Sunday, March 8, 2015

Memories of Bali (Jere with a Bi-racial in Indonesia)

Memories of Bali (Jere with a Bi-racial in Indonesia) by: Jere I can say that at the age of 20, I consider myself as a very well-traveled person. Thanks to my dad; without him, the farthest that I could have gone is just bicol and ilo-ilo. Every year my dad would send me to a tour, it started when I was 12. At around 15, I learned to travel on my own. That was the time when my Dad was kinda hesitant to allow me to go to a tour for I have been doing it all by myself without the services of a tour guide or travel agency. 2001, 2nd year high school… I know normal lang talaga yung time na minsan nakakpagrebelde ka sa mga magulang mo.. I know it’s not good, but we all know that it happens. May malaking family problem na dumating sa amin,,, mejo nagkagulo talaga kami.. nakakainis kasi si Dad yung galit nya sa isang tao di nya mailabas dun,,, napapansin ko lagi sa akin mainit ang ulo nya. “You’ve never done anything good, lagi mong inuuna yung mga bagay na hindi importante”.. si daddy yun.. syempre ako na naman ang masama sa paningin nya. This is too much for me (I said) “Yeah right I’ve never done anything good. I’ve never given you anything to make you proud of me”… nasabi ko yun sa kanya nagulat din ako at naisip ko na totoo pala na pag hindi mo na makontrol ang galit mo.. it wud just come out naturally… Tumigin si dad at si mom sa akin… yung kapatid kong jinx nagulat din. “Sayang lang yung eagerness ko na mag-uwi ng medals, awards, at everything… walang pumapansin… ikaw dad have you ever told your co-workers about everything that I have achieved… Ikaw mom, have you ever told your students how good I am when it comes to academic subjects.” Nakita ko nangilid sa mata ni dad yung luha nya… “Hindi ako nagdala ng problema dito so I don’t deserve the blame..” pagkatapos ko sabihin yun lumapit ako sa kapatid ko (hate na hate ko sya til now) “Until when are you going to cause me all these, you’ve never been a good sister, and you’ve never been good at all.” Tumawag ako sa travel agency na madalas naming kinokontak tuwing lalabas kami ng bansa. Tinanong ako ng nasa kabilang linya kong saan daw ako pupunta.. nagtanong ako kung saan maganda sabi nya sa Bali daw… oo nga.. tama hindi ko pa naisip na pumunta dun though naalala ko sinama kami ni dad nung nag dry-duct sila sa Pilipinas papuntang Jakarta. “Here’s your ticket sir, Philippine Airlines flight PR 501 tomorrow 2:45 pm from Manila to Singapore, then 7:45 pm Singapore to Soekarno-Hatta International Airport, Indonesia.” Pagdating ko sa bahay nag impake ako agad, kumatok si Mom at sinabi san daw ako pupunta.. sumagot ako “Don’t worry hindi ako maglalayas, I just want to have a break. Pupunta ako sa Indonesia 5 days lang baka sakaling patay na yung nagdala ng malas sa pamilya natin pag balik ko.” Ganun ako.. sabi nila.. ako ang nakakuha ng traits ng father ni Dad.. matalim ang dila, magaling mag-isip, at higit sa lahat pro-active. Paglabas ko ng room andun na si Cousin (yung paulinian dun sa Sbarro’s ziti).. dun muna ako sa kanya hanggang sa flight ko bukas… palabas na ako ng hinabol ako ni mama.. “pinapabigay ng dad mo, pati tong extension ng credit card nya nakapangalan to sau xmas gift nmin.” Kinuha ko yun sabay kiss kay mom at umalis na ako. “sure ka bang makakuwi ka bago mag xmas?” tanong nung pinsan ko… lahat ng sama ng loob ko halos naihinga ko sa kanya.. sa totoo lang matanda sya sa akin.. 1st year college na sya nun… “napakabata ko naman para pagdaanan tong mga problema na to, I just need to have an exclusive time for myself.” Yun lang ang nasabi ko sa kanya.. Nakita ko yung sobre na inabot ni Mama, binuksan ko at nalaman ko na $1500 pala yun… sa isip-isip ko ano to suhol? Hahahaha pero masaya kasi kung tutuusin $800 na lang yung allowance ko.. pero dapat papahiramin ako ng Visa Card ng pinsan ko para makapag withdraw ng dollar.. so hindi ko na sya hiniram Mga 1 pm kinabukasan hinatid na rin nya ako sa centennial airport. Ok naman ang flight pero hindi ko maalis sa isip ko yung nangyari at talagang ang samasama ng loob ko, Paglapag ng Singapore I still have to wait na mag 7:45 konting oras na lang yung hihintayin ko.. ang ginawa ko dun na lang muna ako nagstay at nag ikot ikot kasi naman in less than 2 hours aalis na rin.. alam ko may mga direct flight na pero mas gusto ko ganito eh.. sa Singapore palang $300 na nagagastos ko.. wot more kung lumabas pa ako ng airport.. sa isip isip ko malakas ang loob ko gumastos kasi alam ko na may pera ako…Pag alis mula Singapore.. mejo nakatulog ako and the next moment na sa Jakarta na ako. Nasa Jakarta na ako ng malaman ko na sa Singapore palang pwede na ako mag Garuda Air derecho na ng Bali.. pero ok lang.. sige maghahanap muna ako ng matutuluyan dito sa Jakarta. Ciputura Hotel Jakarta – wow, ang laki sobra.. dito kasi ako dinala ng dad ko last time na pumunta kami dito kaya natandaan ko ito yung hotel na pinaka malapit sa airport. Kumain muna ako.. ero pasta kinain ko kasi hindi ko masyadong nagustuhan yun mga Indonesian food dati.. mga 12:30 na ng makatulog ako at umaga na ako ng magising. So naisip ko na mag bemo (bus) na lang para mas marami ako Makita.. tsaka mejo cheap yun eh… maraming mga Javanese villages at famous landmarks ang nadaanan ko at nakita bago pa ako makatulog ulit. Fast track -------------------- Sa isang mejo sosyal na place ako tumuloy.. kasi nag bemo nga lang ako at mejo nainip ako sa byahe.. Over looking ang legendary beach ng Bali Island ang Legian.. ito ang Jayakarta Hotel & Residence. Superior Ocean View ang kinuha kung room.. kasi from there kitang kita mo ang “island of the Gods”…To enjoy my stay more.. naisipan kong mag pa spa.. papasok palang ako napansin ko tong isang lalaki na talaga namang kapansinpansin.. nakatayo sya sa may harap ng main door ng spa. Sabi ko ganyan ang klase ng mga lalaki na dapat tinitikman ko.. Nagulat ako ng biglang syang lumapit.. syempre ako naman iwas ng tingin kunyare at papasok n asana ako ng biglang “Hey wait, I think you like me.”.. wow sabi ko mas mahangin pa to kay Avecina (classmate ko na sobrang yabang)….”wait a minute how could you say I like you”… he smile at dun nagpakilala… Turista pala sya… Chinese mestizo… Chinese ang mom… at Boricuan ang Dad kaya naman grabe ang mata brown eyes na may chinito touch din.. kung height at built ang pag-uusapan ah pwede kong masabi na model to. “My name is Caleb, I’m just a tourist and it’s my first time here”.. ah ok.. sabi ko wala atang kasama kaya may chance akong makatikim ng asian-european fusion. “My name is Jere, from Philippines I’m also out here for some tour and fun”… sabi ko sa kanya 20 na ako kasi baka pag nalaman nya na mag sisixteen palang ako hindi nya ako gahasain if ever… Inikot namin ang buong Villa… maganda talaga ang lugar.. sa golf course, sa badminton court, pati na rin yung children’s area.. nung mejo napagod inaya nya ako mag coffee sa Tana Lot Coffee shop and bar na nasa loob lang din ng resort. Pumunta kami sa Legian beach at bago yun nagbihis muna kami… sa deluxe room lang sya na located sa baba ng room ko.. nagkita ulit kami sa lobby at wowow! Pakiramdam ko nakajackpot ako sa mamang to… naka sando lang sya na mejo fit na black (ck) tapos naka square shorts na kulay black at red.. sabi ko wow….ako naman… mejo oa ata suot ko.. naka sleeveless ako.. tapos white na manipis na pants (parang pajama) at Havaianas na white na regalo ni cousin.. hahahahh syempre dala nmin yun mga gadgets naming..(cam, mp3, phone, etc) Paglabas namin ng resort marami na kaming mga tourist na nakita.. marami rin mga noypi.. at maraming kalahi na may kalaykalay na jowang kano.. hehehhe… nagulat ako ng tinanong ako ni Caleb kung ano ibig sabihin ng “hada”.. natawa ako sabi ko paano nya nalaman.. meron daw Filipino na lumapit sa kanya at sabi “Hey do u want me to hada u”.. natawa ako kasi mga pinoy talaga kahit saan makarating lumalabas ang kulay…sinabi ko naman sa kanya at buti na lang daw hindi nya naintindihan kasi kung alam daw nya yun ako naman daw ang walang mahahada.. tumawa ako ng makas sabay sabing “Im not promiscuous”.. tumawa rin sya at sabi “let’s see if you can resist me”… hahahahah.. sabi ko na jackpot to… Naglaro kami sa tubig.. water wrestling nakakatuwa kasi kahit hanggang tenga lang nya ako mejo nakakaganti din ako… naaliw ako kasi ba naman madalas nadidikit nyo yung alaga nya sa iba’t ibang parte ng katawan ko.. nung mga oras na yun nawala lahat ng mga sama ng loob ko… pero ang puson ko sumasama na rin ang loob.. hahahah tuloy pa rin kami sa water wrestling bigla nyang hinawakan dalawang kamay ko’t kinagat ang left ear ko.. una tinanggal pa nya.. “You like it.. you like some more” sabi nya…hay grabe sobrang nakakalibog.. yung sunod na kagatin nya yung tenga ko.. iba na.. libog na ito.. masarap at habang hawak nya dalawang kamay ko.. nararamdaman ko na kinikisskis nya ang harap nya sa likod ko… pucha sabi ko tinututukan ata ng baril tong pwet ko ah… Wala ng tao nun masyado, kung meron man hindi na kami halos mapapansin kasi gabi na.. at isa pa most of them were also doing monkey business… mejo nasarapan ako at humarap ako sa kanya… hinaplos ko ang dibdib nya matigas na malaman.. sarapp talaga… nung pinasok ko ang kamy ko sa sando nya… wow six packs.. ang sarap bato-bato pero hindi ganun kalaki ang katawan nya… “I feel like making love to someone young, fresh, and hot.” Sa isip isip ko gago kinse pa lang ako… nakatikim ka na ban ng “kinse anyos” ang theme ko sa sexcapade na ito. 24 na sya so halos talagang mag kuya na kami.. naramdaman ko rin na panay ang kuskos ng harap nya sa harap ko na tigas na tigas na rin.. buti na lang black ang brief ko kasi kung hindi malamang kita na yun… “Not here baby,, we can do it either in your room or in my room”… sabi ko sa kanya “Yeah I know, but im loving what Im doing now,,,, “…. Uhmm.. sarap na sarap ako habang panay ang halik nya sa leeg at minsan sa may tenga ko…. Tumayo sya ng tuwid at muling hinila ang mukha ko palapit sa kanya.. magkadikit na ang aming mga katawan… yung lamig ng sea breeze nawawala… this time.. suuuupeeeerrrr sarap ng pakiramdam ko na nakatikim ako ng labi at halik ng isang biracial na bisexual…hahaha nakapa ko ang alaga nya malaki ito alam ko… sobrang laki kasi naka side pa yun sa left nya… Paulit ulit naming ginawa yun at sinabi nya na “I wanna make the most of you”.. bumalik kami sa resort… pagdating namin sa lobby sinalabong kami nung isang boi at inaabot sa amin ang tig-isang robe at towel… sa cr (ground floor) kami dumerecho at tinaggal ang damit namin walang ibang tao kaya naisip ko na hmmp… let’s get some actions in here…. Lumapit ako sa kanya at tamang tama na hinuhubad nya yung shorts at brief nya… grabe yung mejo mabilog at mejo malaki ring mata mas pumungay at lumalabas rin ang pag ka chinito nito… yung alaga nya mga 7.5 tapos bulb yung shape ng head.. hmmppp.. pinkish at talagang yummy.. jinakol nya yun sa harap ko.. at kita ko na may precum na sya… sinubo ko agad yun at Fuck sarap sa pakiramdam kasi ang bangobango.. kumakantot kantot na sya sa bibig ko ng naisipan kong bitin sya… sinuoot ko yung robe at lumabas na ako sa cubicle.. sumunod sya as if he was begging me to continue with what I was doing….”we can do it either in your room or in mine”… yun ang sabi ko sa kanya.. at putang ina “Big brown eyes can really hypnotize” .. at hinalikan nya ako sabay sabing “we can do it everywhere,, we’ll do it in your room right after we did in mine.”” Sabi ko mahaba habang chupaan ito… Pagdating sa room ko. Hinubad ko agad ang robe ko.. nakita ko sya nanlalaki na ang bukol na kumakalawa sa robe nya.. yung akin din naman talagang tigas na tigas na… tumuwad ako kunyare may inaabot sa may paanan ko nakita ko sya lumapit sa likd ko wala na rin syang robe… nilamas nya ang pwet ko at pilit pinaghiwalay ang dalawang pisngi nito.. pagkatapos nun…….inipit nya muna yun alaga nya at kinantot kantot ako.. malaki kasi ang pwet ko.. sabi nga nung bestfriend ko na nakauna sa akin wala palang sa butas pwede ka na daw labasan….. mga ilang pump din ginawa nya at talagang nakikiliti na ako… naramdaman ko na lang na mejo may hiningang dumadampi sa may butas ko.. the next thing I know wow,,,, sobrang paghimod ang ginawa nya,,,, nababaliw na ako sa sarap kasi sobrang sarap talaga… nanjan yung mabilis na paghimod at minsan mabagal na madiin…. Tumayo sya at biglang binuhat nya ako palapit sa kama… umupo ako at sya habang nakatayo ay chinuchupa ko… Nakikita ko na namumula na ang dibdib nya sa sarap at hindi nya malaman kung saan ibabaling ang leeg nya… tumaas ako sa may dibdib Nya at nilick ko yung mga utong nya… talgang napapamura sya sa sarap… sarap talaga… Hinila nya ako patas at naghalikan kami habang nilalamas nya ang dibdib ko at nilalaro naman ng kamay ko ang balls nya. “Lemme probe deeper, lemme explore you” yun lang ang sinabi nya.. ako naman “do what you want honey I’m all yours”,,, grabe kung lahat ng kinse anyos tulad ko hahahahahah malamang TITI na ang sinasamba ng lahat ng tao sa mundo.. joke lang pow.. inihiga nya ako sa kama… he put two pillows underneath my behind… tapos tinutok nya yung alaga nya ng basa ng laway ko sa butas ko na basa naman ng laway nya… “do it gently, im not used to it”… paki usap ko sa kanya… talagang super gentle talaga,, at halos walang sakit na mararamdaman.. ang sarap talaga,,, uhmmmmm ahhhhhhh,,, uhmmmmm ahh.. sya naman ng mejo kalahati na napamura ng malakas sabay sabinng “Fuck man,,,, this is the greatest I had so far”… hmmpppp ahhh.. maya maya pa pabilis ng pabilis ang pagkantot nya… pulang pula na ang dibdib nya… binaba nya ang mga binti ko from his shoulder tapos dinaganan nya ako habang tuloy pa rin sa pagkantot naghahalikan kami.. ilang minuto lang mas lalong bumilis ang pag ayuda nya at yun nga.. nilabasan sya sa loob ko… nung panahon na yun first time kong malabasan sa pwet… ng mahinto sya.. bumaba sya at hinugot ang alaga nya na mejo matigas pa… nagulat ako kasi akala ko hindi sya chumuchupa hinawakan nya ang alaga ko at sinubo nya ito… ang sarap sobra… “Do u wanna fuck me”… wow sabi ko first time kong kakantot kasi madalas ako nakakantot eh.. tumuwad sya sa kama at madali ko namang naipasok ang titi ko gamit ang laway ko.. ahhhh ang dulas.. mainit.. masarap at mejo may kasiskipan… sya naman parang sabik na sabik na ginagalaw ang pwet nya kasabay ng pag kantot ko sa kanya… nilabas ko ang titi ko at binati ko yun… humarap sya sakto sa pag pilandit ng tamod ko… ahhh… bumagsak kami sa kama na nakapatong ako sa kanya…. Mga ilang beses pa naman ginawa yun.. minsan sa room nya at minsan naman sa room ko,, nauna syang umalis.. sa airport na sya ng Bali sumakay… babalik na daw sya ng Vietnam kasi doon sya based for 2 months… mejo malungkot pero ok lang.. nakauwi na sya ng Vietnam at ako naman naka balik na sa atin pero madalas tumatawag sya at nag-uusap rin kami sa chat… hindi ko alam kung nagging kami o ano ba.. basta ang alam ko.. it was one great memory in Bali..Pag karating ko sa bahay parang walang nangyari… bingay ko rin ng pasalubong sila mommy at daddy pati ang pinsan ko.. napansin ko na hindi na masyadong mainitin ang ulo ni daddy… sa totoo lang hindi ko na gamit yung credit card… kinausap ako ni dad at naging ok na rin kami. hahahahaha ngayon malapit na ako magtwenty minsan nag eemail pa rin sya.. alam na nya na may boyfriend ako.. at sya naman daw ikakasal na sa babaeng FILIPINA…. Hahahahahahah ok lang basta nauna ako.. pag uwi daw nya sa Plipinas makiipag kita sya sa akin, ok lang..heheheh Sana po nagustuhan nya.. marami pa po akong mga kwento.. pero ngayon po.. uunahin ko yung mga interesting talaga at yung may mga cool na setting… Salamat sa time.

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!