Sunday, March 8, 2015

Mga Karanasan Ko

Mga Karanasan Ko Nakakatakot, nakakanginig ng laman lalo pa't first time. ang ikukuwento ko sa inyo ay ang mga naranasan ko sa pakikipagtalik sa kapwa lalaki at bisexual. my name is charles a 17 year old boy but now my age is turning to 18. una akong na divirginize sa edad na 12year old. grabe! iba tlaga ang feelings kapag first time mong makakita ng TITI ng iba!nangangatog ang tuhod ko at ang kamay ko'y nanginginig... ang una kong karanasan ay sa isa kong kaibigan at lagi ko syang kalaro. Isang gabi,habang naglalaro kami ng tong-its, ay nagkakabiruan ang buong tropa, palibhasa bata pa kaya medyo curious ako, pagdating sa mga usaping sekswal... ang pangalan niya ay JP, mayroon silang dalawang bahay at ung isa ay walang tao doon, pagniyayaya nya kami, ay doon kami natutulog at bago matulog ay nakagawian na naming maglaro muna. pagkatapos naming mag tong-its, ay nagpasya na kaming mahiga. at habang nakahiga kami ay panay ang kwentuhan nila. bale apat kami at ako ang pinakabata sa aming apat. ang mga kasama namin ay sina arman, at alvin. Wala nang ilaw ng mga sandaling iyon, sabi ni Jp ay magjajakol daw sila, tapos sabi ko, "Ano ba yong jakol?" tanong ko sa kanila. Magsasalsal. saad naman ni alvin. palibhasa'y wala pa akong karanasan kaya ganun na lamang ang tanong ko. tuli na ako dat time. Sabi ni arman, dapat ay matuto na rin daw akong magjakol para lumaki agad ang titi ko. kaya ang ginawa ko ay naghubad ako ng saplot wala akong itinira kahit isa. tapos ay hinimas-himas ko ang titi ko, at nakita ko silang tatlo na nagjajakol na rin, grabe ang sarap magjakol, sabi ko sa sarili ko. at maya maya ay naghahalikan na rin silang tatlo, at medyo nagulat ako sa ganung sitwasyon, at habang naghahalikan sila ay subo naman ni arman ang titi ni JP, ang laki ng Titi ni Jp kaya medyo namumuwalan si arman, at si Alvin naman ay nakikipaghalikan kay JP, grbae libog na libog ako nang mga oras na yon, at maya-maya ay sinabihan ako ni Jp na lumapit sa kanila, dala ng libog kaya't agad akong lumapit, hinawakan ko ang Titi nya at halos hindi magpang-abot ang kamay ko. ang laki tlaga ganundin ang titi ni alvin, at ang titi ni arman ay mga 5inch la! ng pero mataba. sinabihan nila ako na mahiga raw. kaya't nahiga rin ako, sabay silang tatlo na humahalik sa aking katawan, palibhasa bata pa kaya't kiliting-kiliti ako at ang sarap grabe ahhhhh!!!!! napapaungol ako sa sarap... pagkatspos nila akong pagsawaang halikan ay tumayo si JP at may kinuha siya sa kabinet, na isang Ky Jelly, nilagyan niya ang pwet ko, tapos pininger niya ako, upang hindi ako masaktan ay niroromansa ako nina arman at alvin. nakita kong patuloy sa pagjajakol si Jp at maya-maya lumuhod siya at nilagyan ng unan ang bandang puwitan ko at saka itinutok ang kanyang naghuhumindik na sandata, at dahan-dahan niyang itinulak papasok ang kanyang titi, sobrang sakit ang naramdaman ko at halos mangiyakngiyak ako sa sakit at nang makapasok na lahat ay tumigil siya at muli ay niromansa nila akong tatlo, at nang matantiya nya na medyo okey na ang pakiramdam ko, ay unti-unti na syang gumagalaw, nung una'y medyo nasasaktan ako ngunit habang tumatagal ay nasassarapan na ! rin ako, ahhhhhh JP ohhhhhhh umhpphpp halinghing ko habnag kinakantot niya ako. at unti-unti niyang binilisan grabe ang sarapppppp ahhhhhhhhhhhhhhahhhhhh, pakiramdam ko ay mapupunit ang pwerta ng pwet ko sa sobrang lakas ng pagkadyot sa aking ni Jp, hanggang sa maramdam ko na lamang na tumigas ang kanyang binti tanda na siya lalabasan na.... ohhhhhhhhhhh charlesssssssss angf saaaaaaaaaaaarrrrrrrrrrrrrrrraaaaaaaaapppppppppp mohhhhhhhhhhhhh ahhhhhhhhhhhhhhh, ipinutok niya sa loob ko ang laman ng kanyang puson, at pagkatapos labasan ni Jp sumunod ay si alvin, kinantot niya ang pwet ko, ang sarap kumantot ni alvin gumigiling pa ang kanyang pwet ang sarap tlaga grabe ahhhhhhhhh, at pagkatapos labasan ni alvin sumunod ay si arman, ramdam na ramdam ko kong paano ang pagkantot sa akin ni arman dahil sa naiiba nitong istilo, habang kinakantot niya ako ay dinilaan niya naman ang dede ko at ang titi ko, ang sarapppp tlaga grabe ahhhhhhhh..... pagkatapos nilang tatlo ay nagpahinga sila! ng kaunti ay maya-maya nagjakol sila sa at ang tamod nila'y ikinalat sa buong katawan ko.... Nakatulog kaming lahat ng hubo't hubad, ang sarap ng pakiramdam, at pag my time kami ay nag-iiyutan kami pero lihim lang iyon... (abangan niyo po ang susunod kong kwento)

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!