Tuesday, April 18, 2017

Nagbigay ng ligaya sa mag-asawa

Sige naman ang himas ni Kuya Nante sa boobs ni Ate Lulu. Maya-maya ay bigla silang tumayo at akala ko ay pupunta sa kuwarto.
Naghubad lang pala sila ng damit at tuloy pa rin sa paghahalikan. Bago naupo ay pareho na silang hubo’t hubad at walang pakialam kahit na naroon ako.
Lalo akong nag-init nang simulang halikan ni Kuya Nante ang dibdib ng kanyang asawa. Inggit na inggit ako pero hindi ako makakilos dahil hinihintay ang anyaya nila.
Walang-tigil sa paghalinghing si Ate Lulu habang dinidilaan ang dalawang korona sa tuktok ng kanyang mga bundok. Kisay nang kisay ang katawan niya sa paghimas ni Kuya Nante.
Tirik na tirik na rin ang pagkalalaki nito na sa tingin ko ay maliit lang ng kaunti sa akin. Napansin kong maitim na ang pinakaulo at hindi tulad ng sa akin na pinkish pa.
Nagtagal sila sa ganu’ng eksena na walang pakialam kung naroon man ako at pinanonood ang kanilang lovemaking. Gusto ko na rin sanang maghubo at magsariling-sikap sa harap nila subalit biglang tumigil si Kuya Nante.
Nginitian ako at sumenyas na tagayan ko raw siya ng alak. Ilang na ilang talaga ko, Xerex, dahil hubo’t hubad samantalang ako’y bihis na bihis.
Nanginginig ang mga kamay ko habang iniaabot ang tagay. Pagkatapos lumagok ni Kuya Nante ay si Ate Lulu naman ang nanghingi.
Pinalapit ako sa kanya bago kunin ang baso. Napansin kong basang-basa ng pawis ang buong katawan niya at tirik na tirik ang nipples.
Pagdako sa bandang harap ay biglang iniwas ang aking mga mata dala ng hiya. Tumawa lang si Ate Lulu sabay dinakma ang aking harap.
Nabigla ako kaya’t napaupo sa sofa. Hinawakan ni Kuya
Nante ang aking mga kamay habang hinuhubaran ako ni Ate Lulu. Ilang sandali pa ay hubo’t hubad na rin ako at tumambad sa kanila ang mahaba at matikas kong alaga.
Napangisi si Kuya Nante nang makita ito sabay iling at sabi na nakakainggit daw ang aking kargada. Suwerte raw ang mga babaeng makakatikim nito!

Napangiti na lang ako nang biglang daklutin ni Ate Lulu ang aking harapan sabay sabing ‘yun daw ang makapagbibigay sa kanila ng kaligayahan.
Hindi ko na naintindihan ang ibig niyang sabihin dahil sinimulan na ang banayad na paghimas sa kahabaan nu’n na nagdulot sa aking ng ibayong sensasyon.
Hinila ako ni Ate Lulu palapit kay Kuya Nante na biglang bumulong na marami raw akong matututunan at mapapakinabangan sa kanila basta’t sumunod lang sa gusto nilang mangyari.
Pagkatapos ay nagyaya na sa kuwarto si Ate Lulu.
Halos sabay-sabay kaming tumayo at naglakad nang hubu’t hubad. Napangiti na lang ako dahil talagang wala na kaming hiyaan sa isa’t isa habang pumapasok sa master’s bedroom.
Pinaupo nila ako sa maliit na silya sa tabi ng kama bago sumalampak ng higa si Ate Lulu na agad namang sinundan ng kanyang asawa.
Dinaluhong ni Kuya Nante ang boobs ni Ate Lulu na siyang gustung-gusto ko kaya’t pumitlag nang sunud-sunod ang aking nagwawalang alaga.
Tingin ko’y halos maubos ang mga dibdib ni Ate Lulu sa pagdila ng mister niya. Sinipsip pa ang mga korona sa tuktok na talaga naman pong nakapanginggit sa akin.
Akmang dadaluhong na rin ako sa kama nang pigilan ni Kuya Nante. Pabayaan ko raw muna sila at panoorin ko ang kanyang styles para matuto ako.
Inis na inis ako dahil sa totoo lang, Xerex, alam ko na ‘yun at hindi na kailangang ituro pa! Pero bigla kong naalala ang sinabi niya na sumunod lang muna at sila ang bahala sa akin.
Itinuloy ni Kuya Nante ang paghalik sa katawan ni Ate Lulu. Nang dilaan siya sa pusod ay hindi malaman kung saan ipapaling ang ulo sabay pakawala ng sunud-sunod na halinghing.
Hanggang sa hindi ko na mapigilan ang pagnanasa at nag-Mariang Palad na lang ako habang pinanonood ang mag-asawa. Ilang himasan lang ay pumulandit ang aking katas.
Sa sobrang layo ng talsik ay umabot pa sa likuran ni Kuya Nante. Biglang tumigil sa paghalik sa asawa sabay tingin sa akin.
Natawa sila nang malamang nilabasan na ako pero nagngangalit pa rin ang aking alaga. Pinasama na ako sa kanila sa kama at doon na nagsimula ang aming orgy.
Sa una’y nahiya pa ako dahil talagang hindi ko alam kung ano’ng gagawin. Inutusan ako ni Kuya Nante na himasin ang pagkababae ng kanyang misis na agad ko namang ginawa.
Nginig na nginig pa ang kamay ko nang dumampi sa ibabaw ng mainit na hiyas ni Ate Lulu na siya namang dumaklot sa aking batuta.
Naging mainit ang mga sumunod na tagpo sa kuwartong ‘yun. Kanya-kanyang eksena ang nangyari. Himas ako ni Atel Lulu at hawak niya rin ako samantalang si Kuya Nante naman ay walang-tigil sa paghalik sa magkabilang dibdib niya.

Pinadiinan pa ni Ate Lulu ang paghimas ko sa bukana ng kanyang kuweba. Basang-basa na ‘yun at napakainit.
Sinubukan kong paglaruan ng daliri upang masiyahan siya nang husto.
Dahan-dahan kong ipinaloob ang hintuturo at gitnang daliri saka inilabas-masok. Sukat nu’n ay nanginig ang buong katawan ni Ate Lulu na akala mo’y mina-malaria.
Humigpit ang kapit sa aking sandata at nakita kong hawak din niya ang kay Kuya Nante na noon naman ay abala sa pagdila sa kanyang magkabilang dibdib.
Binilisan ko pa ang pagtatampisaw ng aking dalawang daliri hanggang sa magkandapilipit sa pagkisay ang kanyang balakang sabay kusang lumuwang ang pintuan ng langit.
Inipit pa ni Ate Lulu ang kamay ko at talagang ipinagdiinan pa sa kanyang harap. Walang-tigil ang pag-agos ng malagkit na likido mula sa pinakahiwa kaya’t namasa ang aking mga daliri.
Nagwala na sa galit ang manoy ko at nagpumiglas sa palad ni Ate Lulu. Hinawakan ako sa balakang at iginiya para ibabaw siya.
Nagbigay-daan naman si Kuya Nante at itinigil ang pag-araro sa boobs. Nag-lips-to-lips sila habang pumupuwesto ako sa harapan ni Ate Lulu.
Kusang bumuka ang kanyang mga hita at tumambad ang hardin ng kaligayahan na handang-handa sa pagpasok ko. Medyo nakauwang na ang namumulang pintuan dahil sa paglabas-masok ng aking dalawang daliri.
Hinawakan ako sa balakang ni Ate Lulu at pinagdiinan ng aming mga harap. Nasungkal agad ng ulo ng alaga ko ang mainit na hiwa at kusang kumadyot ang aking puwitan.
Napaungol ako nang unti-unting bumaon ang kabuuan ng aking kargada. Nakiliti ako sa init at dulas ng lagusan ni Ate Lulu. Nagsimula akong umindayog at naglabas-masok.
Nakita ko ang pag-alog ng mga bundok sa dibdib ni Ate Lulu tuwing kumakadyot ako. Nanggigil ako sa mga ito kaya’t kahit punung-puno na ng laway ni Kuya Nante ay hinalikan ko pa rin.
Nagpalipat-lipat ang bibig ko sa magkabilang nipples habang nagtatampisaw ang aking alaga. Hinimas pa ni Kuya Nante ang aking puwitan bago ipinagdiinan sa harap ng kanyang asawa.
Bumulong siya na bilisan ko raw para mas masarap. Agad naman akong sumunod at sunud-sunod na kadyot ang pinakawalan ko hanggang sa maabot ang kailaliman ng kuweba.
Noong una’y nakadilat pa ako kaya’t kitang-kita ang buong katawan at reaksiyon ni Ate Lulu habang magkasugpong kami. Pati nunal niya sa kaliwang dibdib ay natandaan ko.
Nakatirik ang kanyang mga mata at gigil na gigil sa pakikipaghalikan sa kanyang asawa.

Pero napapikit na rin ako nang maramdamang malapit nang sumabog ang aking pagnanasa. Nakita ko rin ang mga mata ni Ate Lulu na tirik na tirik at parang nawala na ang mga itim sa gitna.
Ang sarap ng lasa ng labi ni Ate Lulu at talagang bigay-todo siya. Wala na akong naramdamang hiya at ang tanging hangad na lang ay matapatan si Kuya Nante sa pagpapaligaya sa kanya.
Sa totoo lang, hindi naman pahuhuli ang katawan ko kung palakihan din lang. Bukod du’n ay makinis ang aking kutis dahil dalawang beses akong maligo noon.
At ayokong labasan agad kaya tinitimpi ko ang aking sarili. Ibig ko pang abutin ang kalaliman ni Ate Lulu at doon ko ibubuga ang aking katas.
Gumiling ako nang husto hanggang sa hindi ko na napigilan ang pagnanasa. Isang matinding ulos ang pinakawalan ko na sinabayan pa ni Kuya Nante ng pagdiin sa aking puwitan.
Sumabog sa kaloob-looban ni Ate Lulu ang aking sariwang dagta. At pagkatapos ay napahiga ako sa ibabaw niya. Pare-pareho kaming hingal na hingal na parang kagagaling lang sa pakikipagkarerahan.
Kinabig ako ni Kuya Nante sabay sabing siya naman daw at panoorin ko ang kanyang style. Pinatuwad ang kanyang asawa habang hawak ang medyo maitim at tirik na tirik niyang pagkalalaki.
Napanganga ako nang ipasok ‘yun bago kumadyot nang sunud-sunod! Kinabig ni Ate Lulu ang batok ko at pilit nakipaghalikan uli.
Gusto ko sanang makita ang hitsura nilang dalawa sa ganu’ng posisyon pero hindi na pinakawalan ni Ate Lulu ang mukha ko.
Tingin ko sa kanya ay lalong gumanda habang nakaposisyon nang patuwad. Kahit basang-basa na kami ng pawis ay okey lang sa kanila.
Yumugyog nang todo ang kama sa bawat ulos ni Kuya Nante. Dama ko rin ang pag-alog ng buong katawan ni Ate Lulu dahil sinasalubong pa niya ang mga ulos ng asawa.
Maya-maya ay tumigil si Kuya Nante sa pag-ayuda sabay pinatihaya si Ate Lulu. Namumungay ang mga mata niya dala ng kaligayahan at kalasingan.
Latang-lata na si Ate Lulu pero ginawa pa rin ang gusto ni Kuya Nante. Dumipa siya nang todo at dumagan sa kinuhang unan ni Kuya Nante.
Bumaba sa kama si Kuya Nante at pumunta sa ulunan.
Hinawakan ang dalawang kamay ng kanyang asawa at hinila sa gawing itaas ng kama.
Pagkatapos ay inutusan ako na araruhin ko raw uli si Ate Lulu. Pero tinanong muna kung kaya ko pa at napangiti nang makitang tirik na tirik pa rin ang aking alaga. 
 
 

            Palibhasa’y teenager pa ako noon, talagang walang kasawaan sa sex. Hindi na ako nagdalawang-isip pa, dali-dali akong pumatong kay Ate Lulu.
Sa pamamagitan ng paa ay ibinuka ko ang dalawang hita bago itinutok ang aking matikas pa ring alaga sa madulas na bukana ng kuweba.
Unti-unti na naman akong bumaon at naramdaman agad ang init sa loob nu’n. Inararo ko agad ng ulos hanggang sa parang nagdilim ang aking paningin!
Akala ko’y kung ano’ng nangyari. Akala ko’y nasobrahan ang init ng katawan ko kaya’t nagdilim ang paligid. ‘Yun pala ay pinatay lang ni Kuya Nante ang ilaw bago lumabas ng kuwarto.
Kukuha lang daw siya ng alak para lalong sumarap ang aming sagupaan. Nang maiwan kami ni Ate Lulu ay nawala na ang hiya ko.
Bigay-todo na nang ginawa kong pagkadyot. Gayon din naman ang reaksyon ni Ate Lulu sabay bulong na sarap na sarap daw siya sa akin.
Ibang klase raw ang sandata ko. Ibang-iba raw kaysa sa asawa niya. Inutusan pa akong isaksak nang husto habang hawak ang aking puwitan.
Ginamitan pa ako ng muscle control. Damang-dama ko ang pag-ipit niya sa aking sandata. Nakadagdag pa ang posisyon niya na may unan sa ilalim at nakalaylay ang ulo sa gilid ng kama kaya’t banat-banat ang kanyang katawan.
Bumilis ang paglabas-masok ng aking batuta hanggang sa pumulandit na naman ang ikatlong init ng aking pagnanasa!
Pagkatapos ay bigla kong hinugot at napasigaw siya. Hindi pala niya alam na nilabasan na ako. Nagmakaawa na ipasok ko raw uli dahil bitin pa siya.
Parang batang tinanggalan ng tsupon sa bibig at pumalahaw ng iyak. Pilit na inapuhap ang malagihay kong alaga at siya pa mismo ang nagsuksok sa butas.
Dala siguro ng pagod ay nanlambot ‘yun nang bahagya kaya’t hindi gaanong pumasok. Sabi ko, iba na lang ang aking gagawin. Relax lang siya.
Bumaligtad ang posisyon ko at tumapat ang mga mukha namin sa ari-arian ng isa’t isa. Hindi pa ako nakakapuwesto nang maayos ay agad na niyang dinilaan ang aking sandata.
Walang anuman sa kanya kung kagagaling lang nu’n sa loob ng kanyang kuweba. Nilinis muna niya ang paligid bago isinubo nang buung-buo at ginawang lollipop!

 
Sinimsim ko naman ang kanyang hiyas na medyo namaga na ang pinakabukana dala ng pagpasok ng dalawang batuta. ‘Yung akin at kay Kuya Nante.
Mabango pa rin ang bulaklak ni Ate Lulu kahit gamit na gamit na. Talagang amoy-babae kaya’t nawili ako sa paghalik. Dinilaan ko pa nang husto ang bukana hanggang sa mapahiyaw na naman siya.
Ang galing niyang mag-blow job, Xerex. Kaya lang ay medyo nabibilaukan siya sa laki at haba ng aking espada. Pinigil ng kanyang kamay ang sobrang baon ko sa bibig niya.
Dati ay sa mga bakla ko lang nararamdaman ang ganu’ng kasarap na pagsuso. Iba talaga kapag babae ang gumagawa nito!
Nasa ganu’ng kaming posisyon nang pumasok si Kuya Nante na may dalang tatlong shot glass na may lamang alak. Natawa siya nang makita kami.
Tumigil ako at nakaramdam ng hiya kay Kuya Nante. Nagtaka pa siya sabay tanong kung okey na raw ba kami.
Hindi na lang ako kumibo sabay baba sa kama.
Pinunasan ko pa ng kumot ang kagubatan ng kanyang asawa dahil napuno ito ng aking laway. Inabot ni Kuya Nante ang baso ng alak at walang sabi-sabing tinungga ko ang laman nito.
Bigla akong nahilo uli pero gumaan ang aking pakiramdam. Bukod du’n ay talagang heaven ang aking feeling dala ng katatapos na romansahan namin ni Ate Lulu.
Tinabihan uli siya ni Kuya Nante at naghalikan na naman sila. Pinabayaan ko na sabay dampot ng aking mga damit. Ang huli kong nakita ay magkapatong na sila at umaayuda ang puwitan ni Kuya Nante.
Wala na akong interes na manood dahil umalpas na ang init ng aking katawan. Bago lumabas ng kuwarto ay dinig na dinig ko pa ang mga halinghing niya.
Sa sala na lang ako nagbihis sabay salampak ng higa sa sofa habang hinihintay silang matapos. Pero nakatulog ako nang diretso at umaga na nang magising.
Gutom na gutom ako at masakit ang aking mga hita’t binti. Naramdaman kong may nagluluto sa kusina at naamoy ko ang bango ng ginigisang bawang para sa sinangag.
Agad akong nagpunta sa kusina at nakita si Ate Lulu na naka-bra’t panty lang habang nagluluto. Napansin ang pagpasok ko at ngumiti nang pagkatamis-tamis.
Mag-ayos daw muna ako ng sarili bago kumain sabay abot ng tuwalya at bagong T-shirt. Hinintay kong mag-react siya sa nangyari nu’ng gabi pero parang walang anuman sa kanya.

Pag-abot ni Ate Lulu ng tuwalya ay bigla akong hinipuan. Sinapo ang pagkalalaki ko bago ngumiti ng pagkatamis-tamis. Tinigasan ako pero agad namang inalis ang kanyang kamay.
Dalian ko raw maligo para makakain na kami ng almusal. Pagkahipo sa aking alaga ay hindi na ito tumigil sa pangangalit hanggang sa maligo ako.
Kahit basang-basa na ng tubig ang buong katawan ko ay sige pa rin ang pagpintig nito. Talagang iba ang dating sa akin ni Ate Lulu. At para tumigil sa paninigas ay nagdyakol ako sa banyo.
Buti na lang at agad kong narating ang sukdulan nang kumatok si Kuya Nante. Dalian ko raw dahil gagamit siya ng banyo. Paglabas ay agad akong nginitian ni Kuya Nante sabay sabing ang hilig ko raw talaga!
Pagkabihis ay sabay-sabay kaming kumain. May iniabot sa akin si Kuya Nante na makapal na sobre. Panggastos ko raw sa school at pambaon.
Pagkakain ay agad akong nagpaalam. Hinalikan pa ako ni Ate Lulu sa pintuan at sa harap pa mismo ng kanyang asawa. Masayang-masaya ako paglabas sa gate nila.
Nang bulatlatin ko ang sobre habang naglalakad pauwi ay gayon na lang ang aking pagkagulat. Puro dadaanin ang laman ng sobre at nang bilangin ko ay umabot sa mahigit tatlong libong piso!
Siyempre, nagbigay ako sa aking ina at ibang kapatid. "Share the blessings", ‘ika nga. Sabi ko sa kanila, nakapulot ako ng gintong kuwintas at agad kong ipinagbili sa bayan.
Pagkatapos ng pangyayaring ‘yun ay hindi na ako pinatawag ni Ate Lulu. Halos dalawang buwan ang lumipas nang dumalaw siya sa bahay at nakipagkuwentuhan sa aking ina.
Dati pa rin ang turing niya sa akin. Parang walang namagitan sa amin. Normal pa rin ang kuwentuhan namin. Sa salitang bakla nga, dedmahan lang. Hindi rin ako nagpakita sa kanya ng kabastusan o anupamang gawi na ginagawa ng ibang kabataan kapag nakipag-sex na sa isang babae.
Pero na-shock ako sa narinig pagkatapos siyang kumustahin ng aking ina. Buntis daw siya at sa wakas ay magkakaanak na sila ni Kuya Nante!
Pati nga ang nanay ko ay nagtaka rin. Alam kasi na baog si Kuya Nante at hindi na maaaring magkaanak. Nagpagamot daw sa isang espesyalista sa Maynila at nakuha sa dasal.
Nakita kong kumindat sa akin si Ate Lulu pagkasabi nu’n. Makalipas ang isang taon, nalaman ko ang ibig sabihin ng kanyang kindat.
Ako pala ang ama ng isinilang niyang batang lalaki! Kinuha pa nila akong ninong at hindi matapus-tapos ang pagpapasalamat nila.
Nang mag-college ako ay nagbigay uli sa akin si Kuya Nante ng malaking pera. Pantulong daw sa aking pag-aaral sa Maynila. Nakatapos naman ako at ngayon nga ay nagtatrabaho rito sa abroad.
‘Yan ang aking karanasang hindi malilimutan, Xerex. Bukod sa nasarapan ako ay nakapagbigay pa ako ng kaligayahan sa isang mag-asawa.
Salamat kung mailalathala mo ang aking kuwento. Hanggang dito na lang at nawa’y lumawig pa ang iyong kolum. Ako’y mananatiling numero unong tagahanga mo kahit nasa ibang bansa pa ako.
Sumasaiyo, TRIO

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!