Thursday, March 26, 2015

Out of Reach


Out Of Reach
by: Charls

Di ako magaling magsulat ng stories lalo na at tagalog pero matagal ko na ito gusong ishare, kaya lang wala siguro akong time at lakas ng loob to share it until now. Again pasensya na sa barok ko na tagalog.

Dahil medyo merong kilalang taong involved, iniba ko ang pangalan ng mga tao na nasa kwento, lahat ng mababasa ninyo ay pawang katotohanan. Kaya rin pala “Out of Reach” title ng kwento ko kasi… ngayon out of reach na sya at super I can relate to that song. Parang the song was tailor made for me and him.

Masasabi kong ok naman ako, di masyadong katangkaran pero ok naman ang pangangatawan dahil alaga sa gym. college pa lang ako eh nagwowork out na ako. Na tigil lang ng magumpisa akong magtrabaho sa isang property developer company.

Anyway, nagsimula ang karanasan ko sa isang batang singer na ngayon ay sikat na sikat na. Isang araw nanood ako ng tv at napalipat ako sa isang channel na bago pero nakakailw. Baduy na baduy ako sa tv chat, pero minsan naaliw ako or na bored ako at sinubukan ko magsend ng message. Simula noon na hook na ako at pinapanood ko na sya consistently pag-free ako. Kasi dun din ako nakaka-meet ng makakasex, minsan nakaka kilala ka ng matino minsan hindi. Simula nung nag-post ako ng message ko at number ko sa tv chat paminsan minsan nakakakuha ako ng tawag sa kung sino sino. Mapili akong tao sa nakakausap ko, depende siguro sa mood ko pero mas ok sakin yung meron laman ang pinagsasabi sa telepono. Turn off ako sa bano, mayabang at bastos.

Isang araw nag ring ang telepono ko, di ko kilala yung nasa linya. “hello” ang sagot ko. “hello” sagot ng nasa kabilang linya. “who is this?” tanong ko, usually kilala ko ang mga boses ng tumatawag sakin kaya sa hello pa lang alam ko na kung sino sila. “eto ba si charls?” tanong ng nasa linya. “yup this is he, who is this?” sagot ko naman. Ayaw nya sagutin tanong ko sa kanya, medyo napipikon na ako pero ewan ko nung araw na yun medyo mataas pasensya ko. “sino to?” tanong ko ulit. “si marvin” sagot naman nya. “oh, ok marvin, taga saan ka?” tanong ko. “taga sucat pero malapit na sa paranaque” sagot ni marvin. “malapit ka lang pala, ilang taon ka na at ano ang ginagawa mo ngayon, nagtratrabaho ka na ba o nag aaral?” sunod sunod ko namang tanong sa kanya. Napansin ko din ang kakaibang accent sa kanyang pagsasalita medyo matigas ang dila. Sa isip ko hmmmm matigas na dila siguro masarap to. Di rin mapagkakaila ang malalim at lalaking lalaking boses nito sa telepono.

Si Marvin ay galing sa probinsya at lumuwas ng Maynila para makipagsapalaran. Matagal na syang kumakanta sa kanila, sa banda sa mga bars at hotel. Pero dahil di naman ganun kalaki ang kita natigil sa sa pag-aaral at napagpasayahang lumuwas na rin para makatulong sa mga magulang. Naging mahirap ang paglalakbay nya at di ito pangkaraniwan katulad ng experience ng ibang tao. Nung nakausap ko sya nakikitira lang sya sa kanyang kamaganak sa Sucat at sa QC. Palipat lipat sya dahil noong panahon na yun meron na sya pakonti konting raket. Marami akong nalaman sa kanya pero di pa rin nya sinasabi kung sino talaga sya. Di pa sya sikat pero kung ikaw yung mahilig manood ng local channels di tulad ko na paminsan minsan lang eh hindi mo talaga sya makikilala. Napagkasunduan namin na magkita, wala namang malisya sa akin. Mapili kasi talaga ako at naiintriga lang talaga ako sa kanya. Nag agree na kami sa lugar at oras at day ng una naming pagkikita at nag exchange kami ng numbers.

ATC sa may national bookstore ang napagkasuduan namin. Bago kami magkita nagtext na ako sa kanya kung ano ang suot ko at sya rin. Naka orange daw sya na polo shirt at maong na pants. Ako naman di ko na matandaan ang suot ko noong panahon na yun. Nakita ko na sya at gusto ko sana lapitan pero nahihiya ako at baka magkamali. Nakikilala ko sya, may kamukha sya pero di ko malaman kung sino. Sinubukan kong tawagan sya sa kanyang cell phone pero walang sumasagot. At ang mokong na nakita kong naka orange na polo shirt eh busying busy sa telepono. Paulit ulit kong tinawagan si Marvin habang umiikot sa loob ng bookstore.

Finally, sinagot din nya at sinabi nya na kanina pa daw sya doon sa loob. Kala ko eh mang-iindian na ako ng kausap ko. Nag sorry sya na di nya agad nasagot ang mga tawag ko dahil kausap daw nya ang nanay nya sa kabilang linya. Tama pala ako ng hinala na sya nga ang lalaking una kong nakita na naka orange. Lumapit na rin ako sa kanya at nagpakilala. “Ako si Charls ikaw si Marvin right?” ngumiti lang sya at nagsorry na di nya nasagot ang mga tawag ko. Si Marvin ay matangkad ng konti sa akin, siguro mga 5’10" sya, di naman sya maitim at di rin maputi, tama lang pero mas on the whiter side. Ok ang katawan at halatang kahit papano may hubog din ang katawan. Malinis tingnan at simple lang manamit. Napansin ko rin na malalaki ang kanyang daliri at proportioned, malinis ito at well trimmed. Yun ang isa ko kasing weakness ang kamay. Sa isip ko kamay pa lang nito ulam na.

Tinanong ko sya kung nakakain na sya at kung gusto nya kumain. Di naman sya tumangi at sinabing kahit saan daw. Di ko alam kung saan sya dadalhin so dinala ko sya sa North Park. Tinanong ko kung ano ang gusto nya at kung nakakain na ba sya dito? Gutom ba sya, basta order lang sya at ako bahala sa kanya. Nagkwentuhan pa kami habang kumakain, nalaman ko na 20 pa lang sya habang ako naman ay turning 23 na noon. Tinanong ko sya kung ano ang gusto nya gawin, kung gusto nya mag ikot ikot lang muna. Sinabi ko rin sa kanya na kailangan ko umuwi ng maaga kasi walang tao sa bahay naming noon. Tinanong ko sya kung gusto nya sumama sa akin. Di sya comfortable sa tanong ko sa kanya pero sinigurado ko na wala akong gagawin na masama sa kanya. Di ko lang talaga pwede iwanan ang bahay namin ng walang tao na matagal. Sumama naman ang loko at right after namin kumain umalis na kami sa ATC.

Habang papauwi nagpatugtog ako ng mga kanta na gusto ko. Oldies but goodies, medyo senti ang trip ko noon. Sya naman ay sumasabay sa kanta. Na bilib ako dahil magaling talaga kumanta ang mokong. Dumating na kami sa bahay at niyaya ko sya sa room ko. Usually doon kasi ako nag-eertaintain ng guests ko. Sabi ko feel at home lang at manood sya ng tv kung gusto nya or mag play sya ng cd. Kung gusto nya humiga ok lang din. Malaki naman ang kama ko at kasya kaming dalawa, pero di ako humiga umupo lang ako sa gilid ng kama. Marami kaming napag-kwentohan tungkol sa akin at sa kanya. Natapos kami ng kwentohan ng medyo gabi na. Kailangan na daw nya umuwi at sabi ko na ihahatid ko na lang sya. Di na lang daw dahil nakakahiya naman daw. So napagpasyahan naming na ihatid ko na lang sya sa kanto ng village naming ng makasakay agad sya.

Ilang araw din ang nakaraan at di ako nakarinig sa kanya. Hanggang isang araw nagtext sya at tinawagan ko naman sya. Nasa Makati ako noon at sya naman ay wala daw magawa. Naisip ko na rin umuwi noon kasi bored na ako sa office at somehow gusto ko rin sya makita ulit. Nagkasudo kami na magkita ulit sa ATC. Di na ako pumarada pa inintay ko na lang sya sa loob ng car at ilang minuto lang eh pumasok na sya sa loob. Birthday pala nya nung araw na yun, so sabi treat ko sya. Noong panahon na yun nag ccrave talaga ako ng Aveneto pizza at pasta, so sabi ko pasta at pizza kami pero iuwi na lang namin dahil gusto ko rin uminom ng wine. Daan rin kami ng Ralph’s at bumili ako ng 1 lit. of red wine. Malakas talaga ako uminom kasi napasama sa mga alcoholic na barkada.

Dumating na kami sa bahay at i prepared all the food. By the way nagalok pala sya na at least bayaran nya yung pasta sabi ko wag na ok lang pero nagpumilit dahil birthday naman daw nya sya dapat magtreat sakin so sabi ko ok. We enjoyed the pasta and the pizza, na miss ko rin yun kasi ang tagal ko na di nakakain dun. Sa QC pa yung last time ko.

Anyway habang kumakain kami we were drinking wine. Hindi pala malakas uminom ang loko pero nakarami rin ng red wine. Ang red wine talaga sa huli ang tama. Sinabihan ko sya na magrelax lang sya at kung gusto nya humiga ok lang. So eventually nakahiga na sya sa kama at naguusap kami. Tinanong ko sya kung bakit na decide nya makipagkita ulit sa akin. Sabi naman nya na natuwa daw sya sakin dahil walang ngyari sa amin nung una naming pag memeet kahit pwedeng pwede dahil wala ngang tao sa bahay, di ko daw sya pinagsamantalahan. (Kung di nya lang alam na nung una pa lang naming nagkita eh napansin ko na ang bukol nya sa pantalon at dun ako minsan naka titig. Iniisip ko kung matigas na ba ito o hindi pa. Di nya alam na pinagpapantasyahan ko na sya.) At saka disente naman daw ako at may istura. Binilog pa ulo ko ng mokong.

Napansin ko na nakapikit na si Marvin, niloko ko sya na pagtinulugan nya ako eh pag gising nya nakahubad na sya. Napamulat bigla ang loko at sabi ok pa daw sya. Ilang beses din sya napapikit pikit at inulit ulit ko sa kanya na pag tinulogan nya ako rerapin ko sya. Tawa lang ang sagot sakin ng mokong hangang slowly lumapit ako sa kanya at dinagan ko ang braso ko sa tiyan nya. Wala naman reklamo ang mokong, sabi ko sa sarili ko game to’. Slowly binaba ko ang braso ko sa crotch nya, nakikita ko na may bukol doon pero kanina pa yun bukol na bukol, di ko alam kung matigas na ba oh hindi. Naramdaman ko na lang habang dinidiin ko ang braso doon na patigas ng patigas ang tite nya. Natuwa naman ako dahil doon ko lang naiisip na makaka score ako. Eventually inulit ko sa kanya na pag di sya dumilat bubuksan ko na zipper nya. Di sya dumilat pero alam ko na gising pa sya so slowly binuksan ko zipper nya.

Wow… nagulat na lang ako sa nakita ko, itim na high cut bikini brief ang suot nya at basang basa na. meron ng precum na lumalabas sa ulo at lumalawa na sa brief nya. Dinilaan ko agad ito kahit may brief pa sya ng bigla sya nagsalita. “Charls gusto mo ba akong halikan?”, nung narinig ko yun agad agad ako umakyat at hinalikan sya. Magaling humalik si Marvin, sobrang nalibugan ako sa paghalik nya sa akin. May tongue ring ako, nung una di sya comfortable kasi baka daw masaktan ako pero sinigurado ko sa kanya na ok lang at di maskit. Pagkasabi ko nun ay agad naman ako hinalikan ng todo todo, pinaglaruan ang tounge ring ko at nag exchange na kami ng aming mga laway.

Ramdam na ramdam ko na sarap sarap sya sa pahalik sakin. Ako rin naman ay sarap na sarap sa ginagawa nya. Pero di ko pa rin maalis sa isip ko na naglalawa na ang tite nya at bumaba ulit ako doon. Sinamsam ko ang tite nya kahit nasa loob pa ito ng brief nya. Inamoy amoy ito, masarap at bakat na bakat na si junior, makikita mo na ang hugis ng ulo at katwan kahit natatakpan pa rin ng itim nyang brief. Slowly tinangal ko ang maong nya na pantalon na nung time nay un eh nasa tuhod na nya at ang itim nyang high cut na brief. Doon na kumawala si manoy, malaki ito pero proportion sa bayag nya. Tama lang ang haba at laki nitosiguro meron itong 6 inches, maganda ito di masyadong maugat at ang kulay ok din, diretchong diretcho at yung bayag nya tamang tama lang. Malinis din eto, well shaved nakakagigil. Nainlove ata ako sa tite at bayag ng loko. Di ko maalis sa bibig ko, sarap na sarap ako sa pagsubo ng ari ng loko. Ginawa ko lahat ng tricks na alam ko pagdating sa pagchupa. Malalakas na ungol naman ang ganti nya sakin. Pinatigas ko ang aking dila at diniin sa singint nya paakyat s balakang nya. Napapaigtid sya sa sarap ng ginagawa ko sa kanya. Ganun din ang ginawa ko sa kabilang gilid nya. Bumalik ulit ako sa pag subo ng tite nya. Ang sarap nito isubo… sumasagad sa lalamunan ko yung ulo at minsan eh naduduwal ako. Pero pinipigil ko ito dahil nasisiyahan ako pag naririnig ko ang mga ungol nya habang ang ulo nya ay di mapakali. Paminsan minsan ay tinitingnan ko sya at ganun din sya sa akin.

Tinititigan nya ako sa aking ginagawa. Natatama ang mga mata namin, nakikita ko sa mata nya ang libog nya, siguro kanina pa nya ito iniintay, na paligayahin ko sya. Saraaaapppp... yan lang ang nasabi nya habang ginagawa ko ito sa kanya. Dahil na rin sa pagkalasing sobrang natagalan syang labasan, kaya jinakol na lang nya ang sarili at ako naman ay sarap na sarap sa pag dila sa bayag nya. Ungol lang syang ungol, di nya mapigilan ang mapaliyad. Ng malapit na sya labasan agad ko sinubo ito at dinilaan ang ulo. Unti unti lumaki pa lalo ang ulo ng kanyang tite. Makintab na ito sa sobrang daming pre cum na lumabas at konti pang pagtaas baba ng kanyang kamay ay sumirit ang katas ni Marvin sa tiyan nya hangang dibdib nya. Ang dami nyang labasan … ahhhh lang ang narinig ko sa kanya. Buti na lang ay walang tao sa bahay kung hindi maririnig sya ng kapatid ko or parents ko sa lakas ng ungol nya. Hinalikan ko sya ulit at sinabi ko na magpahinga muna since medyo tipsy pa sya. Nakatulog sya na yakap ako at sarap na sarap naman ako sa feeling na yun. Noon nagising sya medyo late na, sinabi ko dito na sya magpalipas at papahiramin ko na lang sya ng damit. Ako na bahala sa kanya at kung ano gusto nya kainin. Ok naman sa kanya at tinawagan ang lolo nya na di sya makakauwi. Naulit uli ang pagpapaligaya ko sa kanya ng gabing iyon.

Maraming beses pa naulit ang mga encounters naming yun. Meron pa kaming wild experience sa may sala na pwede makita ng mga taong dumadaan, super libog nya noon na sya ang nagtake control nag sitwasyon. Pero never nya ako nakitang nakahubad or never nya ako jinakol or chinupa. Halik lang ang ginanti nya sa akin, di daw nya kaya gawin yun dahil lalaki daw sya. First time nya lang daw gawin yun sa kapwa lalaki at kahit sa ex nya eh di rin naman daw sila umabot sa ganun. Make out lang daw sa sinehan sa probinsya nila ang karanasan nya. Sa akin naman eh masaya na ako dun. Sa ulit ulit naming pagkikita di ko pinapalampas na hindi matikman ang napakaganda nyang katawan at tite.

Di ko na rin mapigil na maattach sa kanya, sinabi ko sa kanya ito. Pumayag sya na maging kami pero naramdaman ko na napipilitan lang sya at wala talaga syang nararamdaman para sa akin. Siguro libog lang talaga ang naramdaman nya, kaya pinagpasya ko na wag na lang maging kami kung hindi naman talaga sya decidido sa relasyon namin. Noong una ay ayaw nya pumayag, pero sinabi ko na pag ready na sya at doon na lang namin pagusapan ulit. Sinasama ko pa rin sya sa mga party na pinupuntahan ko, nakilala nya mga kaibigan ko at isang beses sinama ko sya sa baby shower ng kapatid ko. Pero eventually di ko na rin nakayanan na maging kaibigan lang sya at sinabi ko sa kanya nya na lalayo muna ako sa kanya para di ako masaktan masyado. Di rin sya pumayag dito at sinabing ok lang daw na maging kami, kahit pangalawang beses na nya sinabi ito sa akin, pakiramdam ko pa rin na hindi pa rin nya talaga ako mahal.

Kahit papano na intindihan naman nya ang point ko at pinabayaan nya ako. Paminsan minsan tinetext ko sya pag naalala ko sya. Hangang ngayon we still keep in touch with each other. Malaking artista, singer, endorser na sya sa Pinas ngayon. Masaya ako para sa kanya dahil alam ko lahat ng pinagdaanan nya. Na show pa nga sa maalaala mo kaya yung life story nya. Naging lead na rin sya sa isang movie, marami na syang albums at nagcoconcert na rin sya sa ibang bansa. Right now I think pinapatayo na nya ang bagong bahay nya sa Maynila.

Sana maulit yung sa amin. At makita ko ulit ang kanyang mas magandang katawan ngayon at of course matikman ulit ang tite na sa tingin ko pinaka maganda na tite na kita ko sa pinoy. Sana nagustohan nyo ang kwento ko at sana masundan pa ito ulit.

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!