Tuesday, April 18, 2017

Sequel Ni Adan - Overseas Sexcapades No. 10


 

 

 

 

 

 

Sequel Ni Adan - Overseas Sexcapades No. 10
by: Pretty Boy

Dear Mr. KK Moderator,

Muli po ang taos pusong kung pasasalamat kay kk mod. sa pag post po ng no.9 series ko... at sa patuloy ng pagsubaybay sa aking series sa mga taong nagbabasa at patuloy na sumusubaybay maraming salamat po uli. inuulit ko po ang pakiusap sana walang bastusan sa mga series ko hindi ko po iniaalok na basahin ninyo ito at gawan ng malisya. Dito ko lang po ibinabalik at sinasariwa ang aking nakaraan at alam kung hindi na maibabalik uli ang aking nakalipas na experience. Sana po patuloy ninyo akong samahan sa aking paghabi ng aking nakaraan.

Sa nasimulan kuwento at sa pagpatuloy ng aking series:

Nagpunta at umakyat kami ng baguio, nagsimba sa cathedral, umakyat ng lourdes grotto, namasyal sa burham park, sa mines veiw at mansion at kung saan saan pang tourist spot ng baguio city. Maghapon kami namasyal at noon 4 pm na sabi ko kay joey ay bumaba na kami at umuwi na sa bahay nila sa nueva ecija..

Pagkatapos naming kumain sa isang restaurant ay ipinasya na naming bumaba ng baguio at umuwi sa nueva ecija. Gabi na kaming nakarating sa bayan nila akala ni joey baka sumakay na kami ng special trip na trycicle dahil hanggang 8 pm ng gabi ang sasakyan jeep. Mabuti at suwerti inabutan pa namin ang last trip ng jeep na papasok sa saraguza. Dumating kami ng saraguza sumakay ng tricycle papasok sa sta inez.. nabigla ang pamilya niya ng makita kaming dumating kaagad na sumugod ang mga anak ni joey at inaya naman kami ng asawa niya na pumasok sa bahay nila. Madilim na noon at hindi ko na makita ang kapaligiran pero aninag pa rin na puro poste at wala pang hugis ang bahay ni joey.. sabi nga nila ay eskiliton lang.. nagluto at pinakain kami ng asawa ni joey.. dumating ang mga kapatid niya, pamangkin, pati kapitbahay para makipag kuwentuhan sa aming. Natapos ang pakikipag usap sa kanila halos 12 na ng gabi..sa sala ako natulog gusto pa sana ni joey tabi kami kaya lang ako na ang nagsabing tabihan niya ang misis niya. Kinabukasan ay nakita ko parang nakakaawa ang bahay nila. Wala pa ngang porma at puro poste lang ang nakatayo at kalahati pa ng bahay niya ang may bubungan wala pa sa kalahati ang bahay niya..naligo na kami at kumain ng almusal. Pagkatapos ay nagpamaalan para bumalik ng maynila..

Nakarating kami ng maynila lampas tanhalian na at tuloy na kami sa pag hanap ng trabaho habang nag-papaprocess kami ng ibang papeles. Hapon na at wala kaming mapili at puro file lang ng application… umuwi kami ng bahay at nagpahinga..ganoon ng ganuon ang pang araw araw na gawain namin hanggang nalaman namin na paubos na ang pera namin.. tuwing sabado umuuwi si joey sa kanila at balik ng lunes. Nagtitipid na kami at hindi na masyadong naglalaboy.. bili na lang kami ng bullitin newspaper at maglista ng mga scheduled na dapat namin puntahan sa linggong darating. Napapansin na rin si joey sa bahay ng mga kasambahay ko kasi naman mas marami pang siyang itinitira sa bahay kaysa sa pamilya niya at madalas rin na yayain ako sa kanila at tumulong kung anu anung puweding gawin sa bahay nila. Nagduon na nagkabit rin ako ng kuryente sa bahay nila dahil wala silang maayos na connection. Tulungan siya sa pag alaga ng manok at baboy.

Ilan araw din ako nag stambay sa kanila kahit nakakahiya sa pamilya niya ay nagtiis din ako.. mahirap makasingit kung papano kami magsesex at masususu ni joey kaya kadalasan ay nagpupunta kami sa bukid kunwari kukuha ng kangkong o anung puwede kainin ng baboy at manuk nila. Naglalakad kami ng halos 3 killometro sa likuran bahay nila. Tawid ng pilapil, tubigan at kung saan saan pa hanggang nakarating kami sa medyo madamo o matalahib na lugar. Walang tao (dahil tanghaling tapat kumakain halos lahat ng magsasaka sa kanyang kanyang bahay) duon kami kumukuha ng pagkakataon. Kadalasan ay nakatayo lang ako sa likod ng mga talahib at habang si joey ay nakaluhod at patuloy akong sinususo. Naka sando ako habang nakababa ang pantalon at brief ko. minsan muntik pa kaming mahuli ng mga taong kumukuha ng palaka sa bukid mabuti at alisto kami kunwari kami ay umiihi lang. patay malisya kapag nakaalis na sila itutuloy ang susuhan blues namin sa bukid..

Minsan naman ay umaakyat pa kami sa puno kasi may may taong nagtrarabaho sa bukid so para hindi kami makita ay aakyat kami ng puno at duon ako sinususu ng sinususu hanggang putukan minsa muntik pa akong mahulog dahil marupok ang sanga at bumigay sa bigat ko mabuti at nakakapit ako sa ibang sanga.. mahirap talaga ang kalagayan ko parang nang-aambot ng libog walang kaming lugar na puwede kaming magsex kahit saan saan lang lugar sa bukirin ay pupuwede na minsan pa nga nagkakaalergi ako dahil nahiga ako sa damuhan at nagpapantal ang likuran ko at puwetan kapag pinahihiga ako ni joey sa damuhan na walang sapin. Masakip at makirot pero tinitiis ko na lang kasi nga mahal ko si joey. Tuwing sinususu ako ni joey siya ay hindi nagpapalabas kasi nga kumakantot siya gabi gabi sa asawa niya..halos inabot rin ako ng dalawang linggo sa kanila at nagpaalam na akong uuwi dahil tapos ko na ang pagkabit ng koryente sa bahay nila.

Noon dumating ako sa bahay nagulat ang pamilya ko dahil sobrang nognog o itim ko? (kasi maputi ako) tapos naging negro..anu raw ang nanyari sa aking? Sunog na sunog ang balat ko at putok putok ang likuran ko..kaya hindi rin ako naglalabas ng bahay para bumalik ang kaputian ko.. dumating si joey ng ilan araw at nagsimula na namin kaming mag-applay..marami sanang gustong kumuha sa aking kahit maraming applicante ay naiipasa ko ang mga interview at pagsusulit. Kaya lang hindi ko matanggap ang offer kung ayaw ni joey.. kaya madalas siya ang pinauuna kung magpaiinterview at sa huli ako.. napapansin na nga kami ng mga agency kasi parang accept one take two ( o buy one take one sa palingke ) kahit pasado ako ay inaayawan ko ang trabaho kung hindi kukunin o makakasama si joey maraming pagkakataon na magaganda ang offer malaki ang suweldo at kilalang companya ang pinalampas ko na mapasukan .. nahihiya na rin ako sa bahay dahil almost 6 months na kaming walang trabaho at sa kanila na ako humihingi ng pamasahe.. malaking sakrispisyo talaga ang nararamdaman ko lalu na pati pamilya ko ay nadadamay.. hanggang isang araw ay may telegrama kaming natanggap mula sa PPL ( tabi ng luneta theater ) na mag report kami para sa interview.. noon una ay hindi ako interisado dahil nga parang Libya ang assignment ng job opening.. ang laki ng adds nila sa bulletin today halos dalawang page ang nasakop.

Pumunta kami ni joey at nakita namin na maraming tao at napa-kahaba ng pila ng mga nag aapply. Marami pa akong nakikita ang daming bitbit na mga diploma... ang iba may mgakasama pa na sponsor o kakilala ng companya.. pumasok kami sa agency hindi na kami pumila at directso kami sa receptionest. Ako sana ang gusto papasukin at unang magpa interview. Pero pinauna ko si joey… masasayang lang kasi ang pagod ko kung makukuha ako tapos hindi makukuha si joey so ayaw kung mapagod at magpa-interview habang walang linaw ang interview ni joey..lumabas ako ng agency at nag-istambay sa luneta theater.. ilang oras din akong naghintay hanggang lumabas si joey na masayang masaya. Sabi niya nakapasa ( administrator ) daw siya at for medical na. sabi ko baka naman magkahiwalay kami at ayawan na naman niya ang trabaho namin na papasukan. Pero assurance niya kahit anong mangyari tutuloy kami kahit sa Libya pa. ( ubos na kasi ang pera naming ) kaya nagpupursigi na si joey na umalis kami ng bansa..tapos noon ako na ang sumalang sa interview mabilis lang ang interview sa aking kasi nakita ang work experience sa pinas at abroad na magaganda at kilalang kompanya ang napasukan ko bukod pa sa 2 kung course na natapos ko..pinag- exam pa kami na parang NCEE.. marami ang bumaksak halos 2 libo kaming applicant at 5 ang kukunin na QC engr. ( Quality Engineer ) at iba-ibang position.ayaw ko sana ng position iyon dahil wala naman akong alam sa QC lalu na civil works iyon at hindi ko naman linya ang civil works.. noon tinanong ako ng Korean tungkol sa qualification ko at work experience hindi na siya nagdalawang isip na kunin ako at bigyan ako ng 1,300 us dollar na suweldo bukod pa sa araw araw na overtime. Medyo masaya rin ako dahil marami kaming nag-aplay 2 lang kami pumasa.. iyon katukayo ko ay galing na sa libya dati quality control inspector at inabot pa ng 3 taon bago napromote sa QC Engr. samantalang ako first timer ay QC engr. Kaagad ang position ko na wala naman akong alam at experience..siguro dala lang ng magagandang sagot ko at smarte na pakikipag usap. Iyon kasi ang secreto ko smarte at alisto ako sa lahat ng tanong at kung kaya kung paikutin ang nag-iinterview ginagawa ko para maimpress sa aking. At madali akong makuha.

Lumabas ako ng reception at tuwang tuwa ang nasa reception ang galing ko daw unang salta ko sa interview ay sapul o kuha ko kaagad ang QC engr position. Marami na kasi silang ibinigay for interview at puro bagsak. Nasa ika-tatlong araw na ng interview at exam ako pa lang ang nakapasa sa QC position. Mga Qc inspector ay marami nang nakukuha mahirap lang talaga kumuha ng aplikante sa QC position. at binigyan na ako ng form ng araw na iyon para mag pamedical. Nauna na si joey sa pag-pamedical at inabutan ko siya sa pagkuha ng dugo.duon kami nag-usap na tanggap na ako at 1,300 US $ ang sahod ko.. sabi ko kay joey may naririnig ako na baka magkahiwalay kami ng site ( buong libya kasi ang sakop ng project at nasa guinness world record na pinakamalaking single project sa buong mundo bukod pa sa ibang genies record na sinira ng project na iyon). Natapos ang medical namin at ibinigay na namin ang result ng medical at kinuha na ang original kung passport at ibang papeles para sa visa processing. Umuwi kami ni joey sa bahay.. natuwa naman ang mga utol ko nang malaman pumasa ako at pupunta ng libya. Medyo natatakot sila dahil may giera sa libya at under UN sunction pa..baka raw mahirap ang maging trabaho ko dahil nasa tunneling –pagbabaon ng malalaking tubo ( 4 Meters dia.) for irregation sa buong Libya.. magpapasko na noon at malamig na ang simoy ng hangin.. patuloy pa rin kami ni joey sa paghihintay. Medyo natagalan ang processing sa Libyang embassy dahil sa mga holiday sa Pinas kaya naiinip na kami nasa unang batch kaming aalis tentaive scheduled ay second week ( 15 ng January ).

Magbabagong taon na noon ng dumalaw ang syota ko ( kahit nakipag -break ako sa kanya sa utos ni Joey ) ay patuloy pa rin ang pagpunta niya sa bahay ( hindi ko lang sinasabi kay joey tiyak na mag-aaway kami kahit kasi sa babae ay pinagseselosan niya. Gusto niya siya lang ang syota ko. kaya nagkaroon kami ng pagkakataon na lumabas ibinilin ko na lang sa mga utol ko na nagpunta ako sa pasig sa mga kuya ko at ihahatid ko lang ang syota ko.. pero nagmotel kami kasi matagal tagal na rin walang nagyayari sa aming at talagang namiss ko rin siya.. medyo nanibago siya sa aking kasi madalas noon ayaw kung magpasusus ngayon palagi kung request na susuhin ako parang hinahanap ko ang sinususu ako at habang sinususu ako ng syota ko ay kinakain ko rin ang kepyas niya.sixtynine at victory-dog style position ang hilig niya, Matagal rin aming pagbuno- kantutan sa kama at maiinit na romansa ang pinalalasap ko sa kanya, kahit kinakabahan ako baka magcheck o tumawag na naman si joey sa bahay pinilit kung mapaligaya ang syota ko. hanggang putukan ako sa loob ng kipyas niya. Hindi ko na nahugot dahil biglang buhos.. sa totoo lang parang hinahanap ko ang pakikipagsex ko kay joey. Parang hindi na ako nag-iinjoy sa pakikipagtalik sa syota ko .. natapos kami ng syota ko at itinanong niya kung may masama akong nararamdam kasi feeling niya napipilitan lang akong makipagsex sa kanya. Katuwiran kona lang na nalulungkot ako dahil flight ko na sa susunod na linggo at mamimiss ko naman siya..panay ang yakap niya sa aking at maghihintay daw siya hanggang sa pagbabalik ko at tuparin ko ang pangakong magpapakasal kami. Lalu akong kinabahan at naala ko si marissa ( penpal ko ) kumusta na kaya siya? Siya ang nakapikot sa aking noon last year kung pagbakasyon..inaliw ko na lang ang sarili ko at nangako sa syota ko na magpapakasal kami makapag ipon lang ako ng pera..lumabas kami ng motel na punong puno ng pag ibig.. masaya kami at panandalian kung nakalimutan si joey.. pero nag-alala pa rin ako baka sunod sunod naman ang telephone check sa bahay at selos na selos naman iyon.. ganuon palagi kapag lumabas ako ng bahay palagi si joey ang nasa isip ko alam kung puro selos na naman iyon at maghahanap sa aking..

Natapos ang bagong taon at natapos ang 15 ng Enero, ilan balik na kami sa Agency at nagbigay na kami ng pera para sa placement fee, nagagalit na nga si joey akala niya ay naluko kami ng agency ( kasi 5-6 ang perang inutang ni joey at tataas’ pa ang tubo kung hindi pa kami makaalis ako naman walang problima dahil may mga kapatid akong may trabaho at nagtulong-tulong sila para makaipon ng placement fee ko). malapit na ang birtday ko nuon.. sa paguwi namin ay biglang malakas ang buhos ng ulan.. maiinit ag panahon noon umuga na pumunta kami sa agency at nang pauwi na biglang bumuhos ang lakas ng ulan.. nabasa kami at noon gabi na iyon ay nagkasakit ako 20 ng January.. 3 days akong may trankaso.. pero kahit may trankaso ako sa gabi patuloy pa rin ang pakiki-pagsex ko kay joey. Hindi kasi ako makatulog kung hindi ako susuhin ni joey parang sleeping habit ko ang pagpapasusu kay joey.

Nagpupunta mag-isa si joey sa agency para malaman kung kailan ang alis namin biglaan ang sinabi ng agency na aalis na kami kinabukasan kaya kailangan maghanda na kami. Sinabi sa aking ni joey. Nabigla ako at mga utol ko kasi may trankaso pa ako at hindi pa ako magaling. Walang akong nagawa dahil matatagalang ang susunod na batch kaya pinilit kung mag ayos at sumama sa pag flight namin patungong libya.

Kinabukasan ay nag hilamos at nagpunas lang ako ng buong katawan at tumuloy na akong nagpaalam sa aking pamilya na aalis na hindi na ako nagpahated dahil maabala at malulungkot pa sila kaya kami lang ang nagpunta sa Ninoy Intl.Airport. medyo masama pa ang katawan ko at mataas pa ang lagnat ko. panay pa rin ang ubo ko at bahin.. nahihiya na nga ako sa ibang pasahero dahil nakakaistorbo ang malakas kung ubo. Nasa loob na kami ng airport at tinawag na ang mga pasakay patungong Egypt. Duon kasi kami lalapag at papasok patungong libya. Sumakay na kami sa Air Egypt flight. Mahaba haba rin ang biyahe mahigit 12 oras at nag stop over pa kami sa Bankok Thailand. Panay ang alalay sa aking ni Joey dahil nanginginig talaga ako habang nakaupo at panay ang yakap niya sa aking.. ang taas pa ng lagnat ko. panay ang inom ko ng gamot at dasal na huwag akong mabinat..hanggang nalaman naming na bababa at lalapag na kami sa Egypt International Airport.. mas maganda ang Ninoy na airport kaysa sa Egpyt. Nang nakalabas na kami sa maliit na airport at puro matatangkad na masri at magagandang lalaki ang natatanaw namin marami kaming sumakay sa airconditioned bus ( 6 bus –kasama ang ibang lahi-vietnamise, chinese, thailander, indian at bangladesh ) at hinated kami sa isang kainan malapit sa famous Pyramid.. maganda ang lugar at magaganda ang tanawin.. malinis din ang kapaligiran lalu na ang hotel na napuntahan namin.kumain kami sa isang garden sa labas ng hotel kasi marami kami at hindi kasya sa loob ng hotel.. ang sarap / mabango ang amoy ng barbeque chicken at ang lalaki ng hita… gutom na gutom ako dahil hindi ako makakain sa eroplano baka kasi magsuka ako kaya puro tubig at kapi lang ang iniinom ko.. akala ko masarap ang pagkain na manok at kabos-at may beryani rice.

Nang aking matikman ay lutong Arabian food maraming powder na hindi ko kayang kaiinin.. kaya nauwi na naman ako sa tubig at cracker biskwit ( baon ko)..ibinigay ko na lang sa ibang kasamahan namin ang pagkain ko kasi bayad na iyon ng kumpanya at ayaw rin ni joey kainin iyon..iniwan ko si joey at nagtungo ako sa comfort room para maghugas ng kamay at mag toothbrush. Tatlo ang Comfort room duon napasok ako sa isang maliit na comfort room may inabutan ako duon na isang guapong egyptian parang artista ang mukha sobrang amo at binatilyo pa. habang humihihi ako ay nakatingin ang batang egyptian sa ari ko. medyo nalilibugan ako dahil hinihimas rin niya ang ari niya inilabas talagang malaki at mapula ang ulo kunwari ay jijingle din, mayamaya may dumating na isang kabayan.. tumabi sa aking at jijingle din siya at nang lumapit ang batang egyptian na guwapo ay binulungan niya ito. Hindi ko maintindihan ang pag-uusap nila at inilock muna ang pintuan bago bumalik kay kabayan, kitang kita ko na ibinababa ng batang egyptian ang pantalon niya kasabay ang salawal at nakita kung isinubo ng pinoy ang batang guapo. Habang sinususo siya noon pinoy ay nakatingin sa aking at nakangiti. ang bilis ng susuhan nila wala pang 15 minutes ay nilabasan kaagag ang batang egyptian maraming lumabas na tamod at nilulun lahat ni kabayan. Maganda ang katawan noon batang masri- kakaunti pa ang pubic hair ( balahibong pusa ) pero ang burat mahigit 7 inches siguro 8 – 9 inches ang haba noon hindi kayang edeep throat ni kabayan kalahati lang ang kayang isubo.. inutugan talaga ako sa napanood ko gusto ko rin sanang magjakol kaya lang nag-alala ako na baka mabinat. so nakutento na lang ako sa panonood.. sarap na sarap si kabayan na nilulun niya lahat ng tamod na lumabas sa burat noon bata..

maya maya nang nakapag ayos na iyon batang egyptian ay binigyan ni kabayan ng 500 pesos. tumatanggap sila ng pesos akala nila ay malaki ang value ng pera nating.. tuwang tuwa si kabayan dahil nasusu na naman uli iyon.. sabi niya galing siya sa bakasyon at nakisabay sa amin at ilan beses na niyang nasusu ang magkapatid na iyon.. bukod pa sa batang nasusu niya may isa pang mas matanda at mas guapo duon. Nakita ko nuon lumabas ako at nagpunta kay joey nag seserve siya ng pagkain namin. Sideline nilang magkapatid ang magpasususo. Tumabi sa aming iyon mamang sumuso at marami siyang kuwento.. lalu na sa mga pupuntahan namin site pinag aagawan daw ang mga bading ng kahit na sinong lahi..nakakaaliw siyang kausap at palagi may patawa.. matagal na rin siyang nagtratrabaho sa libya at yearly ay umuuwi siya. Type daw niya ang mga bagitong pinoy na maging boyfriend. tinanong nga kami ni joey kung mag syota kasi kami daw ang naiiba sa lahat palaging magkadikit at palaging nakaalay sa tabi ko si joey. Sabi ko naman mag-asawa kami matagal na kahit saan kami magpunta ay talagang magkasama kami.. sabi niya sayang huli na daw siya type pa naman niya ako dahil bagong mukha at delicious daw ang nota ko.. kasi nasilip niya noon balak kung magjakol dahil nalibugan ako sa kanilang pagsusuhan..

natapos ang pagkain at nagpahinga na kami sa hotel.. kinabukasan ay maaga kaming ginising dahil aalis na ang sasakyan namin..nagmamadali kaming umakyat ng bus at puwesto kami sa medyo malapit sa hulihan ng bus.at tumakbo na ang bus ng 2 araw na walang hinto. Malamig na noon ang panahonpatapos na ang january at talagang dinadaanan namin ang mga bundok ng egypt at border ng libya na nag-yeyelo puro puti ang kapaligiran lalung nagpalamig sa kapaligiran.. may suot akong makapal na leather jacket pero tagos pa rin ang lamig sa katawan ko halos nakayakap na ako nang mahigpit kay joey dahil sa sobrang ginaw at parang mamatay na sa taas ng lagnat ko lalu pa lumalala ang ubo ko.. kumakain kami halos sa loob ng bus puro tinapay lang at juice drinks o tubig . humihinto at nag-papahinga lang kami kung jijingle o magbabawas. Ang mg apasahero Tapos takbo na naman..habang sa loob kami ng bus nag-request ako kay joey na jakolin ako baka sakaling mag init ang katawan ko kasi parang yelo na at parang nagkafrostbite na ang katawan ko sa sobrang lamig. May malaking tuwalya -kumot kaming dala at sinubukan ni joey jakulin ako habang tumatakbo at natutulog ang mga kasamahan namin 3 am ng madaling araw.. pero wa effect hindi talaga tumigas lalung nangulontoy ang burat ko.. at lalu pa akong sinasal ng ubo. Akala ko nga ilalabas ko na ang baga ko sa sobrang ubo.. nakarating kami ng tripoli sa pangatlong 3 araw.. medyo maganda ang tripoli parang dammam o maynila ang itsura magaganda ang mga babae at maging ang mga lalaki at matatangkad at matatangos ang ilong. At ilang sandali pa ay pumasok na kami sa company titirhan namin pangsamantala..

O mga bro hanggang dito na lang muna.. Hanggang sa ating muling pagniniig mga kaibigan.

See yeah next issue.

God Bless!

Bye and Masalaam sa lahat.

Ang inyong malibog na lingkod,

Pretty Boy

kung may tanong po kayo sa aking puwede po kayong mag email sa kaofficemate ko Yahoo. ID : jon_manash07@yahoo.com

salamat po sa akingmga officemat ko na sina Noel, juana paki, jonas, Bong of Jubail at mga kaibigan kung sa net na sila serge, leo, dwarfs, joy, gudpinoy, agimat, bi riyadh, nhesty, makisig, jay at sa ibang kaibigan. at hello rin po kay rufinga Nunez ng Dubai, sa mga taga qatar kay joeybelza at gayundin kay dave aka reiner cruz ng yanbu ( Dave eto na iyon request ninyo na palaging batiin at banggitin ko kayo d2 ). Kumusta kayo.. lalung higit kay kk moderator sa pagpublish ko ng mga series.

Maraming maraming salamat po…

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!