Sunday, March 8, 2015

MIlagro sa Narra Dorm sa UP

milagro sa narra dorm sa UP disclaimer: this is not my composition. This story is part of my collection of stories from the internet and/or e-nailed to me by friends. Kudos to the author. i posted this at pinoy anuhan. pero mas bagay yata dito ang kwentot ko. sana magustuhan nyo at magdulot ng sarap at init. my first experience with gay happened in narra dorm at UP. i was a new student taking post-graduate so i was allowed to stay at narra. I had three room mates who were all nice and friendly. i noticed one who was openly gay but the others were not (or so i thought). the first three nights were uneventful. nagtantyahan lang pala sila. it was on the third night that things changed.in the middle of the night, i noticed heavy breathing by my ear, since i was so tired, I let it pass until i felt something in my crotch. napansin ko na may mabigat na naka-dantay sa etits ko. nag-init katawan ko sa lamas at hipo na ginagawa sa akin, ang sarap ng hininga nya sa tenga ko, he was whispering erotic things in my ears. "hmmmmm, sarap ng titi mo" bulong nya, "tigas na tigas na" naaninag ko si gerald, yung mabait kong room mate. di sya out na gay but he was extra nice. nadala ako sa galing nya. he was licking my ears and it was all it took to make me so hot. galit na galit na etits ko. sinuso ito ni gerlad. sarap na sarap ako habang dinidilaan ni gerald ang aking balls. then biglang isinubo ng buo ang cock ko. napaimpit ako sa sarap. di ko na pinansin ang mga kasamahan namin sa room. tinanggal na nya brief ko at kinumutan nya ako hanggang sa bewang. pumasok sya sa kumot at dinilaan nya muli etits ko, sobrang sarap naramdaman ko, libog na libog ako sa ginagawa nya.pumatong sya sa akin at sinuso nya utong ko. napayakap ako sa kanya, malambot katawan niya. "Shit" sarap na sarap ako sa pagsuso niya. gusto nya akong i-lips to lips pero tumanggi ako, binulungan ko siya, "suck me". dumausdos sya pababa at sinuso nya ako. Ahhhhhhhhhh ang sarap chumupa ni gerald. sabik na sabik nyang sinuso ang ngalit na ngalit kong cock, di ko mawari gagawin ko, "ahhhhhhhhhhhh yaaaann na" bitin ako kasi do ako maka-sigaw dahil baka magising room mate ko. pero sarap na sarap ako nang pumulandit ang katas ko sa bibig nya. linunok ni gerlad ang lahat ng katas ko. masarap ang una kong karanasan sa gay, salamat gerald! sana nagustuhan nyo ang aking paglahad ng una kong karanasan. nag- iinit katawan ko sa pag-alaala sa una kong sex with a gay. sa sobrang sarap sumuso ni gerald, naubos ang katas ko. Nakatulog agad ako sa sarap at pagod. kinaumagahan, walang imikan, kunwari walang nagyari. nang umalis na mga room mate namin, linapitan ako ni gerald, "pasensya ka na huh...lasing ako kagabi" ngumiti lang ako sabay tapik sa balikat nya. "kalimutan mo na yun, pasok ka na sa school." pinagmasdan ko si gerald, maputi siya, malinis sa katawan. bata pa, siguro 19 pa lang at mukhang totoy (o nene) hehehe pag-uwi ko kinagabihan, may dala si gerald, gilbeys at andoks. Sabi nya sa mga room mate namin, sweldo daw nya kaya papa-inom sya. nag-inuman sila nung gabi, pero di ako sumabay sa kanila. sa labas ako nag-aral. pagbalik ko sa kwarto, bandang eleven na yun, lasing na sila. panay hagikhikan si gerald at si tony (openly gay sya). Ako yata pinaguusapan nila. "halika, inom ka",yaya ng fermin (di sya gay). tumagay ako sabay akbay kay gerald, "alam ko nagkwento na si gerald sa inyo" sabi ko sa kanila. "pero, sana respetuhan tayo, walang bastusan, wlang pilitan". sumang-ayon naman sila, gayong alam ko lasing na sila at libog na libog na din. sumabay na ako sa inuman nila, nung lasing na mga room mate ko, at ako may tama na rin, lumapit sa akin si gerald, hinipo nya suso ko at hinanap nipples ko. hinubad ko and sando ko para di na mahirapan si gerald. dinilaan nya nipples ko at sinuso nya ito. tumayo si tony at li-nock yun pinto para daw walang istorbo. Lumapit sa akin si tony at sinungaban nya cock ko, hinimas himas at linamutak nya ito. panay dila si gerald sa utong ko habang hinuhubaran ako ni tony ng short ko. tumayo ako, at sumenyas sa kanila na doon kami sa kama. umupo ako sa dulo ng kama kama at lumuhod sa harap ko si tony at si gerald. dinilaan nila cock ko, pati balls ko. sarap na sarap ako sa ginagawa nila. tumirik mata ko sa mga ungol nila at sa sarap ng pagsuso nila. mainit mga bibig nila at galing ng mga dila nila.pagkuwa'y iniwan nila etits ko at nag- lips to lips sila. Sobrang hot ang ginagawa nila. ngayon lang ako nakakita ng ganung tagpo. samantala, tumayo na rin si fermin (di sya gay)at nagbate ito. nakita sya ni tony kaya sinolo nya na itong susuhin. tag-isa na kami, linakasan namin volume ng radio para itago ang mga ungol at halinghing ohhhhhhhhh at aaaahhhhhsaraaap ang tangi naming masabi. sobrang nakakalibog ang tagpong iyon. whew init, palamig muna ako. gusto nyo pa ba? lampas-tao na libog ko habang sinuso ako ni gerald, sa kabilang kama, hinihimod ni tony balls ni fermin. "shiiit!, ang sarap gerald, simutin mo lakas ko, susuhin mo ako, ahhhhh" napaliyad ako sa sarap. pero may iba palang balak si gerald. tumayo ito at kinuha vaseline sa cabinet ni tony. tumuwad si gerald at pinahid ang vaseline sa pwet nyang mamula-mula. "fuck my ass" pa-ingles na sinabi niya. first time ko ito at di ko alam gagawin ko. pero since libog na libog na ako, pumayag ako na pasukin makipot nyang pwet. pero bago ito, lumapit si gerald kay fermin at sinuso nya cock ni fermin. Napansin siguro nya na alinlangan ako sa pag-kanto sa pwet nya. lalo akong linibogan lalo na nang lumapit si tony at binate nya si gerald. animo reyna si gerald sa nakapaligid sa kaniya para paligayahin siya. linagyan ko rin etits ko ng vaseline pero dahil may laway na ito ni gerald, madulas na ito at galit na galit na. pumuwesto ako sa likod ni gerald, si fermin sa harap at si tony naman sa tabi ni gerald, binabate sya. tinulungan ako ni tony, hinawakan nya etits ko at dahan dahang ipinasok sa makipot na pwet ni gerald. masakit, naipit ni gerald ang etits ko, "ahhhhhhhhhhh, kayahhhhmo pahhhh" tanong ko sa kanya. " hahhrggggggggghhh, sige pa, diin mo, masakit pero masarap" kinayod ko balakang ko para idiin ang aking etits sa masikip na pwet ni gerald. isang malakas na ulos at naipasok ko etits ko, "aaaaaaahhhhrggggg, puta ang sarap" napasigaw si gerald, habang kinakantot ko siya. tumigil si tony at fermin, todo alalay sila hawak si gerald na animo ay sinapian ng masamang espiritu. " sige pa, fuck me, malapit na ako". inayudahan ni tony si gerald, binate nya etis ni gerald. "malapit na rin ako", habol hininga ako. sarap na sarap ako. " ayan naaaahh" sabay kami ni gerald, bumulwak tamod ko sa pwet ni gerald at sumabog din maputi nyang katas sa kama ko. lupaypay kami ni gerald, dumapa siya at dinapaan ko siya sa ibabaw. sobrang pagod kami.

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!