Friday, March 13, 2015

Fresh From The Gym

by: whitebrief
Isang malibog na umaga mga katoto. Unang subok ko itong sumulat ng kwento dito, kahit alam kong I have the heart of a writer. Actualy, hindi ito isang kathang isip, bagkus isang pangyayaring naganap sa tunay na buhay at sinadya kong baguhin ang mga pangalan na tao at lugar for an obvious reason... baka dayuhin sila...

Naganap ito last Wednesday, June 29, 2005.

Maaga akong nag time-out sa office sa Makati, astig kasi ako e... Maaga umalis kung gugustuhin ko...hehehe. Di naman considered na undertime ito kasi I could make an alibi for that, at dumiretso ako sa gym kahit alam kong medyo sumasakit pa mga mucles ko dahil strained sya the day before since naggym din ako, umaga nga lang.

When I reached the gym, medyo marami na rin tao since malapit ng mag-5pm. Di ako nakapagpaschedule sa treadmill kasi puno na rin at inisip ko may miting pa ako ng 8pm sa Manila, baka ma-late lang ako kung kakainin ng threadmill yung 30 minutes ng oras ko. So I just had 10 minutes in stationary bike, and then machines na. Kahit alam kong madaming tao, diretso pa rin ako sa mga machine, waiting for my turn, taking my turn, sa mga machines. Pucha, sabi ko sa sarili ko... daming mga interesting sa gym, nakakalaway mga built nila, ganda ng dibdib, parang sarap lamasin, ganda ng mga braso, parang ang sarap himasin... pero hanging tingin lang ako at pantasya... heheh... nakaka intimidate lang at nakaka inspire... I'm looking forward na magigiging ganun din katawan ko... well built...

Pero alam ko namang average ako... 5’8” in height (or is it 5’7.5” hehehe) and weighs 137lbs. Payat daw, pero toned naman kahit papaano, wala akong beer belly at kitang kita ko ang etits ko kapag nakatayo (hindi natatakpan ng tyan gaya ng iba... hehehe) Masasabi ko I'm pretty physically fit, since member ako ng dance group ng aming organization, at mahilig akong umakyat ng bundok at magscuba-diving (I remembered before, when I still have my own car, I dived every weekend kaya naman sobrang tan ako the whole months ng summer). Moreno ako, slightly chinito, sabi ng mga kaibigan ko parang Koreano/Thailander. Minsan nga noong nag-gym ako sa isang branch sa QC, napagkamalan ako ng isang guy (cute sya, at I can smell, berde rin dugo niya) na kakilala niya na Thailander, awkward nga yung situation, kasi I followed him sa lobby ng gym when he stepped out kasi ako naman kararating ko lang, nagpakiramdaman kami at ng tinanong ko sya kung may hinihintay pa sya sa gym, natawa sya kasi he's about to ask me if I’m from Thailand.

Back to my story… around 6pm na siguro yun ng may pumasok sa gym na “hunk”... pero sa tayo pa lang niya I can sense na berde ang dugo niya... hehehe... Pucha, nakakatakot talaga yung sinasabi na “It takes one to know one”... (buti na lang di kulay berde ang dugo ng gf ko kaya I just hope, wish and pray na tumino na ako bago pa sya makaamoy... hehehe) Hunk ang sabi ko kasi, maganda ang porma ng kanyang dibdib, ang kanyang biceps at triceps, meron nga lang konting tyan pero di naman prominent. May kulay ang buhok niya, bumabagay sa moreno nyang kulay, around 5’7”, mas matangkad ako sa kanya. After nyang lumabas sa locker room at nakihalubilo na sa gym area. Hindi na umalis ang tingin ko sa kanya... I let him know na tumitingin ako sa kanya... teaser kasi ako. I let my tongue out kapag nagtatama mga mata namin... Nakita ko mas nauna syang natapos kasi hinahanap ko sya afterwards.

Dumiretso ako sa locker room, I saw him inside already. I took my shower and after that I proceeded sa harap ng mirror, dun ako nagbihis. He was standing beside me combing his hair. Naka-shorts lang sya. Habang nakatungo ako at nagsusuot ng socks ko, I let him know na tumitingin ako sa harapan niya - sa umbok ng harap niya. I knew that he saw me... kumambyo sya ng etits nya. Lalo akong naexcite sa aking nakita... hehehe... takam na takam ako sa kanya... hehehe... Pero I sense na mas mauuna na syang magbihis at umalis kaya binilisan ko rin ang pag bibihis.

Halos sabay kaming lumabas ng locker room..at nagpangabot pa kami sa may counter to get our own ids, then sabay kaming pumunta sa elevator. Kaming dalawa lang ang tao sa loob ng elevator couch. Since naka-shorts lang sya, panay panay ang sulyap ko sa umbok ng etits niya. Pakiramdaman kami... Pagdating sa ground floor, he proceeded not to the building exit... but rather to the CR in the first floor. ALAM KO NA ANG IBIG SABIHIN noon.

Sinundan ko sya parang magkakilala lang kami na pumasok sa CR. Pagdating sa loob, pumuwesto sya sa urinal, ganun din ako at inilabas niya ang matigas niyang burat. Di na ako nagpatumpik tumpik pa, hinawakan ko yun at sinalsal. Sabi ko, kung pwde ko bang dilaan, sabi niya, di raw sya nagpapadila. Sabi ko, few strokes lang, di pa sya natatapos magsalita ay tumungo na ako at isinubo ang kanyang kargada. Around 6 inches siguro yun at malaki ang ulo, namumula... Sarap na sarap sya... sigruo few strokes din nga lang yun kasi kinakabahan din kami na baka may pumasok sa CR, although at that time alam ko na wala ng masyadong tao sa building.

Usap-usap kami, asking info about him, palitan ng name. We proceeded sa harap ng salamin, he fixed his hair with gel, ako rin kunwari nag-aayos. May pumasok na isang lalaki at nag-CR. Deadma lang kami, playing role na magkakilala kaming dalawa. Noong umalis na yung lalaki, hiwakan ko muli yung kanyang etits sa loob ng short niya, hinimas himas, sobrang tigas, libog na libog na rin sya. I asked him kung kaya niyang mag-quickie, sabi niya, di daw sya magpapalabas. I teased him more. I sucked him again in front of the mirror. Ninanamnam ko ang tigas ng burat niya, dinidilaan ang ulo ng etits niya. Sabi niya di daw sya magpapalabas, pero sa tingin ko talagang libog na libog na rin sya. Sabi niya, magpapalbas daw sya pero sa bibig ko raw sya magpapaputok. Sabi ko DARE!!!

Muli niyang inilabas ang burat niya from his shorts at sinimulan niyang salsalin. Sarap na sarap ako sa panonood habang nagjajakol sya sa harap ko. Napapapikit sya at napapa-tingkayad sa pagjajakol... sinasabayan ko rin sya. Sabi niya, malapit na raw sya. Sinimulan ko syang tsupain muli. Pagkatapos ng ilang segundo, sabi nya, he's cumming, then he sprayed his cum in my mouth. Pucha, kakaibang libog talga. After kong magmumog, ako naman ang pumunta sa urinal at doon ako nagjakol habang nagpaalam sya na uuna na syang lumabas... Sng dami kong ipinutok na tamod.

I fixed myself and went out the CR and building alone... with grin and question “mauulit kaya ito?”

Sana napalibog ko kayo... if I have means of telling you my mobile number and lets meet in the gym kung saan ako nagpupunta, lets do the same thing, pero, just try to contact me through this site’s moderator.

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!