Wednesday, March 18, 2015

Go See

by: mystique
Just call me Justin, varsity player ako sa school naming, 19 yrs old 5'11" lean ang body ko and sabi nila my assets are my pecs, shoulders and my eyes that are sexy daw. My girlfriend is a student din and a part time model and sumasali sya ng bikini competitions. One time I watched her compete and I was approached by a talent agent, gave his no and left. I got curious so I txted him, his name is Tito Aries, who gave me the most incredible orgasm I experienced ever :p
So un na mga pare, he texted back and I asked kung pwede din ako maging model, sabi nya start daw muna ako sa modeling competitions para ma train ako sa crowd and ma overcome ko stage fright. “Cge po” I said…”pano po ba?” “punta ka na lang dito iho sa studio ko usap tyo” (he’s a photographer din kasi) un na I went to his studio in ortigas and met him up.
He told me I fit ko mga swimwear and he’ll take pictures daw. Un na sinuot ko na mga swimwear and ewan ko ba first time ko kc mag trunks bigla ako tinigasan….napangiti si Tito Aries nung makita hard on ko pano ba nman lumagpas ulo ng titi ko sa trunks…”Iho ano nangyari dyan, kulang ka yata sa bate?” hehehehe malibog ka plang bata ka!” “Pasensya na ho ewan ko ba bakit tigas na tigas ako.” “Naku di kita pwede picturan nyan, lalabas na bastos itong pics mo ayan oh ang laki laki ng burat mong bata ka” “Pano po kaya, di lalambot ito hanggang di nilalabasan eh” napakamot ako tuloy sa ulo ko.” Lika nga tulungan kita” Shit biglang sinubo ni Tito Aries burat ko…gulat na gulat ako at shit ang sarap pala magpa chupa!!! “Tito, Shitttt sige lang ang init init ng bibig nyo” “ganun ba, mas masarap ito….” “Shit dinilaan ni tito nipples ko, napamura ako sa sarap!!! “tangina amg sarap, chupain nyo ko ulit pls!!!” binlowjob ako ulit ni Tito Aries habang hawak hawak nya utong ko….”Lapit na po ako shittt ayan naaa” sunod sunod na tumalsik tamod ko nilunok lahat ni Tito Aries, tangina un pinakamasarap na orgasm ko….
Well I got my pics and now im a model na, (I do ramps, print ads, ushering, and I was a finalist sa isang malaking modeling competition….I have a current commercial im sure uve seen it)
Paminsan minsan, I cant help but jerk off sa experience namin ni Tito Aries….
Next time naman, I post ko dito, experience ko with a co-model na silahis pla.

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!