Tuesday, March 24, 2015

He's The One

by: bashful
hi im back........this story happened nung pauwi ako cavite from manila.......but im not studying in manila.....may pinuntahan lang me.....anyway it happened nang magkatitigan kami sa bus.....
pagsakay ko ng bus sa lawton....isa-isa kong tinitingnan ang mga sumasakay na lalaki.. hehehehehe.......ganun talaga ko........hinuhuli ko sila pag may bumigay jackpot pag wala tulog na lang sa biyahe.....pero this time kakaiba ang nangyari sa akin..
nakalabas na ng manila ang bus wala pa rin akong mahuli......hanggang makarating kami ng baclaran at di man lang ako dalawin ng antok..........while looking outside....transparent kasi yung salamin ng bus........nakita ko ang guy na ito sumakay.........wow!!! matangkad, maputi, matangos ilong, at ang ganda ng hubog ng katawan niya....in short GWAPO!!!!!
nakaupo ako nun pangalawa sa dalawahan na upuan kaya kita ko agad siya.....at napansin niya ang pagtitig ko sa kanya.....e ikaw ba naman pagsakay pa lang titigan mo na!!!! shit!!!! ningitian niya ako.....nakita ko tumayo siya kalinya ng inuupuan ko..... ginawa ko kinuha ko ang salamin ko para kunyari may titignan ako sa mukha ko...pero siya talaga ang sisilipin ko sa salamin.....sa pangalawang pagkakataon nakita nanaman niya ko....shit talaga!!! pero that time di na siya ngumiti.....pero nang tingnan ko siya sa transparent na bintana ng bus nakita ko siya tinitignan niya ko.... siyemper feeling ko tuloy ang haba ng hair ko!!!!!
nang maningil na ang konduktor narinig ko dasma din ang baba niya.... eto na......................................................................................... habang nasa biyahe kami nakatulog ako.........nagising ako nasa salitran na kami.......at WOW!!!! ang nakakagulat
katabi ko si POGI!!!! shit ayos-ayos ako ng upo, baka kasi maturn-off siya pag mukha akong tanga!!!!! nagulat ako ginagalaw niya ang binti niya, as in kinikiskis niya ang binti niya sa binti ko,,,,siyempre lumaban ako!!!!!
"im louie 34 yrs ol", what??? nagulat kong tanong sa kanya, "bakit?" kala ko kasi 29 ka lang!!!! natawa siya, di na me nagtagal nagpakilala na rin me "im bashful 18 yrs old" biruin mo 34 na pala siya grabe ha ang gwapo niya parin........at his age nalaman kong wala pa siyang asawa't anak, torpe daw kasi siya........ ows.........sa mukha niyang yun babae na lang ang lalapit sa kanya.... anyway nalaman ko din na solo lang siya sa bahay niya.... kaya niyaya niya ako!!!! "wanna go to my place?" tanong niya "saan?" sagot ko!!! malapit lang sa dasma ah ok!!!!! "what?"-----kunyari pakipot pa ko, pero matalino siya, nalaman niyang papakipot pa ko, "cge na kunyari ka pa!"
"ok no problem" nang malapit na kaming bumaba una ko siyang pinababa, grabe ang tangkad niya siguro mga 6 footer siya, while me 5'4" lang!!!!! pero ok na rin, sakay kami tricycle ng makarating na kami sa lugar niya at makapasok ng bahay, shit!!! nagulat ako sa ginawa niya, sa laki niyang di nakakapagtaka na mabuhat niya ako, para kong babae that time habang buhat niya ko naghahalikan kami papunta sa kwarto niya, dun binababa niya ko sa kama niya, at unti-unti na siyang naghubad ng damit niya tinira lng niya ang brief niya, alam ko na gusto niya!!! kaya pati ako naghubad na rin, halikan kami to the max!!!
ginapang ko siya ng halik.....halik dito halik doon, may time pa na hinihila niya ko pa akyat sa labi niya at duon halikan kami to the max again!!! di na ko nagtagal agad akong bumaba sa dapat babaan, una kinagat-kagat ko brief niya hanggang sa matanggal ko ito gamit ang bibig ko, wow!!!!! di ako nagkamali sa hula ko talagang malaki, at tigas na tigas na!!!! "gulat ka ba, kaya mo ba yan?" ang paghahamon niyang tanong sakin!!! "watch and feel" ang nasabi ko sa kanya!!! nung una kong isubo.... napaliyad na agad siya!!!! "shit ang sarap ang init ng bibig mo" sa loob-loob ko ang OA niya sus wala pa nga sa climax eh!!!! anyway masarap naman eh!!!! kagaya ng iba, inuna ko ang ulo, ang sarap paarang longganisang bagong luto!!!! may precum na agad!!!! di ko na pinatagal taas-baba ang ginawa ko!!!!! unang posisyon namin nakahiga siya at nakadapa ako habang sinususo ko siya, pangalawa tumayo siya at ako naman nakaluhod mismo sa harap niya, urong sulong ang ulo hanggang maramdaman kong nanigas ang binti niya, "shit im cumming!!!!" ah....ah....ah....ah....!!!!
sunod sunod na ungol ang narinig ko at boom!!!! sunod-sunod na putok din ang natanggap ko!!!!! ang sarap manamis-namis!!!!,,,at bigla siyang napahiga!!! ako naman tumayo at pinagmasdan ang kabuuan niya!!!! wow!!! sa loob-loob ko, "jackpot ako ngayon biruin mo makasungkit ako ng isang adonis!!!" "o ano ok ba masarap ba" tanong niya, "sobra" yun lang nasagot ko!!! siya naman tinanong ko "ikaw nasarapan ka ba?" sagot niya "grabe ka iba ka".......... kala ko tapos na, nang akmang uupo ako bigla niya kong hinila, higa ka muna, ulitin natin pero this time mas-masarap, nagulat ako ng may halong ngiti sa sinabi niya!!!! pagkalipas ng 20 minutes, siya na ang gumawa ng moves, dumapa siya sa harap ko, at hinalikan ako, habang hinahalikan niya, iniikot niya ang katawan ko na para bang gusto akong padapain, at di nga ko nagkamli pinadapa niya nga ako, alam ko na ang gusto niyang mangyari,,,,ang pasukin ako, kaya nasabi ko na lang......."dahan-dahan lang ha!!!"
Habang hinahalikan niya ko sa batok, nakaramdam ako ng malamig na bagay sa pwitan ko, pinahiran niya pala ng lotion, pati ang taguro niya pinahiran niya din, at naramdaman ko na lang pinapasok na niya, ulo pa lang mangiyak-ngiyak na ako!!!! hanggang sa naipasok na niyang lahat!!!!! una dahan-dahan nga lang siya, "shit ang sarap ang sikip virgin ka pa nga" ooooooooooohhhhhhhhhhh.................. ooooohhhhhhhhh............ aaaaaaahhhhhhhhh......... shit grabe kakaiba, mas masarap pa sa puke ng babe, o diba, ang haba ng buhok ng lola nyo!!!!!!!natuwa ko sa mga sinabi niya kaya ginamitan ko siya ng muscle control,,,,,,"shit ang sarap magbabad" pahabol niya pa!!!! bumilis ng bumilis ang bawat kantot niya sa akin!!!! at ako rin di nagpatalo, habang nakapatong siya sa akin, pinilit kong makapag-dogstyle kami, para makapagjackol ako, ng magawa namin ang dogstyle, nagjakol na rin ako, ahhhh............... ahhhhhhhhhhhhh.............. aaaaaaaaahhhhhhhhhh....... puro ungol naming dalawa ang maririnig mo sa kwarto niya, at maya-maya sabay na nga kaming nilabasan, ang dami pa ring lumabas sa kanya, ganun din sa akin, at kahit na malagkit, hindi na namin nagawang makapaglinis.
sa sobrang sarap at pagod, parehas kaming nakatulog sa kama, na yung titi niya nakababad sa loob ng pwit ko!!!!! 9 ng umaga ng magisin ako, nakabalot ako ng kumot, at wala siya tabi ko,dahil sa sakit ng pwit ko di ko magawang tumayo agad, kaya nagpahinga muna ako, at sinariwa ang nangyari kagabi sa amin, nagulat ako ng may pumasok sa kwarto,,,,,siya pala!!!!
"o gising ka na pala!!!!,,,pinagluto kita ng breakfast".....wow ang haba talaga ng hair ko that time, "anong araw ngayon?" ang tanong ko sa kanya, dont worry its sunday ngayon, parehas tayong walang pasok!!! ang sabi niya ng mayu halong ngiti!!!! habang kumakain ako,nakatitig siya sa akin,
ako: "o bakit?"
siya: "ang galing mo kasi kagabi"
ako: "ganun tnx ha!!!" ikaw rin naman"
siya: "sige kain ka lang at may pauuwi ako sa iyo"
ako: "ano yun?"
siya: "basta!"
ah ewan ako kasi im not waiting for any change na ibibgay niya sa akin, kapalit nang nangyari sa min, masaya na ko dun, nang matapos na kong kumain, at nailigpit niya na, "o ayan tapos na ko!!! ano yung bibigay mo???" "wait lang ha!!" nagulat ako ng papalapit siya sa akin habang tinatanggal niya ang boxer short niya!!!! ahhhhh!!!! yun pala sariwang katas ang bibigay niya sakin!!!!! "pabaon ko sa iyo bago ka umuwi!!" may baon pa!!!! umagang-umaga, tsinupa ko siya, ang sarap talaga napakalaki!!!!! a aaaaaaaahhhhhhhhhh, aaaaahhhhhhhhh, ooooooooohhhhhhh, grabe iba ka talaga!!!!! bilisan mo pa malapit na ko!!!! aaaaaaahhhhhhhhh........... ayan na!!!!!!! aahhhh!!!!!!!!!!!!!!!!! isang mahabang ungol at pumutok na nga ang dapt na pumutok!!!!! kaya naman bago ako umuwi abot tenga ang nadarama ko, pag-uwi ko sa bahay, may nag text sa akin!!!!
"musta ka na?"
"hu u? how did u get my number?"
"hey its louie!!"
"louie???how did you get my number?"
"kinuha ko!!!"
"punta ka ulit mamayang gabi" nang mabasa ko ang txt niyang iyon hindi na nawala ang ngiti ko, oras lang ang hinihintay ko, at matitikman ko ulit siya.
WOW!!! katatapos lang mamaya ulit!!!! sige hanggang dito na lang guys!!!! nxt tym yung experience namin sa kusina niya!!!!!!!!!!!!!:-)

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!