Monday, March 23, 2015

Harutan Sa Kwarto

by: jakulero
1st tym ko sumulat d2 kaya pasensya n kng d masyado kagandahan....

ako pla c mikel 3rd highskul masasabi kong my itsura dn ako 5'9, moreno at my pagkachinito isa pla ako soccer player s skul nmn... alam k na mnsan my nararamdaman akong sensasyon s mga kapwa lalake pero i dont mind it tlga kc my girlfriend ako at plagay ko mahal ko sya...

dalawa pla kmi mgkapatid at ako ang bunso.. c kuya jake ang panganay kagwapuha dn nmn sya. mamuscle tlga sya at 6'0 maputi at my pagkachinto.. kainis nga eh kc maiitm ako sya maputi.... heehehe nkakatwa nga un kc nung 3yr sya at grade 6 ako nahuli ko sya na nagjajakol s kwarto nmn.. pero d ko sya sinumbong kc pra s akin normal lng un nung panahon n yon...

nangyari ang lahat nung bumisita kmi kina lolo s batangas kc 2 lng cla dun at kelangan nmn namin mgrelax kht papano hinatid kmi ni mommy dun at babalikn lng after 1 week.. nung andun na kami hinabilin ako ky kuya jake n alagaan ako at bantayan at sundin k daw ang kuya.. hinatid kmi ng lolo ko s maggiging kwarto ng kuya ko.. so apat n kmi s bahay eh tamang tama summer yon kaya sobrang init pagdting ko dun eh libot agad at nghanap agad ako ng magagandang chicks kc feel k omdming chicks dun.. hehehehe. umwi agad ako kc alam ko na kakatulkan n nmn ako ng kuya jake ko.. nung dumating ako sakto gabihan na.. kaya kain mna.. d ko alam maaga pla mga tao dun natutulog at tlga thmik.. asar nga eh walang tv ung lolo ko dun.. pagtapos nmn kumain naligo agad ako pra mghanda n matulog kc pagod dn nmn ako s biyahe.. pero nkkpagkulitan pa ung kuya ko s akn.. nung nghuhubad ako bgla nya ako kinaltukan d nmn ako ngpatalo at sinuntok ko sya "aray... ampota lumalaban ka" sbay ngisi n kuya jake... bgla sbi ko " wak ka kc makulit maliligo n kc ako" hinayaan nya lng ako maligo at ng tapos n akong maligo sumunod n dn sya... mabagal talaga ako kumilos at mnsan ah nauunahan p ako ni kuya magbihis.. nkatapis p ako ng lumabas c kuya s cr..

"mikey boy abut m nga ung boxer shorts ko prang d k masaktan" pautos n sbi ng kuya ko sabay bato nmn ako ng boxer nya " yan n boxer m n luma"

kinulit nya ako ng kinulit.. eh wala pa akong brief nun.. d nhuhulog unh towel pro d nya kita titi ko... bglang binuhat nya ako at tinapon s kama napikon ako at cinapak ko sya s braso.."pota ka d kta gnglaw huh!" nung tumigil n sya ako n nmn ang nangulit ang gnwa ko hinawakan ko ung braso at pinakapak ung akn.. "sabay sbi mano s lolo" at tawa nainsulto ako ng cnabi nya " ano yan toothpick" "bka sau tootchpick" n my asar n kasama! at sabay dikit ng titi ko s likod nya...

ng patulog n kmi.. asar p dn sya ng asar... "palakihan n lng.. pg malaki s akn chupain m ako" sabi ko na ngmamayabang pa "cge ba" sabay hubo ng boxer nya... nagulat ako kc malki ung s knya at d ako ngpatalo at hinubad ko ung short ko.. d pa malki ung akn.. napansin ko c kuya nkatingin s titi ko.. ang gnwa ko pinahawak k s knya.. d nmn sya ngrekalmo at jinakol nya titi ko ng matgal.. nsarapn ako..

namalayan k n lng eh subo nya n titi ko "ahhhhhhhhhhhhhhhhhh... kuya" yan n lng nsambit ko
bgla napahinto sya sbi nya nanalo ko n s pusta!! nsarapn ako s blowjob n kuya... cnubo nya uli titi ko hanggang labasan ako..

ng mgA las 3 am na.. ang ginawa ko hinubad ko ung short ko at boxer n kuya at cnukat ko titi nmmn..ng pinagdikit ko nasarapan ako.. bgla sya ngcing at sbi s akn.."kaw huh malibog k tlga"

jinakol ko kuya at ginawa ko ung gngwa nya akn.. halos mabilauukan ako s laki ng titi nya....hanggang labas sya...d sya nakuntento at pinatuwad nya ako.......

itutuloy.............

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!