Tuesday, April 18, 2017

Sequel Ni Adan - Overseas Sexcapades No. 15


Sequel Ni Adan - Overseas Sexcapades No. 15
by: Pretty Boy

Dear Mr. KK Moderator,

Muli salamat sa mga nagbabasa sa aking series at gayundin maraming Salamat kay kk mod. sa pag post po ng no.14 series ko.

Sa pagpapatuloy ng kuwento ko at sa pag uwi namin ni Joey:

Pumunta si Joey sa planta namin sa Brega. Nagkaroon uli kami nang maiinit na sex scapades at nang hanapin na siya sa plantang pinaggalingan niya napilitan akong pauwiin siya sa Sarir plant.

Matapos ang pagbalik at pag alis ni joey ay nagkaroon naman kami ng pagkakataon ni kanglong na mag-niig maiinit din eksina ang namagitan sa aming.. parang walang katapusan sex sa bawat isa palibahasang batang bata at ubod ng guapo parang ayaw ko nang matapos ang lahat..

biglang dumating ang flight ko at papunta sa tunisia, nawala na akong ng oras na magpaalam kay konglong alam kung hahanapin ako noon. Hindi ko na sinabi kina jerry at raul para hindi sila maabala o madamay..

araw ng pag alis ko talagang nalungkot ako ng husto kung puwede nga lang na huwag nang umalis at bumalik ng Pilipinas. Stable na ako sa trabaho ko at bukod pa sa malaking kita masasaya ang mga kasamahan kung pinoy at may isang vetnamese na nagmamahal sa aking.. awang awa ako kay konglong ngayon lang umibig iiwan ko pa.. bigla kung naalala si art gayundin ang kalagayan namin kung kailan hulog na hulog ang loob ko saka kami nagkalayo.. ngayon pangalawang yugto ng buhay ko na may isang tao-ibang lahi na mabait at nagmahal sa aking heto at parang paparusahan ko at iiwanan ko.. minsan natatanong ko ang tadhana ganito ba talaga magbiro ang buhay?? Siguro ganito nga may iiwanan at may bagong haharapin na bukas at kailang ipapagpatuloy ang inog ng mundo hindi para sa aking kundi sa aking pamilya.. para mabigyan sila ng magandang kinabukasan at masaganang buhay…

naputol ang pagmuni muni ko ng tawagin na ako ng mga kasama ko at naghihintay na ang bus na sasakyan ko solo lang akong aalis ng Brega wala kasama kaya ang lungkot wala makausap kundi hangin. Habang umaakyat ako ng bus ay yumakap sa aking sina Jerry at Raul at para nga kaming namatayan. Malungkot akung nagpaalam sa ibang kaibigan ko.. ang hirap talagang umalis kapag napamahal na sayo ang mga tao at napalagay na nag loob mo sa kanila. Pero kailangan ko na siguro umiba ng landas hindi para sa aking ang Libya..

Habang papalayo ang sinasakyan kung aircon bus ay kumakaway ako sa kanila habang patuloy na umaagos ang luha ko.. ilan oras din akong naglakbay nakatulog sa beyahe at sandaling huminto sa bengazi para kumain at kumuha – sakay ng ibang papauwing mangagawa.. may 6 na vetnamese at koreano ang sumakay ako lang ang Filipino..habang tumatakbo ang bus ay naglalakbay rin ang diwa ko ano kaya ang idadahilan ko sa bahay hindi ko naman puwede sabihin si Joey tiyak na magagalik at magtatampo ang mga kapated at kamag anak ko kay joey at posibling hindi na siya welcome na tumuloy o dumalaw sa aking..

Nakatulog uli ako at nang magising papasok na kami ng siyudad ng tripoli.. hanggang makita ko na papasok kami sa compound na dati namin tinuluyan noon bago pa lang kami sa Libya para mag siminar nang ilang linggo.. huminto na ang bus at kaagad ako bumaba upang kunin ko ang bagahe sa compartment. Pagbaba ko pa lamang agad na akong sinalubong ni joey, nauna pala siyang nagpunta kaysa sa aking.. medyo sumaya na ako at least may makakasama naman ako sa Tripoli..masaya kaming nagkumustahan at tinulungan niya akong magbuhat ng aking dala dalahan..tumuloy kami sa isang bakante kuwarto dalawa lang kaming pilipinong uuwi karamihan ay ibang lahi..kaya sulong sulo namin ang kuwarto.. pagkahated ko ng malita ay nagyaya na si joey na kumain kami sa messhall alam kong hindi masarap ang pagkain kaya nag dala naman ako ng sardinas..( palagi kasi akong maybaon na delata sakaling emergency may makakain ). Natapos ang hapunan namin ay nag ikot ikot kami sa loob ng compound.. nang gumabi ay umuwi na kami sa aming kuwarto.. naghanda ako para maligo para mabango at handa sa anuman labanan sa romansa o sex..binatanayan ako ni joey habang naliligo tapos na kasi siyang maligo bago ako dumating.. kaya habang nagsasabon ako ng buon katawan nakatanaw at matiyaga siyang nagbabantay sa aking palagi ko ngang tinatakaw siya, sinasalsal at pinatitigas ko ang tarugo ko para lalu siyang maakit at malibugan halos dalawang linggo kami huling nagsex kaya alam kung takaw na takaw naman siya sa burat ko.. gusto na nga niyang lumuhod sa shower room kaya lang nag-alala kami baka may pumasok na ibang lahi..pero paminsan minsan ay isinusubo niya nag tarugo ko at kapag may kumuskos ng kaunti agad siyang lumalayo..

Ang sarap ng patakam takam may thrill ika nga..hanggang natapos ang paliligo ko. agad ko siyang niyaya na umuwi na sa barracks - kuwarto namin. Kapapasok pa lang namin ay agad kaming naglaplapan ng bibig.. halos mapugto ang hininga namin sa pananabik sa isat isa..agad na inalis niya lahat ng saplot ko sa katawan walang itinira kahit brief ko ay tanggal at agad akong pinutakti ng romansa..pinatalikod niya ako sa kama at mula ulo ay pababa siynag rinoromansa ang likoran ko pababa hanggan umabot sa butas ng puwet ko.. duon niya pinanggigilan ang butas ng puwet ko.. ako naman ay halos mabaliw baliw sa sobrang sarap at libog na aking nararamdaman.. paimpit akong umunggol baka kasi marinig sa labas kung may madadaan na tao…matagal ang pagsipsip ni joey sa puwet ko at nang mapagod ay agad naman akong dinaganan at halos lamunin ang buon kung katawan pababa sa aking tiyan, puson at hanggang umabot sa aking naninigas na batuta.. agad niya binarurut at idineep throat ang aking burat.. sagad na sagad, parang bumabawi siya sa halos isang taon namin pagkakahiwalay..alam kung miss na miss niya ako lalu na ang burat ko.. halos magpakalunod siya sa king kandungan at sa aking naninigas na kalamnan.. duon ang klaigayahan ni joey na matagal rin nawalay sa kanya at ngayon nandito uli sa kanyang harapan kaya parang mauubusan ng kendi at nagkakadasuagapa na kainin ang kabuuan ng burat ko.. wala pa rin kakupas kupas si joey pagdating sa pagsubo at pagromansa sa aking.. siya parin ang number one lalaki magaling mag paligaya sa aking.. inaemadyin ko rin si kunlong ang maamong at guwapo niyang mukha na napakinis at talagang titig pa lang lalabasan ka na..

Habang sinususo ako ni joey ay parang ramdam ko na katalik ko rin si kunlong ang sarap ng batang iyon isa siya sa hindi ko makakalimutan kabanata ng buhay ko kahit ibang lahi siya ang sarap niya kasex.. sana nga natikman ni joey ang karanasan ko sa batang vetnamese na si kunlong pero sayang wala na at andito na ako sa Tripoli Libya para sa aming final exit ni joey.. matagal ang pagbubuno namin ni joey sa kama..ako naman ang umariba ng romansa sa kanya halos malunod siya sa galing kung mag baruruot ng burat niya at lalu na kapag piniikot ikot ko ang dila sa kanyang leeg pataas ng pataas sa kanyang tainga habang hinihipan ko ng paunti unit ang kanyang likuran batok lalu siya nanginginig sa libog ( duon kasi ang kiliti ni joey sa katawan). At haabng niroromansa ko siya ay binuhat ko siyang pababa ang ulo ay nasa ibabaw ng kama at ang katawan – hita niya ay naksampay sa aking balikat habang kinakain kain at brutsado ang kanyang bayag at butas ng puwet.. impit rin ang mga unggol ni joey.. pigil na pigil ang pagsigaw niya ng kaligayahan.mahigit kaming isang oras na nagbubuno sa romansahan at 69 position.. hanggang sabi ko sa kanya malapit na akong putukan agad niyang kinain ang puwet ko habang nagjajakol ako binilisan ko ang pagjakol para makatulog na kami maaga kasi ang flight namin papunta ng Tunisia..habang sumisirit ang tamod ko ay sinabayan naman ako ni joey na panay ang salsal siya habang hinihimas ang bayag ko.. hanggang sumirit din ang tamod niya sa ibabaw ng katawan ko.. naghalo ang tamod ko at tamod niya.. agad na sinipsip niya ang pagtapon ng tamod namin sa ibabaw ng aking puson lahat iyon ay kinain ni joey pati tamod niya ay hinimod niya ng husto walang natirang tamod sa katawan ko para nga pinahiran niya ako ng tuwalya dahil tuyong tuyo ang katawan ko.. pagod na pagod kami ni joey nang matapos nag brief na lang ako dahil sobrang panghihina..

Nakatulog kami ng magkatabi nagising na lang kami nang may kumakatok sa pintuan namin kasi pinahahanda na kami para sa aming mahabang paglalakbay 4 am na at dali dali akong bumangon nagtapis ng tuwalya at takbo sa shower room..sumunod din si joey mahirap kasing maglakbay ng hindi nakapaligo.. mabilisan ang paliligo namin halos kami lang ang naligo karamihan ay naghihilamos o naghuhugas ng mukha.. natapos kami sa paliligo ay takbo na kami para mag bihis..at pagkatapos punta na kami sa mess hall.. uminom lang ako ng gatas at tinapay na may itlog lang ang kinain ko mabilisan kasi ang paghandad namin exacto 4 am nakahanda na kami para sa pagsakay namin sa airconbus..

Nakahilera kami sa tabi ng bus habang nagiinspection ang mga koreano at binibilang kami kung tama ang mga papaalis na pasahero.. nagbigay ng go signal na umakyat na kami sa bus.. kakaunti lang kaming sakay maluwag at hindi pa napuno ang bus..madilim at gabi gabi pa ang labas.. at karamihan ay tulog pa habang mabilis ang takbo ng bus namin hinahabol namin ang pang umagang flight na 7 Am- Japan Airlines. Paalis ng tunisia at stop over sa Bangkok Thailand lipat ng Korean Airlines papuntang Manila.. ganoon ang time travel- schedule namin..

Maaga kaming nakarating ng Tunisia wala pang 6 Am ay anduon na kami.. habang naghihintay kami ng flight ay nagiikot ikot kami sa may Airport maliit lang ang Airport ng Tunisia pero maganda parang maliit na Palasyo ( Tulad ng Kuwait Airport o Qatar Airport ). Wala ka rin mabibili sa Tunisia kung hindi mga souvinier items na karamihan gawa sa China.. nag tsaa na may gatas muna kami ni Joey mabuti at may natira pa akong Libyan Dinar at may naipambayad ako sa inoorder namin Tsaa..hanggang dumating ang 7 Am ay dumating ang Boeng 747 ng Japan Airlines. Malaki at maganda ang loob ng Japan Airlines at halatang bago ang eroplano mababait at cute ang mga stewardess ( lalaki o babae man ) at maasikaso sila ( di tulad ng Pal Airlines bukod sa matatanda na ang stewardes ubod pa ng yabang at tamad kaya ayaw ko nang sumakay ng Pal). Nakacheck in kami ni joey at nakapasok sa loob ng eroplano as usual sa tabing bintana ang powesto ko para kita ko ang langit at lupa.. si joey ay katabi ko sa may daanan siya..hanggang nag take off ang eroplano.. nakahawak ng mahigpit ang kamay ni joey sa aking dahil takot ata siya sa take off ng eroplano..kaya inakbayan ko siya para hindi magalala at matakot.. hanggang dumating kami sa level ng taas- lipad ng eroplano..nagbigay ng meyerda o almusal ang stewardess ng eroplano at matapos ang pagkain nanood ng movies. Ako naman music na lang ang pinakinggan ko gusto ko kasing matulog na lang dahil napuyat kami sa romansahan at aga ng gising..yumakap sa king si joey at nakakumot ako ng blanket. Gusto sana ni joey ulitin ang pagsusu niya sa aking noon umuwi kami galing ng saudi Arabia, pero sabi ko pagod ako at walang lalabas dahil nasaid kagabi ang tamod ko kaya nasiyahan na lang siya haplosin at himas himasin ang aking burat. Pero hindi niya isinubo marami kasing tao at talagang punong puno ang eroplano bukod pa sa panay lakad ng mga stewardes sa pagbigay ng maiinom ng kape, tsaa o alak maluwag silang mag bigay ng inumin at pagkain..( parang Singapore Airlines mababait ang mga stewardess )..

Matagal ang biyahe namin halos umabot kami ng 14 hours at dumaan pa kami sa Bangkok, Thailand baba ng airport at lipat ng eroplano papuntang Manila. Medyo maliit ang korean airlines pero ok lang ang pag asikaso nila sa mga pasahero..duon ay medyo maluwag na kami kakaunti ang pasahero pauwi sa Pilipinas karamihan kasi ay mga tourist na pinoy. 2 oras na lang ang lipad mula sa bangkok at ilan sandali pa ay lalapag na ang aming sinasakyan eroplano sa Ninoy international Airport.. masaya at maluwalhati kaming nakarating ng Pilipinas.. wala sa aming sumalubong dahil emergency at kahit kami hindi namin alam ang flight namin at isa pa gabi na ( 6 pm ) mabuti at may 400 dollars akong dala ( naipon ). Kung hindi malaman na sa kalye o airport kami mag-paumaga. sumakay kami ng taxi at nagpahated sa kabayan hotel sa pasay at duon na kami nagpaumaga..pagod at patang pata ang katawan namin sa eroplano kaya nakatulog kami na hindi nakapag hapunan sa sobrang pagod…

O mga tsong hanggang dito na muna.. sana samahan pa ninyo ako sa ilang kabanata ng buhay ko at sa aming ni joey sa pakikipagsapalaran sa buhay Maynila.

Hanggang sa muli. Maramining salamat uli kay KK moderator. At sa lahat nang nagbabasa ng series ko.

See yeah next issue.

God Bless!

Bye and Masalaam sa lahat.

Ang inyong malibog na lingkod,

Pretty Boy

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!