Sunday, March 8, 2015

Mukhang Artista

Mukhang Artista by: Dustin Naglalakad ako sa Gateway, nang mapansin ko ang isang bagets na guwapo, maporma. Kung titingnan mo mukhang estudyante sa Ateneo. Kung magpapanggap na Atenista puwede eh, pero umamin sa ako, sa PSBA daw siya nag-aaral. Guwapo talaga at kung doon lang sa mga napapanood natin sa Starstruck, sapal ang mga iyon. Nilapitan ko na rin lang eh di chinika ko na. Tinanong ko kung may date siya, wala naman daw. Namamasyal lang siya bago umuwi sa kanila dahil matindi pa naman ang traffic. Sa Guadalupe daw siya umuuwi, eh ma-traffic nga naman noon sa EDSA at kung sasakay siya sa MRT, siksikan din. Kaya usually daw nagpapalipas muna siya ng oras. Tinanong ko naman kung papaano siya nagpapalipas ng oras, ang sagot sa akin ay stroll lang daw. Niyaya ko na agad sa Starbucks, pumayag naman. Noong nandoon na kami, sinabi ko sa kanya na pagala-gala siya, baka mapagkamalan siya roon na call boy at lapitan siya ng mga bading. Madalas nga raw may lumalapit sa kanya, ok lang naman daw sa kanya iyon. So tinanong ko, game ba siya. Ang sagot sa akin ay depende raw. Ayaw daw naman niyang may makakita sa kanya na kasama ng bading, pero kung hindi naman halatang bading, ok lang. Ibig sabihin pumapatol siya, inamin din niya na ok lang. Tutal kailangan din naman niyang mag-release ng kanyang katas, magjajakol din naman siya sa bahay. Eh ano nga raw ang kaibahan noong ipajakol niya iyon sa kanya, o ipachupa man sa iba? Aba ok. Tinanong ko kung magkano ang presyo niya. Ang sagot sa akin hindi naman daw siya nagpa-presyo dahil hindi naman siya call boy. Basta kung nasa kundisyon siya at ok lang naman ang kausap niya, ok lang siya. Huwag lang daw naman iyong masyado siyang lugi. Nagtanong na ako, magkano ba ang minimum na ibinibigay sa kanya, ang sagot sa akin ay five hundred daw, sa loob-loob ko puwede na. Kung ganyan kaguwapo kahit na nga two kiyaw mabibili iyan eh. Sa ganoon kami nagkakilala ni Edwin, at sa tingin ba ninyo palalampasin ko pa? Noong matapos kaming mag-merienda, tinanong ko siya kung ok ba sa kanya noong araw na iyon. Tinignan niya ang relo niya, tapos sabi niya ok lang, basta huwag lang daw kaming lalampas ng 10 PM. Eh ano ba namang sex ang gagawin namin para lumampas kami ng 10 PM eh alas singko lang ng hapon noon. Ang ginawa ko, niyaya ko na agad sa Sogo sa Cubao. Ang gusto niya mauna ako, tapos mag-text ako kung anong room number at susunod siya. Ok lang. So nauna na akong pumasok, tapos nag-text ako sa kanya ng room number. Eh mabilis naman siyang sumunod kaya magkasabay din kami sa elevator. Pagdating namin sa room, sabi niya magsa-shower daw muna siya dahil maghapon na siya sa school, aba ok, malinis sa katawan. Pagkatapos niyang mag-shower sumunod naman ako, dahil maghapon din ako sa office. Noong una nga gusto ko sanang sabayan sa shower eh, kaya lang baka naman mailang. Pagkatapos ng shower, nahiga na kami sa kama. Pinatay pa niya ang ilaw. Iyong ilaw na pula lang ang bukas, kaya medyo romantic ang dating. Tapos nagkuwentuhan kami. Nasa isang boarding house pala siya nakatira, taga-Bacolod sila. College na siya noong lumuwas sa Maynila. May girlfriend daw siya, mas matanda nang kaunti sa kanya at nagta-trabaho sa isang call center sa Ortigas. Inamin niya sa akin na nagse-sex na sila ng girlfriend niya, at kung minsan inaabutan din siya noon ng pera, “kasi siya ang may trabaho na eh”. Natantiya ko hahaba pa ang kuwentuhan, kaya hinalikan ko na. Tinanong niya naman ako, “gusto mo na ba?” Nang sabihin kong oo, lumaban na siya nang halikan sa akin. Lips to lips kami, matagal. At habang naghahalikan kami, nakayakap siya sa akin. Tapos umikot kami ng higa, umibabaw siya sa akin, at lalong uminit ang aming halikan. Feeling ko ka-sex ko si Geoff Eigenmann, kasi tisoy siya at ganoon ang mukha niya talaga. Tumigas na ang titi ko, at habang naghahalikan kami, napuna siguro niya na tinigasan ako, hinawakan niya ang titi ko. Hindi niya jinajakol, hawak lang niya at pinipisil-pisil niya. Nararamdaman ko naman ang titi niya na medyo matigas na, pero hindi mo pa masasabing tigas na tigas. Hindi ko makita pero pakiramdam ko malaki, kasi tumatama sa hita ko eh. Umikot ako nang higa, para siya naman ang humiga sa kama. Tuloy pa rin ako sa paghalik sa lips niya. Gusto ko munang pagsawaan ang lips niya at ang mukha niya, guwapo kasi eh, at saka ko na bababain ang titi niya. pero sa posisyong iyon, nahawakan ko na ang titi niya, aba malaki. Jinakol-jakol ko para mas tumigas, at tumigas nga nang husto at nang tignan ko, napakalaki nga pala ng titi niya. Tarugo rin ang laki. Hindi na ako nakatiis, bumaba na ang mga halik ko sa dibdib niya. Masarap ding sipsipin ang nipples niya pero matindi na na ang libog ko kaya hindi na rin ako nagtagal doon. Bumaba na agad ako sa matigas niyang titi. Dinilaan ko lang sandali ang ulo, tapos isinubo ko na. Napaungol siya nang isubo ko at sinimulang chupain ang titi niya. Alam ko nalibugan siya agad sa ginagawa ko. Hindi pa nagtatagal, hinawakan niya ako sa ulo, bigla siyang kumadyot at walang sabi-sabi, pinasabog ang tamod niya sa loob ng bibig ko. Ang daming lumabas. Kinain ko namang lahat ang tamod niya. Hindi masasabing nilulon dahil sa dami, siguro mas dapat sabihin nilagok ko ang tamod niya. Tinanong ko siya pagkatapos kung bakit nagpalabas siya agad eh hindi pa ako nagsasawa sa titi niya. Nakangiti siya, sabi niya nalubugan daw siya agad dahil ilang araw na rin naman siyang hindi nagpapalabas. Pero sabi niya, hindi raw bale dahil marami pa naman siyang tamod, tiyak na magsasawa raw ako, tutal maaga pa naman at puwede ko pa siyang chupain hanggang gusto ko. Tapos sabi niya sa akin, nagustuhan daw niya dahil nilulon ko ang tamod niya. Basta raw ang nakasama niya ay nakita niyang itinatapon lang ang tamod niya, minsan lang siyang nagpapalabas. Pero kung ganoon naman daw na nilululon, ok lang sa kanyang magpalabas kahit na ilan. Eh tinanong ko kung nakakailan ba siya talaga. Kaya daw niya ang apat, at minsan daw nakakalima siyang sunud-sunod. Kung magdamag, sigurado siya sa anim dahil iyong isa pagkagising na sa umaga. Ibig sabihin kung ganoon maluwag na maluwag na ang sa girlfriend niya dahil tiyak na sagaran sila kung mag-sex. Hindi naman daw sabi ni Edwin, dahil kung kantutin niya ang girlfriend niya hanggang dalawang putok lang daw. Kasi gusto rin ng girlfriend niya na chinuchupa siya, kaya most of the time daw, sinususo lang noon ang titi niya. Una kasi ayaw pa raw magpabuntis, at saka mukhang enjoy din daw chumupa ang girlfriend niya, eh sa kanya raw naman tutal lalabasan din naman siya, kahit na ano pa ang gusto ng babae ok lang sa kanya. Naghalikan kami ulit. Jinakol ko na naman ang titi niya hanggang sa tumigas, at nang tumigas iyon, chinupa ko siya ulit. Mukhang ganadung-ganado siya sa pagchupa ko, panay ang sabi niya na masarap daw. Tapos hinawakan na naman niya ako sa ulo, alam ko lalabasan na naman siya. Pinasabog na naman nga ang tamod niya sa bibig ko, marami pa rin. Pero napuna ko talaga, ok lang ang consistency ng tamod niya. Hindi namumuo, hindi rin naman malabnaw. Tama lang ang lapot ng tamod niya. Medyo matamis na maalat iyong tamod niya, iyon naman ang usual na lasa ng tamod, pero masarap ang tamod niya dahil parang lamang ang tamis. Sabi niya, kasi raw juice lang ang iniinom niya, hindi naman siya naglalasing. Hindi rin siya naninigarilyo, kaya nga ok lang ang lasa ng tamod niya. Kasi nga raw chinuchupa siya ng girlfriend niya, tapos inamin naman niya na paminsan-minsan nakakapagpa-chupa nga siya sa mga bading, gusto naman daw niya masarap ang lasa ng tamod niya, para hindi nasusuka iyong chumuchupa sa kanya. Aba masarap nga ang tamod eh, di pinatigas ko na naman ulit ang titi niya, chinupa ko ulit hanggang sa labsan siya ng pangatlo, at pang-apat na ulit. Matapos siyang labasan ng apat na beses, tinanong ko siya kung kaya pa bang isa pa, nakangiti siya na sinabing subukan daw namin. Hindi ko muna siya jinakol, niromansa ko muna nang husto para ganahan. Noong palagay ko ok na, hinalikan ko siya ulit sa lips, tapos jinakol ko na naman ang titi niya. Mabilis naman siyang tinigasan. Pero noong matigas na ang titi niya, sabi niya ituloy ko pa raw ang pagjakol sa kanya. Huwag ko na daw muna siyang chupain para hindi ako mapagod, kasi mas matagal na siya bago labasan, panlima na nga kasi. Basta daw malapit na sasabihin niya sa akin. Jinakol ko nga siya nang jinakol, at noong malapit na siyang labasan, sinabi niya sa akin na chupain ko na raw siya. Isinubo ko na nga ang titi niya at chinupa siya, at hindi nga nagtagal, nilabasan na naman siya ng kanyang panlima. Naisip ko, limang beses nilabasan si Edwin, five hundred lang ang ibabayad ko sa kanya, ok na rin iyon dahil bale isangdaan lang ang isang sabog ng tamod niya. Tapos kinabig niya ako, hinalikan ako sa lips at jinakol naman ang titi ko. Sabi ko kunwari sa kanya, huwag na lang dahil hindi ako enjoy sa jakol. Tumigil siya, tapos sabi sa akin, hindi naman daw siya nagpapakantot eh. Hindi ako sumagot, tapos sabi niya pero kung gusto ko raw, puwede rin niyang isubo ang titi ko, pero huwag daw akong magpapalabas ng tamod sa bibig niya. Aba chuchupa pa, ok lang sabi ko naman. Isinubo ni Edwin ang titi ko. Pinaglaruan niya ang titi ko sa loob ng bibig niya. Parang sinisipsip, tapos dinidilaan ang dulo na parang lollipop. Lalo lang akong nalibugan. Tapos nang mahalata niyang libog na ako, dahil tigas na tigas na ang titi ko, habang subo niya ang ulo ng titi ko ay jinakol niya ang katawan ng titi ko. Hindi na ako natagal, sasabog na ang tamod ko at sinabi ko iyon sa kanya. Iniluwa niya ang ulo ng titi ko pero tuluy-tuloy siya sa pagjakol sa akin, hanggang sa sumabog nga ang tamod ko. Parang napagod din naman si Edwin sa pagse-sex namin, kaya pagkatapos noon humiga siya sa tabi ko. Nagpahinga pa kami sandali, mga kalahating oras pa rin iyon. Pareho kaming nakahubad, magkayakap, pero hindi na siya tinigasan. Hindi na rin ako tinigasan. Tapos tumayo na siya, pumasok sa banyo at nag-shower ulit. Amoy tamod daw kasi siya. Naisip ko rin, baka amoy tamod na rin ako, kaya nag-shower na rin ako. Noong palabas na kami ng hotel, naisip ko naman na unfair kung five hundred lang ang ibibigay ko kay Edwin, kaya ang ibinigay ko sa kanya one thousand. Nagpasalamat naman siya. Tapos ibinigay niya sa akin ang cell number niya, kung gusto ko raw tawagan ko na lang siya. Kung puwede naman daw ako, magkita na lang kami basta Sunday afternoon, hanggang before 7 PM, walang tao sa boarding house nila, puwede daw kaming doon na lang mag-sex para hindi na kami bumayad ng motel, tutal naman daw hindi ako halatang bading at ok lang na puntahan ko siya sa kanila. Nag-offer naman ako na ihahatid ko na lang siya, para alam ko na ang boarding house niya. Pumayag naman. Pagdating namin doon, niyaya muna niya akong pumasok. Ipinakilala pa niya ako sa mga tao roon sa pinsan niya, tapos niyaya niya ako sa room niya para makita ko raw. Ok naman ang kuwarto niya, pero sabi nga niya electric fan lang, wala siyang air con, pero hindi na raw kami magbabayad ng motel, at saka may CR ang room niya, puwede ring maligo, kaya lang sabi niya “magdala ka ng towel mo”. Ok naman si Edwin, bago ako umalis noong gabing iyon sa boarding house niya, naghalikan pa kami nang matagal. Talagang pinagsawaan ko ang lips niya. Tapos nagbiro siya, “hindi na kaya eh, wala na akong ilalabas”. Nagkatawanan kami at simula nga noon binabalik-balikan ko si Edwin. Kung Sunday, doon kami nagse-sex sa boarding house nila. Kung ibang araw naman at gusto ko ng sex, nagkikita na lang kami sa hapon pagkatapos ng klase niya, at nagmo-motel na lang kami kung saan dinudurog ko ang lips niya at nagpapakalunod ako sa tamod niya.

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!