Wednesday, March 18, 2015

Quickie Sa Beach - Part 1

by: geric Isa ‘kong worker sa Muscat - Oman, katabing bansa ito ng UAE. So, as you all know eh maraming Arabo ditong malilibog. Lalo na ang mga kabataan, dahil bukod na sa mahigpit dito in terms ng freedom sa sex eh karamihan sa kanila eh wala din masyadong pera, kaya madaling maka bingwit ng makaka-quickie. Tulad ng istorya ko dito. Pauwi ako minsan, galing sa trabaho, pero I had to pass by a bakery para bumili ng loaf bread for breakfast. Madilim na pero maliwanag naman ang mga kalye. May nadaanan ako naghi-hitch hike, hindi ako usually humihinto sa hitch-hikers pero napansin ko na cute at bata pa ito. Pumara ako at binuksan ko ang bintana para itanong kung saan sya papunta. Mukhang 16 pa lang yung guy, dark ang balat at Latino ang feature ng mukha, gwapong Arabo. Medyo malamig din nun kaya naka cap sya. Papunta daw siya sa beach, so since malapit naman ako sa beach eh isinakay ko na. Small talk lang kami, naghihintay kasi ako na siya ang magpahiwatig kung interesado siya, hindi pa rin ako marunong na akong mag-umpisa eh. Pero nakarating na kami sa pupuntahan niya eh wala pa ring sign. Finally eh ibinaba ko na lang at off I went. After about a kilometer away eh naisip ko ‘If I won’t try to approach, eh walang mangyayari sa’kin’, so I turned back. Nag-park ako at tinanong ko siya 'if he won’t mind if I gave him a company'. Okay lang daw. So, nag-cross kami sa beach para tumambay. Medyo madilim kasi isa lang ang ilaw sa area at malayo pa sa beach. Tinanong ko kung may girlfriend sya, sabi eh wala daw sa ngayon dahil umuwi na sa Switzerland. Tinanong nya kung may girlfriend ako. Sabi ko wala, kasi I prefer guys. Natahimik lang siya, while ako naman eh todo ang kabog ng dibdib at sa sabay na embarrassment eh nag-init buong katawan, I'm not usually this aggresive. Pero kailangan talagang lakasan ng loob. Then dineretso ko na. Tinanong ko kung okay lang na tsupahin ko siya. Sagot ba naman eh ‘Why not?’ Pumunta kami sa isang side ng cliff na di masyadong lantad sa beach. Walang imikan, basta lumuhod na lang ako at binuksan ko agad ang zipper ng pantalon nya. Walang underwear ang guy kaya umigkas agad ang titi nya palabas, 7 pulgada at least. Libog na libog at naninigas ng husto ang mainit na mainit na titi nya. Isinubo ko agad at di rin siya nag-aksaya ng panahon, umindayog at labas-masok agad ang titi nya sa bibig ko. Napahalinghing siya, obvious na libog na libog sa ginagawa namin. Inilabas ko na rin ang ari ko at sinabayan ko nang jakol. Ilang minuto lang eh napahinto siya ng indayog. Hinawakan ako sa batok at idiniin ng husto ang titi niya sa lalamunan ko. Nararandaman ko na nag-umpisang pumintig ang malalaking ugat sa ilalim ng titi nya, kaya humanda na ako. Pakiramdam ko eh bumaha ng tamod sa lalamunan ko. Inilabas ko ng konti ang titi nya para malasahan ko'ng katas nya. Binayaan lang naman nya, batang-bata ang lasa ng tamod nya, matamis at malabnaw pa. Hangga’t ninanamnam ko ang lasa ng tamod niya ay binilisan ko na ang paghimas sa sarili ko. Hindi niya inalis ang titi nya sa bibig ko hangga’t tuluyan na rin akong nilabasan. Nagsara kami ng pantalon at sabay na bumalik sa kotse, walang kibuan. Ako nakangiti lang. Inihatid ko sya sa isang mall at smile lang siya nung bumaba ng kotse. Our paths crossed again once sa isang mall, pero di nya ako nakilala. Fine by me. :)

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!