. alam ko mabango yun coz i use a certain wash for it na galing pa sa Sweden... nararamdaman ko na pinipilit nyang ipasok ang dila nya... basang basa na ako sa pakiramdam ko.. pinataya nya ako....nakita ko ulet yung sandata nya ang taba talaga.. lumuhod sya akin,, at putang ina... halos lumiyad ako sa sarap ng isubo nya ang akin... nagmukha na rin syang blow fish kasi may katabaan din tong akin.... sabi ko sa kanya na mabilis langa ko labasan... ang ginawa nya hinalikan nya ako at tinulak na nya ang ulo ko sa alaga nya... tsupa dun tsupa dito... Fuck.. fuck... yung lang naririnig ko sa kanya... inalis nya titi nya sa pagkakasubo sa akin at.. .binuhat nya ako pabalik sa room... binigyan ko sya ng condom pero nagmakawa sya na wag daw kasi hindi daw nya nararamdaman yung mas totoong sarap.. since naiinlove na ako at alam ko naman malinis sya na tao...pumayag na ko first time daw nya gagawin yun kaya di pa sya masyado marunong.. naisip ko na upuan sya at ako naman ang magpapaligaya sa kanya tumihaya sya sa kama ng sabihin kong tumihaya sya... umibabaw ako sa kanya "please let me fuck you" sabi nya sa akin... umupo ako na sakto ang butas ko sa alaga nya... itinutok ko to sa butas ng pwet ko "Wag ka muna gagalaw, ako magpapasok para makontrol ko yung sakit." pag pasok plang ng onti onti ng ulo nya,,, napapatirik na yung mata nya sa sarap... ganun din ako... masakit pero masarap.. mejo nasanay na rin ako sa malaki kai yung ex ko nag pa enlarge pa... putang ina.... ano ba tooo.. annnnnggg sarap hahahahahhahaha..."pucha jere, sasabog na ata ako".. sabi ko naman wag muna kasi kakasimula pa lang at wala pang kalahati yung napapasok,,, pero naramdam ko na lang na pumitikpitik yung titi nya sa loob ko.. sabi nya di daw nya mapagil.... ahhh.. nakipikit sya habang umuungol tatayo na sana ako ng sinabi nya na wag ko daw hugutin... nakita ko sya bigla nyang kinagat ang labi nya.. at parang nagliliyab ang kanyang mga mata nang mag simulang umayuda...ahahhh yun lang ang nasabi ko.. bilib ako sa taong to... parang si hercules makipagsex.. ang lakas naisip ko na rin na salubungin ang pag pump nyo.. pero this time sinisikip ko yung pwet ko.. parang muscle control... sarap sya at talagang iba ang ungol nya.. sara na sarap din ako... tumigil sya at hinugot ang nota nya,,, this time pinada nya ako.. wow dog style... pagka pasok ng nota nya.. ibang approach ang ginmit nya.. hindi na masyadong nahuhugot ang titi nya kasi ang ginagawa nya... sagad na pag pump.. madiin, mabubusi, at mejo mabagal.,. doon ako sobrang nasarapan.. ang sarap sarap.. nakakabaliw sa saraap... minsan sumusundot sya pakanan minsan kaliwa... minsan ibabaon nya ng sobra,,, ahhhhhhhhhhh yun lang ang naramdaman ko...kianpa nya ang titi ko at habang ginagawa nya yun... jinajakol nya ako dahandahan kasabay ng ritmo ng pagkantot nya....bigla nya hinigot at humarap sya sa akin.. sinubo ko ito at chinupa ko sya ng todo sige sige sige.. hanggang sa putukan na sya, marami pa rin ang lumabas.. ako naman sinuso nya.. pero this time mga 7mins pa bago ako nilabasn.. nilunok nya lahat ng tamod ko... pareho kaming napagod.. pero naka ilang rounds pa kami.. tumigil lang kami ng mejo sumasakit na yung titi namin.. yung mag huli rounds puro chupaan at halikan na lang.. mga 10 na ng gabi nung makauwi ako...hanngang ngayon kami pa rin.. nasa singapore sya para sa kanyang ojt.. pag may time nauwi ng friday at bumabalik ng sun morning just to make love with me... sana this time sya na.. kasi both of us are taking care of our relationship.. perfect match kami kung baga! nung una iniisp ko na baka pera lang habol nya sa akin.. pero iba pala ang feeling pag ikaw naman ang ginagstusan.. sabi kong alternate kami sa gastos.. pero sa kanya.. sya lahat.. kaya bumbawi na lang ako sa mga gifts ko sa kanya... Thank you po at sana... mailipat yung ibang story ko sa site na to...

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!