Tuesday, April 18, 2017

Sequel Ni Adan - Overseas Sexcapades No. 8


 

 

 

Sequel Ni Adan - Overseas Sexcapades No. 8
by: Pretty Boy

Mr. KK Moderator,

Inuulit ko po ang paghingi ng dispensa sa site na na ito dahil dito ko po sinasagot ang mga paratang ni joey ng qatar.. salamat po ng marami kay kk mod. Dahil sa pagkakataon naipopost ninyo ang mga series kung ito. at tulad po ng naipangako sa email ko sa inyo hindi na ako magpopost ng comment o sagot sa mga mahal kung kaibigan na si SB, rainer cruz-dave at rufing ( hindi nila tutuong pangalan ) mga kaibigan ko naman kayo di ba? Salamat sa mga email at tawag niyo sa akin... Inuulit ko po hindi ko po inaalok o pinaniniwala kayo sa mga nangyaring karanasan ito sa aking buhay... kayo na po ang humusga sa mga babasahin ninyo at sa mga patuloy kung paghabi ng kuwento ng buhay ko salamat po ng marami at sabayan po ninyo ako muli..

Sa pagpapatuloy po ng aking kuwento :

Nagkaroon ng malaking pagsubok ang pagmamahalan namin ni joey (hindi niya totoong pangalan) isang araw maiinit ang ulo niya at parang gustong magbalot... sabi ko anong nangyari? Sabi niya nagkasagutan daw sila ng amo niyang masri si Mr. Ghassan (hindi ko matandaan ang pangalan ).. at sinabi sa kanya na papauwiin o tatanggalin siya sa trabaho.. matapang si joey na sumagot na very fine and I will resign right now sabay alis ng office (iyon po ang pagkakakuwento sa aking correct ba joey?)..

Medyo malaungkot po kami unang una wala kaming naiipon na pera at isa pa anung buhay ang aabutan namin sa pinas lalu na kay joey siya lang ang bread winner. Sa akin walang problema dahil may bahay naman ako sa maynila at may hanapbuhay ang mga kapatid ko (mga teacher po sila).. at wala pang pamilya.. nalungkot ng husto si cute ng malaman ang nangyari kay joey halos mag-iyakan pa nga kami.. pero iyon siguro ang nakatandhana na pauwiin si joey.. ako naman ay parang nawalan ng gana sa planta na magtrabaho matamlay akong pumasok na nagtrabaho habang si joey nagmukmuk lang sa bahay at hindi pumasok.. maiinit din ang ulo ko lalu isinumbong ako ni kuya nelson ( hindi niya tutong pangalan ) kay Mang ricky na naghanap sa aking sa villa. umalis ako ng villa na hindi nagpaalam sa kanila at nakipag live-in sa isang baklang secretary.. agad akong pinatawag ni mang ricky at tinanong na bawal ang ginawang kong lumabas at tumira sa labas ng villa. Baka raw mapahamak ako at sagutin ng companya ko.. medyo maluha luha ako noon sa awa kay joey at pati ako sinesermunan ni mang Ricky. Ang nasabi ko na lang na sir hayaan ninyo na lang ako magpaliwanag bukas (Friday) pupunta ako sa bahay ninyo at magsusubmit ako ng resignation letter. Nasa likod ko si kuya nelson kaya hindi ko masabi na nirerape ako kapag nasa villa nakatera..

Sabi ni mang ricky ano ba’t magreresign ka, wala ka pang kapalit. baka mahirap kaming maghanap ng kapalit mo hindi ba puwede pag usapan nating iyan iho.. magisip isip ka wala ka nang trabahong babalikan sa LRT.. anung gagawin mo duon.. sabi ko naman kay mang ricky buo na po sir ang desisyon ko mag-reresign at uuwi na lang po ako tutal tapos na ang contrata ko para sa isang taon. Sabi ko hintayin ninyo ako bukas (Friday) sa bahay ninyo duon po ako pupunta at kung puwede kayo lang ang makausap ko at wala si kuya nelson.. biglang tumaas ang noo ni mang ricky.. bakit?? Anong kinalaman ni nelson dito sa pagreresign mo? Tinignan niya sa nelson at tinanong? Nelson alam mo ba ang dahilan bakit magreresign iton si JR? sabi ni kuya nelson wala akong alam diyan noon pa siya gustong magresign pero ayaw magpapigil ngayon.. sabi ni mang ricky sa aking sige bukas ng hapon- biyernes hindi ako aalis magusap tayo sa bahay iho.. sana magbago ang isip mo.. masipag at mapapakatiwalaan kitang tauhan at sayang kang bata ka…

tapos noon bumalik na ako sa trabaho matalim ang tingin sa aking ni kuya nelson parang nangbabanta ng galit. Tinitigan ko rin siya na mas matalim na tingin kahit sinkit ako ay kaya ko rin palakihin ang dalawang tsinitong mata ko.. siya ang hindi nakatagal ng pagtitigan namin..

natapos ang shift ko at umuwi na ako sa bahay namin ni joey. Inabutan ko si joey na maraming hinahating mga shampoo, sabon, pabango, lotion, toothbrush at kung anu ano pa producto (lahat galing ng sarah corp.) sabi ko andami niyan ha (halos dalawang kahon na malalaki) hinati niya ng tatlo ang isang ay para sa mga kapatid-kamaganak niya pasalubong ang isa ay sa pamilya niya at isa ay sa akin.. ayaw ko sanang tanggapin dahil marami rin kaming panindang mga shampoo at hindi ako mahilig sa lotion o pabango.. pero pinilit niya para raw pasalubong sa mga kamaganak ko. so kinuha ko rin at inaayos ang mga gamit namin.. natuwa siya noon sinabi ko na nagresign na rin ako sa planta. Hinalikan niya ako sa lips at nagrumansahan kami na nauwi sa pagsusuo uli sa akin. Hindi ko natapos ang pagiimpake kasi masarap iyon sinususuo at kinakain kain ang katawan, burat at puwet ko.. solved na naman ako maraming tamod ang lumabas sa aking at kinain uli ni joey iyon..

Dumating din si cute noon gabi niyon sa aming siya natutulog gabi gabi panay ang iyak kasi wala pang tatlong buwan nagsasamasama kami ngayon iiwanan namin siya.. sabay naming yinakap si cute at binulungan ko si cute na makipagsex kay joey ok lang sa aking iyon alam kung matagal na niyang crush si joey sinabi ni cute sa aking so. Ok lang kahit sa huling sandali mag sex sila.

Lumabas at bumaba ako ng kuwarto at nag luto sa kusina. Hinayaan ko na lang silang magtalik. Type rin ako ni cute pero sabi ko sa kanya para kay joey lang ako alam niya seloso si joey kaya hindi siya nagpilit.. nagluluto ako ng ulam namin ng dumating si Edison. Binati ko siya at punta rin siya sa kusina. Nagpaalam na ako na uuwi na kami ni joey.. bigla siyang nalungkot.. sabi niya kung puwede pagbigyan ko muli siya sa huling pagkakataon masuso niya ako.. sabi ko katatapos lang akong palabasin ni joey baka mahirapan siya sa aking sabi niya ok lang. tinanong niya si joey kung nasaan sabi ko anduon sa taas kasama si cute kako baka nagsesex. Kumunot ang noo ni ed? Bakit ? nagsesex sila andito ka? Sabi ko ok lang kasi uuwi na kami ni joey parang pagbibigay kay cute.. kaya agad niya akong niyaya sa toilet. Pinatay ko muna ang apoy at sumunod ako kay ed sa isang kubeta. Pag pasok ko palang ay agad na ibinaba ni ed ang short ko pati ang brief ko. medyo malambot pa ang burat ko kaya natagalan siyang patigasin ito. Pero masarap dumila at sumuso si ed.. sa bigote pa lang niya talagang mabubuhayan ka ng dugo.. lalu na nang patuwarin niya ako at himurin ang bayag ko patungo sa butas ng puwet ko… hanep talaga at muntik na akong sumigaw sa sarap.. pawis na pawis na ako noon at hubad na lahat ng damit ko kasi summer napakainit kahit gabi at may kaunting humid so parang naliligo kami sa pawis.pinasarap ako ng husto ni ed. At bumubulong siya sa aking na bumalik uli ako ng saudi magsasama kami at mamahalin niya ako nang higit kay joey..

masarap talaga siyang romunsa tirik pati mga mata ko. hanip ang galing lalu na ang begote niya. Parang hinihiluran ako ng begote niya sa buong katawan. Nakakakaliti talaga.. halos pumuputok na ang tamod ko at may lumalabas nang tamod sa butas. Nang may marinig akong tumatawg sa aking si joey?... Jay... jay... jay... nasaan ka? Para kaming binuhusan ng malamig at nagyeyelong tubig.. sabi ko patay huli kami... Agad akong nagbihis nagmamadali at binuksan ko ang gripo kunwari naghuhugas at sabay flush ng toilet bowl.. pawisan ako at inaamoy amoy ko kung amoy sigarillyo ang katawan ko.. sabi ko kay ed. Huwag siyang lalabas at pagkaalis ko ilock niya ang pinto… sabi ni ed.. oo ingat…. Medyo kinakabahan akong lumapit kay joey na nasa kusina at inaayos ang pagkain namin nila cute at iniinit ang broasted chicken na dala ni cute. Sabi ni joey bakit basang basa ako sabi ko sobrang init sa CR at nabasa ako ng shower kasi nabuksan ko nang hindi sinasadya.. umakyat na kami.. lumabas uli si joey at bumili ng softdrinks. Tinanong ko si cute kung nagkaayos na sila ni joey kung nasusu at napaputok niya. Sabi naman niya oo malibog pa rin si joey.. gusto nga raw siyang kantutin siya sabi ni cute baka umakyat at bumalik na ako nakakahiyang abutan ko sila na nagkakantutan.. sabi ko naman ok lang kaibigan ka na naman namin. Nagbilin si cute sa aking na aalagaan ko siya at mamahalin.. nangako naman ako na gagawin ko lahat ng ikakaligaya ni joey. At mamahalin ko siya tulad ng buhay ko.. dumating na si joey at kumain na kami.. nang matapos akong kumain agad akong nagpaalam na magshoshower dahil basa ako ng pawis at tubig.. nagsabon ako ng maigi alam ko didilaan naman ang buong kong katawan..

At ayaw kung may maamoy siya sa aking katawan.. pagkatapos kung magshower ay agad akong nagpatuyo ng katawan paakyat na ako ng handang ng nasalubong ko si ed. Sabi niya sa aking nabitin ka kanina papano na iyan? Sabi ko ok lang kasi baka magsex na naman kami ni joey at kasama si cute? Medyo nangingiti si ed. Sabay sabi orgy kayo? Sabi ko siguro.. sabay ngite at paalam sa kanya..

medyo pagod si joey noon gabing iyon kaya natulog kami pero madaling araw – biyernes at ginising ako ng mga halik niya at yakap niya. Napansin ko na lang na hinuhubaran na ako at kinakain kain ang burat ko alam kung gising is cute at pinanood kami sinisinyasan ko siya na lumapit sa aming pero ayaw niya hanggang sa panoodo na lamang siya. Lalu akong nalilibugan ng itaas ni joey ang dalawa kung hita at pinapak ang ilalaim ng bayag ko at patungo ang dila niya sa butas ng puwet ko lalu lumakas ang unggol ko. Alam ko nalilibogan na rin si cute at nagjajakol na rin siya kaya lang nakakumot parang nahihiya siyang ipakita sa aming ang burat niya..lalu kung ginalingan ang pagindayog sa bibig ni joey tanging lampshade lang ang ilaw na tumatanglaw sa aming. Pinatuwad ako at hinimuran ang puwet ko halos makagat ko ang punda ng unan ko sa sarap. Ramdam na ramdam ko na halos ipasok ni joey ang dila niya sa kaloob luoban ng puwet ko. halos hindi ako humihinga dahil sa sarap..halos isang oras is joey sa kakain sa puwet ko.. nangalay na si joey at ramdam ko na malapit na akung putukan sabi ko sa kanya joe andyannnnnnnnnnnnnnn nnnaaaaaahhhh aaah… walang nasayang sa tamod ko lahat ay kinain ni joey.. ako naman ang roromansa kay joey pero tumanggi siya. Napagod daw siya at napaputok na siya ni cute.. kaya natulog na lang kami.. kinabukasan ay sinabi ko kay joey na kailangan ko ng type written na report at the same time resignation letter.

Nagcompose ako ng mga pangyayari sa buhay ko noong simulan akong reyping ni kuya nelson sa bahay niya hanggang villa kaya napilitan akong lumabas ng villa hanggang sa sapilitan uli akong gustong gamitin noon umuwi ako sa villa kaya para tuluyan kung makaiwas ay umalis at nanirahan na lang ako sa labas ng villa. At sabay paalam at pasasalamat sa magandang pakikitungo sa akin ni mang ricky. Pumunta si joey sa opisina nila at nagtype sa computer. Pinag-print ako ng 3 kopya just incase na masira o marumihan. Noon hapon na din iyon ay hinanap namin sa khobar ang bahay ni mang ricky mabuti naman at bago nag alas kuwatro ay natagpuan namin ang bahay niya dito sa al khobar malapit sa palingki. Nagbuzzer kami at pinabuksan ng asawa niya. Bagong gising si mang ricky. Agad kaming nagbigay galang ni joey at ni cute. Pinaupo kami at nagkumustahan. Medyo pinalayo ko sila joey at cute dahil maselan ang paguusapan namin ni mang ricky. Naiwan namin sila sa sala at inaya ako sa kusina. Nagtimpla ng kape ang asawa ni mang ricky at uminom kami..

Habang nagkakape kami at nag kukumustahan ay biglang kong inabot ang resignation letter ko. hindi na naubos ni mang ricky ang nasasaad sa sulat ko at napamura siya kay nelson.. sabi ko nga bang baklang iyan kaibigan mo... (ilan beses kasi ako tinanong ni mang ricky noon bago palang ako sa planta kung bakla si kuya nelson pinatakpan ko noon si kuya akala ko hindi malala ang pagiging bakla niya) sabi ko na lang kay mang ricky na hindi ko alam naranasan ko na lang noon gingawan na niya ako ng kahalayan kahit ayaw ko sapilitan kahit sa villa ay pinalalabas niya mga tauhan niya at duon ako sinususo.. sabi ni mang ricky bakit siya nakakapasok duon sa kuwarto ninyo may susi ba siya? Sabi ko oo binigyan noon mga tauhan niya kaya nakakapasok siya sinubukan kong ilock nagagalet naman ang mga kakwarto ko kaya para makaiwas nag renta na lang ako ng bahay sa labas. Tinanong ni mang ricky na kung lalakarin niya na magkaroon ako ng housing papayag ba ako at hindi na aalis?? Sabi ko buo na ang desisyon ko uuwi na lang ako sa pinas. Bata pa naman ako at may pinag aralan marami pa akung mapupuntahan bansa o trabaho.. nakiusap sa aking si mang ricky na kung puwede huwag ko nang isubmit sa office ang resignation letter ko na may kasamang abusement & force sexual acts. Kasi automatic daw na makukulong si kuya nelson at malaman marape sa loob ng kulungan at mawawala ang mga benefits niya sa company at isang dahilang lubog siya ng utang kay kuya mahigit 8,000 riyals ang utang niya at hindi kayang bayaran sa isang buwan dahil marami siyang pamilya binibigyan. Siya na ang nakikiusap sa aking.. dahil mabait si mang ricky sa aking pumayag ako na hindi ko isusubmit ang papel sa office pero payagan niya akong pauwiin at huwag na akong kakantiin o pagtulungan ng mga tauhan ni kuya.. nangako si mang ricky na habang nasa company ako at hindi pa nakakaalis ng saudi siya ang bahalang magbigay ng proteksion sa aking at babawalan si nelson na lapitan o kausapin ako habang nasa planta ako..

Kinabukasan sabado agad akong nagreport sa opisina at nagfile ng resignation. Agad na kumalat ang balita iyon sa buong planta marami ang nagtanong sa aking bat daw ako nagresign iisa ang hinala nila si nelson ang dahilan.. sabi ko naman gusto ko nang umuwi at magpahinga wala alam si kuya sa pagresign ko.. pinakikiusapan rin ako ng mga arabong foreman na huwag umalis mabait daw ako at masipag at matulungin sa production. Hindi pabayang manggawa sayang daw ako kung papayag ng company namin na umalis..hindi rin makalapit si kuya at mga tauhan niya.. parang nahihiya o natatakot kasi pinagbantaan na sila ng plant engineer namin na si mang ricky..dumating ang amo naming plant manager - lebanese at agad akong pinatawag noon makita ang resignation ko sa table niya.. agad akong nagsabi kay mang ricky na pinaakyan ako sa opisina ng plant manager namin.. agad na umakyat si mang ricky at siya ang nakipagdibate sa plant manager namin ayaw rin kasi akong payagan umalis. Pero ipinatanggol ako ni mang ricky na makauwi.. Sa awa ng Maykapal ay napapayag na rin ang amo ko na maiprocess ang exit visa ko. maraming bumait sa aking kahit na iyong mga pilipino nagtulong tulong sa aking ay biglang bumait (mga crab mentality kasi ang karamihan ng pinoy na kasama ko duon at masyadong inggitero).

Habang naghihintay kami ni joey nang paguwi. Nag ayos ayos na kami ng gamit. Naipack ko nalahat ng dadalhin namin at ang ipapasea freight.. matiwasay parin ang pagsasama namin. Puro magagandang balak kung anung gagawin namin sa pinas. At patuloy ang pagmamahalan namin.. araw araw niya akong pinaliligaya. At si cute anduon pa rin siya sa tabi namin gabi gabi katabi namin siyang natutulog may mga gabing nagigising akong nagsesex sila ni joey pero ok lang sa aking kaibigan ko naman si cute at hindi ko naman ipinagdadamot si joey dahil nasasarapan naman siya kay cute..hanggang dumating ang araw ng pagalis namin marami rin kaming kaibigan ang dumalaw sa bahay at nagbigay ng kaunting pasalubong.. anduong rin si cute sa tabi namin kahit may pasok siya ay nag absent para samahan kami siya rin ang kumuha ng door to door na shipping forwarded at nag ambag pa ng kalahati sa shipping charge kasi halos kakaunti lang ang nakuha naming pera..mula sa aming mga kompanya..beyernes na noon at patungo na kami ng airport halos umiyak si cute sa ming at panay ang yakap at halik sa aming.. sabi ko nga hindi pa naman kami mamamatay hihintayin niya kami at babalik uli kami ng saudi para ipagpatuloy ang naudlot na pagkakaibigan o romansahan namin tatlo.. ibinigay ko kay joey ang stereo ko pati na aircon kasi pangarap daw ng mga anak niyang sila trisha at christian (hindi tunay na mga pangalan) na magkaroon ng aircon.

Flight na namin at sumakay na kami nag taxi papuntang Dhahran intl. airport, may mga kaibigan si joey na humabol sa aming ang iba nagpadala pa nga pasalubong sa mga pamilya nila sa Pinas.. hanggang tumawag ang pagsok namin sa gate for departure.. excited kaming sumakay sa saudia papauwi ng pinas. Naupo ako sa gilid ng bintana para tanaw ko ang alapaap at kalupaan.. nagtake off na ang eroplano at panay ang dasal namin na naway makarating kami ng pinas na walang abala.

Ilan oras na kami sa hinpapawid nang nakatalog kami matapos kumain. Nakayakap sa akin si joey buong flight magkasukob kami sa iisang kumot. Nagising na lang ako ng maramdaman ko ang mga kamay ni joey na hinihimas ang burat ko at binibuksan ang siper ng pantalon ko. sinabihan ko siyang maraming tao at paikot ikot ang stewardess. pero patay na ang ilaw at karamihan ay tulog ang mga pasahero..sabi ni joey sa aking gusto niyang maranasan na makasex ako sa eroplano (naikuwento ko kasi sa kanya na ang unag punta ko sa saudi ay may nakasex ako sa ereplano) at gusto niya maranasan kung pupuwede. Pumasok na si joey sa loob ng kumot at panay na ang susu sa burat ko. nanapikit na lang ako at tinitignang kung may paparating na tao.. mabuti naman at lahat ay tulog. Tinitignan ko ang toilet kung bakante pero may natatanaw akong nakatayong pasahero naninigarilyo sa likuran so talagang walang chance na sa cr kaming magsex.. tinulungan ko na lang si joey para mapabilis ang paglabas ng tamod ko. habang sinususo niya ang burat ko ay jinajakol ko naman ito.. kahit ninerbyos ako baka mahuli kami ay itunuloy ko pa rin ang pagpalabas ng tamud ko. hindi ko na pinataas baba ang ulo ni joey baka mahalata kaya nakaabang na lang ang bibig niya habang jinajakul ko ang burat ko at dinidilaan niya ang butas..pinipigil ko ang pang unggol talagang masarap. Minsan nasisipa ko ang unahan upuan dahil sa sarap.. hanggang naramdam ko na pumupuslit na ang masaganag kung tamod at sabay diin ng ulo ni joey sa burat ko..buong buo nalulun ni joey ang burat ko kasabay ng tamod ko.. kahit pawisan ako ay naligayan naman ako pero talaga sobra ang naramdaman kong nerbyos ang daming tao punong puno ang saudia tapos nagawa namin magmilagro.

Gusto pa sanang ulitin ni joey pero tumaggi na ako. sabi ko matatagalan at baka mahiripan na ako dahil maraming taong palakad lakad may nagsisigarilyo sa likuran namin at ang iba punta ng punta sa cr.. masaya ang paglalakbay namin hanggang nag announce ang kapitan ng eroplano na sa loob ng 2 oras ay sasapitin na namin ang manila international airport.. halos magyakapan at maghalikan kami ni joey at mararating na rin naming ang pilipinas..

O hanggang dito muna mga bro..samahan ninyo ako sa mga pakikipagsapalaran namin sa pinas na kung papano namin nalalampasan ang mga pagsubok dahil lang sa ngalan ng Pagibig??...... bulag nga ba ito?????? O walang pakiramdam ?????

Hanggang sa ating muling pagniniig.

See yeah next issue.

God Bless!

Bye and Masalaam sa lahat.

Ang inyong malibog na lingkod,
Pretty Boy

Muli po ang aking pasasalamat sa aking mga kaibigan ko sa officemate sila jon, jonas, ed ( hindi tutong pangalan ) na matiyang umalalay sa aking dahil sa mga mahal kung kaibigan na si SB, Rufinga-dubai, Rainers cruz-yanbu e2 na request mong banggitin ko kayo dito ( hindi po nila totoong pangalan ) gayundin po mga kaibigan ko sa net sila serge, acidguy-bunso, leo, biriyadh, nhesty, dwarf, art, supladong guapo, pinoyboi, gudpinoy, jay, joy,hotrod, joey, agimat, fred, dunhdey at sa ibang mga nakakachating kong readers. Salamat po uli sa patuloy ninyong pagbabasa sa kk stories.. Salamat din po kay KK mod. Sa pagpapaliwanag sa akin asahan ninyo po na dito ko tatapusin ang nasimulan series ko at kayo ang magiging exclusive distributor ng mga stories ko.. at maraming salamat sa maagang pagpost...

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!