Wednesday, March 4, 2015

Marathon Namin ni Bhebs

Its been three months of chaos and joy for the two of us, and believe me having a relationship with your childhood barkada is hard. If you remember my previous story naging kami ng baby ko dahil pareho kaming broken hearted sa gf's namin at may gusto na pala kami sa isat-isa for a long time na. Noong naamin na namin na mahal pala namin ang isat-isa hala nagsimula na ang gulo, palagi na kami nag-iingat sa mata ng mga basketballmates namin and to add to the confusion pareho pang babae ang tratohan namin sa isat-isa. Iba pala talaga pag pareho kayong barako eh no magkakapikunan talaga.....well I'd rather have my baby than a good looking effeminate (No offense baguhan lang talaga eh taste ko ang masculine din :) ) on our second month of secret rendevous nagsimulang manlamig saakin ang mokong. Hala one month no sex? nagtaka naman ako kung bakit.....away d2 away doon kami ni baby. Nasabi niya saakin na ayaw niya kasi na nagiging sexcapade lang ang pedistal ng relationship namin, kaya kung pwede daw tiisan muna. Pumayag naman ako, why not di ba eh wala namang chance na papatol ang mokong sa iba (Take not first nya me na bf kaya ganito ako ka naive) Any ways after that month or torture na medyo touchy cya pag naglalambing ako bigla nalang akong nag-give up altogther sa pag-aalok sa kanya....sabi ko sa sarili ko kung di na nya ako trip edi hanap ako ng ibang ka trip (Bad...bad boy...tsk tsk) any ways I informed him of my escapades, di naman cya nag tampo....sabi nya okay lang kasi confident naman cya na di ako mahuhulog sa iba (Dapat lang heheh) sa huli naiinggit din si mokong sa mga guys na nakakamit ko....one time kasi na-insecure cya sa naka seb ko na kaibigan ko sa industry (Secret heheh) alam naman nya na berks ko yun at we have been sex buddies for a while. Hala pag-uwi ko nagdabog si tanga sa bahay, ayaw sabihin kung bakit. here is where the juicy part of my story begins...... Natutulog na ako ng mapanisin ko na kakapasok lang nya sa room namin, (kakagaling sa school hehehe) eh ako pagud sa shift ko sa callcenter at sa laro namin ng berks ko. Bigla ko nalang naramdaman ang na mimiss ko kay bheb (Ang kiss nyang masarap) ako naman pretend tulog. Naramdaman ko na pumatong na c loko in hopes na maalimpungatan ako (pero sa totoo gising talaga ako heheh) ayun mas lalo niyang sinarapan ang halik kahit di ako nalaban. I could feel his manhood beginning to go firm, firmer than even before....I could swear na parang lumaki ang pet ni baby after a month na di kami nagshare ng love making. Inakap na niya ako ng mahigpit ako naman patuloy sa pagprepretend na tulog..... Nga lang my dick couldn't nymore.....(HULI heheheh)ngumiti ako at sinabi (Kala ko ba ayaw mo muna?) tapos tagilid ng konti para matigil ang abanse ni tanga. (Wala lang, di ba pwede?) sabi nya sakin.....sagot ko naman pagud na ako.....nakita kong sumimangot si loko tapos tayo, punta sa banyo para magbihis at magpunas. Dinam dam na siguro ni Bhebs na napapadalas na ang escapades namin ng berks ko at ngaun nagsimula nang magselos. Tumayo na ako para umihi kunwari, at katabi ko a cya sa banyo habang nagbibihis cya. Pagtanggal nya ng pants nya i could see that he was really aroused....hmm bakit kaya? Tapos tinitignan nya ako maigi habang naihi sa tabi nya.....tapos di na nakapagpigil si bhebs.....niyakap na nya ako at sinimulang halikan uli habang nilalaro at cya na ang nagwagwag ng galit kong alaga. (Round 1.....Fight! teng teng) First round sa banyo namin.....binuksan niya ang heater ng tubig at nagshower kaming dalawa habang nagbabangaan ang aming mga alaga at naghahalikan na kala mo wala nang bukas! Aba aba namiss ako ni tol, sabi ko kay bhebs (Why the sudden change of attitude?) ngumiti uli ang kadalasang bad-ass kong bhebs at binulong (Inggit ako kay ___________ kasi palagi nalang siya ang kasama mo pag gusto mo ng trip....) asus pasimple pa ang mokong eh di rin pala kaya tumiis. Ligo kami for a half hour, haplusan halikan subuan.......wow ganadong ganado ang baby ko. Tapos naming labasan ng una nag patuyo muna kami at nood animal planet sa tv...... Kinwento nya na malapit na ang exams nya at medyo tagilid cya kaya nawalan cya ng gana na magsex.....pwede naman kasing diretsuhin di ba kailangan pa ba ng drama? Tapos biglang nagpatungan ang mga Elepante sa TV.....Hala nalibugan si tanga sa Elepanteng nag sesex hhehehe.....kiss nanaman uli biglang banat ko ng....Bhebs libog na libog ka ata.....pati etits mo magang maga? (Round 2......Fight! teng teng) Ayun try na ng ibang position.....subo ko muna si bhebs he looked that he really needed a decent blow job.....cya naman nilalaro muna dick ko......ungol Leon si tange ng hinigpitan ko ang higop sa kanya.....nagulat parin ako kasi kadalasan he's 5.5 inches ngaun naging 6? Any ways bata pa naman cya and he is still in the last part of Puberty (19 na po cya di ako pumapatol sa bata, ako po 21 hehehe) after nya uling labasan at aking ininom ang last drops hinalikan nya ako uli....ducks na ang palabas sa animal planet (uuy alam ang episodes macyado hehehe) (Round 3......Fight! teng) bigla huminto si bhebs sa halik at bumaba.....(Its your turn!) sabi ng loko.....well we were once just trippers, ako lang ang sanay magblow kaya gulat ko nalang nang magprisinta si bhebs na ako naman ang ibloblow.....Whaw! Parang nagpraktis....di ako halos makahinga sa sarap.....natuto din si tanga....kinopya ang technique ko sa pag bloblow......tighten the mouth and make sure the dick rubs against your tounge ang pallet, no teeth please or you'll get a black eye!! (Naks may tutorial pa!!) I never saw him so excited to do this......after 6 minutes of suck and kiss and suck again di ko na mapigilan lalabas na ito uli! I never dreamed of him eating my cum or asked him to...better ako nalang mas macho kasi cya sakin kaya ayaw kong gawin nya.......... Jinakol nalang nya ako habang hinahalikan ng marasap....para akong vulcano....my pyroplastic flow....ang dami! Round 4.......Fight! teeeeeengh) After ng five minutes break at ako jingle muna.....pumasok si bhebs sa bathroom para sundan ako....di pa pala tapos ito.....hehehe Tigas nanaman kami...and its starting to hurt narin....so sabi ko kiss and jakol nalang.....so we did nagjakulan nalang kami sa bathroom habang naghahalikan....konting sabon para madulas hehehe..... He went for my nipples habang gently cuddling my dick with his hand.....ako naman trying my best to do the same with his dick kahit hirap abutin habang sinasuck nya ang nipples ko......After a while na palitan ng ganoon malapit nanaman kaming dalawa....sabay na ito! we went sideways ng konti para sa bowl ilabas......God kahit fourth round na ang sarap parin.....(Bhebs ito na!.....Ito na aaaaah!!!!) ayun parang fireworks sabay na sabay....magkasing layo pa ng talsik hehehe....pero pagkatapos....dudes ang sakit na talaga! Ipagpapatuloy......

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!