Tuesday, April 18, 2017

Nang Mamulat Sa Libog Si Adan - Part 6: City Sexcapades No. 2


Nang Mamulat Sa Libog Si Adan - Part 6: City Sexcapades No. 2
by: Pretty Boy

Dear Mr. KK Moderator,

Good Day sa lahat at kumusta sa lahat mang babasa ng KK Stories. Thank you sa pag publish mo ng part 5 ng stories ko. Ang bilis, Here I am again typing my series kk stories. Sana huwag kayong magsawa sa pag basa. Isa lang kasi ito sa mga oulet ng kalibugan nating mga BI guys. Anyway as long us na walang kang tinatapakan na kapwa tao at nabubuhay kang marangal at hindi garapal sa pakikisamuha sa mga tao. Your ok and great person to the eye of God. Laging iisipin lahat ng gagawin mo ay may katapat na Karma bad or good karma. So beware sa ating wrong doing.

To continue my prolong epesode :

Naging close kaming magkaibigan ni Art, realy he’s a great person, marami akong natutuhan sa kanya sa mga lesson ko sa pakikisalumuha sa tao sa pagiging desenteng tao. Medyo jeprox kasi ako noon kabataan ko iyon bahala na system ko anong lang ang dumating tanggap ng tanggap lang mahina ang motivation ko sa buhay. Hindi tulad ni Art strong ang driving power niya. Yayakagin ka niya na mangarap ng mataas iyon kaya mong abutin. Halimbawa ako gusto ko lang makatapos ng pagaaral. Ok na ako pero siya gusto niya may maabot pa siya after graduation and landing a good job. Maambisyon siyang tao, pero magandang discarte at pakikipagkapwa tao. Kahit Bi siya hindi halata kasi very gentleman at kagalang galang ang looks niya. Isa siya sa mga iniidulo ko noon kabataan ko.

Noon nasa Fourth Year Electrical Engineering course ko, marami rin akong bagong kaibigan isa na si Nelson kababayan ko at naging super close kami kuya na nga ang turing ko sa kanya. Magkakaklase kami halos lahat ng subject panghapon at panggabi working student kasi siya. Kaya panay ang tanong ko sa kanya kung mahirap magtrabaho at same time mag aral. Sabi niya division of time ( schedule of work ) lang ang kailangan or time management. may sariling shop siya all around electrical, mech. Appliance repair, hanapin mo sa kanya mayroon lahat siya. Bilib na bilib ako sa kanya para siya si Art maraming alam sa buhay. Kaya dalawa ang inspirasyon sa pag aaral bukod pa sa mga kapatid ko at magulang at G.F ko of course.

Nagsimula na akong mag-apply ng trabaho nagpaalam ako sa mga kapatid ko na magtratrabaho na ako para hindi masyadong pabigat sa kanila. Pinigilan ako ng mga kapatid ko baka raw hindi ko makaya at maapektuan ang pag aaral ko. sabi ko ok lang ako. Kapag hindi ko kaya hihinto ako sa pagtratrabaho. Masigasig ako maghanap ng trabaho, nagsabi rin ako kay Art na maghahanap ng trabaho nag-offer siya kung gusto ko sa companya nila kaya lang mechanical ang linya nila at hindi electrical. Sabi ko ok lang mag try muna ako sa electrical work para magamit ko sa pag aaral at magkaroon ng work experience requirement kasi iyan ng maraming company.

Maaga pa lang ay umaalis na ako ng bahay nag babaon lang ako ng kanin at ulam para softdrink na lang ang bibilhin ko. mahirap pala mag-apply lalu na nag aaral ka pa maramig gusto tumanggap sa aking kaya lang pinahihinto ako sa pag aaral. Hindi ko na binabalikan ang mga iyon at tuloy pa rin ang pag hahanap ko. malapit na ang pasukan at enrollment na naman. Humingi ako ng pang tuition sa mga utol ko pero sabi ko maghahanap pa rin ako ng trabaho. Ayaw nga nila magtrabaho ako tapusin ko na lang daw dahil malapit na akong grumadwet.

Isang araw naghahanap ako ng trabaho sa paranaque umaga pa lang ay napansin kung parang iba ang panahon. Madilim ang langit at malakas ang hangin parang may bagyo. Hindi ko initindi ang kapaligiran tuloy pa rin ako sa pag applay hapon na hindi pa natatawag ang pangalan ko marami kaming applicante. Umalis na ako dahil papasok pa ako sa school. On the way na ako sa quiapo biglang bumuhos ang malakas na ulan takbo ako at pasilong silong sa mga bahay bahay patungong school. Nang makarating na ako sa school sarado at walang ilaw. Tinanong ko ang guard ng school sabi niya walang pasok dahil may super bagyo at no. 3 ang Metro Manila. Suspended lahat ng level. Nagulat ako kaya binalot ko ang libro at notebook ko ng jacket ay takbo ako sa sakayan. Mataas na nga ang tubig at wala akong makitang jeep na papunta pasig. Nag alala na ako kung paano makakauwi. Balak kung pumunta kay Kuya Nelson pero nasa tondo siya at lumulubog din sa baha ang lugar nila. Basang basa na ako at ihing ihi na nasa tapat ako ng Eastern theater sa Recto.

Maaga pa 6 pm pa lang nagbayad ako ng ticket at akyat kaagad ako sa escalator. First time kong pumasok sa sinihan sa maynila hindi ko pa kabisado ang pasikot sikot ng sinihan. Nakita ko ang CR nasa dulo ng pasilyo tapat ng screen. Takbo kaagad ako dahil lumalabas na sa burat ko ang ihi. Pigil na pigil talaga ang burat ko. takbo lakad takbo. Hanggang nakapasok ako sa loob. Nabigla ako sa nasaksihan dahil may nag tsutsupaan sa loob. Sabi ko sorry ha ituloy ninyo lang iyan ok lang sa akin. Agad kung binuksan ang siper ng pantalon ko at inilabas ang ihing ihi kong turugo. Heaven ang pakiramdam habang dumadaloy ang tubig mula sa aking imbakan ng ihi. Sinilip ko sila patuloy ang tsupaan.

Tinigasan ako at pilit ko sana itinatago at ipapasok sa white brief ko ang burat ko ay biglang nahawakan ng bading na sumususo kay Rusell ( hindi niya tunay na pangalan ). Agad na isinubo noon mama ang naninigas kung tarugo habang si russell ay panay ang jakol at nanood sa aming hindi ako mapakali dahil malakas ang bagyong parating at hindi ko alam kung paano ako makakauwi. Tinigasan ako ng husto ng mag simulang magtaas baba ang sumususo sa aking hinubad ko na ang white t-shirt ko dahil basang basa ng ulan. Ibinaba hanggang tuhod ko ang pantalon at brief ko kaya kitang kita ang katawan ko. umungol na ako at talaga nawala ang ginaw sa katawan ko nag simula na akong kumadyot sa sumususu sa aking lumapit sa aking si Rusell at dinilaan ang dibdib ko lalu akong naulol sa libog. Nawawala na ako sa katinuan at puro libog na ang nasa utak ko. Malapit na akong putukan at hinapit ko ang ulo ng mamang sumususo sa aking at ubod lakas na kinadyot kadyot ko ang mukha niya gusto kong ipasok lahat ng katawan ko sa bibig niya at sabay labas ng mainit init ko pang tamod ( isang linggo kung stock – hindi kami nakapagsex ni Art - Nag out of town work ) kaya sa kanya ko ibinuhos ang libog.

Gaya ni Art nangingisay rin ang bading dahil namumulawan siya sa laki ng burat ko naglabasan sa bibig at ilong niya ang masaganang kung tamod. Kumakawag kawag ang mama parang nahulog sa balon na nanghinhingi ng saklolo. Hindi ko binitiwan ang leeg niya hanggang hindi ko maisagad ang paglabas ng tamod ko sabay sigaw ng ayaaaaaaaannnnnnnn naaaaaaaaaaaaaaaaaaahhh. Shiit! Shiiiit! Nag mumura ako dahil nag pasuso naman ako sa hindi ko kilala at bading pa. duming dumi ako sa sarili ko habang hinuhugasan ang burat ko na puno ng laway at tamod.

Nag ayos ako at piniga ko ang tshirt ko dahil basa basa, habang si Russell ay panay ang patsupa sa bading na tsumupa sa aking. Guapo si Rusell singkit din tulad ko mahahaba ang pilik mata at payat pero makinis ang kutis niya. Pansin ko lang parang may mga naghilom na sugat sa mga kamay at hiwa sa tiyan si Ruseel. Narinig ko na umungol na si Rusell at malapit na raw siyang putukan. Pinalapit ako at hinawakan ang tarugo ko na noon ay matigas na matigas pa pero ayoko kong ipasubo doon sa bading. Iniiwas ko kapag gusto niyang isubo. Jinajakol na ako ni Rusell sabi niya puputok na raw. Nakita kung linulong ng baklang tsumutsupa sa kanya ang lahat ng tamod niya. At ako naman ay pinutukan din sa pag jakol sa aking ni Rusell nagkatawanan kami at mayamaya ay inayos na ni Rusell ang sarili maporma si Rusell akala mo ay anak mayaman, may tatak / brand ang mga suot niya damit at brief kaya lang kulay itim.

Nag ayos na siya at humingi ng pera sa sumuso sa kanya 200 pesos bilang kabayaran. Tanong niya kung binigyan ako ng pera. Sabi ko hindi at ayoko tumanggap ng pera hindi naman ako bayaran o Callboy. Sabi niya tangi / ulol wala nang libre sa pag pag pasusu sa panahon mahirap na ang buhay.

Tinanong ako kung estudyante ako dahil may libro at notebook akong dala. Sabi oo nag aaral ako diyan sa likod ng St. jude engineering course ang kinikuha ko. tanong niya ang pangalan ko sabi ko J.R. siya naman ay si Rusell. Tanong niya kung malakas pa ang ulan. Sagot ko ay oo at baha na sa labas kanina pa akong nag aabang nag jeep walang beyahe. Sabi putsa may super typoon nga pala narinig niya sa radyo. Ako naman hindi ko alam dahil maaga akong umalis at nag applay ng trabaho. Sabi niya uuwi ka na ba? Walang masakyan kaya maghihintay ako kung may dadaan na jeep. Niyaya akong lumabas ng sinihan at sa Sandra lee Restaurant at nag snack kami. siya ang nag bayad dahil hindi ako humingi ng pera doon sa bading.

Natapos namin ang pag snack lalung lumakas ang buhos ng ulan at lalung lumalim ang baha. Nag alala ako tiyak na mag alala ang mga kapatid ko first time kong mastranded dahil sa baha. Sabi ni Rusell tol sama ka na lang sa bahay malapit lang lakarin na nating doon ka na matulog at magpabukas dahil malalim ang baha sa Maynila dahil sa mga hinuhukay na kalsada. Sabi ko tatawag lang ako sa mga kapatid ko at magpapaalam nag alala na sila sa aking. Agad akong tumawag sa telephone doon sa sandra cake store nila sabi ko sa sister ko makikitulog ako sa classmate ko kay Kuya Nelson ( kilala na nila si Nelson ilan beses ko nang dinala at ipinakilala sa mga kapatid ko ). Mag ingat daw ako. At umuwi kapag wala nang baha. Sumama ako kay Rusell. Papuntang sta mesa. Baha na nga at hanggang baywang ang tubig nakataas ang jacket at mga gamit ko sa school.

Hanggang makarating kami sa kanila sabi niya mga tito niya ang kasama niya puro matatandang binata lahat sila ay gay. Huwag daw ako mabibigla. Sabi ok lang nakikituloy na nga ako mag rerelakmo pa ba ako. Malaking pasasalamat ko dahil saan ako matutulog at sobrang ginaw na ang nararamdaman ko.papasok pa lang kami sa gate ay bahang baha na mabuti at mataas ang bahay nila. Pag pasok pa lang namin ay sinalubong na kami ng tuwalya. Ang babait ng tito niya. Agad na pinapasok ako sa kanila at binigyan ng purungtong na short. Agad akong naghubad sa harapan nila naka brief na lang ako ng magtapis ako ng tuwalya at sabay baba ng brief ko para isampay. Natatawa ako dahil nag uunahan sila sa pagkuha at inamoy amoy pa ang basang kung brief. Tanong ko ano ang inaamoy ninyo diyan basang basa ng baha iyan at marumi. Tawa sila ng tawa at napakainosente ko raw. Inaya na ako ni Rusell na mag kape. At mayamaya at nakahanda na ang hapunan. Matapos kaming kuman marami tanong ang mga tito niya masyadong maurirat. Pati size ng burat ko ay tinatanong. Lahat naman ay sinasagot. At ang huli kung naranasan ko nang matsupa, sabi ko marami na beses pero sa probinsya first time ko matsupa kanina kasama ko pa si Rusell. tinanong nila si Rusell kung daku. Matalim na mata at angil ang isinagot ni Rusell biglang natahimik ang matatandang bading.

Gabing gabi na malakas na malakas ang buhos ng bagyo may nagliliparan na bubung. Sabi ko kay Rusell kung puwede makipaligo dahil nabasa ako ng ulan baka lagnatin ako. Pumayag naman siya at itinuro ang banyo. Pag pasok ko ay nag hubad na ako at nagsimula nang magbuhos biglang nagbrown out ang dilim kinakapa ko ang tabo dahil puro sabon ang mukha ko at binuksan ko ang pintuan para may liwanag na galing sa kandila para makita ko ang sabon at tabu. Pag bukas ko ng pintuan andun ang tatlong bading binubusuhan pala nila ako habang naliligo. Ok lang sa aking maganda naman ang katawan ko at malaki ang kargada ko. so tuloy ang paliligo ko habang sarap na sarap ang tatlong matatanda na silipan ako palagi akong nakatalikod kaya puro puwet at bayag lang ang nakikita nila palagi kung itinatago ang burat ko kaya lang kulang ang isang kamay ko para itago. Sinasabihan nila akong humarap sa kanila at ginawa ko naman humarap ako na nag sisimula na manigas ang tarugo ko. sabik at kaligayan ang nararamdaman nila at nagyayakapan sila na parang nanginginig. So tuloy ang paliligo ko hanggang matapos at nagpatuyu na ako ng katawan at nag short.

Sunod ng sunod pa sila sa aking at hinihimamas ang puwet ko napakatambok daw. Masarap kainin. Ok lang hindi ko na pinansin hanggang humiga ako sa tabi ni Rusell. Nahiga kami sa labas ng kuwarto sa sala at pinikotan ni Rusell ng mga silya at sala set ang higaan naman namin ay walang kulambo. Nahiga na ako at ang mga bading ay nakapaikot sila lahat sa silya lahat ay nakatutok sa katawan kung nakahiga. Mamaya ay inakap ako ni Rusell. At hinalikan sa lips ayaw ko sana dahil anduon ang mga tito niya sabi niya ok lang manood na lang sila sa palabas namin.

Hindi ko makuha kung ano ang ibig niyang sabihin na palabas. At hinalikan na niya ako pababa hanggang sa pusod ko at ibinaba niya ang short na suot ko. biglang umaligwa ang galit na galit kung tarugo at dahan dahan na isinubo ni rusell ng buong buo. ang galing niyang mag deep throat kayang kaya niyang isubo ang buong burat ko. umiindayog na ako dahil talagang libog na libog ako. Takam na takam ang matatandang bading sa panonood sa aking halos naglalaway na sila. Habang malakas ang bagyo sa labas ay malakas rin ang unggol ko. talaagang libog na libog ako napaunat ang mga braso ko agad na sinungaban ng dalawang tito niya at panay ang halik sa kamay ko at halos susuin ang mga daliri ko. masarap pala ang sinususo ang daliri lalu akong nalinibugan sa bagong trill. Pumutok kaagad ang tamod ko hindi ko na magawang sumigaw dahil anduon na biglang lumabas, linuluon lahat ni Rusell ang lumabas kong tamod at hindi niya inilabas ang burat ko panay parin ang susu niya matigas na matigas na naman ang burat ko at sabi ko ayan ayan Lalabas Naaahhhh. Hindi ako makapahinga dahil talaga sobrang galing ni Rusell sa romansa, kapag namamatay ang burat ko ay sinisid ni Ruseel ang puwet ko at halos ipasok niya ang kanyang dila.

Kapag ganoon ang position na nakataas ang katawan ko hindi magkadamayaw ang tatlong matanda na hipuin ng burat ko at punasan ng kamay nila ang tamod na lumalabas sa burat ko at agad nilang isinusubo sa bibig nila gusto nilang kainin din ang burat ko at tamod hindi nila ako masuso dahil napapaikotan kami ng silya at sala set. May barrier ika nga. Hindi ko na mabilang ang pag papapalabas ko halos nasaid ang tamod ko siguro umaga na nang matapos ang palabas namin walang tulog din ang matatanda naghihintay sa aking kung kailan malilibre. Nakasubo kasi ang burat ko kay Rusell buong magdamag. Kaya hindi nila mahipo uli. Nakaramdam na ako ng panunubig at sabi ko kay Rusell na iihi muna.

Pinayagan naman akong bumangon hinahanap ko ang short wala kinuha ng matatanda. So wala akong magawa kundi pumunta ng banyo hubo hubad. Akala ko ay natutulog na ang mga tito niya nasa kalagitnaan na ng pag ihi ko ng biglang may sumalo at sumubo sa burat ko na may lumalabas na ihi. Sabi ko mababasa kayo ng ihi ko sabi ng tito ni Rusell ok lang pati ihi ay iinumin niya. Sabi ko ha?ano? Shock ako dahil iniinom niya ang ihi ko at sabay subo ng alaga ko. tuloy tuloy ang ihi ko at tuloy tuloy rin ang inom niya. Pinipilit kong iwaksi pero diniinan niya ang baywang at puwet ko. habang ang dalawa niyang kapatid ay binibrutsa ang puwet ko at ang isa ay dinidilaan ang buong kung katawan. Pinipilit nilang magpaputok ako sa kanila parang masarap raw ang tamod ko. Para silang hayok na hayok. Pinabayan ko na lang sila para mapabigyan ang hilig nila pumikit na lang ako dahil ayaw ko ng amoy nilang matatanda. Narinig ko si Rusell na tumatawag sa aking kung tapos na akong umihi. Sabi ko nagbabawas pa ako. Agad kong pinalis ang mga bibig nila at naghugas ako ng katawan baka maamoy o malasahan ni Rusell ang mga laway ng mga tito nila. Agad ko silang sinabihan huwag lalabas baka makita sila ng pamangkin nila.

Umaga na at pinakain na kami ng mga tito nila. Sinabihan pa ako na bumalik sa kanila gusto daw akong kaibigan ng pamangkin nila, sabi ko upo gusto ko rin si Rusell na maging kaibigan at sila rin dahil mababait sila sa aking.

Hinated ako ni rusell sa sakayan at tinanong ang schedule ng pasok ko, sinabi ko schedule araw araw labas ko ay 9 30 ng gabi duon ako sa may simbahan sumasakay papunta Pasig. Sabi ingat sana magkita pa kami. Sabi ko magkikita pa kami dahil nag aaral ako. gabi gabi ay inaabangan ako sa pag labas ng school. Niyaya mag snack at mag-short time sa mga hotel na maliliit sa quiapo.

Habang tumatagal ay nag uusap na kami ng mga personal na bagay at duon ko rin nalaman na hindi niya tutuong tiyuhin ang tatlong bading, ibinigay daw siya noon sanggol pa siya nabuntis ang nanay niya taga olongapo at itinago ang pagbubuntis hanggang manganak at ibinigay sa mga tito niya binigyan raw ng 5 thousand pesos ang nanay niya bilang pamasahi pauwing probinsya. Mula noon sila na ang nagpalaki sa kanya ang hindi niya ma sikmura mula noon maliit siya ay palit palit ang pag sususo sa kanya ng tatlong tito niya kahit hindi pa siya hinog o linalabasan ng tamod.hanggang magbinata siya. Mababait naman ang tito niya pinag aaral siya sa private school. Kaya lang maraming biro, kantiaw o tsismis, huminto siya ng 3rd year high school na siya. nabarkada at nagdroga. mabait siya at matalino lalo na sa history at spanish talo niya ako sa pagkabisa ng poem o litirature. Nagtratrabaho siya sa barrio fiesta sa recto at kapag kapos ng pera para sa bisyo - droga ay nag cacallboy siya duon ko siya inabutan sa eastern theater na nagpa Pa service. Naging close kaming mag kaibigan sabi ko sayang ang talino niya kung hindi niya tatapusin ang pag aaral.

( Sa sususunod na lang uli ang continuation dahil sumagad na at palaging error ang pagtytype ko sa laptop). Pasensya na at napahaba ang salaysay. Hanggang sa muli mga sadik at kabayan ko dyan sa Pinas. Thank you and masalaam.

Ang inyong malibog na lingkod,

Pretty Boy

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!