Thursday, March 26, 2015

Hey, Mr. DJ

by: hustler_greg
Bago ang lahat, ako nga pala c Greg. Ako ay 22 taon gulang na ngaun, 5'7" – 5'8" lang ang height ko moreno at mejo payat. Di naman ako pangit at di rin gwapo, malibog at magaling lng... hahaha. Pagpasensyahan nyo na itong kwento ko kac tryng hard tlga ako magsulat! (frustrated writer ako at walang writer’s fork! He he he)

Nangyari itong kwento na hind ko makakalimutan ngaung taon lng na ito. Sa pagchachat ko ay hind ko lubos maisip na madami pala ako makikilala at magagawa d2. Siguro natuto akong magchat nung mga 3rd year college na ako... Impluwensya ito ng aking kaibgan na mahilig sa net. Dito ung taym na naadik ako na kahit 8 hrs sa isang araw ay nagbabad ako sa internet shop. Marami na akong nakilala at naksex dahil sa produkto ng teknolohiya na ito. Pero itong kwento ko ay ang isa sa pinakamemorable sa akin.

Nandun ako noon sa Cavite, sa mga barkada, pero ang work ko ay sa Laguna. Dahil mejo bored ako nun, naisipan kong magchat. Mga 7 pm na ata iyon... Asa Bacoor pa ako nung taym na iyon. Meron isang tga Cavite sna chatter at that time. Minack ko cya.. syempre the usual NASL, Stats at iba pa. Cya pala si Rico, 6 footer daw sya at gym bod daw sya. Tinanong kung saan sya sa Cavite, sabi nya sa Cavite City sya... mejo malau din from Bacoor. Tapos tinanong ko din sya kung may pic sya.. meron syang pinakita. Wow, ok ang looks ng loko. Tapos un tanong ko na sya kung ano trip nya... sabi nya inuman daw... cge sabi ko.. papainom daw sya sa place nya. Umo-oo naman ako. Kinuha ko na ung number nya at nagsabi na ako log out na ako at magbibihis na ako. Bilis ko maligo, 5 minutes tpos na....

Nagshorts na lng ako at rubber shoes. Ayon antay na ako ng sasakyan sa may 7-11 ung papuntang Cavite city. Ayon may baby bus, sakay na ako. Habang nasa sasakyan ako tnxt ko sya sabi ko papunta na ako. Tnixt na rin nya ung details kung san sya. Along the highway lng daw. Nung nasa Noveleta na ung sasakyan, may sumakay. Shit maporma, mga 5'6" nga lng hayt at mejo maputi. Unang tingin ko sa guy nalibugan na ako... Ayon tinginan at sulyapan lng kami. Nang nasa Cavite City na kmi, bumaba na ako... bumaba din ang loko... Magwiwithdraw ako tapos un sumunod sya... Eh bwisit puro offline mga bangko. Ayon naglakas loob na ako lumapit at kinausap sya.

Nagpakilala ako at nagpakilala din sya, Norman daw pangalan nya.. tnanong nya ako kung saan ako sabi ko jan lng sa may kaibgan ko din tnanong ko rin kung saan sya habang naglalakad kmi. Pagkatpos kinuha na nya number ko. Miniskol nya ako at sinave ko. Tapos nung asa dilim na kmi bigla nyang hinawakan alaga ko tapos sabay halik, Un pala magpapaalam na sya kac malapit n pla bahay nila.. (kwento ko n lng ung ito sa susunod... he he he)

Pagtingin ko cp ko nakailang misscalls at txt na c Rico, halatang inip na sa kakahintay. Sabi ko naligaw ako, sabay sabi pasaway daw ako at hind marunong sa direksyon. He he he. Nung asa may Total na ako (un kac landamark na binigay nya) tnxt ko na sya sabi ko and2 na ako. Labas sya sa apt nya. Shit, nung nakita ko, Tumayo mga balahibo ko pati alaga ko (ganun tlga ako pag nalilibugan.. Hehehe). Tang ina, kamukha ni Jay R... Ayon nagpakilala na ang loko, tpos sabay sabi tara bili muna tayo ng beeer sabay tanung kung ilan daw kaya ko.. sabi ko nman 3 lng... (baka hindi na ako makauwi).

Pagkatpos nun punta na kmi sa apt nya, shit pagpasok pa lng makikita mo na ung life size poster nya na naktrunks! Shit sabi ko sa sarili ko. Swerte ko naman. Ayon, nalaman ko na sumasali pla sya sa mga bikini competition the likes of mossimo etc... Ayon kwentuhan kung ano daw work etc at ganun din sa kanya...Dun ko nalaman na isa p lng syang DJ. Nasa pangatlong bote na kmi nung tanungin nya ako kung ano daw sa amin... Sabi ko kahit ano... Sabay hubad ang loko. Tang ina kung hindi lng fluent ang tagalog nito iisipin kong c JayR ang nasa tabi ko. Ganda ng katawan. Makinis ang balat. Alagang gym tlga.

Humiga kmi sabay sabi nya “Dilaan mo utong ko”. Di na ako nagdalawang isip. Cge kinakagat kagat ko pa utong nya... “ shit sarap...ohhh...ahhh” un lng maririnig mo sa kanya. Dinalaan ko muna ang tainga nya pababa den sa utong nya sa. Habang nilalaro ko alaga at balls nya cge naman ako sa pagdilala ng kanya magandang dibidib... Sarap tlga... Nung nagsawa na ako dun sa katawan nya, sa may balls naman ako... Parang akong kumakain ng lolipop... Ungol sya ng ungol... Pagkatpos nun.. cinubo ko na ung alaga nya. Maliit nga lng mga 5 lng. Napapaigtad sya sa bawat urong sulong ng aking bibig... Ahhh...Ohhh... Cge pa sabi nya...

Pagkatapos nun kinuha na nya ung KY tapos un finifinger nya pwet ko habang subo ko ang etits nya. Di nagtagal kinuha na nya condom. Shit papasukin ako ng loko. Sabay biro ng “gagawa tayo ng baby”, ang nasambit ko n lng s kanya eh “ulol!”. Tpos nun inutusan na nya ako. Upuan ko daw. Cge shit ang sarap. Kahit maliit nag eenjoy naman ako, Taas-baba gnagawa ko. Ayon nagsawa na kmi dogstyle naman. Pgkatpos nun pinahiga na nya ako sabay lagay ng unan sa may balakang ko. Pinasok nya ulit ung etits nya. Masarap tlga kumadyot ang loko, “malapit na ako!” Yan lng nasabi nya sabay bilis at pabilis na ang pag indayog nya... Nilabasan na ang loko at halos magkasabay kmi... Pagkatpos nun nagbihis na ako at mag aalas dos na ng umaga. Inihatid na nya ako sa may sakayan.

Naulit pa ang pangayayaring un nung birthday ko. Hindi nya alam na birth day ko nun kung hindi ko pa cya tntxt nung pauwi na ako. Masarap at gwapo pa rin sya.

Watch out for my other (diverse) stories pag may taym ako...

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!