Tuesday, March 3, 2015

Third Party ni Tol

by: batang malibog Ikukuwento ko naman sa inyo ang pinaka matinding away namin ni Jhed sa una kong story. Sobrang galit kami sa isa’t isa na halos 2 linggo kaming hindi nagusap at nagkibuan. Tapos ng maglaro ng basketball si Jhed sa maliit na court sa likod bahay namin. Simula ng naging parang mag asawa kami ay dun na siya naglalaro at hindi na sumasali sa liga sa barangay. Kapag tinatanung ni Antoy kung bakit lagi siyang nasa amin ay ang sagot ko lamang ay tinuturuan niya akung mag basketball. Basang-basa ng pawis si Jhed. Inabot ko ang dala kung bimpo sa kanya at pinunasan namn niya ang pawis niya. Pumasok kami sa loob ng bahay ng tumunog ang fone nya. Tinanung ko kung sino ang nagtext sabi niya ay tita niya daw un. Sabi ko naman ehh sa labas nalang kami magpahinga dahil mainit sa loob ng bahay. Paglabas namin ay iniwan ni Jhed ang fone niya sa may sofa. Naupo kami sa tapat ng bahay. Sabi niya ay nauuhaw daw siya. Pumasok ako sa loob. Pagpasok ko ay tumunog ang fone niya. Ibibigay ko sana sa kanya pero nakabukas ang inbox nito at no. lang ang nakalagay. Binuksan ko ang message at nagulat ako sa nakalagay. “Bhaby ang tagal mo naman, asan ka na ba? Hindi pa ba kayo tapos? I miz u na!..” Shit nanlamig ang pakiramdam ko na gusto ko ibato ung fone niya. Nanlumo ako sa binasa ko. Matagal na pala niya akung niloloko pero ako naman tong si tanga na akala ay ako lang ang mahal niya. Kinuha ko rin ang fone ko at sinave ang no. ng pesteng kabit niya. Lumabas ako ng bahay na may dalang tubig. Ngumiti ako sa kanya kunwari ay wala akung alam. Nagaya na si Jhed na uuwi na daw siya. Wow baka magkikita lang sila ng kabit nya. Pumasok siya loob at kinuha fone nya. Napatingin siya sakin. Siguro nalaman niya na may nagbukas ng isang message niya, nakalimutan ko kasing burahin ehh. Nagpaalam na siya at umalis. Kinagabihan halos maiyak na ako sa nararamdaman ko. Naisip ko na gantihan si Jhed. Inis na inis at galit na galit talaga ako. Tinext ko ung nakuha kung no. sa fone niya. “Hello pede makipag txtm8? friend ako ni Jhed.. Si Dan!…” Nagreply ang loko. “ahh parang ngayun lang kita nakilala ahh, hindi ka naikwento ni Jhed sa akin..” Ang sakit shit. “Ahh ganun ba, kanina lang kasi ulit kami nagkita.. Anong nasl mo?” tanung ko sa bwisit na yun. “Im Kevin, 17 male bicutan.. ikaw?” shit malapit lang ang bicutan sa amin. “Im Daniel, 16 male, taga dimalampa…” nagtext ulit “Ahh ok medyo malayo sa amin” naisip ko yayain siyang makipagkita, “pede ba tayo mag meet? kahit kita lang sandali” anyaya ko sa kanya. “sige pero sa sabado nalang para diretso ako sa date namin ni Jhed…” nagulat ako at naginit sa galit. “Date? bakit bading ba si Jhed?” kunwaring patanung ko. “hindi trip niya lang po un…” “ahh ok.. sige kita tayo mga 3 ng hapon… txt nalng kita..” “okies sige…” Sabado na. Hindi nagpunta si Jhed sa bahay namin. Sa text ko lang siya nakausap at nagpaalam siya na pupunta daw siya sa tita niya. Sabi ko sige. 2 na ng hapon ng maligo ako. Maaga akung nakarating sa meeting place. Nagkita kami. Nagkwentuhan sandali at niyaya ko siya sa bahay namin. Inis at galit ang naramdaman ko habang kinukwento niya ang pagkakakilala niya kay Jhed. Niyaya ko siya sa bahay at dun nalang muna kami dahil wala namng magawa sa mall. Pagdating namin sa bahay ay pinaupo ko siya at nagpalit muna ako ng damit. Pinapasok ko siya sa kwarto at pinakita nag ilang mga collections ko. Naisip ko na kung mahuhuli kami ni Jhed na nagsesex ehh siguradong walang masasabi un. Tinext ko si Jhed na may emergency sa bahay namin at wala akong kasama. Kunwari ehh naaksidente ako. Pupunta naman ang loko. Nang nakahiga ako sa kama ehh nakaupo naman si Kevin sa gilid. Hinawakan ko likod niya at minasahe. Tinanggal niya kamay ko. Tumayo ako at bigla ko siyang tinulak. Hinalikan ko siya at hindi na nagpupumiglas. Naghubad ako ng T-shirt at hinubaran ko na din siya. Hindi siya gumagalaw. Marahil ay nasasarapan ang loko. Hinalikan ko siya sa utong at nakakaliti siya. Tumayo ako at inilabas ang titi ko. Hindi ko magawang patigasin sa harap niya. Hindi libog ang umiiral sa akin kundi galit. Tapos pinahawakan ko sa kanya unti-unti ding tumigas ang titi ko sa init ng kamay niya. Pinilit kung ibaba ang ulo niya at sumunod naman. Pinachupa ko ang titi ko sa kanya. Nang matigas na ay pinahiga ko siya at hinubaran ng pantalon. Kinuha ko yung baby oil sa may lamesa sa gilid ng kama at pinahid ko sa titi ko at pwet nya. Maluwag na ang butas ng pwet niya. Marami na siguro ang nakakantot sa kanya. Hindi ako nahirapang ipasok ang daliri ko at hindi namn siya kumislot. Ipinatong ko ang mga paa niya sa balikat ko at hinimas ang burat niya. Itinutok ko ang titi ko at ipinasok iyon. Hindi ako nagkamali maluwag na nga. Kinantot ko siya ng kinantot habang nagjajakol na siya. Malapit na akong labasan at binilisan ko pa. Siya ang unang nilabasan. Pumilandit ang katas niya sa kama. Sabui ko ehh malapit narin ako. “ahhhhhhhhhhhhhhh ohhhhhhhhhhhhh” yan ang sabi ko. Konti palang ang lumalabas sa akin ng biglang may pumasok sa kwarto. Sinadya kung buksan iyon dahil wala namang magtatangkang pumasok dahil walang tao sa bahay. Gulat na gulat si Kevin sa nakita niya. Hinugot ko ang titi ko sa pwet niya at nakita niyang galit na galit ang mukaha ni Jhed. May lumabas pang katas sa titi ko. Parehas kaming hubad sa harap ni Jhed. Nagulat ako ng biglang sinuntok ni Jhed si Kevin. Nagwala si Jhed. Putang *** nyo. Sa takot ni Kevin ay agad na nagbihis. Tumakbo palabas kahit hindi pa nakapag-sapatos. Wala akong nagawa sa pagwawala niya hinayaan ko lang siya at pumasok ako sa CR. Ang saya ko. Naririnig kung umiiyak si Jhed sa likod ng pinto ng banyo. Pagbukas ko ay nakaupo siya sa gilid ng kama. Umiiyak. Hindi ko siya pinansin at nagbihis na ako. Siya ang unang nagsalita. Binasag niya ang katahimikan. “Bakit mo yun nagawa? ” galit na tanung niya. “Fuck Bitch Jhed sakin mo pa tinanung yan?” Ngumiti ako sa kanya na parang nangaasar at sinabi ko “gumanti lang ako..” Papalabas ako ng kwarto at hinarsng niya ko. “Sherwin.. Hindi ko alam kung ano ang sasabihin ko…” “Get out, Get Lost…” un lang ang sagot ko sa kanya. Umalis nga siya na umiiyak. Kinabukasan namumugto ang mata ko sa kakaiyak. Halos buong gabi ehh umiiyak ako. Nagulat ako paglabas ko nandun si Jhed. Nakatayo lang sa tapat ng bahay. Hindi ko siya pinansin. Dalawang lingo kaming ganun. Araw-araw nasa tapat siya ng bahay namin. Kahit txt at tawag niya hindi ko sinasagot. Hindi ako nakipaghiwalay dahil mahal ko pa siya at gusto ko lang matuto siya ng leksiyon. Gabi na non. Nandun pa siya. Wala ng tao sa labas. Pumasok ako sa bahay at sinundan niya ako. Pagpasok sa gate ay tinulak niya ako sa sulok. Madilim dun walang nakakakita. “Im sorry” habang nakayakap siya sa akin. Wala akung nagawa umiiyak siya at mahigpit ang yakap sakin. Nanlumo ako. Napatawad ko na siya… Nung araw na iyon ay nangako siyang hindi na mauulit at Nagsisisi na daw siya.. hindi ko na alam ang nangyari kay Kevin at sa kanila. Minabuti ko nalang na hindi magtanong. Dyan nagtatapos ang away namin. Tama ba ang ginawa ko? Tama lang ba na patawarin ko ang minsang nagkamali? Tama ba ung ginawa kung paghihiganti? I need your opinion. Sa akin lang po. Wag kaung matakot na harapin ang katotohanan. Kung mahal ka talaga ng kapareha mo. Gawin mo ang lahat. Kung niloko ka niya. Patunayan mung hindi ka masasaktan. Bagkus ay ipadama mo sa kanya ang mas masakit at mas matinding panloloko. Lalaki din tayo at may karapatang lumaban. Sana ay may natutunan kayo sa experience ko. I dont need high ratings. Gusto ko lang ipabasa sa mga katulad kung naloko ang ginawa ko para bumalik ang mahal ko sa akin. Salamat po.. Anyong… Ciao

1 comment:

  1. When we forgive, we forget.... that what I thought. Khit ga ano mo p sya ka mahal, hindi n natin ma ibabalik s dati dahil s sobrang sakit ng panlolokong ginawa nya.

    ReplyDelete

Iputok mo ditto, Pre!