Tuesday, April 18, 2017

Sequel Ni Adan - Overseas Sexcapades No. 13


Sequel Ni Adan - Overseas Sexcapades No. 13
by: Pretty Boy

Mr. KK Moderator,

Salamat kay kk mod. sa pag post po ng no.12 series ko. at sa ibang kasabay ng story ko. akala ko nawala nanaman kaya nag email ako sayo..at gayundin salamat sa mga taong nagbabasa at patuloy na sumusubaybay sa series ko maraming salamat po uli..

Sa pagpauloy ng aming pakikipagbaka sa bansang Libya ng kaibigan kong si joey:

Noon ika sampung buwan ko na sa libya, may dumating na matinding pagsubok sa aking. Nakatanggap ako ng 3 sulat kay joey na nagsasabing agaw buhay siya at malapit nang mamatay. Natulero ako at nagpanic agad kung kinausap ang aming Plant Manager at agad naman silang tumawag sa sarir plant kung saan naka assign si Joey. Natuklasan namin na hindi tutuo ang mga pinagsususlat niya sa aking na gawa gawa niyang may malubhang siyang sakit at malapit nang mamatay.. nakagalitan ako ng aming korean boss kaya sa matinding kahihiyan ay nagpasya akong magresign kahit 10 months pa lang kami at aming pa ang pamasahe sa eroplano..alam kung tuwang tuwa si joey dahil nasunod naman ang pangluluko niya at mapapauwi nya ako kasabay niya.. masyadong makasarili talaga si joey kahit noon pa man..aywan ko dahil tanga rin ako at masyadong naniniwala sa mga pambobola / pagluluko niya sa aking.

Noon nagpaalam na ako sa mga kaibigan ko na nagresign na ako malungkot din sila mawawala na raw ang dance instructor nila..kahit papano kasi nakadagdag rin ako ng pagbibigay aliw sa kanila sa pamamagitan ng pagtuturo ko ng sayaw na libre at walang bayad..marami rin akong naging kaibigan na pinoy at ibang lahi..

Lumipas ang mga araw habang naghihintay kung anung magiging aksion ng mga koreano amo ko habang nag iinspection ako ng malalaking tubo ay may nakilala akong vietnamese akala ko ay pinoy kasi kahawig nating ang mukha, bukod sa guapo ay bata pa at magaling mag english.. nagbigay galang siya sa aking. Good morning Sir? Sagot ko naman Good morning how are you? Im very fine..thank you sir.. at duon ko natuklasan na hindi siya pinoy isa daw siyang vietnamese pero siya lang ang nabubukod tangi na vetnamese na malinis guapo makinis ang balat at kakulay nating brownesh skin din hindi tulad ng ibang kalahi niya ay reddish yellow ang kulay ng balat. Mabait siya at napakagalang.. siya na ang nag-open ng topic namin tungkol sa mga traditional traits, influences ng ibang bansa, ang pagkakatulad ng bansa Pinas sa Vietnam parang reseacher siya maraming alam na topic lalu na sa history at geography.. nalibang ako ng pakikipagkuwentuhan sa kanya at bago ako nagpaalam ay kinamayan ko siya at kinindatan..kumindat rin siya sa aking at ngumiti ng ubod ng tamis.. sabi ko nga kila Jerry at Raul kung sa Pinas iyon batang iyon kung hindi artista modelo ang ganda ng hubog ng katawan at mataas na medyo slim bukod pa sa maamong guapong mukha na may malalantik na pilikmata at mapupulang labi- kissable lips ika nga..

Hindi pa nakita nila Jerry iyon guapong mama bagong lipat galing sa ibang planta.. kaya agad nila hinanap kaso ay na-shift ng pang gabi.. sila ay pang araw so hindi nila nakita.. ako naman ay biglang napang gabi kasi may nagbakasyon na QC engineer kaya nalipat ako sa puwesto niya.. nataon na duon pala naasign si kunglong (hindi niya tunay na pangalan ) sa shift at area ko. noon nakita ko siya ay agad siyang nagbigay galang at pinakita niya ang report niya na ginagawa pa lang niya..habang naghihintay kami ng buhos ng seminto sa malaking tubo ay naupo muna kami sa mataas na kilt o porma noon malaking tubo at kuwentuhan uli kami.

Tinanong niya ako kung saan ako nakatera sabi ko malapit sa messhall. Sabi niya magkatapat pala ang barracks namin.. tinanong niya kung ilan ang kasama ko sabi ko dalawa lang kami sa kuwarto.. sila daw ay apat pero siya lang ang panggabi lahat ng kasama niya ay pang umaga.. tinanong niya ako kung puwedeng dumalaw sa kuwarto ko o kaya puntahan ko siya sa kuwarto niya.. sabi ko bakit? Anung gagawin namin. Sabi niya magkuwentuhan daw.. sabi ko naman puwede naman kahit nasa trabaho..sabi niya mas maganda kung kami ang dalawa..at may privacy.. sabi ko ok kung maaga akung magigising bukas puntahan ko siya pero maliligo muna ako ng 3 pm. Kasi 5 pm kakain sa meshall.. oo naman sabi niya sana raw mapasyalan ko siya..

so nagpaalam na ako at sabay kindat uli sa kanya. Agad din siya kumindat at ngumiti ng ubod ng tamis..kumaway ako sa kanya habang papalayo upang puntahan ang ibang site.. natapos ang magdamag kung pang rorooving ( parang sekyu – paikot ikot ) ay pumunta na ako sa mini office ko malapit sa Comfort room para ayusin at ilista lahat ng report-accomplished / deffect sa lahat ng tubo na natapos. Kailangan kasi issumary namin lahat ng ginawang trabaho magdamag.. at bago mag alas 5 ay sinubmit ko na sa emmediate Engineer ko na koreano..matapos ang pagsubmit ay umuwi na kami at nag almusal sa messhall. Nasalubong ko pa sina jerry at raul. Kunting batian ay umuwi na aka sa barracks at natulog. Nagising ako ng 12 pm para kumain nag tanghalian.. so punta naman kami sa meshall katabi ko sa kainan sila Jerry at Raul as usual may baon na naman akong sardinas na lego.. kumain kami na masaya at tinanong ang panggabi kung trabaho.. sabi ko ayos lang naman.. wala naman hussle.

Pagkatapos kumain ay balik barracks uli ako at natulog alas 3 pm ay nagising ako at naghanda ng pagpaligo.. nasa dutsa na ako at nakakabrief- hubad na naliligo ( mag-isa lang ako nang may mamataan ako nakamasid sa aking. Si kunglong pala at sabi kung puwede makipaligo duon dahil sira ang heater niya.. sabi ko sure you can select which you want.. nakatapis siya ng tuwalya at nang hubarin wala pala siyan brief natulala ako dahil bukod sa magandang hubog ng katawan niya ay kay ganda ng hugis ng burat niya.. pulang pula at ganda ng tubo ng pubic hair niya –balahibong pusa hindi makapal.. medyo semi erect na ang titi niya nahihiya akong pakitang na pinamamasdan ko ang titi niya.. medyo nabubuhayan na ako ng libog ngunit kinokontrol ko baka isipin niya ay maniakis ako.

Habang naliligo siya ay nakaharap palagi sa aking at pinatitigas niya ng paunti unti. Ako naman napapalunok ng laway kasi parang sadyang inaakit niya ako talaga naman tumigas ang tarugo ko.. ngayon lang kasi akong nakakita ng ganoon kapulang burat na akala mo inukit ng batikan manlilililok.. hanep talaga habang panay ang salsal niya at talaga humaba ng tudo. Halos 8 to 9 inches ang haba. Kung hindi ko nga kaharap akala ko titi ng kabayo ang nakikita kung burat.. ako naman ay napasabay ng pagjakol.. pinipilit kung labanan na huwag tumigas ang burat ko pero kusang lumabas sa puting kung brief ang ulo ng burat ko kaya tuluyan ko nang tinaggal ang brief ko at sinabayan siya sa pagjakol.. ang sarap pala ng pakiramdam kapag nagjajakol ka habang may nakaharap sayong guapong guapo bata habang nagjajakol. Nakakataas ng libido o libog..walang tao noon akala ko hanggang tinginang na lang kami bigla siya lumipat sa tabing shower room ko ( wala kasing harang o pintuan ang mga shower room).

At nang matyempo ay agad siyang lumuhod at sinubo ang tarugo ko.. nagulat ako ayaw ko sana baka may dumating na kasamahan kung engineer ( pang engineer kasi ang shower room at barracks namin kaya iba kaysa sa kanila ).pero hindi ko rin siya napigilan na susuhin ako.. kinakabahan ako kaya sinabihan ko siyang sumusunod sa toilet – cubicle. Medyo mataas ang pintuan kaya hindi kami kita sa loob. Agad akong pumasok sa loob kahit hubo hubad ako ay patakbo akong pumasok. Mamaya maya ay pumasok na siya hubo hubad din at talaga ga kabayo ang burat niya..agad kaming nag halikan hindi ko nagustuhan ang lasa ng laway niya lasag kimchi at hindi ko mawaring lasa.. agad ko siya pinababa sa naghuhumindig kung katigasan..wala siyang sinayang na sandali at agad niya sinakluban ng kanyang bibig ang aking burat na nag uumalsa. Parang naghahanap ng lunggang papasukan. At presto ang bibig ni kunglong ang napasukan.. agad na nagtaas baba siya habang nagsasalsal sa sarili niya.. ang sarap sumusuo ng banyagang ito.. first time kong may sumuso sa aking burat na ibang lahi.. masarap rin pala ang pakiramdam..agad akong umindayog sa bibig niya ang sarap niyang magdeep throat thou na may sumasabit sa ngipin niya oero ok lang super guapo ang sumususo sa aking at ibang lahi pa..

binilisan ko ang pagpapalabas kasi mag 5 pm na baka dumating na ang ibang kasamahan kung engr na maliligo bago pumasok ng trabaho ( opo pinoy lang ang naliligo bago pumasok ng trabaho ibang lahi ay naliligo pagkatapos ng trabaho kaya maraming pasmado at may sakit sa kanila).. tamang tamang lumalabas ang tamod ko sa bibig niya ay lumalabas rin ang tamod niya sa burat niya lalu niya diininan ang pagsusuo sa burat ko nang linalabasan na siya halos walang matira sa burat ko dahil isinubo at kinain niya ng husto.. ang sarap alaga sana wala nang katapusan ang pagsusu niya naiibang sex experience.. nang iniluwa niya ang burat ko ay agad akong tumakbo sa shower room nagsabon ng maiigi at tinapos ko ang paliligo ko. habang palabas ako si kanlong naman ay parating upang ituloy ang paliligo.. nagtapis na lang ako ng tuwalya at tuloy na ako sa kuwarto ko.. nasalubong ko ang mga kasamahan kung engineer na panggabi rin batian ng kaunti at tuloy na sila para maligo..ako naman ay pumasok sa kuwarto ko at nagbihis, nagayos para pumunta sa messhall bago magreport sa trabaho..inautan pa ako nila jerry na kumakain, nagapaalam ako sa kanila dahil matatagalan pa ako kung makikipagkuwentuhan pa sa kanila..

natapos ko ang pagreport at pagkuha ng ibang form para sa pang gabing report ay agad akong nag rooving hinahanap ko si kunlong pero wala pa siya sa puwesto niya kaya pasok muna ako sa maliit kong opisina..( may katabing C.R.) papasok ako noon nakita ko si kunlong na nagaabang sa may pintuan. Agad siyang nagbigay ng galang at tinanong ko siya kung anong kailangan.. sabi niya gusto lang daw ako makita at makausap..pinapasok ko siya at pinaupo.. pero bago siya maupo ay agad akong yinakap.. sabi ko huwag duon baka may makakita ibang qc kasi duon ang istambayan ng ibang filipino qc..sabi ko punta nalang siya sa job site niya tapusin ko lang ang ginagawa ko at pupuntahan ko siya.. agad naman siya nagpaalam kasi may puoring sa job site niya at duty niya magbantay kung tama ang ginagawa ng mga kababayan niyang laborer.. nang natapos ko ang pag fill up ng form para handa sa pag lagay ng mga report ay lumabas ako ng sime office.

Nag libot libot muna kao bago tumuloy sa jobsite ni kunlong.. alam kung palaging nakatingin at naghahanap si kunlong sa aking. At natuwa siya nang makita ako..noon palapit na ako sa kanya ay nagbigay galang siya sa aking at ang ibang kababayan niya.. duon ako nagistambay sa kanya natapos ang unang pouring na hindi kami makapg usap dahil napaingay ng vibrator motor na nakakabit sa hulma ng tubo talagang mabibingi ka sa sobrang ingay..natapos ang pagbuhos at inabot pa ng 2 oras bago ang pangalawang buhos ng semninto ay duon kaming nagkaroon ng chance na mag usap.sabi niya para raw gusto o inove siya sa aking.. first time niya maranasan na makipagsex sa kapwa lalaki at ako pa ang natipuhan niya.. malapit na raw matapos ang contrata niya sa company at sa pag uwi niya baka magpakasal na siya sa nobyang naiiwan.. sana raw bago siya umuwi magkaroon pa kami ng intimate relationship o mag syota na kami.. ang sabi ko naman sa kanya papauwi na rin ako nag file na ako ng resignation at anytime puwede na akong umuwi.. nalungkot bigla si kunlong at parang may luhang sumungaw sa kanyang maamong mukha..sabi niya ngayon lang siya na inlove mawawala rin kaagad.. sabi ko homesick lang iyan kapag umuwi siya ibalin niya sa magiging misis niya ang nararamdaman niya mawawala rin iyon.. sabi ko may asawa na rin ako at iyon nanyari sa aming libog lang iyon at parti ng buhay na nahohomesick.. normal lang maramdaman namin iyon..nagpasalamat siya sa mgapaliwanag ko pero nagrequest pa siya na isng beses pa na ulitin namin ang pagsesex sa kuwarto nila sa paguwi namin. Walang tao at nagiisa lang siya.. sabi ko sigi ok pero last na iyon ayaw kung mahulog ang loob niya sa aking..

Umalis na ako noon dumating ang pangalawang buhos para mag inspection sa ibang job site..marami rin akong kabatian at sa pinuntahan kong dulo ay may nasalubong akong libyano.. mangagawa siya roon.. pumasok ako sa kilt ( parang urna ) para tiknang ang kung maayos ang supply ng hot steam at ang pagluluto ng mga tubo..

hindi ko namalayan na sumunod ang libyano sa likuran ko..kami lang ang tao duon dahil dulo na ng planta iyon.. malayong malayo na sa pinaggalingang kung puwesto namin ni kunglong.. bigla akong inakap mula sa likuran nabigla ako akala ko kung may bumagsak sa aking na tubo.. nakita iyon libyanong bata.. matipuno ang katawan at kalahati lang ako sa laki..nakalabas na ang ari niya na mas mahaba pa kaysa sa kabayo ( semi eric ) mga 12 to 14” ang haba akala ko latigo o sinturon ang nakalawit sa harapan nya..madilim ang ilaw kaya hindi ko maaninag ang mukha pero naalala ko nang masalubong ko ay guapo medyo maiitim lang at maskulado..

pinahawakan sa aking ang burat niya na nagsisisumula nang tumigas.. natatakot ako kasi binusbuksan na niya ang siper ng pantalon ko at ibinababa na niya ang pantalon ko pati brief. Gusto kung pumalag kaya lang naiipit ako ng matipuno niyang mga kamay at dibdib.. ang tigas talaga ng katawan parang bakal sa tigas… naibaba niya ang pantalon ko at sumunod ang brief ko talagang pumalag ako sa laki ng burat niya malaman na hospital at seminteryo ang bagsak ko bukod pa sa kahihiyan na narape ako ng libyano ( may isang pinoy kasi ang narape ng amo naming libyano na nadala sa hospital ng isang linggo at 6 na tahi sa puwet ang inabot sa sobrang warak ng puwet ) at ayaw kung mangyari iyon.. alam kung gusto akong kantotin kaya hinawakan ko ang burat niya at pinisil at pinukpok ko ng matigas kung hilmet at nang makaaplas ako ay agad kung itinaas ang breif at pantalaon ko.. akala ko gagatihan ako ng libyano dahil sa pagbalibag at pagpukpuk ko ng helmit sa burat niya sa sa ulo niya pero nagsorry siya sa aking.. sabi niya hindi naman daw niya akong raraping o kakantutin gusto lkang niya makipagsex sa aking at request siyang kantutin ko siya.. napamulagat ako na kay laking tao magpapakantot sa aking? Sabi ko walang lugar at nasa trabaho kami sabi niya duon sa cabin niya.. at agad na dinala niya ako sa cabina niya ( safety inspector pala ang position niya kaya palang nagiikot rin siya tulad ko..)

noon nasa loob na kami ng maliit nya cabin ( serves as mine office ) ay agad siyang naghubad ng uniform.. ang ganda ng katawan niya at marmaing umbs sa dibdib niya halatang alaga sa exercise o gym.. pinaupo ako sa table niya at nasa tapat ng ilaw ay nag simula na siyang halikan ako sa lips pababa.. at sinimulan na niyang tangaling ang unifom ko at pati ang pants ko at brief.. hubo hubad akong nakahiga sa mesa niya panaya ng romansa niya sa dibdib ko pababa hanggang puson at sa nagalalaburotong kong alaga.. masarap siyang sumuso. Talagang napapaangat ako kapag kinakain niya nag bayag ko at puwet ko.. nagpakasawa siya sa aking katawan halos isang oras akong renoromansa hanggang sabi niya kantutin ko raw siya kasi malapit na mag umaga 4 am na at kailangan naming mag ikot sa palibot ng planta para sa report.. siya na ang nagsuot ng condom sa burat ko large size at napakahaba ng condom niya medyo maluwag ng kaunti at hinawakan ko ang puwet niya habang isinisentro ang tutuk ng burat ko sa puwet niya.. noon unang pasok ko ay masikip at parang virgin pero noon naishoot ko na ang burat ko ay parang dumulas at lumuwag sa loob ng wepak niya iyon pala magaing siyang mag muscle control.

Agad akong umindayog sa puwetan niya kasi 4: 15 na at naririnig na namin ang serina ibig sabihin malapit na ang flag ceremony ng mga koreano.. binilisan ko ang pagkadyot sa puwet niya habang panay ang salsal niya rin sa napakahaban niyang burat.. nagrequest pa siya na habang kinakantot ko siya ay salsalin ko rin siya.. tumuwag siya ng tudo at para akong kumakantot sa elepante sa sobrang laki niya at habang kinakantot ko siya ay mabilis ang pagsalsal ko sa burat niya..walang ano ano ay bumulwak na ang napakaramin niya tamod punong puno ang kamay ko.. habang ako naman ay parang sasabog na sa loob ng katawan nya ang katas ko.. pabilis ng pabilis ang pagkantot ko sa kanya hanggang pumutok na ang tamod ko sa loob ng puwet niya.. agad kung tinanggal ko ang condom sa burat ko at nagbihis gusto pa niya akong susuhin sabi huwag na dahil kailanga kung nang kunin ang report ng mga kasama ko.. nagpasalamat siya sa aking sana raw ay maulit uli… sabi ko naman el shalla.. salamalaykum.. sabay alis at takbo sa jobsite ko..inabutan ko sila na naghihintay sa aking kaya isaisakong kinuha lahat ng report nila at tumuloy na ako sa mini office ko sumusonod si kunglong sa aking at hinihintay ako sa pag uwi.. nag alibi na lang ako sa ibang araw na lang kasi may meeting pa kami at hindi ko alam kung anong oras matatapos.. ok naman siya at umalis sa mini office ko gusto pa sana niya humalik sa aking sabi ko may parating na mga pinoy na qc..agad naman siyang umalis at kinuha ko ang mga report ng mga bagong dating na qc tinapos ko ang pag loggin at fill up at ibinigay ko na sa koreanong engineer. Pumunta ako sa messh hall nasalubong ko sina jerry at raul nagbatian lang kami at pumasok na sila ako naman ay lumain ng almusal.. pagkapos umuwi na ako at natulog..

Hanggang dito na muna mga bro after Holy Week na ako magpapadala uli ng series ko.. salamat sa mga sumusubaybay at salamat uli sa mga nag email at nakipag kaibigan sa aking...

See yeah next issue.
God Bless!
Bye and Masalaam sa lahat.
Ang inyong malibog na lingkod,

Pretty Boy

Salamat at hello kay noel ng bandariyah, juana paki, jonas,edwin, leo, Danes ng IloIlo, Acidguy, Myannt ng USA, jay, junas, john, biriyadh, agimat, dwarft, bunzo ng USA at sa ibang pang kaibigan dito sa KK.

Maraming salamat KK Moderator..

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!