Tuesday, April 18, 2017

After Opis


After Opis

Ang aking kwento ay nagyari kailan lamang sa loon nang aking
opisina.  Mayroon akong ka textmate na nakilala ko sa chat room.  Itago
natin sa pangalang Carlo, isa syang nurse.  Isang hapon may natanggap
akong text mula s kanya na nasa may Greenbelt daw sya.  Sabi ko sa kanya
siya ay napakalapit na s opisina ko, at kung gusto nya ay puntahan nya
ako pag wala na akong kasama.  If ever ito ang first time naming mag
kikita.

Ako ay 37 year old married 5 8 155lbs, si Carlo naman ay mga 23yo 5 5
mga 125lbs cguro.  Nang bandang 6:15 na nang hapon nag text ako s kanya
at sabi ko ay punta na, itunuro s kanya kung paano papunta sa opisina
ko.  Mailang minuto lang ay may nakatok s pintuhan ay nang buksan ko ay
nakita ko,. Hindi ka gwapuhan pero my dating.  Nag kamayan kami at
nagkomustahan, first time naming nagkita.

Inaya ko sya sa may pinakadulo nang upisina kung saan nasan ang lamesa
ko.  Ka agad kaming nag halikan,.. sarap nya ring humalik at may
pakagat kagat pa s mga labi ko,.. matagal at nag aalab ang mag halikan
naming, nag hinang ang mag bibig naming.

Kinapa ko titi nya na naninigas na at ganun din sya,.. binuksan nya
zipper ko at pinasok kamay nya s brief ko,.. tigas na tigas ang burat ko
nang oras na yun,.. binaba nya brief ko hanggang nag lawit na tigas na
tigas kong burat.   Binaba korin pantaloon at nasilayan ko ang naninigas
nya din burat.

Lumuhod sya s harap ko at pinayaman ang burat ko s mga labi nya,
tsinupa nya ako na lalong nag patigas s buart ko.  Tinanong ko sya kung gusto
nya na kantutin ko sya,.. at umoo naman sya.  Pinaupo nya ko at
pinahiran nya nang pampadulas ang burat ko ganun din nang pwet nya.  Mayamay
pa ay pumatong sya s akin paharap,.. yun daw ang gusto nya.  Ok lang sa
akin kahit paanong posisyon,.. hinawakan nya burat ko at dahan dahan
syang nag pabigat duon hanggang maramdaman ko na dahan dahan din itong
pumapasok sa masikit na butas nang pwet nya.

Bigla ko sya hinila pababa na syang nagpa iri sa kanya at nag
pa-aray,.. may kalakihan daw kasi ang burat ko kaya dahan dahan lang,.. nang di
nagtagal at pabilis na nang pabilis ang taas baba nya s itaas ko.

Hindi nagtagal, palakas nang palakas ang napaungol nya hanggang
maradaman ko nalang ang mainit na tamod sa may dibdib ko, nilabasan na pala
sya.  Nang matapos na syang labasan, habang nakabaon pa burat ko sa butas
nya, binuhat ko sya at ipinatong sa lamesa na tamang tama lang na
kumasya ang likod nya.  Hinawaka ko dalawa nyang paa pabukaka para lalong
kitanga kita ko ang pag labas pasok nang burat ko s pwet nya.  Habang
siya ay aking kinakantot, hinahalika ko sya s labi, minsan naman at
sinisipsip ko kanyang mag utong.  Hindi nagtagal ay nakaramdan na ako nang
panginginig nang aking kalamnan na nag papahiwatig na naabot kona ang
ligaya,.. sunod sunod na putok sa loob nya ang magiliw nyan tinanggal. 
Nag pa hinga kami sandali and maya maya ay dahan dahan naghiwalay ang
aming mga katwan.  Ito ay isang karanasan na hindi ko malilimutan.

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!