Tuesday, April 18, 2017

Nang Mamulat Sa Libog Si Adan - Part 14: City Sexcapades No. 10


Nang Mamulat Sa Libog Si Adan - Part 14: City Sexcapades No. 10
by: Pretty Boy

Dear Mr. KK Moderator,

Sana hindi makagulo sa mga mangbabasa ang huling series kung ito bago ang pag abroad ko. again Maraming salamat po in advance sa pagsubayabay ng aking kalibugan kuwento...
___________________________________________________________________

Dahil sa paghihiwalay namin ni daboy na nakasal sa nobya niya at umuwi na sila ng bisaya, naging malungkutin ako at parang hinahanap ko ang mga pagkalinga at pagalaga sa aking ni daboy. Minsan ay nagkayayaan ang mga kasama ko sa trabaho.

Pinilit nila akung sumama sa inuman total bagong sahod naman kami. Niyaya rin ako ng bestfriend kung si jerry, bata, guapo at balbon rin ito bagong pasok na engineer din. Ayaw ko sana sumama dahil hindi ako palagay sa mga kasamahan ko masyadong malilikot at maiingay. Ngunit dahil sa pakikisama at feeling ko aalis ako papuntang abroad ay napilitan na rin akong sumama. Bagong sahod kami noon at pumunta / pumasok sa las vigas –disco club. sa gilid ng Quiapo church ( pero ngayon ay nawala na at nasunog noon 1994).

Maaga kaming pumasok 11: PM dahil maaga raw ang floor show. Ayaw ko pa sana pumasok kaya lang panay ang biruan at pang bubuska ng mga kasamahan ko wala daw akong bayag at kuripot ayaw gumastos. Sabi ni Jerry sama na daw ako aalayan niya raw ako. Sabi ko hindi ako umiinom ng alak siya raw ang bahala sasaluhin niya ang mga ibibigay na inumin-alak. Nagbayad kami sa entrace ( KKB-kanya kanyang bayad) pumasok kami sa napakadilim na lugar alam ng mga waiter na bigatin kami at marami ( halos kami ang nakapuno ng disco – 30 kaming magkakasama ). Masaya ang lahat lalu na nagkaroon ng floor show, magagandang babae na sumasayaw at gumigiling ng husto. Maraming kinukuha ang mga dancer na audence particapation at niyayang sumayaw sa gitna ng disco kaya lang huhubaran at susuhin sa harap ng mga tao. Marami ang kinukuha sa mga kasamahan ko pero ayaw sumama dahil walang k na magsayaw at maghubad. Hanggang natapat sa aking ang isang dancer na sumasayaw - kamukha ni alma moreno na walang damit kundi purong bula ng sabon ang nakatakip sa katawan niya. Umakyat siya sa aking upuan at habang gumigiling nasa tapat ko ang puke niya. Habang umiindyok. Panay ang tuksuan at tawanan ng mga kasamahan ko at nang yayain na akong sa gitna na parang mag show at pinagtulakan ako ng mga kasamahan ko na pumagitna sa stage. Hindi ako nakatanggi ng yapusin at gilingan ako ng chicks. Habang hinihipo ang burat ko na noon nagsisimulang tumigas. ( parang sabik na sabik akong patigasin at paputukin ang burat ko dahil almost 2 ½ hindi ako tigasan at labasan kaya game din ako dahil nakainom na ako ng alak ay gumiling rin ako habang hinubaran noon dancer. Tawanan, biruan at palakpakan ang mga kasamahan ko. hindi ko napansin na natanggal na ang aking polo barong, sando at naibaba na niya ang pantalon ko tanging white brief na jockey ko na lang ang naiwan. Lalu akong ginanahan sumayaw dahil nagsisimula na magromansa ang chick. Hinila ng kasamahan ko ang brief ko pababa kaya biglang umaligwa ang naninigas ko nang burat sabay subo noon chick na kamukha ni alma morino. Libog na libog ako ako akala mo nag-tuturo’ ako sa harap ng mga kasamahan ko gulat na gulat sila dahil ang laki raw ang burat ko parang sawa. Hindi nga kayang ideep throat noon babae ang ari ko. habang gumigiling ako ay panay ang tsupa sa aking noon chick hanggang humiga sa isang table at pinatutuk ang burat ko sa puke niya. Tawanan uli at ilan kasama ko ang nagtutulak at pilit na pinakakantot sa aking ang bebot na nakahiga sa lamisita. Tanging ang ilaw na nasa gitna ang ang siyang tumatanglaw sa aming habang nagkakantotan kami. ( Mahihiya ang pelikulang turerong noon)Tuwang tuwa ang mga kasamahan ko at panay ang himas sa aking puwet at itinutulak papasok sa puke ng bebot. Pawisan na ako at parang malapit na akong putukan. Hanggang naramdaman ng bebot na lalabas na ang aking tamod ay bigla niyang hinugut ang burat ko sabay hirit palabas ang tamod ko sa kanyang kasilanang, didbdib at tiyan. Marami pa naman stock ang burat ko. natapos ang palabas namin at hinanap ko ang brief at mga damit ko tinago ng mga luko lukong kung kasamahan. Linalamig na ako at nakahubo parin hanggang ibato sa aking ang mga damit ko. medyo napikon –nagalit ako at walang paalam ay umalis ako sa club na iyon iniwanko sila nagiinuman pero binayaran ko ang mga naiinom kung drinks. Niyaya ko si jerry na lumipat kami ng ibang club. Duon lumipat kami sa malayong disco house sa solar monumento ( 6 th floor). Uminom kami, duon ko naihinga ang sama ng loob ko dahil ayaw ko talagang sumama sa kanila tapos ginawa pa akong turero sa club na iyon. Hangang hanga sa king si jerry ang galing ko raw gumiling halos taluning ko pa raw iyon check na sumayaw at ang laki raw ng burat ko ngayon lang daw niya nakita. Tawanan kami sabi ko pre baka mabakla ka niyan… ha ha ha ha… sabi niya hindi nakakatuwa lang daw ako dahil ang tahi tahimik ko may ibubuga rin pala ako sa sayawan at turuhan. talo ko pa raw si Daniel Fernando ( kasikatan kasi ng scorpio nights noon ). Nawala ang galit ko sa mga kasamahan ko dahil anduon si jerry na nagpakalmante at umalalay sa king 3:50 ng madaling araw at magsasara na ang solar disco house. Sabi ko kay jerry hindi na ako uuwi matutulog na lang ako sa hotel bago pumasok. Siya rin raw ayaw na niyang umuwi sama na lang daw kami sa pagtulog. Sabi ok hanap kami ng magandang hotel-Nakita namen ang hotel sugo sa sta cruz, bagong bukas at puno ang mga ordinaryong room kaya duon kami napunta sa luxury o vip room na may jakuzzi. Kahit mahay ay hati kami ni jerry sa pagbayad. Pumasok na kami sa kuwarto agad akong naghub pati brief ay tinanggal ko. sabi ko magjajakuzi ako para marelax ang katawan ko sabi ni jerry sasabay daw siya sa aking kaya hubad din siya. Wala kaming dalang brief kaya tanggal pati brief namin anyway wala na akong itatago kay jerry dahil nakita niya nang lahat pati ang pag kantot ko duon sa bebot.

Nakalublub na kami sa jakuzi at nagkukuwantuhan ng sabi ni jerry tol puwede makita uli ang burat mo. Parang hindi ako makapaniwala ganyang kalaki iyan? Kaya ginawa ko ay tumayo ako at humahon sa jakuzi . Nahiga ako sa gilid ng jakuzi at pinabayaan ko si jerry himasin at tiknang ang burat ko. hinawakan niya at tumigas ng husto. Gusto ko rin si jerry dahil mabait siya guapo at hindi bastos. Pinabayaan ko siyang himasin ako hanggang nakatulugan ko na may humihimas sa katawan at burat ko. masarap at naramdaman ko na lang na isinusubo ang burat ko. hindi ko na rin nalaman kung nilabasan ako dahil sa sobrang antok at pagod. Duon na ako inumaga sa gilid ng jakuzi. Ginising na lang ako ni jerry na lumipat na kami sa kama. Madaling araw naramdaman ko na naman ang mga himas ni jerry sa aking katawan medyo nakapahinga na ako at nakabawi ng lakas kaya ako naman ang romomansa kay jerry.malambot ang labi ni jerry masarap halikan walang bad breath at talagang amoy bata. Hanggang bumaba ako sa kangyang dibdib na mabalahibo. Ang hirap hawiin ang mga buhok na nakakulapol sa palibot ng kanyang neeple at nang mahawi ko ay agad kong sinubo at dinilaan ng husto napahunggol si jerry sarap na sarap habang jinajakol ko naman ang burat niya ( normal size ang ari niya pero maganda ang pagkatuli gaya ng sa aking ) mabango ang katawan ni jerry kaya lalu akong nilibugan nag 69 kami at naglaplapan ng husto. Habang sinususu ko siya at panay naman ang kayog ko sa bibig niya halatang hindi marunong sumususo si jerry at paminsan minsan nabibilaukan at panay ang dura. Naiinom daw niya kasi ang tamod ko. ako naman ay patuloy sa pagsipsip sa kanyang burat at ginagawa ko pang silidro ang kahabaan ng tarugo niya. Napapaangat talaga pati puwet ni jerry at halos naduduling na sa sarap. Hanip talaga ang espadahan ng mga burat namin at eskrimahan ng mga dila namin. Kahit malakas ang aircon ay hindi kayang palamigin ang aming mga sarili puro pawis at patang pata na kami sa kalibugan. Halos 7 am ng umaga ay panay pa ang romansahan namin hanggang tumunog ang telephone. At tinatanong kung mag eextend pa kami ng oras. Biglang kami bumalikwas ni jerry dahil malalate na kami sa trabaho 8 : am ang trabaho ko at siya naman ay 7: 30. hindi na kami nakapaligo at nakapag ayos takbo na kaming sumakay sa elevator at sumakay ng tren papuntang baclaran. Bumaba siya sa edsa habang ako naman tumuloy sa main office- Tramo. Nagtatawan pa kami sa loob ng tren. Then nag-usap kami sa telephone ng mga ginawang namin kalukuhan. Naulet pa ng ilan beses ang paglalaru namin ni jerry pero hanggang sex lang at walang syotaan. Hanggang dumating na naman ang mga sulat na pinapupunta ako ng saudi arabia.

So hanggang dito na lamang at ipapagpatuloy ko ang nasi-mulan series ko na oversea sexscapades #1.

Again maraming salamat po sa magagandang ninyong comment nakakataba ng puso at nakakapagbigay ng insperasyon sa pag sulat. Kahit andito ako at nagba bakasyon ay patuloy pa rin ako sumusubaybay kung nakakasakit ba ako ng kapwa ko o nakakapagbigay aliw o ligaya. Inuulit ko po sana walang malisya o contriberyal sa mga isusulat ko pong kuwento ng overseas sexscapades ko. muli po ang aking taos pusong pasasalamat kay KK Modirator at pinaalala niya sa aking na hindi niya natanngap ang series na ito. Sorry po kung naging addendum na lang at pahabol na series ito.

O papano mga bro at guy. See yeah next issue.

Salamat sa mga bumati sa aking kaarawan ngayon 29 ng January at sa mga ko birthday celebrant ko si BIRiyadh at leo of Dammam, Happy birthday mga bro. matatanda na ba tayo? He he he he ( sana hindi pa)

God bless

Bye and Masalaam sa lahat.

Ang inyong malibog na lingkod,

Pretty Boy

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!