Sunday, March 8, 2015

MCS CR

MCS CR by: dakila May kailangan akong bilhin na DVD movie, since tinatamad na akong pumunta sa Quiapo para bumili, sabi ng mga ka-opisna ko sa MCS daw madami din nagtitinda ng DVD movie. After ko lumabas sa opisina, nag-taxi na ako papunta ng MCS sa pasong tamo. Madami na din palang nagtitinda dito ng mga mobile phones, at in fairness ok pa naman ang mga tinda dito, di pa din nahuhuli kahit papaano. Bumaba ako sa ibaba ng Jollibee, doon daw kasi yung mga DVD movies sabi ng guard, so ikot-ikot ako at nakita ko din ang hinahanap ko. Pumipili na ako ng gusto kong bilhin ng may tumabi sa akin isang lalaki. Akala ko kung sino lang na bibili din, mukhang galing din opisina dahil naka uniform pa ito ng gusot mayamang barong gaya ng uniform namin. Nagkataon ng hahawakan ko yung isang movie, nahawakan din nya ito napatawa na lang kami pareho. Napansin kong guapo ang mokong na ito at makinis. Bagay sa kanya ang uniform nya."Wala ka pa napili"? tanong nya. "Eto pa lang Fantanstic Four," sagot ko. "Dun yata sa kabila madami pa choices," turo nya sa akin. "'Lika sama ka pipii ako dun," aya nya sa akin. Ewan ko ba, naakit yata ako ng kaguapuhan ng mokong na ito at sumunod naman ako sa kanya. "By the way, Jeffrey here," sabay abot ng kamay nya. "Eric 'tol," sagot ko. "I'm bi ok lang ba?" wika nya. "Ha? ah eh ok lang. Same here," sagot ko. "Gusto mo mag CR?" yaya nya. "Oo sana. Naiihi na ko, Jeff," sagot ko. Dumerecho kami sa CR. Hanep ang CR dito ha...tagong-tago. Malayo sa mga tao parang may misteryo talaga. Pag pasok namin sa loob me tatlong lalaki nakaharap sa urinal pero mukha namang di umiihi, mukhang nagpapakitaan lang ng mga titi nila. Tumabi ako sa gitna nila, si Jeff dun sa dulo. Napansin kong nakatitig yung nasa kaliwa ko sa titi ko. Nalibugan na yata ako kaya tumigas ang titi ko. Nakita kong si Jeff nakatitig din sa burat ko, bigla lumapit si Jeff sa tabi ko bigla sinubo titi ko, "Aahhhh shit me tao, Jeff" bulong ko. "Ok lang yan pwede yan dito," sagot nya sabay silindro ulit ng burat ko. Lumapit yung nasa kaliwa ko kanina, tinaas ang barong kong suot sabay dila sa utong ko. "Aaaahhhhhhhh shitttt..." bulong ko. Lumapit din yung dalawa pang lalaki, hinalikan ang leeg ko. Tang-ina pinapapak ako ng mga ito ah. Lumuhod yung isang lalaki sa titi ni Jeff. Habang chinuchupa ako ni Jeff, may sumusubo din ng burat nya. Lumapit yung isa sa tabi ko, inilabas yung titi niya. Puta ang laki din nito. Hinawakan din ito ni Jeff at isinubo din. Palitan sya sa mga titi namin, minsan pinagsasabay sa loob ng bibig nya. Biglang may pumasok. Nagulat kami lahat biglang kunwari'y umiihi sa urinal."Tuloy nyo lang mga pre sige lang," wika ng lalaking bagong pasok. Tang-ina ito yung lalaki na binilhan ko ng DVD na Fantastic Four ah. Binaba ulit ni Jeff ang zipper ko sabay labas ng titi ko. 'Yung isang sinususo nya pumunta sa may likod nya, nakita kong hinila nito hanggang tuhod ang pantalon ni Jeff. Tangina...shit kakantutin nya si Jeff. Wala naman ako nakitang pagtutol sa mukha ni Jeff. "Aaaahhhhh sarapppp sige pa," ungol ni Jeff. Tuloy sya sa pag subo ng titi ko. Biglang lumapit yung lalaking vendor ng DVD, inilabas ang titi nya. Malaki din ito. Isinubo agad ni Jeff. Libog na libog na ako!!! "'Tol subo mo na lalabasan na ako," utos ko kay Jeff. Isinagad pa lalo ni Jeff ang pagchupa sa akin. "Aaah Aaah Aaah. Eto na tol. Aaahhhhhhhhh!!!" Sunod- sunod sumirit ang tamod ko sa loob ng bibig ni Jeff. Tangina, di man lang dinura ng mokong na ito...nilunok lahat ang tamod ko. Ako na mismo nag hugot ng titi ko dahil mukhang ayaw bitiwan ni Jeff, sabay subo nya ulit ng titi ng vendor. Nakita ko yung tumitira sa pwet ni Jeff sarap na sarap, "Eto na pare lalabas nako" bulong nito sabay bayo ng matitindi sa pwet ni Jeff. "Aaaaahhhhhhh Aaaaaahhhhhhhhh Sarappppppppp Aaaahhhhhhh," ungol nito. Maya-maya nakita kong tumalsik ang tamod ng vendor sa mukha ni Jeff, 'Yung isang lalaki, nakita ko, tumatalsik din tamod nito, nagjakol pala ito. Nang mahimasmasan kami, nag-ayos na kami ng sarili. Naghilamos si Jeff ng mukha dahil sa tamod na tumapon sa muka nya. Maya-maya may pumasok na dalawang lalaking mukhang hahada din o mag papahada. Sumenyas ako kay Jeff na una na ako. Paglabas ko sumunod din sya, "Eric gusto mag snack?" sigaw nya. "Ok lang tol," sagot ko. "'Lika kain muna tayo sa Yellow Cab," wika nya. Up to now, may contact pa din kami ni Jeff. Maybe one of these days, magkita ulit kami sa MCS. I hope nagustuhan ninyo, guys, ang story ko.

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!