Tuesday, April 18, 2017

Sequel Ni Adan - Overseas Sexcapades No. 12


Sequel Ni Adan - Overseas Sexcapades No. 12
by: Pretty Boy

Dear Mr. KK Moderator,

Salamat kay kk mod. sa pag post po ng no.11 series ko..at gayundin salamat sa mga taon nagbabasa at patuloy na sumusubaybay sa series ko maraming salamat po uli..

Sa pagpauloy ng aming pakikipagbaka sa bansang Libya ng kaibigan kong si joey:

Natapos ang aming 3 linggong training at nagkahiwalay kami ng mahal kung kaibigan na si joey. Masyadong malungkot ang paghihiwalay namin nataon pa na birthday ko ng araw na kami ay maghiwalay. Kahit masakit at nakakanibago ay kailangan ituloy namin ang buhay. Kasama na kasi sa trabahong OFW ang pagkakahiwalay sa mga mahal sa buhay..Pagkatapos namin umihi at magmeryenda sakay naman kami sa bawat bus. Kita ko naman si joey na umiiyak habang pasakay sa bus.. duon na kaming naghiwalay ng landas tumuloy na kami sa Brega Plant pakanan ng daan at siya ay dericto kasi malayong malayo pa ang beyahe nila 2 araw pa..natatanaw ko siya sa hulihan ng bus na kumakaway at umiiyak.. hanggang maglaho sa paningin ko ang bus ni joey...

Nakarating ako sa Brega Plant.. maraming tao at malaking planta halos 30 kilometer ang sakop ng buong planta. Marami rin akong natanaw na Pilipino.. sinalubong kami ng incharge na si Gani- Civil engr. Siya at administrato ang tranaho niya.. nakababa na kami at pinapunta kami sa opisina para makita ng plant manager na koriano.. medyo masungit at matanda na ang koreanong amo namin.. binigyan kami ng breefing kung anu ang gagawin namin at ilan mahahalagang instruction kasi kasama pa ang flag rising ceremony ng korean athem nila tuwing umaga.. para nga kaming studyante na matatanda..pagkatapos ng breefing ipinakilala kami sa iba ibang engineer na pilipino at koreano.. conuter parts namin kasi ang koreano. Kami ay representative ng Libyang government in behalf ng korean management kaya nasa gitna ang position namin..nasa alanganin position..dinala ako ni gani sa kuwarto niya wala na kasing available na room halos occupied na lahat at tatluan.. mabuti kami at dalawahan lang. mabait si gani at ilukano may asawa at dalawang anak born again christian kaya alam ko bawal ang mga bomba o relegious article sa kuwarto namin..tanghalian na noon at niyaya na akong pumunta sa messhall.

Para walang akong gana kasi alam ko naman ang ulam na kitchi, delis, at walang kabuhay buhay na ulam.. mabuti at may baon akong sardinas iyon na lang ang inulam ko..maraming tumabi sa aking at humingi ng sardinas lalu na iyon matatagal na sa libya.. hindi kasi sila makabili ng sardinas dahil napakalayo ng palingki. Bukod pa kailang may pera ka.. 100 % remitance sa Pinas lahat pati overtime ay inihuhulog lahat sa bangko so wala talagang kaming pera. Mabuti at may baon akong 100 dollar kaya iyon ang naging panggastos ko. kahit libre ang pagakain hindi ko talaga kayang kumain ng korean food o arabian foods.

Nakilala ko sila Raul at Jerry mga Gay sila pero hindi malandi.. medyo maingay si Jerry pero nakakatuwa at palagi may buhay ang kuwentuan namin.. isang araw pa lang kami magkakakilala ay panatag na ang loob ko sa kanila. Mga quality control inspector sila at may 3 taon na silang nagtratrabaho sa Libya.. marami silang tanong dahil galing nga ako sa Saudi. Ikinokumpara nila kung alin ang maganda o masarap ang buhay Libya o Saudi.Sa aking pareho lang kasi hindi nating bansa at walang laya. Medyo mahigpit ang Saudi compare sa Libya pero wala naman mabili o mapasyalan sa libya malalayo ang siudad at maghapon kang magbibiyahe..at isa pa wala kang pera kasi remmitance nga lahat sa Pinas..ipinakilala ako nila jerry at raul sa mga bata nila mga kapwa inspector din ako lang ang QC engr sa grupo namin.. mabait sila at maalaga..alam kasi nila hindi ako kumakain ng korean foods kaya sila ang nag recycle ng ulam..at ang baon kung delata ang pinag hahatian namin..

kinabukasan ay first shift ang duty ko 6am to 6 pm. Medyo malayo ang nilalakad ko para maginspection at kumuha ng report ng mga inspector at ako ang nagrereport sa among namin na koreano..halos 6 times kung nilalakad ang buong planta mula sa workshop, installation, pouring, curing, finishing lahat ay kailangan tiknang nakakanibago nga kasi hindi ko naman naranasan ang trabaho ganito.. malaki ang suweldo mas malaki pala ang responsibility sa trabaho.. marami rin akong naging kaibigan hindi lang mga pinoy pating ibang lahi. Mababait sila at magagalang.. ang iba nga nagpapacute..magaganda ang kutis ng vitnamese parang chinese ang itsura singkit kaya lang puro kalawang ang ngipin tulad ng koreano.. mahilig kasi sila sa kicthi at tea bukod pa sa hindi silang sanay mag toothbrush. Pero masisipag sila wala lang pinagaralan kaya nag hirap makipag communicate parang balik saudi ako kailang may dalang papel at ballpen kasi kapag hindi nagkaintindihan sa sign language puro drawing ang ginagawa ko para makuha nila ang gusto kung ipagawa.. kahirap talaga ng may language barrier..

Tuwing huebes ay niyaya ako nila raul at jerry na magkaraoke sa kanilang kuwarto at hindi nawawala ang inuman ng sadique. Pagkatapos sex na kanya kanyang partner. Ako lang ang walang partner at ayoko dahil nangako ako kay joey na hindi papatol kahit kaninuman.. panay nga ang tukso sa aking nila jerry at raul dahil ang daming gustong mangligaw sa aking lalaki o bading man. Nahihiya lang sila dahil sa position ko. ako lang ata ang QC engineer na nakikisalamuha sa kanila kasi ang mga kasama kung engineer duon lang sila sa barracks namin nag eestambay. Ayaw nilang pumunta sa mga inspector o laborer.. hindi raw kasi nila ka level..lalung humanga sa aking ang mga inspector dahil game naman ako kahit saan kantahan o kahit sayawan.. nalaman nila na magaling akong magballroom dancing kaya maraming nagpaturo sa aking na sumayaw ng rumba, tanggo, cha-cha, jazz at ibang disco dance..nalilibang na rin ako kahit papano ay may umaaliw sa aking… araw araw ay may sulat ako galing kay joey minsan apat sa isang araw.. puro love notes, pangakong pagmamahal na hindi magbabago at kukupas.. pero kasabay noon nagyayang umuwi… iilan buwan pa lang kami 5 months pero tuwing sulat sa aking ni joey ay puro problima..minsan may sinasabi pa siyang may gustong mangrape sa kanya na isang engr na binata at guapo.. minsan may ibang lahi ay gusto makasex siya at kung anu anu pang problima at pagpapaselos sa aking. Pinayagan ko na siyang makipagsex sa iba kung talagang type niya wala akong magagawa dahil malayo kami sa isat isa..pero panay pa rin ng sulat na nakakakulo ng dugo at nakakawalang gana.. hindi ko alam kung nagiilusyon lang si joey.. masaya sanang akong nakakatanggap ng mga sulat niya ngunit kung puro problima at nagyaya ng umuwi ay tinatabangan na akong magbasa.. minsan nahihinga ko ang sama ng loob kila jerry at raul.. naiintindihan naman nila ang kalagayan ko..kaya hindi nila ako pinipilit na makipagrelasyon sa ibang tao..lalu na sa pilipino..

Lumipas pa ang mga buwan ganuun na ganuuon ang pangaraw araw naming trabaho… masaya kapag week ends dahil kina raul at jerry ay nalilibang talaga ako.. palagi ako may pera at mga delata at sigarilyo galing sa pinas kaya marami akong kaibigan na humihingi ng sigarilyo..iyon kasi ang bilin ko sa bahay na ang 2,000 dollars na sahod ko na ipipinapadala sa kanila ay bigyan o padalhan ako ng 200 dollars buwan buwan at mga delata dahil hindi ako makakain ng pagkain sa messhall. Kaya expected ko buwan buwan may perang 200 dollar, 1 doz. De lata at 3 rim na sigarillyo, malboro, hope at philip morris sabi ko kasi sa pamilya ko sa Pinas balak kung magnegosyo o magtindahan sa Libya.. kaya lang sa dami ng kaibigan ko at sinusuplayan ko pa si joey ng pera at sigarilyo sa Sarir, ubos din at halos walang matira sa padala sa aking. Nag-try din akong mamalingki pero mabigat at kakaunti ang tubo..at maraming nangungutan pero walang pang-bayad dahil wala pera padala sa kanila.. para nga kaming namamalimos sa pinas dahil kung walang padala wala kang panggastos. Gaya kay joey natapos at natapos ang kontrata niya ni isang dollar ay wala siyang natanggap mula sa pamilya niya..maraming nakaawang pinoy na nagtratrabaho sa libya. Habang kayod kalabaw kami ang mga pamilya ng ibang kong katrabaho sa pinas ay parang milyonarya, puro pasarap at gastos ng walang patungga..mahirap talaga ang humanap ng dollar lalu na kung mababa ang suweldo mo…

Lumipas ang mga buwan at 10 months na kami sa Libya..malapit na ang yearly vacation namin.. nagyaya si Jerry na maghanda dahil birthday niya.. ako ang sumagot ng inumin na sadique ( 150 libyan dinar ang isang malaking container at sobrang tapang dahil may halong tubig ng baterya at insecticides ) hindi ko alam na ganoon ang timplada ng mga thailander..isang tungga mo lang sa maliit na kupita para kang tinamaan ng suntok hilo ka kaagad. Mabuti at hindi ako palainom.. naghanda kami katulong nila jerry ang mga boyfriend nila sa pagluluto ako walang ambag kundi isang container na sadique at ilan kahon na 500 liter na softdrink bilang chaser bukod pa sa ginawa kung ladies drink..nakaluto na at handa na ang lahat.. masayang masaya si jerry para kasing siyang nagdebut may mga roses pa siyang regalo namumulaklak- ( amoy kamyas ) nga ang lola ko.. talagang nagkukulay rosas ang kapaligiran niya.. masaya ang lahat nagkakantahan kahit nga pan-banyo ang boses ko ay napasubo sa kantahan.. at siyempre ang macho dancing effect ko.. marami naman nagkatuwaan dahil magaling daw ako mag pagiling giling.. pati kasi mga straight na lalaki ay biglang nababakla kapag nalalasing na maraming baklang dumayo sa birthday ni jerry mga taga ibang planta..inuman hanggang magdamag.. kaya maraming naligayahan sa mga bakla dahil pila balde sila sa damin ng lalaki dayu. Ikaw ang susuko sa dami.

Kanya kanya hatak sa kuwarto.. punong puno ang kuwarto ni jerry bumabaha ng alak at pagkain..ako naman ay napainom ng husto may isa kasi akong kababayan na guapo at bata pa mabait sa aking panay ang tabi sa aking. Hindi ko naman siya trip dahil bata pa at kababayan ko pa..at isa pa tao ko siya dahil inspector ko.. kaya wala akong balak o makipag laro sa kanya… nalasing ako ng tudo siguro 2 am na iyon pero palagi nasa tabi ko si Gerry. Palaging nakaalalay sa aking at subra ang lagkit kung tumingin..hanggang pakiramdam ko ay susuka na ako.. at agad akong nagpaalam kay raul at jerry na aalis muna dahil nasusuka ako.. inalalayan ako ni Gerry hanggang makalabas ng barrack punta kami sa likod barracks at duon akong nagsusuka ng husto.. pakiramdam ko ay umiikot ang paningin ko at hindi ko na namalayan na bumagsak ako sa sobrang kalasingan.. naramdaman ko na binuhat o inalalayan ako ni gerry at hindi ko alam kung saan ako dinala.. nagulat na lang ako ng may nagpupunas sa katawan ko hubo hubad na ako kahit brief ko ay tanggal na… at pagkatapos na hilamusan at ramdam ko ang paghalik sa buong kung katawan.. gusto kung tumanggi kasi malinaw pa sa isip ko ang pangako ko kay joey na hindi ako magpapagalaw o makikipagsex kahit kanino man.. pero masarap ang romansa lalu na nang bumaba siya sa burat ko at dahan dahan isubo..naunggol ako gusto ko iwaksi ang bibig niya pero wala akong lakas. Napapikit na lang ako at hinintay kung anu ang susunod niyang gagawin.. pinabayaan ko na lang si gerry na romansahin ako buong katawan ko ay hinalikan niya ( puwera lang sa bibig ko)..matagal siyang naglaro sa burat ko at parang sinasamaba pa niya ito.. Pinaiikot niya sa mukha at bibig niya bago niya edeep throat..

Nagtaka ako kay gerry kasi mabait at tahimik na bata ito wala sa hinagap ko na silahesta din pala at bata pa 23 years old bicolano kulot ang buhok at magandang lalaki kaya lang maliit 5 ang height, tapos din ng electrical engineer sa Bicol ( duon sa university pinangalingan ko ) fresh graduate kaya suwerte nakapag abroad kaagad siya.. masarap romomansa si gerry… kahit ayaw ko ay nagawa niyang patigasin ang burat ko na noon nagagalit ng tudo.. ilan gabi o linggo akong hindi nagjajakol..kaya siguro sabik rin ang burat ko na masusu uli..pero nagtatalo ang isipan ko dahil nakapangako ako kay joey… pero masarap ang tawag ng tukso kaya nagpatangay na lang ako sa agos ng kalibugan.. matagal si gerry nagpakasasa sa katawan ko anduon pati puwet ko ay himuran pati ilalim ng bayag ko ay kainin.. bata pa siya pero ang sarap niyang magpaligaya..halos dalawang oras nag pakasawa si gerry hanggang ramdam ko na puputukan na ako halos idiin ko ang buong ulo ni gerry sa sobrang sarap pero nasa isip ko si joey na siyang nagdedeep throat sa aking. Maraming lumabas walang kibong linululun lahat ni gerry ang tamod ko hanggang bumitaw ako sa ulo niya at humilata na. nakatulog ako ng hubo hubad..hindi ko na napansin kong papano na siya nagparaos sa sarili niya pero ramdam ko na kahit natutulog na ako ay patuloy niyang sinisipsip ang mga tamod kung natapon sa tiyan ko at sa patuloy na lumalabas sa burat ko.. nakatalog akong may sumisipsip sa burat ko.. nagising ako ng madaling araw na parang iba ang sumususo sa aking at nagulat ako dahil iyon isang malanding bakla ang panay ang susu sa burat ko.. hinanap ko si gerry pero wala siya sa kuwarto.. agad akung bumalikwas ng bangon kasi nahihiya ako wala akong kahit anung saplot sa katawan at hinahanap ko pa ang brief ko kung saan inilagay ni gerry. Sabi ko kay franzing ( pangalan noon bakla )..sabi ko tama na masakit na burat ko namamaga na ata magdamag ninyo akung sinusu.. sabi ni franzing bago lang daw siya sumuso kasi nakita niyang tirik na tirk ang burat ko wala tao kundi ako lamang kaya natukso siya susuhin ako..pero sabi niya walang makakaalam kahit na sila gerry at raul hindi niya ipagsasabi basta pagbigyan ko lang siya na masusu ako kasi type niya ako noon pa man lalu na dakila ang nota ko..ayaw ko sana pumayag kasi kakalat sa buong planta ang nangyari sa aking at malaman lumabas pa at makarating sa sarir o sa ibang planta.. ganyang katsismoso ang mga pinoy…wala akong nagawa kundi pagbigyan siya pero sabi ko hindi na ako puputukan dahil naubos na ni gerry ang tamod ko.. nabigla si fransing si gerry bakla??

Sabi ko hindi naman bakla?? Sinalsal lang ako kagabi at maraming lumabas, pero hindi niya ako sinusu tulad mo… sabi ni francing ah ok. Type rin niya si gerry kaya lang mailap.. hindi niya makausap kasi palaging lumalayo.. halos 30 minutes niya akong sinusu at nagrequest pa siyang kantutin ko daw siya parang feel na feel niya ang burat ko.. kahit nadidiri ako ay pinagbigyan ko siya mabuti at may condom siyang dala at bagong hugas ang wepak niya.. pinatuwad ko siya at duon ko inararo ang wepak niya medyo masikip ng kaunti sa umpisa pero kalaunan parang maluwag na maluwag ringless ika nga.. sabi ko kiputan niya o gamitan ng muscle control kasi wala akong maramdaamn na laman parang nakasungkit lang sa butas na walang laman.. mabuti at kiniputan niya duon nabuhay ang libog ko.. hinubaran ko na siya pati t shirt niya ay inalis ko at hinawakan ang susu niya na medyo may ambok.. kinagat kagat ko rin ang leeg niya at batuk duon pala ang libog niya para ba siyan aso na kailangan kagat kagatin ang batuk para malibugan.. panay ang iyutan namin.. umiindayog na ako sa wepak niya parang akung hinite sa kabayo na panay ang hatak sa buhok niya.. alam kung libug na libug si francing at tumutulo na ang tamod niya.. habang ako ay paparating pa lang..panay ang kayog ko sa kanya at panay naman ang unggol at litanya ni francing na itusok ko pa ng husto.. halos sinagad ko na ang ang pagkantot at parang nababaliw na si francing hindi alam kung saan ibabaling ang ulo o iuumpog sa dinding sa sobrang sensayon na nararamdaman,.. hanggang ramdam ko na malapit na akong putukan sabi ko kay francing susushin niya ako sabay tanggal ng cumdom ay tumalsik ang masaganang kung tamod hindi na inabutan ni francing dahil tumama sa mukha niya pati sa dibdib.. panay ang himod niya sa tamod kung kumalat sa katawan niya.. sarap na sarap siya manamis namis daw. ( mahilig kasi akong kumain at magcandy ng stork).. natapos ang enkwentro namin ni francing agad akong nagbihis kahit walang brief at bumalik sa barracks namin..

Kapapasok ko pa lang nag magsabi si gani kung saan ako natulog kagabi.. sabi ko kina jerry. Sabi niya hindi ko ba nakita ang muntik nang magpatayan sa birthday ni jerry.. iyon syota ni raul at manliligaw ay halos magkaputulan ng tainga at dalire.. agad akong nagpunta kila jerry maraming dugo ang nagkalat sa kuwaro ni jerry. At tulala si raul.. tanong ko anong nangyari.. sabi ni raul pinag agawan daw siya noon mangliligaw niya at boyfriend niya.. pinagtulungan bugbugin ang boyfriend niya ng 3 lalaki hanggang may nakuha patalim ang boyfreind niya at inundayan ng saksak ang mangliligaw. Kaso nakagat ang tainga noon boyfriend niya at naputol ang kaliwang tainga at nasaksak din ang daliri noon mangliligaw kaya halos maputol ang hinglalaki.. maraming kuwento na hindi ko alam. Sabi ni jerry sana hindi na lang ako umalis baka nakaawat pa ako sa kanila. ( hindi ko lang masabi na noon nag-aaway sila ay kasalukuyan akong sinususu ni gerry at talagang bagsak ako sa kalasingan kaya wala rin akong magagawa). Nakarating sa amo namin koreano ang nangayaring patayan. Pinagamot at nakulong pareho ang dalawang nagputulan ng daliri at tainga pero pinalabas din pagkatapos ng 3 araw. Kami naman ay pinatawag ng kungdjadjang ( Plant Gen Manager ) namin at pinaimbistigahan lalu na ako dahil ako ang QC engineer lahat ay subordenate ko lang ako ang may position sa lahat. Sabi ko naman kumain ako at medyo nakainom, umalis ako bago mag 12 am dahil masama ang pakiramdam ko natulog na lang ako sa ibang kuwarto dahil ayaw ku nang makaabala sa kakuwarto ko..tinanong kung sino ang nagpasimuno ng inuman at bumili ng alak. Sabi ko hindi ko alam dahil bisita lang ako duon at hindi ako nagtagal.. mabuti at lumusot ang mga alibi ko..suspension at kulong ang kaparusahan.. mabuti sila jerry at Raul ay naturuan ko ng ikakatuwiran so nakalusot rin sila sa masusing embistigasyon / interogation..

Kinabukasan ay papasok na kami sa trabaho.. habang nag-aalmusal sa messhall ay lumapit sa aking si Gerry, nag-sosorry sa ginawa niya sa aking. Natukso daw siya kasi daw ang ganda ng katawan ko at laki ng burat ko kaya niya nagawa iyon..sabi ko naman ok lang saking tamod lang ang nawala pero huwag niya nang uulitin lalu na sa iba baka ipagkalat o itsismiss pa siya kapag nalaman ang ginawa niya.. sabi niya gerry, sir puwede pa bang tayong maging magkiibigan? Sabi ko naman sure..wala naman problima sa aking iyon.. basta huwag nang mauulit.. hanggang kaibigan na lang.. sabi niya ok lang basta magkaibigan kami.. at sumumpa siya hindi na niya uulitin uli.. tinago namin ang pangyayari sa aming kahit kina raul at jerry at joey wala akong pinagsabihan.. masarap at nag-injoy ako sa pakikipagsex kay gerry kaya nakukunsinya naman ako kasi na-break ko ang promise kay joey na hindi makikipagsex o patol sa iba..

Marami pa kaming mga happenings at ingat na ingat kami kapag may inuman. Usually kapag off day namin Friday ay nanduon ang tropa lahat gusto matutu ng sayaw.. at kapag napagod kantahan naman ng videoke.. masaya kaming napapalipas ang buong isang linggo..

Minsan ay may malaking party kasi anneversary ng company namin. So bilang celebration ay nagbigay ng party ang mga koreano.. maraming pagkain at cake at kung anu anu pa.. may nagdala rin ng alak, sadique at whisk.. pagkatapos ng inuman ay kantahan hanggang nauwi sa sayawan..nakakatuwa ang mga koreano, panay ang panggagaya niya sa mga pinoy kahit pilipit ang dila nila sa pagkanta ay umaariba ba rin na kumakanta kahit sintunado tuloy tuloy pa rin.. noon nagsawa ang lahat sa kantahan ay sayawan naman.. mabinta sila jerry at francing sa sayawan.. sumasayaw din ako kaya lang noon hinatak ako ni francing na umakyat sa stage at duon kami nagpakita ng galing sa sayaw non stop at kahit na anung sayaw ay sinasabayan namin hanggang mauwi sa ballet dancing.. magaling rin si francing sa ballet may alam din siya ( pero mas lalu akong may alam dahil sa pinangagalingan kung dance troupe noon high school.. ballet school kasi ang fory noon dance troop namin kay amay alam akong steps), pagalingan kami ng sayaw nagpapapalakpakan na ang mga kasama kung pinoy pati mga korano kasi kami lang ni francing ang nateterang bumibirit sa stage ng sayaw walang makasabay sa aming dahil pang ballet at jazz ang ginamit kung sayaw. Pagkatapos ay nagrumba at swing pa kami.. pawis na pawis ako kaya hinubad ko ang pulo tshirt ko na basang basa.. akala noon kasama kong engineer ay maghuhubad ako sa stage.. mayabang rin kasi pero maganda nag mukha at katawan niya slim at matangkad..tudo ang birit ng sayaw ginagaya kami at lasing na lasing biglang hinubad ang plo niya. ganda ng katawn niya na mamula mula at sabay bukas ng pantalon niya at hinubad niya ito.. ang ganda ng legs niya halatang nag gym may kaunting buhok.. maraming mga bading ang naghihintay na hunarin ang brief niya pero hindi niya itinuloy hinihintay kasi niya maghubad ako ng pantalon.. pero hindi ko ginawa dahil hindi naman ako burlis king… pero siya talaga boxer brief lang ang itinira.. medyo binuksan ko rin ang siper at sinturon ko pero hindi ko hinubad ang pantalon ko pamacho dancing kasi ang sayaw ko habang si francing ay sumusayaw na animo tsinusupa ako sa stage.. lalung naghiyawan ang ganda kais ng instant cheoraphic effect namin.

Habang gumigiling ako ay yumayakos sa katawan ko si francing at kunwari ay ibinababa ang panatlon ko at kita na nag puti kung brief. Pero sabi ko kay francing huwag niya ibaba hanggand baywan lang..panay ang tsansing sa aking ni francing medyo tinitigasan na ako lalu na ang ganda ng katawan noon koreano na pilit sumasayaw ng macho dancing.. kaya sobra tigas ng katawan niya.. tawa ng tawa ang mga pinoy.. natapos ang tugtug panay ang himas ni francing sa aking katawan.. sabi nya isang round pa raw iyon tutuhanin na.. sabi ko ulol.. ikaw na lang ang magshow.. hingal na hingal rin iyon korean engineer. Hindi na siya nakatayo sa sobrang kalasingan.. inalalayan na rin ng kapwa koreano at inihated na sa barracks niya.. habang kaming mga pinoy tuloy ang sayawan at kantahan..marami pa rin nagrerequest na sumayaw uli kami ni francing pero umayaw na ako.. kuwentuan rin kamin nila jerry at raul ang galing ko raw sumayaw lalu na ng macho dancing at jazz / ballet...natapos ang kasayahan ng gabing gabi na lahat ay naginjoy..at itunoly namin ang inuman kina jerry.. sumama rin ang ibang qc inspector ko at duon kami nagpaumaga ng kantahan..nakatulog ako sa kama ni jerry na katabi ko si paul isang qc inspector din.

Guapo rin siya kaya lang maiitim parang ilukano.. kasamahan niya rin si gerry.. nakatulog na ako ng may maramdaman na dumantal at pumatong sa aking nagulat ako dahil mabigat.. patay na ang ilaw at si raul at kasalukyan nakikipagromansahan sa syota nya.. bali apat lang kami sa kuwerto si jerry pumunta sa kuwerto ng syota niya.. naramdaman ko si paul na pilit na linilip to lips ako..at dinudukot ang burat ko sa pantalon ko.. alam kung lasing na lasing siya pero ako matino at pinabayaan ko si paul na himasin ng himasin ako.. tinitigasan na rin ako kaya lang ayoko makipagsex baka kumalat at matsismiss kami.. nalaman ko na lang na nakahubad na si paul ng pantalon at naka black brief na lang habang ako ay pilit na binubuksan ang pantalon ko pero pinipigal ko siyang huwag mabuksan ang pantalon ko.. tinaong ko siya kung ano ang ginagawa niya.. sabi niya trip daw niya akong makasex.. matagal na siyang may gusto sa aking..hinahalikan na ako sa leeg at sa mukha at pilit na pinadududkot ang burat niya.. ako na ang tumanggi ayaw ko kasing mawala ang paggalang nila sa aking tama na si gerry ang nakaexperience ko medyo madaldal rin kasi si paul hindi tulad ni gerry tahimik..agad akung bumangon at itinaas ang siper ng pantalon ko. pilit niya akong pinahihiga at renoramnsa ang dibdib ko itinataas ang tshirt ko at hinalikan ang dibdib ko nadadarang na ako sa libog pero nasa isip ko baka kumalat.. mahirap nang pumatol sa hindi ko masyado kakilala..

Nagpaalam ako kay paul na jijingle at babalik rin at maghuhugas ng burat para hindi nakakahiya..tumayo siya at pinadaan ako papunta ng Comfort room.. pagkalabas ko ng kuwarto ay takbo kaagad ako patungo sa barracts ko at duon na ako natulog sa kuwarto ko..kinabukasan ay inabangan ako ni paul sa messhall.. ang sabi sa aking na ang daya ko hindi ko na siya binalikan.. sinundan niya ako sa CR pero wala ako duon at pumunta siya sa barracks namin ay nakasara / lock ang pintuan.. bitin na bitin siya kagabi.. sana raw pagbigyan ko siya kahit isang beses lang. ang sabi ko kay paul hindi ako pumapatol sa kapwa ko lalaki. Papayag ba siyang kantutin ko sa puwet kong papatol ako sa kanya. Sabi ni Paul ayaw nya dahil virgin pa raw siya.. pero kapag lasing na lasing siguro siya baka pumayag sa gusto ko.. sabi ko naman kalimutan nalang niya ang ilisyon.. magsalsal na lang siya tanggal na ang libog niya..at iniwan ko na siya para magtungo sa job site ko..ilan beses rin ako nililigawan ni paul kahit anong barako sa kanya ayaw niyang tumigil. Aywan ko ba kung anu ang mga nakikita ng mga tauhan ko at pati ako gustong kataluhin..( siguro maraming gustong subukan kung anu nga ako dahil kasama ko sila jerry at raul at may position ako.. hindi ko alam ang rason nila ). Nagsawa na rin sa panunuyo si paul at sumuko na.. ako naman tuloy pa rin ang ikot ng mundo.. hanggang may dumating na matinding pagsubok…

Isang araw ay nakatanggap ako ng 3 sulat kay joey, akala ko dati naman mga pagkukulit niya na umuwi na kami.. pero noon buksan ko at basahin ang sulat nagulat ako at hindi makapagsalita.. ramdam ko na kailangan niya ang tulong ko.. unang sulat sabi niya malubha nag karamdaman niya tumaas ang blood sugar niya at nauwi sa acute high sugar level at mataas ang lagnat niya hindi makakita at kung anu anu pa.. halos hindi ko maunawaan ang mga sinasabi niya kasi nakakanerbyos talaga lalu na ang huling pangatlong sulat niya na nagpapaalam na baka hindi ko na siya abutan ng buhay o mamatay na siya.. grabe ang trauma naramdaman ko halos tumigil ang inog ng mundo ko, takot na may kahalong awa at kung anu ang sasabihin ko sa pamilya niya na iuuwi si joey na patay o nakakahon ??

Naglalakad ako malapit sa riles dahil kinukuha ko na ang mga report ng mga inspector ko may papalapit na tren na may dalang misla ng semento ( nasa concrete pouring area ako ) mabuti at nahatak ako noon isang vitnamese na kaibigan ko kung hindi siguro nagkagutay gutay ang katawan ko at mas maagang akong namatay kaysa kay joey.. wala talaga ako sa pag-iisip.. maghapon magulo ang isipan ko.. mabuti at dumating sila Jerry at raul. Sinabi ko ang kalagayan ni Joey at pinakita ko ang sulat… parang ayaw maniwala ni jerry kasi kung ikaw daw ay may sakit at malapit ng mamamatay bakit kay ganda ganda pa ng sulat ni joey..kasi kung mahina ka na hindi ka na makakapagc-ompose ng english o magagandang salita pero nagpayo siya na kausapin ko ang plant manager namin baka sakaling payagan akong pumunta ng sarir ng ilan araw…noon araw na iyon agad akong nagpunta sa gen manager namin at nakiusap o nagmakaawa na payagan pumunta ako ng sarir halos umiyak na nga ako sa pag-alala baka nga hindi ko nang abutan na buhay si joey.. ang ginawa nang plant manager namin ay tinawagan ang sArir Plant at kinausap ang plang manager duon.

Pinahanap nila si joey kung tutuong malala at agaw buhay sa ospital..halos 30 minutes kami naghintay at nang kinausap uli ang aming plant manager na wala raw sakit si joey at anduon sa workshop nagtratrabaho malakas at walang sakit.. kinagalitan ako ng amo ko na nag-iimbinto ng kuwento.. pinakita ko pa ang mga sulat ni joey sabi ko pinsan ko at ako ang tatanungin ng pamilya niya kapag may masamang nangyari sa pinsan ko.. nagagalit na nga ang amo namin sinasayang ko lang ang panahon ko sa pakikipagusap sa walang kakuwemta kuwentang bagay… medyo sumama ang loob ko noon at ng araw din iyon nag file ko ng resignation & termination of contract..pinipigilan ako ng mga kasamahan ko lalu na sila jerry at raul tapusin ko raw ang contrata ilan buwan na lang para libri na ang pamasahe ko pauwi. Sabi ko hindi ko na kaya maaksidinte ako sa Libya dahil sa kaululan ni joey.. talagang napahiya ako sa plant manager namin hindi ako nagpapigil at ibinigay ko sa immediate engr. namin ang resignation ko.. nagulat rin ang koreanong divison manager ko bat daw akong magreresign at hindi ko tapusin ang contrata ko 2 buwan nalang tapos na at makakauwi na ako ng pinas.. pero desdido talaga ako.

Noon din sumulat ako kay joey sabi ko nagresign na ako dito dahil sa mga kalokuhan niya.. hindi mo lang alam kung anong kaguluhan ang ginawa mo dahil sa mga kadramahan pinagsasabi mo.. masama talaga ng loob ko kay joey kahit ano ay gagawin niya mabuswit at umuwi lang ako.. nagulat din ang pamilya ko dahil biglaan ang paguwi ko..lahat ay ginagawa nila para lang makatagal ako sa trabaho pero nasayang lang nga ang pagpapakahirap at pagsusuporta sa aking ng pamilya ko dahil lang sa pangungulit at kadramahan ni joey.. parang bang mamamatay siya kung hindi ako kasama…

Hanggang dito na lamang muna at medyo nag-iinit ang kalooban ko kapag naalala ko ang pangluluko ginawa saking ni joey sa Libya… aywan ko kung mayroon siyang katinuan ng isip dahil hindi siya mabubuhay kung walang katabing lover na palagi magpapaligaya sa kanya.. .( sayo joey siguro maligaya ka na noon napa-uwi mo ako dahil sa daming mong drama sa buhay, tag-libog ka lang kasi noon at walang kumakamot ng kati mo kaya pilit mo akong pinauwi.. anduoon pa sa bahay ang mga sulat mo saking sa Libya nakatago lahat.)

O mga bro hanggang dito na lang muna.. Hanggang sa ating muling pagniniig mga kaibigan.

See yeah next issue.
God Bless!
Bye and Masalaam sa lahat.
Ang inyong malibog na lingkod,

Pretty Boy

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!