Tuesday, April 18, 2017

Sequel Ni Adan - Overseas Sexcapades No. 9


 

 

 

 

Sequel Ni Adan - Overseas Sexcapades No. 9
by: Pretty Boy

Dear Mr. KK Moderator,

Muli po ang taos pusong kung pasasalamat kay kk mod. sa pag post po ng no.8 series ko..at sa patuloy ng pagsubaybay sa aking series sa mga taong nagbabasa at sumusubayabay dito sa KK stories. Harinawa walang maging iringan at awayan dito sa shoutbox. Masarap po pala ang pakiamdam naming mga writers kapag nakakatanggap kami ng pagpuri sa aming mga katha o ginawang story.. patuloy po akong maglalahad ng aking natatanging karanasan sa buhay at sana’y wala naman po mangbabastos sa aming mga manunulat. lalu po akong humanga dito kay KK mod. At nagawan niya ng paraan sa pamamagitan ng pag eedit sa mga nangbabastos o naninira sa kk shoutbox. Asahan po ninyo na muli nnyo akong makakaniig sa shoutbox magkaroon lang ako ng oras..sa inyong lahat maraming salamat sa pagsuporta sa kk stories.. sana at naway maging gabay nating itong mga napupulot nating aral o lesson para sa pakikibaka sa buhay.. muli po samahan ninyo ako sa papagtuloy ng aking kuwento..

sa aking kuwento nasimulan at sa pagpatuloy ng aking series:

Paparating na kami ni joey sa Manila Intrnational Airport. Lahat ay masaya lalu na kami ni joey sa wakas ay nakaalpas kami sa masalimuot na buhay sa Saudi Arabia.

Lumapag ang eroplano at lahat kami ay nakababa at nakalabas na ng Airport.. walang sumalubong sa aming dahil biglaan at wala nang oras para magpasundo. Dumating kami ng alas 4 ng hapon at nakalabas ng 5 pm. Matagal kami nakasakay at nakahanap ng taxi. Kami na lang nga ang naiwan sa airport lahat ng kasabay namin ay nakauwi o nakaalis na. sumakay kami ng taxi hanggang Cubao. At pagdating sa Cubao lipat kami ng bus patungong Fairview. Medyo madilim na at mahirap sumakay sa bus lalo na may bitbit kaming maleta. At ilan bagahe.. halos gabing gabi na kami nakasakay at nang dumating na kami sa bahay ay nagulat ang lahat pati na ang mga kapatid ko at magulang at mga pinsan kasi hindi nila alam na darating kami at almost 10 pm na halos tulog na nga sila. Nagising lang nang dumating kami. Hindi magkamayaw sa balitaan at kumustahan pinakilala ko si joey sa aking mga kapatid at magulan maayos naman siya nagbigay galang. Pormal si joey habang pamasid masid lang sa bahay. Duon kami natulog sa itaas may isang guest room kasi kami para sa bisita. Agad kaming nagpalit ng damit at pinagluto ng mga kapatid ko. kumain kami at natulog na.. hindi kami masyado nagsex dahil patang pata kami sa pagod. Madaling araw na nang susuhin ako uli ni joey.. nanibago ako sa bahay at parang namamahay (hindi makatulog)..

Kinatok na kami ng Pamangkin dahil nakahanda na ang almusal. bumaba na kami at sumalo sa agahan.. pagkain ay naligo si joey at nagpaalam na uuwi muna at susunduin ang kanyang pamilya.. inihatid ko siya sa Cubao para sumakay ng patungong nueva ecija. Gusto sana akong isama pero tumanggi ako kasi hindi pa ako nagaayos ng mga daladalahan namin at hindi ko pa naiibigay ang mga pasalubong..masayang malungkot si joey na sumakay ng bus. Ako naman ay umuwi na sa bahay.

Naubutan ko ang mga kapatid ko at mga pinsan ko at mga kapitbahay na nag uusisa sa mga dala dalang kong gamit.. inayos ko ang kaunting electronic appliance na nabili ko sa saudi pati na ang VHS at Stereo na may VCD. Nagsalang ako ng pelikula na nabili ko pa sa saudi natutuwa sila dahil ngayaon lang sila nakakita ng VCD na nakakabit sa stereo at sa malaking 25” na TV naiuwi ko at ako naman ay nagsimulang mag-ayos ng bahay at mga kagamitan ko..maghapon akong naglinis at nagayos naramdaman ko na lang na gabi na at kakain na uli..

Matapos magpahinga ay nagkuwentuhan kami kinumusta nila si kuya Nelson. Hindi na akong masyadong nagcomment baka magalala pa sila sabi ko na lang na maraming trabaho at ayaw umuwi dahil maraming utang na babayaran. Pero sabi ko bago ako umuwi ay nag-away kami kaya hindi na siya puwedeng pumunta sa bahay.. natapos ang kuwentuhan at natulog na ako. Kinabukasan ay kinatok ako ng pamangkin ko sinabing dumating na si joey isang jeep punong puno ng mga kamag anak. Medyo pupungas pungas ako at inaantok pa dahil kakaunti ang tulog ko dahil nga namamahay pa ako. Bumaba ako sa hagdan at lahat sila ay nasa ikalawang sala sa bahay at ang iba ay nasa unahan sala ( sa may tindahan). Pinakilala ako sa kanyang asawa, mga anak, kapatid, pamangkin, bayaw, hipag at mga kapitbahay na sumama papuntang maynila… hindi magkangdaugaga ang mga kapatid ko at mga pinsan ko sa pagluluto ng almusal at tanghalian kasi marami silang pakakainin.. mabait ang asawa ni joey si Mercidita… palakuwento at mahusay magluto.. hindi siya nahihiyang tumulong sa kusina at ease - palagay kaagad ang loob niya na sumabak sa kusina..katulong ang mga kapatid at kamag anak ko.

Habang nagkukuwentuhan sila ay pinabuhat ko na ang aircon na ibinigay ko kay joey. apat na tao ang nagtulong tulong para buhatin ito..at isinakay sa jeep na dala nila..mababait ang mga anak ni joey puro magagalang at mga cute lalu na iyon lalaki malambing at panay yakap sa aking alam kung miss na miss nila ang daddy joey nila kaya lang parang nangingilag sila kay joey. Samantalang ako malapit sila sa aking katunayan ay binubuhat- kalong ko pa ng bunso niyang anak na lalaki ( 6 years old pa lang noon ). Gayundin sa kanyang anak na babae ay malambing rin sa akin.

Nakaluto na sila at nagyayang nang kumain… ilan oras pa ay nagpaalam na sila na uuwi na sa nueva ecija. ayaw sumama ni joey dahil gusto niya simulan na namin magayos ng mga papeles at magsisimulang mag applay ng panibagong trabaho. Sabi ko kay joey na samahan muna niya ang pamilya niya dahil matagal tagal pa naman ang pag lagi namin sa maynila. Mabuti at napapayag ko naman at sumama uli si joey pabalik ng nueva ecija. Ilan araw rin wala si joey at nagkaroon ako ng oras na bisitahin ang mga naging kaibigan ko noon unang magbakasyon ako.

Nagpaalam ako na may pupuntahan dating katrabahong si Caloy at mga padala galing saudi pero baka hindi kaagad ako makauwi. Sabi ng mga kapatid ko kung gagabihin ako duon na lang ako makitulog kasi dilikado nang maglakad o maglakbay sa gabi sa dami ng holdaper o masasamang loob. Sabi ko oo duon na lang ako magpapalipas ng gabi. Nagpunta ako sa kuya ko sa pasig at dumaan ako sa kumpare kong si caloy nagulat siya noon nakita ako at nakita ko rin ang inaanak ko malaki na. nagpabili si caloy nang beer at sabi magiinuman kami.. ok lang sa aking dahil sabik akong uminom as usual red horse ang pinabili ko sa kumare ko. duon kami sa isang bakante kuwarto uminom. medyo nakarami na kami nang maiinom at sabi ni pare sa aking na huwag nang umalis at duon na lang matulog sabi ok. Total bakante naman ang kuwarto paupahan nila duon na lang ako matulog at sasamahan pa niya ako sabay ng pilyon ngiti.. he he he he alam kong may kahulugan ang ngiting iyon at medyo kumislot kislot ang burat ko.

Maasikaso ang kumare ko mayamaya ay sinisilip kami kung anung kulang. Sabi ni pare matulog na sila at magsisimba pa kinabukasan ( linggo ). Kami na lang ang bahalang kumuha kung anong kulang. Binigyan ko si pare ng gold watch at iyon inaanak ko ay gold earing ( hikaw ) pati kay mare..( Gold hikaw rin ) mababa lang 18 karats kasi kulang na ang pera ko…pero at least may naiabot ako sa mga mahal kung kaibigan at inaanak.. sabi ni pari nag abala pa ako ng pasalubong sa pamilya niya. Sabi ko utang ko sa kanila iyon dahil matagal akong hindi nakadalaw. Tuloy tuloy ang inuman namin.

Medyo naiinitan na ako noon kaya sabi ko kay pare kung puwede maghubad at magbrief na lang ako total tulog na ang mga bata.. sabi niya ok lang at inilock niya ang pintuan. Medyo malagihay na ako dahil tatlong red horse ang naubos ko at siguro alam naman ninyo kung papano sumipa ang red horse. Sabi ko kay pare parang nahihilo na ako at inaantok.. pinaglatag niya ako ng kutson at duon ako nahiga.. panay parin ang kuwentuhan namin. Pero hindi ko na siya masagot.. naramdaman ko na lang na hinihimas ni pare ang burat ko at tinanggal na niya ang white brief ko. naramdaman ko na lang na dinidilaan ng dahan dahan may pagsuyo ang burat ko habang ako naman ay pikit matang ninanamnam ang pagsuso saking ng pare ko. namiss ko rin si pare. Isang beses lang kami nakapagsex noon at wala pa siyang asawa ngayon 2 na ang anak niya at naulit ang pagsex namin. Naramdaman ko na lang na pumatong sa aking katawan si pare at pinaipit ang tarugo niya sa aking hita at habang kumakantot siya at hinahalikan niya sa ko sa lips. Naririnig kong bumubulong siya sa aking tainga na miss na miss daw niya ako ng mahabang panahon na naghintay siya sa akin. At namiss niya iyon kalukuhan namin na kumantot ng isang babae.. ang guapo ko daw ngayon at ang mamula mula ang kutis bukod pa sa maputi ako.. panay ang sipsip niya sa bibig ko ako naman ay nagpapabaya sa kumpare ko.

Hindi ako makapaglaban parang naubusan ako ng lakas dahil sa kalasingan. Pero ramdam ko ang matigas niya tarugo na nakiipit sa pagitan ng hita ko. habang kumakantot siya ay nilips to lips niya ako halos lamunin niya ang bibig ko.. masarap ang pakiramdam kaya lang para akong gulay na nakahiga..naramdaman ko na malapit na siyang putukan at sa katawan ko pinatama ang tamod niya. Agad naman niya pinunasan ng tshirt na hinubad niya. Tapos ako naman ang sinusu ng sinusu matigas na rina ang burat ko noon pero hindi ko lang majakol dahil lambot at hilong hilo ako..habang jinajakol ni pare ang burat ko panay ang romansa niya sa katawan ko.. halos paliguan ako ng halik.. ang sarap talaga at namiss ko rin ang ginagawa sa aking ng pare ko. mayamaya ay ramdam ko na puputok na ang tamid ko.. sinalo ni pare ng t-shirt ang mga tumalsik kung tamod marami rin at basang basa nag t shirt niya.. agad na linagyan ako ni pare ng kumot at nagtungo siya sa kusina ng bumalik ay may dalang bimpo na linagyan ng maininit na tubig. Hinilamusan at pinahiran ako ni pare sa buong katawan pati singit ko ay pinunasan niya..ramdam kong miss ako at mahal ng pare ko.. nakatulog ako may ngiti sa labi.

Kinabukasan nakaalis na ang mga bata at si mare. Si pare na lang ang natira at naiwan sa bahay. Inalalayan kasi ako niya sa paggising. Nagising ako na hinahalikan ni pare.. sabi ko baka makita kami ni mare at ng mga bata.. sabi niya nasa simbahan na. pinabangon na ako ni pare at pinaiinom ng kape. Sabay sabi niya kung gusto kung maligo naka ready na ang banyo at may towel na duon. Sabi ko maliligo na ako habang wala pa sila mare at ang inaanak ko. pumasok ako sa banyo naghubad at nagbuhos ng tubig..mayamaya ay kumakatok si pare.. pasilip daw sa burat ko.. sabi ko baka dumating sila mare sabi niya medyo matatagalan pa dahil dadaan pa sa palengki para bumili ng ulam na iyon paborito kong ulam.. tinolang manok na may dahon sili at papayang gulay.. binuksan ko naman ang pintuan at agad niyang sinuso ang burat ko..sarap na sarap ako habang sinususo niya umiindayog ako sa kanya bibig..miss ko rin ang sex scapades ng pare ko. bitin kasi noon ang mga sexual intercourse namn dahil maraming kaming schedule at girlfriend na humahabol sa amin. So ngayon lang naulit at masarap sa pangalawang pagkakataon.. ramdam ko na malapit na akong putukan tamang tamang sumasambulat ang tamod ko ay tumatawag naman ang inaanak ko na buksan ang pintuan sa sala.. kahit lumalabas ang tamod ko ay pinaalis ko na si pare para pagbuksan ang pintuan. Agad kung isinara ang pintuana at itinuloy ko ang pagjakol.. masarap talaga magjakol kapag nasususu ka at naromansa ka ng tudo.. natapos ko ang pagpalabas ng tamod ko at tinapos ko narin ang paliligo..

Tamang tamang paglabas ko ng banyo ay nakabihis na ng pangbahay ang mga bata.. patay malisya kami ni pare na parang walang nangyare sa aming. Pero nagiguilty ako kay mare kapag nagkakatitigan kami ako ang hindi makatagal.. guilt feeling kasi ang nararamdaman ko.. nakatapos si mare magluto at inaya na akong kumain ng tanhalian… masayang masaya sila kwentuhan ako lalu na ang mga karanasan ko sa Saudi na kakaiba..( hindi po sex ) kundi iyon mga pagkain at pagsalita ng arabo..at mga culturang saudi na nakatakip ang mukha at kung anu ano pa. marami silang tanong sa aking pati nga inaanak ko panay tanong din.. hanggang sa nagpaalam ako sa kanila kasi baka hinahanap na ako ng mga kapatid ko at magulang ko. nagpasalamat pa sila sa aking dahil sa pasalubong kung ginto sa kanilang mag-anak. Hinatid pa ako ni pare sa crossing pabalik ng fairview..

Habang daan panay ang kuwentuhan namin ang mga kalukuhan namin noon magkasama pa kami sa pabrika.kami lang ang tao sa jeep at nakaupo pa kami sa hulihan bahagi ng jeep. Hinawakan ni pare ang mga kamay ko at sabing namiss niya ako ng husto at nalaman na mahal niya ako noon nagkalayo kami at matagal bago ako nakadalaw sa kanila. Huling pagsasama namin noon ka graraduate ko nang college at noon sumayaw ako ng macho dancing sa marikina sa bahay ni Dante. Hindi niya makalimutan ang gabing pinaligaya ko siya na nagsex kamisa comfort room sa bahay ni dante. Magmula noon nasabik na siya sa aking at parang na inlove.. sabi ko sa kanya libog lang ang naramdaman niya at hindi pagmamahal. Sabi ko kalimutan na niya ang feeling dahil may asawa na siya at duon na lang ituon sa pamilya niya huwag sa aking dahil lalayo na naman ako.. sabi ni caloy bakit mag-aabroad ka uli? Sabi ko oo naman anong gagawin ko sa pinas? Hindi na ako puwedeng bumalik sa LRT dahil nag awol (absent without leave) ako. Kaya siguradong sibak na ako duon.. nakarating kami ng crossing at pumara na ako sa isang aircondition bus na dumaraan.. mangiyakngiyak si pare habang papalayo ako sabi niya dalaw uli ako bago ako mag-abroad uli…

Nakauwi ako sa bahay at naabutan ko si joey na kausap ang mga utol ko.. noon makita ako ni joey parang madilim at mukhang selos na selos siya..nagmano ako sa mga magulang ko at nakiumpok sa usapan nila.. marami rin kuwento si joey… at noon hapon na iyon ay sinamahan ko si joey na mamili sa palengki kasi siya ang magluluto para malasahan naman ng pamilya ko kung anong speciallty ang mga alam n joey.. pareho kasi sila ng asawa niya na magaling sa kusina.. kahit anung putahe ay alam niyang iluto. Maging Lokal o foreign dishes pa ang ulam.. natapos kaming mamili at tinulungan siya ng mga pamangkin ko na maghanda sa pagluto.. napabilib niya ang mga utol at magulang ko dahil sa galing niyang magluto. Pagkatapos namin ng hapunan ay nagpahinga na kami sa itaas ( guest room - second floor). Nakahanda na kaming matulog ay panay ang tanong sa aking kung saan ako galing maatagal na raw siya dumating ( umaga ) ay kung saan saan ako nagpupunta, sabi ko naman galing ako sa kuya ko sa pasig na nadaanan ko ang kumpare kung si caloy at kinumusta ko rin ang inaanak ko kay caloy masama ba iyon? Medyo tumahimik si joey pero alam kung nagpuputok ang butsi niya. Walang nangyaring sex sa aming ni joey kasi nga nagseselos.

Kinabukasan ay maaga pa ay ginising na ako ni joey lunes iyon at pupunta raw aking sa foreign embassy para magrenew ng passport at maghanap ng job opening sa abroad. Maghapon kami sa labas at kung saan saan kami pumunta. Hanggang tanghalian ay nagtungo kami sa simbahan ng quiapo. Nagsimba kami at pagkatapos ay pumunta kami duon sa kaibigan niyang manghuhula na siyang naghula sa aking na ako ang matatagpuan bagon pag ibig ni joey.. nakarating kami sa mga kubol kubol na parang iskinita na ang liit ng puwesto. Akala ko class na manghuhula iyon katulad nila madaam auring, jimmy mariano at ibang sikat na manghuhula. Pero sa kanya ang sikip. Pinapasok kami sa maliit na kuwarto kahit may electic fan mabaho aag kapaligiran na amoy panis na suka’ maasim ang kapaligiran pinapasok kami sa loob at tuwang tuwa nang makita si joey nagbeso beso pa sila at sabay pakilala sa akin.. tuwang tuwa ang mamang manghuhula.. at guapong guapo siya sa aking akala ko ay kakamayan ako iyon pala hihipuin niya ang burat ko nakatingin si joey pero hindi pumapalag pinapabayaan lang akong lamutakin noon mamang manghuhua hindi pa siya nasiyahan sa pagpisil sa burat ko ay ibinaba pa niya nag pantalon ko at brief gusto daw niya makita kung gaano kalaki ng aking sandata..hinintay ko si joey na sawayin iyon kaibigan niya at sinususo pa ako sa harapan niya.. wala parang walang pakiramdam si joey tinitignan ko kung magseselos wala lang. kaya ako na ang umayaw. Pinipilit pa nga akong paputukin ko ang tamod ko sa kanya pero ayaw ko dahil hindi ko siya trip bukod sa matanda na mabaho at amoy sigarilyo ang bibig niya..

Agad kong ipinasok ang burat ko sa brief ko at itinaas ko ang pantalon ko makulit din ang mamang manghuhula medyo naiinis na ako kaya lang nagpipigil ako kasi nga kaibigan ni joey. Agad akong nagpaalam sa dalawa na lalabas dahil basang basa ako ng pawis at isa pa napakulit noon manghuhula na susuhin ako at magpalabas sa kanya. Iniwan ko si joey sa loob noon maliit na kuwarto kung anung man gawin nila ayaw kung makialam o makita. Matagal silang nagusap sa loob mahigit kalahating oras ang paguusap nila habang ako ay nasa labas ng kuwarto at inip na inip sa paghintay sa paglabas niya. ..sa wakas natapos rin ang usapan nila at lumabas na ng kuwarto hinatid pa kami ng mamang maghuhula sa labasan at pinapabalik kami sa ibang araw sa bahay niya. Nagpaalam na kaming maayos at umuwi na sa bahay.. marami silang pinagusapan noon mamang manghuhula hindi ako naniniwala sa mga sinasabi noon. Mahal pang maningil ng bayad..gustong gusto naman ni joey ang ganuun kahit na linuluko siya at inuto uto.

Sumakay na kaming jeep na papuntang fairview at nakauwi na sa bahay. Kinabukasan ay lalakad sana kami kaya lang naiwanan sa bahay niya sa nueva ecija ang isang papeles nya na irerenew. Nagpaalam ako sa aking mga magulang at utol ko na sasama kay joey sa nuva ecija. Umuoo naman ang mga utol ko basta mag-ingat kami sa daan. Madaling araw 3 am ay umalis na kami sa bahay nakarating kami sa cubao. Walang bus na patungo sa kanila cabanatuan city kaya napilitan kaming sumakay ng bus patungong baguio. Tamang tama naman at may papaalis na papuntang baguio 3:30 am. Agad kaming sumakay at naupo umalis na ang bus sa oras na rin iyon nasa north expressway na kami ng maningil ang kundoctor, bababa sana kami sa duon sa may tarlac boundary papuntang nueva ecija kaya lang sira ang daan at hindi dadaan ang bus sa lugar na iyon. Sabi o kay joey kuha nalang kaming patungong baguio..kakaunti lang kaming pasahero sa bus mabuti at may dalang akong maong na jacket medyo malamig ang aircon bus. Sabi ko kay joey duon kami maupo sa likuran kasi puwede siyang humiga sa mahabang upuan. Wala pa sa kalahati ang pasahero at halos maubus ang laman ng bus ng sumapit kami sa tarlac maraming bumaba.

Madilim pa ang gabi at medyo umaambon ambon sa labas pero tudo pa rin ang lakas ng aircon. Nakaupo ako sa tabi ng bintana at may kurtina habang nakahiga si joey sa kandungan ko kinoberan ko siya ng jacket kung maong dahil nagiginaw siya.malayo na ang nilalakbay ng bus at halos ang driver na lang ang gising pati conductor ay tulog na rin.. natutulog na rin ako nang magulat ako na binubuksan na naman ni joey ang pantalon ko at inilabas ang tarugo.. sabi ko kay joey baka makita kami ng conductor. Pero nakita kung tulog ang kunductor at nakataas pa ang paa sa upuan..so pinabayaan ko na lang si joey susuhin nang susuhin ako ibinaba ko pa hanggang tuhod ang pantalon at brief ko para makain ni joey lahat lahat.. ang sarap talagang sumuso ni joey. Buhay na buhay ang dugo ko kahit malakas ang aircon sa libog kung nararamdam ay hindi ko na pansin ang lamig na galing sa aircondition, mas mainit pa ang pakiramdam ko at pinagpapawisan pati singit ko sa sobrang libog. Halos maghubad na ako sa bus pati kasi tshirt ko at itinaas ko na habang hinahalikan – dilaan ang mga utong ko.. masarap kapag napapadaan kami sa lubak lubak na daan kasi lalung nadeep throat ni joey ang burat ko. matagal akong sinusisusu ni joey ilan bayan at ciudad na ang dinadaanan namin pero tuloy parin ang susuhan blues namin.

Nasa naguilian road na kami paakyat ng baguio duon na ako putukan habang paikot ikot ang bus namin nanduon naman pinaikot ikot ni joey ang burat ko sa mukha niya na parang kumakain ng masarap na sorbites o ice cream.. halos nasa tuktuk na kami ng baguio nang pumutok ang tarugo ko. maraming lumabas at ang iba ay natapon kasi mabilis ang pag uga at magalaw ang bus paakyat ng baguio..tamang tamang said na ang tamod ko noon nakita kung papasok na kami ng garahe noon bus. Agad kung sinabihan si joey na nasa baguio na kami..6 am na pero ang ginaw at masyadong maulap ang baguio hindi namin matanaw ang araw at parang gabi parin. Naglakad lakad kami ni joey parang nag-jogging patungo sa simbahan ng baguio Cathedral. Nagsimba at nagdasal uli duon at nang matapos kuhanan ng pixs. At nagpunta kami sa flea market ng baguio city para mag almusal.. masarap ang pamamasyal namin ni joey akala mo ay naghahaneymoon. Punta kami sa burham park, sa mines veiw at mansion at kung saan saan pang tourist spot ng baguio city. Maghapon kami namasyal at noon 4 pm na sabi ko baba na kami at umuwi na sa bahay nila sa nueva ecija..

O mga bro hanggang dito na lang muna.. sana samahan ninyo ako sa aking pakiki-pagbaka sa aming maromansang relasyon ni joey.. ( maalala mo pa kaya heto? at kung may kulay pa ang pag ibig ? )

Hanggang sa ating muling pagniniig mga kaibigan.

See yeah next issue.

God Bless!

Bye and Masalaam sa lahat.

Ang inyong malibog na lingkod,

Pretty Boy

kung may tanong po kayo sa aking puwede po kayong mag email sa kaofficemate ko Yahoo. ID : jon_manash07@yahoo.com

salamat po sa aking mga kaibigan na sila serge, leo, dwarfs, joy, gudpinoy, agimat, makisig, jay at sa ibang kaibigan ko sa net.. at hello rin po sa mga taga dubai kay rufinga, sa mga taga qatar kay joeybelza at gayundi kay dave aka reiner ng yanbu. Kumusta kayo.. lalung higit kay kk moderator sa pagpublish ko ng mga series.

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!