Tuesday, April 18, 2017

Sequel Ni Adan - Overseas Sexcapades No. 16


Sequel Ni Adan - Overseas Sexcapades No. 16
by: Pretty Boy

Dear Mr. KK Moderator,

Muli salamat sa mga nagbabasa sa aking series at gayundin maraming Salamat kay kk mod. sa pag post po ng no.15 series ko.

Sa pagpapatuloy ng kuwento ko at sa pag uwi namin ni Joey :

Dumating kami ni joey sa Pinas at walang sumalubong sa aming dahil emergency at kahit kami hindi namin alam ang flight namin at isa pa gabi na ( 6 pm ) mabuti at may 400 dollars akong dala ( naipon ). Kung hindi malaman na sa kalye o airport kami mag-paumaga.

sumakay kami ng taxi at nagpahated sa kabayan hotel sa pasay at duon na kami nagpaumaga.. pagod at patang pata ang katawan namin sa eroplano kaya nakatulog kami na hindi nakapag hapunan sa sobrang pagod nagising kami ng 2 am ng madaling araw nakaramdam kami ng kalam ng sikmura huling kain namin ay sa eroplano 3 pm at ngayon ay 2 am na hindi pa kami kumakain lumabas kami ng kuwarto at bumaba kami sa ground floor mabuti at 24 hours ang dining ng resturant nila nupo kami at umurder ng makakain na mainit..

kumain kami ng tig isang kanin at ulam at pati softdrink..halatang gutom na gutom si joey at ako rin pagkatpos namin kumain ay bumalik kami sa aming silid. Duon ay nahiga kami at pumunta ako ng shower room para maligo halos 2 days na kaming nagtratravel mula tipoli, tunisia, thailand at hanggang maynila dihens goli talaga… nag hubad ako at tumapat sa shower room naligo, nagsabon at nagshampoo. Hindi pa natatapos ang pagshahampo ko ay pumasok na si joey sa banyo at sabi sabay na kaming maligo sabi ko halika sabay ka saking naghubo hubad na si joey lahat ay tanggal at sumabay na sa king sa paliligo. Sinabunan uli ako ni joey sabay ng paghalik sa aking katawan. Habang nasa ilalim ako ng dutsa ay sinusubo niya ang burat ko na noon ay unti unting tumitigas at nang tuluyan nang tumigas ang burat ko ay nagsimula na akong umindayog sa bibig niya..ang sarap talaga ni joey sumuso nabubuhay na naman ang dugo ko at libog ko. ilan araw din akong hindi nasusu ni joey kahit kagabing pagdating namin sa sobrang pagod ay nakatulog kami ng walang sex na nangyari. Heto at umariba na naman si joey sa walang patunggang romansa.. ang sarap talaga lalu na nang pinatuwad niya ako at simula niya pasukin ng dila niya ang aking butas ( puwet ) at halos ipagdiinan ni joey ang dila niya sa loob ng puwet ko.. ang lakas ng halinghing ko pinipigilan ko baka makalabas ng banyo ang sigaw at mga unggol ko..matagal naglagi si joey sa puwet ko. halos mawala ang puti ng mata ko at maduling sa sobrang sensasyon na ibinibigay ni joey sa aking katawan libog na hindi ko maipaliwanag.. masarap at talagang tudo ang kiliti ko nang panay ang sungkal ni joey sabi ko sa kanya malapit na akong putukan. At nang malapit nang pumuslit ang tamod ko ay sabong salo ng bibig niya wala siyang sinayang na tamod lahat ay linulun at kinain niya.. ang sarap ng pakiramdam.

Nakaramdam ako nang panghihina ng tuhod at sobrang pagod sa pang indayog ko sa kanya.. nakiusap si joey na huwag muna akong umalis at magsalsal siya habang sinususu niya ako. Kaya habang nakaupo ako sa iniduro ay panay ang susu niya sa aking habang nagsasalsal siya hindi ko na siya na natulungan dahil pagod na pagod ako. Hinayaan ko na lang siyang susuhin ako hanggang labasan siya. Natapos at linabasan na siya. Mabilis kaming nagbanlaw at nagpatuyo ng katawan at hubo hubad kami lumabas ng banyo.. agad akong nahiga sa kama dahil 3 am pa lang ng umaga madilim pa rin sa labas at kakaunti ang mga tao sa labas na naglalakad. Hindi pa gawa ang mrt noon kaya puro construction ang makikita mo.. nakatulog kami na magkayakap nagising kami ng almos 8 am na nang umaga nagising akong masuyong hinalikan ni joey sa labi..at sabay good morning. Malambing si joey. At inayos na nya ang mga damit namin na isusuot. Sabi niya sa aking magalamusal na kami sa ibaba ng hotel.. kaya nag hilamos uli ako at naghanda ng pag almusal.. pagkatapos namin kumain ay bumalik uli kami sa aming kuwarto. Nag toothbrush at nagsimula na naman magromansahan.. minadali na naming ang pag toothbrush kasi nasimulan na namin ang pag halikan at habang hinahalikan ako ni joey ay unti unti niyang ibinababa ang siper ng pantaon ko at inilabas ang nagsisimulang lumaking burat.. halos hubo na ang pantalon at brief ko nang lumabas kami ng banyo humarap ako sa salamin habang panay ang tsupa at kain sa burat ko.. masarap panoorin habang sinususo ka ng kasex mo.. at habang sinususo ako ay umiindayog sa harap ng salamin ang sarap at nakakalibog ang itsura namin..panay ang sabunot ko sa buhok ni joey parang nasa ikapitong glorya ako habang deepthroat ang ginagawa ni joey sa burat ko halos tinitigan ko sa salamin kung nakikita ang burat ko halos kasi pati ang bayag ko ay lulunin ni joey at isama sa burat ko…para na akng asong nauulol pabaling baling ako sa ibabaw ng table mabuti at matibay hindi bumigay sa bigat ko...

Habang labas pasok sa bibig ni joey ang burat ko ay inilalabas labas niya ito at isinasampal sampal sa bibg at mukha niya talagang pinakikita niya sa aking na binabarurut at deepthroat ang ginagawa niyang pagpapaligaya sa aking.. halos mangisay ako sa sarap.. habang pinanood ko ang pagsusu ni joey ay ramdam ko na ang paparating na silakbo ng pagputok ng tamod ko sabi ko kay joey ayan na joe... lalabas naaahhhhhhhhhhhhhhhhh...

Agad na iniluwa ni joey ang burat ko at kinain ng kinain ang bayag ko. kaya habang bumubulwak ang masaganang kung katas at tumapon at tumalsik sa aking puson, tiyan hanggang mukha at leeg ko ang tamod ko. nakahilata ako sa ibabaw ng table at unti unting hinimod ang tamod ko unti unti niya dinidilaan ang katawan ko na tinamaan ng mga katas ko. ang sarap ng pakiramdam habang nakikita mo sa salamin na unti unti niya sinisimot ang mga tamod na tumapon sa aking katawan.. nang masaid niya lahat ay agad akong pumasok sa banyo at nag shower.. ayaw ko kasing mangamoy tamod ang katawan ko pag labas namin ng hotel.. noon makita ko ang oras ay 11 am na yinaya ko si joey na lumabas muna at magsimba sa quiapo at tuloy mapgalit ng natitirang dollar sa sm manila..sumakay kami ng LRT, nakita ko pa ang ibang kung guardia kasama ko sa substation at binati pa nila ako… akala nila ay empleyado pa ako ng LRT at gusto pang pangbugsak ang maliit na pintuan sabi ko bibili ako ng coins pero si joey na ang pinabili ko ng coin at nakipagkumustahan ako sa kanya. At duon ko sinabi na wala na ako sa LRT dahil nagtrabaho na ako sa abroad.

Panay ang tapik at kamay sa aking ng guardia at kumusta sa aking at kuingpupuwede raw siyang mag abroad. Hindi ko pa siya nasasagot ay may paparating na tren at inaya na kao ni joey na saumakay. Sabi ko nalang sa kanya na babalikan ko nalang siya sa ibang araw.. at sumakay na kami sa tren. Nakarating kami ng carreido at bumaba daan muna kami sa SM manila sabay palit ng 300 dollar naiwan..at pagktapos ay nagsimba. Matapos kaming magsimba ay pumasok kami sa chowking para mananghalian.. at balik sa na sa kabayan hotel para magcheck out 12 pm kasi ang check out time.. matapos namin makapag ayos ng gamit at bihis na sando at short ( binili namin sa SM ) ay nagcheck out na kami sumakay kami ng Taxi at nagpahated sa SM Fairview..bumaba kami bago ang SM at pumasok sa isang gate... nagulat ang pamilya ko dahil hindi kami nagpasabi sabi ko naman biglaan ang uwi namin.. naabutan ko underconstruction pa ang terrace na ipinapagawa ko pero may nakakabit na mga grills na bakal. Pumasok kami sa gate na bakal.. at pumasok sa loob.. pinaakyat ko sa mga pamangkin ko ang mga dala dalahan namin sa guest room sa second floor ng bahay.. agad kaming ipinaghanda ng makakain hindi ko na sinabi na nag hotel kami sabi ko na lang nagpalit kami ng damit sa airport parahindi halata na galing kaming ibang bansa.. kahit nga mga kapitbahay ko akala galing lang kami ng provencia dahil sa bihis namin…

mag 5 pm na noon kaya matapos ang hapunan ay nagpahinga na kami ni joey..kinabukasan ay naghanda kami para ihated ko si joey sa kanila. Nagpaalam ako sa mga kapated ko at magulang at umalis na kami patungos sa kanila sa nueva ecija. Dumating kami sakanila masaya ang pamilya niya at nakita na naman ang daddy nila gayindin ang meses niya mabuti rin at nakauwi kami ng matiwasay mas matitinding drama at problima ang isinusulat ni joey sa pamilya niya kaya naguguo rin sila kaya gusto na nilang umuwi si joey..hindi ko lang na masabi na nagpapakaligaya si joey sa piling ko at gumagawa ng paraan na palgi kaming magkatabi kaya noon nahiwalay ay panay ang yayang umuwi na kami mas inuuna pa kasi ang libog at sariling puson ni joey bago ang kapakanan ng mga anak niya…

Ilan araw din kami sa kanila.. hindi pa gawa ang bahay nila kakauntipa lang ang naidagdag at wala pa sa kalahati ang naipapagawa niya..mahirap rin matiyempo kung papano ako masusu ni joey inaaya ako uli sa bukid pero tumanggi na akong pumunta. Sabi ko uwi na lang kami sa maynila at simulang maghanap ng trabaho.. so kinabukasan balik maynila na naman kami..ilan buwan na kami sa pag aaplay at nahihiya na ako sa bahay halos duon na nakatera saaming si joey. Kaya nagpasya kaming mag board muna sa quapo at kunwari mag aaral ako sa meralco ng computer at autocad.. pumayag naman sa bahay na magboard ako kaysa gagabihin ako sa paguwi at dilikado..

so naghanap kami ni joey ng kuwarto paupahan, mabuti at may nakita kaming maliit na kuwarto 3 per month. May katabi kaming mag asawa pareho bata at guapo ang lalaki palagi pang nakabrief at hindi siya nahihiya nakaharap sa aming kahit bukol na bukol ang burat niya maganda ang katawan niya at grauate din ng civil engineering. Buntis ang asawa niya siguro anim na buwan na kaya palagi tigas ang burat niya.. hindi niya makantot ang misis niya..

duon kami tumira sa tabi nila at plywood lang ang pagitan. Kahit ungol mo lang ay maririnig mo.. minsan narinig namin na humihiling si Edgar ( hindi tutuong pangalan ) ng sex sa misis niya. narinig namin na tumatanggi ang asawa niya magpakantot. Narinig namin na parang nagpapasalsal si Edgar sa misis niya iba kasi ang tunog. At sabi ng misis niya pagod na siya kaya si edgar ang nagpatuloy ng pagsalsal.. sumilip ako sa itaas ng kisami kasi double deck ang tulugan namin.. si joey ay natutulog na.. hindi ko na siya ginising dahan dahan akong sumingaw sa ibabaw ng kisame kitang kitang ko si edgar na nakababa ang puting brief niya at kahit walang ilaw.. naaninag ko ang ganda ng katawan niya na ang ilaw ay galing sa poste nasa tabi ng bintana nila.. ang gandang pagmasdan habang nagsalsal siya malaki ang tarugo ni edgar straight na straight at ga-troso ang taba lalo ng ulo niya parang cobra rin na unti unti lumalaki habang pabilis napabilis ang pagsalsal niya.. hindi ko na rin napigilan na sabayan si edgar agad kung ibinaba ang puti kung brief at hinimas ng hinimas ang burat ko.. sinasabayan ko si edgar habang namimilipit sa pag bayo ng burat niya habang ang asawa niya ay natutulog na sa isang kama at nakakumot dahil buntis..

pumuwesto si edgar malapit sa tabi ng bintana parang may tinatanaw siya sa labas ng bintana siguro iyon mga babae dumadaan o tumatambay sa ibaba ng bahay.. kitang kita ko na umiigting na ang mga ugat sa kanyang leeg at habang mabilis na mabilis ang pag salsal niya at sinapo niya ang ulo ng burat niya. kitang kita ko na biglang lumabas nag napakaraming tamod sa kamay niya halatang matagal na naipon… patang pata sa pagod si edgar habang nakikita ko na punong punong tamod niya ang palad niya ang iba ay nalalaglag sa sahid. Ako naman ay hindi ko na napigilan na umunggol noon pumutok ang tamod ko.. napalingon si edgar sa itaas ng kisami at parang nakita niyang nakasilip ako pilyong ngiti ang nakita ko kay edgar at itinaas pa niya ang tamod niya saking.. nahiya ako kaya biglang yuko at nagpahid ng tamod na tumapon sa kamay ko.. natulog na ako at hindi ko na sinabi kay joey ang nakita ko.. baka kasi magselos naman siya..at magalit.

Kinabukasan ay nagpunta si Joey sa palingke ako naman ay naiwan dahil mag eenrol pa ako sa meralco Foundation. Habang ang asawa naman ni edgar ay nagpunta sa doctor para magpa-prenatal check up hindi na sinamahan ni edgar dahil may interview siya.. naligo siya at nagdudumaling umakyat sa 3 floor. Inabutan naman niya ako nag hahanda magbihis para pumunta sa meralco training foundation. Bukas ang pintuan ko at pag akyat niya ay natimyempo natanggal ang pagkakatapis ng puting tuwalya sa katawan nalaglag sa sahig tapat ng pintuan ko, sabi ni edgar sa aking ok lang pre? Nakita mo naman kagabi di ba? Ngumiti lang ako.. kita kong tigas na tigas nag burat niya na lumapit sa aking.. mabuti at kaalis lang ni joey at medyo malayo ang palengke sa tirahan namin so aabutin ng isa o dalawang oras bago makabalik si joey.. tuloy tuloy na pumasok si edgar sa kuwarto ko at isinara niya ang pintuan.. sabay tanong sa aking na kung gusto ko raw ang burat niya noon ay tigas na tigas na..

hindi ako nakakibo noon tanggalin ni edgar ang tshirt ko. sabi ko kay edgar baka dumating ang asawa niya sabi niya mamayang hapon pa ang balik nang asawa niya.. at agad na pinsubo ang naghuhumindig nyang kadakilaan.. hindi na ako nagpatumpik tumpik pa kaya sabay luhod ay sinubo ko ang kahabaan ng burat nya.. parang napasuntok sa hangin si eggar noon maglabas pasok ako sa burat niya..nanginginig ang katawan niya.. parang first time niyang masusu.. bibilisan ko na ang pagtaas baba sa burat ni edgar nahirapan akong edeep throat dahil parang kabayo sa haba halos talo niya ako sa haba at laki ng ulo..mabilisan ang sex namin ni edgar.. kinain kain ko pa ang puwet niya pero ayaw niya at duon ang kiliti.. kaya hanggang bayag lang ang kinain ko ng husto habang sinalsal ko ang burat niya medyo maingay si edgar, umunggol na kaya sabi ko huwag maingay baka maring kami nga mga kapitkuwarto.. panay ang kadyot ni edgar sa bibig. Halos masuka ako kapag tinatamaan ang tonsil ko… kaya habang silindro style ang ginamit ko sa burat niya ay panay ang jakol.. hanggang ramdam ko na malapit na ang pagputok n burat niya sabi niya dre ayannnnnnnnnnnnnnnnnnnnn... ang daming lumabas na tamod sa burat niya natapunan pati pantalon ko.. sabi ko baka dumating na si joey labas na siya.. bago siya lumabas ay hinalikan niya ako sa lips sana raw ay maulit pa uli.. sabi ko naman lasahan mo ang tamod mo… sabay bitiw sa bibig niya..

maligaya lumabas si edgar sa kuwarto ko.. at pakanta kanta habang nagbibihis.. ako naman ang nagpalit ng pantalon kasi halata ang mga tamod na tumapon sa puting pantalon ko. nagbihis na ako ng ibang damit at sa pagbaba ko ay nasalubong ko si joey na galing sa palengke.. sabi niya o ngayon ka lang ba aalis sabi ko sandali lang ako at sabi niya ingat hantay ako sa panaghalian.. nasa labas na akong ng makita ko si edgar na humahangos na tumatakbo na sinabayan niya ako.. sabi niya salamat daw at napaligaya ko siya matagal na siyang bitin sa sex kasi nga buntis ang asawa niya..sana raw maulit pa uli sa ibang hotel / bahay kami pupunta sabi ko tignan nalang nating kasi mag aaraw pa ako at ang aaapply ng trabaho pabalik sa Middle east.. sabi niya ayw ko raw ba maglocal sabi ko hindi na ako pupuwede sa local malilit na ang offer at hindi na ako makakakuha gaya ng meralco transit na trabaho.. siya raw local muna susubukan niya tapos magaabroad din daw siya sa huli kapag stable na ang pamilya niya bagong live-in lang kasi siya hindi pa alam ng magulang niya na nag-asawa na siya..

Natapos ang kuwentuhan namin noon nakarating na kami sa lacson underpass. Patungo siya ng makati hanbang ako ay aaakyat ng 4 floor na bulding para mag enroll sa computer at auto cad.

O mga tsong hanggang dito na muna.. sana samahan pa ninyo ako sa ilang kabanata ng buhay ko at sa aming ni joey sa pakikipagsapalaran sa buhay Maynila.

Hanggang sa muli. Maramining salamat uli kay KK moderator. At sa lahat nang nagbabasa ng series ko.

See yeah next issue.

God Bless!

Bye and Masalaam sa lahat.

Ang inyong malibog na lingkod,

Pretty Boy

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!