Wednesday, March 4, 2015

Masarap ang mga Chubby Guys

by: dakila its a common thing na yung tatawagan ako ng tropa ko para mag aya ng inuman sa kanila with some of our classmate before, di ako halatang bakla lalaking lalaki ako kumilos at manamit at syempre mag salita. Akala ko kami kami lang mag ka klase mag inuman ng gabing iyon because lagi naman ganuon lang e apat kaming mga bugoys pero maya maya habang nag iinuman kami ng tropa me dumating, mga high school friends ni roy yung bahay na pinag iinuman namin, tang ina tatlong guys puro guapings, honestly walang nakaka alam na gay ako, lalo na sa school namin nung nag aaral pa kami. ayoko ika nga mag dumi sa sarili kong bakuran, but chaser kasi ako i like chubby guys, akala kasi ng iba pag mataba maliit etits sorry mga dudes mali kayo dyan, at ang sarap sa kama ng mga chubby guys most of them eh tang-na ang gagaling sa kama. Natuon talaga pansin ko kay andrew yung kaibigan ni roy na isa chubby ito pero guapings at mestiso pero putangna naka maong parang sasabog na sa sobrang bukol ang harap nito, aside from sa alak na iniinom ko nag iinit ako e mas lalo ako nag iinit kakatingin sa bukol ni andrew, shit me balak talaga ako masama ke andrew, pito kaming nag iinuman pero langya 9 na long neck na ng cossack vodka naiinim namin bangag na talaga pero ako ewan ko lakas ng alcohol ko sa katawan kaya ok pa rin ako at titig na titig padin ako sa harapan ni andrew. Kaka titig ko dito diko namalayan naka tingin na pala sa akin si andrew nagulat na lang ako bigla itong kumambyo dinukot titi nya sa loob ng maong pants habang naka titig sa akin, napahiya yata ako nahuli nya akong titig na titig sa harap nya, e ako pa naman taga tagay, pag abot ko sa kanya ng tagay nya habang busy ang iba kaka video oke "bakla ka ba?" bulong nya. Tang-ina di ako naka sagot ngumiti nalang ako at nilabas dila ko sabay basa nito sa labi ko at titig sa buko nya. "sige mamaya ako bahala sa'yo" bulong ulit nito. Na-excite ako sa narinig ko. After 2 hours pa siguro bagsakan na ang mga mokong, lumabas si andrew iihi daw sa likod ng bahay,pag labas nya sinundan ko agad. "oh di ka na aba maka intay?" tanong nito. "gago loko ka talaga" sagot ko kunyari. Binuksan ni andrew zipper nya at nilabas titi nya, patay pa ito pero puta mga 4 inches na siguro ito wala talaga ako nasabi, napatitig na lang ako sa titi nya habang umiihi ito."masrap ito kaya mo ba ito?" wika nya hanag patuloy sa pag agos ng ihi nya mula sa titi nya.Di ko na napigil sarili ko hinila ko sya sa mas likod na parte ng bahay nila roy, diko na inaksaya pa, hinila ko pababa maong nya sinungaban ko agad titi ni andrew "ohhhhhh shit ahhhhhh sige patigasin mo muna burat ko ahhhhhhhhhhh" ungol nito "shhhhhh lol wag ka maingay baka marinig tayo" sagot ko. "tulog na yang mga yan ahhhhhhhh tang-ina bakla ka pala gago ka akala ko lalaki ka talaga" Tuloy pag chupa ko sa kanya, tang ina lumalaki na lalo titi nya, puchat bayag palang solve ka na eh laki din nito, sarap na sarap n akao sa pag deep throat sa buarat nya, nag ring celphone nya, pati ako nagulat "pare nandito lang kami sandali lang balik kami dyan" wika ni andrew, di ko alam kung sino kausap nya. "ha? oh sige punta ka dito mag eenjoy ka galing pala nito chumupa ni eric, dito kami sa likod ng bahay" wika ulit ni andrew. "sino yun?" tanong ko, "wag kana maingay tuloy mo lng yan tang-ina sarap ng bibig mo mainit"wika nya. Patuloy ako sa pag deepthroat sa burat ni andrew ng me narinig ako nag bukas ng zipper "shit sarap nyan ah" sagot ni jomar , yung isa high school classmate nila na kainuman namin kanina. " sabi sayo mag eenjoy ka dito" wika ni andrew sabay lapit sa amin ni jomar."oh ako naman eric" sabaylapit ng titi nya sa bibig ko. Si andrew jinajakol titi nya habang sinususo ko si jomar. "kantutin ka namin" wika ni jomar."gago masakit yan laki ng buart nyo lalo na kay andrew" sagot ko. " eh di ako muna mauuna tapos si andrew ang next"sagot ni jomar.Libog na talaga ako that time gusto ko din naman ang nangyayari.binaba ko na pats ko hanggang paa si andrew sinubo ko ulit magang maga nyang titi tang ina mga 8 yata yun tapos maugat sarap talaga nilawayan kona butas ng pwet ko piniger ko muna ito sandali para lumuwag ng konti kinakabahan din ako kasi mga 3 months ago na ng huli akong matira sa ass tapos eto ngayon dalawa agad titira sa akin ang ang lalaki pa ng titi nila pero bahala na, hayok na hayok na talaga ako sa laman ng oras na iyon. Tinutok na ni jomar titi nya sa butas ko, napapa iri talaga ako sa kirot, ginagawa ko subo ko na lng ng buo titi ni andrew "Relax mo lang muna eric para mapasok ko na lahat ito" bulong ni jomar, nag relax nga ako, naramdahan ko labas masok na siya sa butas ko masakit padin pero mas mataas ang sarap na nararamdaman ko, "putang ina pare, sikip moooooooooo ahhhhhhhhh tang ina ka sikip ahhhhhhh " ungl nito" patuloy naman sa pag kantot sa bibig ko si andrew. "tang ina eric galing mo, lalabasan na ako" ungol ni andrew. Nagulat na lang ako parang lumubo lalo titi nya , ilang sagad ko pa sa lalamunan ko sumirit na tamod nya, diret agad ito sa lalamunan ko halos maubo ako sa dami pero di ko mahugot titi nya sa bibig ko sinubsob nya ako lalao dito, naluluha na ako sa pag kaka duwal, habang si jomar walang habas sa pag bayo sa pwet ko ng malaki nyang burat,ng matapos mga pag putok ni andrew saka nya lang ako binitawan, abot hingal ako sa pag kuha ng hangin "sorry pare malaki talaga si manoy ko eh" wika ni andrew. Habang patuloy sa pag banat sa pwet ko si jomar, pina subo ulit nio andrew titi nya sa akin di pa daw sya tapos. "Subo mo para pag tinira kita matapos nio joms eh matigas na matigas na ulit ito diba" bulong ni andrew." tangnaaaaa pareeeeeeee lalabasan na ako ahhhhhhhhhhhh putaaaaaaa ka eric mina muscle control mo paaaaaaa ahhhhhhhhhh "mahabang ungol ni jomar sabay pintig ng burat nya, ilang talsik ang ramdam kong nangyari sa pag putok ni jomar, matigas padin titi ni jomar ng bigla nya itng hugutin tumunog pa pwet ko ng bigla nyang bunutin titi nya, umagos pa iba nyang tamod sa hita ko, nakita ko din me tumutulo pang tamod sa butas ng titi nya. Hingal na hingal ito, at pawisang todo. Bigla pwesto si andrew sa likod ko at diretso tusok ng titi nya sa pwet ko , yun na yata pinaka masakit na kantot na naranasan ko, rough na rough tumira si andrew, sadista talaga, " tang ina andrew araayyyyyyyyyyyyy tang ina mo sakit aray aray tang ina ka" di ko alam kung nakaka sigaw naba ako tinutulak ko sya para mabunot burat nya pakiramdam ko eh napunit pwet ko ang hapdi ang sakit talaga, " shhhhh sorry eric" yakap agad sa akin si jomar tinatakpan bibig ko "ganyan talaga si andrew sadista sa pag kantot dont worry mamaya masasarap kana" wika ni jomar habang siniil ako ng halik sa labi. "Aah puta sikip pala talaga ng butas mo eric sarap mo tirahin" ungol nito,"tang-ina joms invite mo tong si eric sa bahay yayariin ko ulit pwet nito tangna sarappppp mo ang sikippppppppp" ungol ni andrew.Jinajakol ni andrew titi ko habang patuloy syang bumabanat sa likod ko. Unti unting napapalitan na nga ng sarap ang mga hapdi at kirot kanina . Namalayan ko na lang mtigas na naman titi ni jomar, jinajakol na naman nya ito. " dilaan mo bayag ko eric" utos ni jomar sa akin . Alipin na talaga kao ng kamunduhan ng oras na iyon. amoy na amoy ko parin tamod na nilabas kanina ni jomar habang nilo lolipop ko mga bayad nya si andrew walang habas ang pag kantot sa pwet ko tang ina baliw na baliw ako sa laman ng oras na iyon." eric alapit na akoooooo ahhhhhh i muscle control mo pa pwet mo tang ina ka" utos ni andrew sa akin. Nag muscle control nga ako habang patuloy sa pag jakol naman si jomar, biglang tinutok ni jomar titi nya sa bibig ko nagulat nalang ako biglang pumutok tamod nya ewan ko ba para nako naka drugs sa oras na iyon lahat ng lumabas na tamod ni jomar nilunok ko ito pati nasa face ko pinunasan ko ng kamay ko at nilunok ko padin ito. "ahhhhhhhh ahhhhhhhhhhhh puta ito naaaaaaaa ahhhhhhhhhhh" mahabang ungol ni andrew sumabay nako kay andrew jinakol ko ng todo burat ko habang puuputok si andrew sa loob ko biglang sumurit narin tamod ko, heaven talaga ang pakiramdam ko. ayaw padin hugutin ni andrew titi nya hanggang sa tuluyan na iyong lumambot. "hayop ka pare ang galing mo " wika ni jomar. "anong magaling sobra yan siyta lang natira ko ng todo naipasok ko titi ko" sagot ni andrew laht ng nakantot ko halos kalahati lang kina-kaya pero si eric swabe sagad sagad" habol pa ni andrew. "eh gago ka eh di ako makapalag sa iyo eh sinagad mo agad" sagot ko. Naulit pa itong Pangyayari sa amin nila andrew with other guys pa, i kwento ko na lang next po. hope tinigasan kayo sa sexperienced kong ito

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!