Sunday, March 8, 2015

MCS Kuta

MCS Kuta - Part 1 by: eGo hEy..aM eGo(not true nAme) at my very young age(12) i know that im not a straight one...hEhE..actually, kakabreak lng nmen ng bF koH..nainggit lng ako dun sa ngsulat tungkol sa MCS..lately ko lng nlaman na kuta pLa yun ng kabadingan.. ewan ko ba, kwinento sken ng kuya jozwealth koa ng tungkol dun sa nkikita nya sa isetann..since bata pa ako, malayo yun d2 sa makati.. eh katabi ko lng nman ang MCS..one time triny ko may-expLore.. sa uNa, wLa aKonG mAaMoy..(na bakla)...ang kakaiba LnG is..uNg mGa nsA uRiNaLs..antagal..eh nkaihi na ako...nagpapacute n lng ako sa salamin..bumalik ako..kunwari iihi uLe.. pAgbalik ko, prang naamoy nung mga lalake na bi ako..nagcmula ang silipan..akala ko nung una, siLiPan lang..tpos mga 3 mins..ung isang lalake jinajakol na yung isa hnggang sa chupain..ansaya...nagsimula ako libugan..nagjakol na rin ako...then..biglang may kumalabit sa akin..gusto nya ako jakulin...pumayag naman ako..sarap...bsta... hanggang sa chumupa na rin ako...at nkijakol.. MCS Kuta - Part 2 by: eGo after knowing those things bout MCS comfort rooms, i began visiting the mall almost everyday. i experienced a lot of thingies there. pag feeling ko na kelangan ko ng masarap, pumupunta ako. at first, mejo nahihiya na ako. nung mga one week straight ako dun. naisip ko na lang, sa bagay yung mga bakla d2, everyday din at nand2 cla mula opening hanggang closing. sa sobrang dami kong experience sa mga mejo oldies, sabi ko sa sarili ko na nanawa na ako sa mga gurang.. "sana may bata naman" one time, habang nagpapacute sa salamin, may isang guy n nkapolong red, may dalang backpack, hindi nman sya gwapo, pero halatang bata pa sya.. mga 20s.. akala ko nung una, str8 ang loko. hanggang sa nakita ko na nakikihawak din sya ng titi sa cr. nakita nya ako, mejo curious sya kung anu ako at ntatakot lumapit sken. may nakita syang isang matanda na humawak sa etits koh.. napangiti sya. dinakma nya rin ung etits ko, sabaya bulong "sa waltermart tayo". nauna syang lumabas. sumunod ako. hinihintay nya pla ako sa labas ng CR. nauna akong makalabas, sumunod sya sken. nakarating ako sa waltermart ng nakasunod sya. umabot ako sa fifth floor, sa may cinemas, konti kc nag-c-cr dun.. pagpasok ko, may isang lalake, nghihilamos, umalis din sya agad sabay pasok ang boylet. "san tayo?" aniya "ikaw, san?" sambit ko naman. "dito." anyaya sa akin sa unang pinto. kunwari ang naghihilamos pa ako, ng makasigurong wala ng tao, pumasok ako sa cubicle. tumambad sa akin ang kanyang 6.5" na alaga. hinawakan ko ito at jinakol. hinubad ko ang aking shorts at kiniskis ang aking alaga sa kanyang batuta. sandali ko itong tinigil at dinilaan ko ang kanyang leeg. umabot ako sa mukha at tenga. ng malapit na ako sa lips ay tumingala sya. senyales na ayaw nya sa lips. bumalik ako muli sa knyang leeg. at makalipas ang ilang sandali, umabot muli ako sa lips nya. pumayag na sya. nung una nkasara ito hanggang sa makipagwrestling na ito ng tounge-to-tounge.. hindi nagtagal ang aming laplapan, sinambit nya skin na gusto nya akong trahin.. tumalikod ako... ipinasok nya.. ilnabas masok.. at dhl laiit at lugar, itinigil nmen ito .. "chupain mo na lang ako" aniya umupo ako sa trono, sandaling jinakol ang lalake, bigla ko itong sinubo at sinuso na parang tsupon na sinisimot ang kanyang galit na galit na batuta...mga 5 mins ko itong ginawa.. hinila nya ang buhok ko patingala sa kanya...sabay sambit, "lalabasan na ako! oooh" agad-agad koong ibinalik ang bibig sa kanyang alaga. at ilang sandali.. lumabas ang karamihan ng kanyang tamod.. pumasok ito lahat sa bibig ko.. kitang kita ko ang pagod na pagod ngunit libog na libog na lalake...sa hindi maipaliwanag na pangyayari, hindi ko ito malunok, napansin nya ito at binuksan ang toilet, dun ay iniluwa ko ang kanya tamod... hindi pa ako linalabasan. kaya naman, jinakol nya ang galit na galit kong pagkalalake hanggang sa ako'y labasan. walang tao sa labas ng cubicle kaya mabilis kmeng nkalabas. deretso kame sa lababo upang maglinis ng mukha... mabilis syang nkapaglinis. samantalang ako, lilinilinis pa ang tamod a bibig at ilang talsik na aking tamod.. bumukas ang pinto, sya pla ay palabas nah, oo, lumabas na sya ng di kame nagkakakilala.. kumaway sya sken habang nkangiti.. THE END naulit ang mga pangyayari sa amin, at sa mga sumunod na pagkakataon, tinatanggap na ng aking ktawan ang kanya tamodinski.. lage akong nkangiti pag lumalabas ng cr n yun!... ....hindi pa tapos ang aking mga sexcapades... abangan nyo ang iba ko pang kwento...

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!