Tuesday, April 18, 2017

Sequel Ni Adan - Overseas Sexcapades No. 1


Sequel Ni Adan - Overseas Sexcapades No. 1
by: Pretty Boy

Dear Mr. KK Moderator,

Muli maraming salamat sa pagpost mo ng no. 13 kong last series - Phil kalibugan adventure at maraming salamat sa mga tumangkilik sa mga naunang kung series Part 1 to 13. patnugot ko sa nakalipas na series paumanhin ko po sa mga taong naguluhan sa mga ginamit kung tauhan.. hindi po si Ginoong H. Sy ang tinutukoy ko sa aking sereis na may-ari ng mga shopping mall sa maynila. Hindi ko po siya kilala at lolo ( more than 80 years old ) na po ang itsura noon nakasex ko sa series 12. First time at huling pagkikita namin noon sa mayfair theater sa santa Cruz ( back year 1985 ). Sana po huwag lagyan ng malisya-controversy ang mga series na naisulat at maisusulat ko pa. hindi ko po kayo pinaniniwala sa mga series na ito gabay at patnubay lang po ito sa mga taon naliligaw at patungo sa landas na aking tinahak noon at ngayon akoy nagsisisi sana hindi ko na ginawa ang mga karanasan na nababanggit sa aking kuwento.

Harinaway na maging maganda ang pagtanggap ninyo sa Overseas Edition - sexscapades series : Sequel Ni Adan. Tulad sa nauna ko nang mga nasulat na series napakahalaga ng series na ito sa aking buhay dito kasi natutuhan ko ang maging matapang at huwag patatalo sa mga problema likha ng ating kapwa tao. O kung may ibinibigay naman pag subok ang Poong Maykapal siya lang ang ating makakapitan at alam kung ibinibigay niya sa ating pagsubok ay kaya nating malampasan para maging isang mabuting tao.

Patnugot ko na isinusulat ko ang kalibugan series ng buhay ko hindi para manira ng kapwa tao at sa mga naging kaibigan at kaaway ko noon. Ako na ang humihingi ng diespensa at naisulat ko ang mga bagay bagay na dapat sa aking sarili ko na lamang itinatago. Isusulat ko lamang ito upang maging malinaw at bigyan ng katarungan ang naging paghusga ng kapwa ko nuong naganap ang mga pangyayari at wala akong nagawa sa pagpaliwanag dahil sila ang may hawak ng panahon na nagdaan. Aking ibinabalik tanaw sa mga mangbabasa na sakaling sa inyo mangyari ang nangyari sa aking tumayo kayo at lumaban. Tayo’y nabubuhay dito sa mundong ibabaw na punong puno ng pakikipagsapalaran sa buhay. Naway maging gabay sa inyo ang mga sumusunod na na series ko at ang mga pangyayaring susunod :
___________________________________________________________________

Sa huling series ko ay nakatanggap ako ng sunod na sunod na sulat at tawag. Wala akong balak na mag abroad noon dahil maganda naman ang trabaho ko at malaki naman ang suweldo ko anduon pa ang mga magulang at kapatid ko bukod pa sa aking syota at mga kaibigan. Panay ang tawag sa telephone ng agency na kumukuha sa aking. Nasa kalakasan noon ang pag aabroad ( year 1985 – 1992 ). Pinipilit rin kumbinsihin ng kuya ko ( matagal at tumanda na sa pag abroad). Dahil mas malaki ang kikitain ko kaysa sa kasalukuyan kung sahod. Parang hindi ko kaya kasi madaling akong malungkot o mahomesick. Iyan daw ang unang kalaban ng pinoy kapag nag abroad siya. Ang katuwiran ko ay kumikita naman ako a sobra pa sa aking at sa pamilya ko ang sinasahod ko. kaya lang hindi ko kayang bumili ng bahay hanggang appliance ang nabibili ko sa sahod ko.

:umipas ang ilan buwan at nababalitaan ko maraming pinoy ang pinauuwi galing sa KSA, kuwait at Iraq dahil nga sa girang nagaganap sa middle east. Sinabi ko rin sa mga magulang ko at kapatid ko na kinukuha ako ni kuya nelson na magtrabaho sa KSA. Hindi sila nakikialam. Nasa aking na daw ang desisyon. Wala silang itulak kabigin dahil maganda na ang puwesto at sahod ko dito sa aking trabaho at pangmatagal na trabaho at hindi pa ako umaalis ng Pinas. Habang ang kuya ko naman na galing sa abroad panay ang enganyo na malaki ang kikitain ko dahil tapos ako ng engineering in demand daw ang course ko sa abroad ( Electrical – Electronics Engg ang natapos kung course ). Parang nagugustuhan ko rin ang payo ng kapatid ko dahil mabibili ko na ang gusto kong bahay at sasakyan kapag nakapag abroad ako. Dito kasi sa kasalukuyan trabaho ko hindi ko kayang bumili ng sasakyan kahit magtrabaho pa ako ng isang 10 taon ( dito kas pinas maraming kaltas sa income tax, sss contri., pag ibig at kung anu anu pa).

Panay na lang dasal ko sa Quiapo at Baclaran na ituro sa aking kung ano ang dapat kung gawin. Maraming pinoy ang nagpapakahirap pumila para makapag abroad ako na ito na kinukuha libre lahat walang placement pati passport ay sagot ng companyang kumukuha sa akin ako pa ang umaayaw. Litong lito ako kung mag aabroad ako o hindi.

Isang hapon pinatawag ako ng boss ko at kinausap. May mga tawag daw na bumabagsak sa kanila at hinahanap ako ng agency at ready na raw ang ticket at visa ko papunta saudi arabia. So tinatanong ako kung aalis ako. Sabi ko hindi ako nagapplay at ayaw kung mag abroad. Minsan nakaduty ako sa main substation namin at sa aking bumagsak ang tawag. Kinausap ko ang nasa dulo ng linya at si kuya nelson ang tumatawag sa aking parang malungkot ang boses niya parang may sakit at nakikiusap siya na pumunta ako sa saudi kailangan niya ako duon. Naawa naman ako sabi ko sigi titignan ko pero natatakot ako sayang ng trabaho ko sa pinas dahil sasandaling panahon ay napromote ako marami nga akong nalampasan na senior pa sa aking. Kaya lang talagang naawa ako at pinatawagan niya sa aking ang agency mag-aayos ng papeles ko. anduon ang kumpare ko at bestfriend ko si Jerry. Duon ko sa kanya naibulalas ang pagpipilit ng kuya nelson ko na umalis. Sabi ni jerry sa akin nasa akin iyon kung aalis ako o hindi. Sabi ni jerry baka isang taon lang ako duon at mahomesick ay uuwi sayang ng trabaho ko, kaiincrease pa naman ng suweldo at position ko.

Ilan araw akong hindi mapakali hindi rin ako mabigyan ng payo - desisyon ng mga kapatid ko at magulang. Hanggang naramdaman at natagpuan ko na lamang ang aking sarili na nasa P. Placement Agency office sa pedro gil. Para walang ako sa aking sarili na nagfill up ng application at agad akong pinamedical sa sm lazo. Umaga ako nag pamedical hapon labas na ang result at inischedule ako sa Pidos ng Poea. Wala pang 3 araw ay nasa Ninoy airport na ako hindi ako nakapaalam sa mga kasamahan ko sa trabaho dahil ang bilis ng pangyayari.

Nasa labas ako ng airport kasama ko ang mga magulang, kapatid at syota ko ay tulala pa rin ako. Parang ayaw kung umalis umiiyak na nga ang nanay ko at mga kapatid pati syota ko. Hindi ko rin nalalaman kung nanaginip lang ako. Hangang tinawag na ang mga aalis sasakay ng Saudia Airlines. Ayaw ko talagang pumasok sa airport umiiyak na ako dahil parang ayaw kung iwanan ang mga magulang ko matatanda na sila at ako ang bunso na dapat titingin sa kanila. Parang huling pagtatanaw ko na lang sa kanila. Hanggang tumawag na ang last call for check in. ako ang pinakahuli pumasok sa immigration umiiyak ako na tanaw na tanaw ko ang mga mahal ko sa buhay. Napaprocess na ang lahat at naghihintay na laman kami ng pagbukas ng gate.

8 lang kami sasakay sa jumbo jet ng Saudia. 6 napinoy at 2 banyaga. Hanggang dumating ang Saudia Airlines maraming pinoy dumating. Lahat ay tuwang tuwa lahat sila ay naglulundagan habang papalabas ng tube. Samantala ako naman lumuluha ng palihim. Hanggang pinapasok na kami sa eroplano. Naupo ako sa may hulihan bahagi ng eroplano may katabi pa akong dalawang pinoy. Nasa gilid ako ng bintana at kahilera ko ang isang may edad na lalaki palaging tumitingin siya sa aking siguro alam niya baguhan lang ako at first timer - ofw. Malayo na nalalakbay namin ( Indian Ocean ) at panay ang pakain at painom ng stewardess sa aming kape, tsa, tubig, juice kung ano ano pa pero walang alak.

Natutulog na ako at hindi ko sinadya na hipuin ko ang burat ko pinakiramdam kung titigas kasi halos dalawang buwan na akong hindi nagpapalabas huli na iyon pagsex namin ni daboy sa hotel bago umuwi siya ng visaya. Nabuhay ng paunti unti ang burat ko at dinukot ko sa loob ng brief ko parang naiipit ng pubic hair ( bolbol ) ko.

Hindi ko alam na pinagmamasdan ako ng mama ( conrad ang pangalan niya ). ngingiti si conrad at tumayo at naupo sa likuran ko. nagtanong siya kung bagong ofw ako dahil mukhang bata bata pa ng itsura ko. nagbiro nga siya na pinabili lang ako ng suka nakapag abroad na. tinanong ko siya kung ilan taon na siya sa saudi? Sabi niya halos walong taon (8 years ) na siyang pabalik balik. Naupo na siya sa tabi ko dahil interesado ako sa mga ikinukuwento niya sa aking ang mga dapat gawin at iyon bawal na gawin. Parang naglelecture sa aking kaya lang napansin ko nakahipo na siya sa hita ko habang nagkukumpas siya ng kamay sa pag papaliwanag sa aking. Hindi na ako nakakibo ng pisil pisilin niya ang nagsisimula manigas na tarugo ko. sabi niya malaki ba ang burat mo bata? Kita niya na Patay pero sabi niya parang sawa ang laki. Sabi ko sir baka mahuli kami may dumadaan na sterwardess. Tamad ang mga sterwardess noon dahil 6 lang kaming pasahero at panay tulog pa ang mga kasama namin pasahero. Ako naman hindi makatulog dahil panay himas ni conrad sa burat ko.

Binuksan na niya ang levis maong pants ko. gusto pa niyang ibaba hanggang tuhod para makita niya buong buo ang burat ko pati na ang bayag ko. Dahan dahan niyang sinasalsal. Talagang tumitirik na ang burat ko palagay ko puputukan na ako. Sabi ko kay conrad na lalabasan na ako. sabi niya sa aking pigilin ko daw gusto daw niya susuhin ako. Sabi ko papano nasa eroplano kami. Kahit malamig ang loob ng eroplano pinagpapawisan ako ng malamig dahil sa libog at nerbiyos. Pero talagang libog na libog ako. Gusto ko nga pumara sa eroplano at bumaba dahil sa kalibugan ko. pakiramdam ko bumabalik na naman ang tindi ko sa libog. Linagyan niya ng kumot ang burat-katawan ko kahit dumaan ang stewardess hindi niya mapupuna na hanggang tuhod na ang pantalon at brief ko. may katabi kaming medyo bata pa at guapo mamula mula ang kutis. Panay ang sipat sa amin ni conrad alam kung nahuhulaan niya na may ginagawa si conrad sa akin at minsan tinantanggal ni conrad ang kumot para makita niya ang nagagalit kung burat.

Nakakagat noon mamang guapo ang labi niya sa panood sa aming ako naman humingal na dahil sa kasabikan na iputok ko na ang tamod ko. sabi ni conrad pag patay o dim light na kapag tulog na ang mga sterwardess punta kami sa dulo ( buntot ) ng eroplano may CR duon at puwede niya akong susuhin duon. May isang oras din namin hinintay na idim light ang eroplano. At suminyas na si conrad na mauna akong pumasok sa CR sa dulo. Nagmamadali akong tumayo bukas na bukas ang zipper ng pantalon ko hindi ko na naisara sa pagmamadali at halos kalahati ng burat ko ay nakalitaw sa brief ko. Anyway malapit lang ang upuan ko walang pang isang metro kita noon maputing guapong mama ang umaalagwa kong burat dahil sa pagmamadali ko hindi ko na naipasok sa loob ng white brief ko. agad akong pumasok sa loob hindi ko na isinara at hinintay ko si conrad na pumasok.

Wala pang isang minuto ay agad siyang pumasok hindi ko pa naisasara ang pintuhan ay agad niyang sinugaban, binababa ang pantalon at brief ko. Sinusu ng sinusu ang burat ko parang mauubusan ng burat. sarap na sarap ako noon nawala ang mga agam agam at kaba ko sa eroplano at sa daratnang kung trabaho. Panay ang ayuda ko sa bibig niya ang sarap niya sumusu pati puwet ko ay kanyang binubrutsa. Sabi ko sa kanya dre malapit na andyannnnn naaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhhhhhh. Walang siyang sinayang na tamod buong buo kinain niya at linulun lahat ng tamod ko alam kung napakarami iyon dalawang buwan na stock at parang umiihi ako tuloy tuloy heaven ang pakiramdam habang lumalabas ang tamod ko.

hindi pa nauubos ay kinakantot kantot ko ang bibig niya. Parang ang sarap ng pakiramdam nakadalawang putok ako wala pang 10 minutes. Naramdaman ko na parang may nagpipilit na magbukas ng pintuan kaya agad kung itinaas ang brief at pantalon ko. kunwari ay lalabas na ako. Sa pag bukas ko ng pintuan iyon guwapong mama ang nasa harapan ko bago siya pumasok ay pinisil pa niya ang harapan ko sabay hila sa aking sa loob. isinasara niya ang pintuan binubuksan ang pantalon ko at sabay subo sa burat ko. habang sinususo ako ng bagong pasok tawagin nating siyang si chris ay sinususu rin siya ni conrad. Ay sarap ng pakiramdam namin tatlo. Kaya lang masikip ang loob ng comfort room halos hindi kami makagalaw. Nakaupo na si conrad sa bowl habang si chris ay baluktot at hirap yumuko habang sinususo ako. Impit ang mga sigaw ko sa CR baka marinig ang mga halinghing namin.

Pumutok na ang tamod ko sa bibig ni chris ng magkaroon air turbulence masyadong magalaw ang eroplano at nagkauntog untog ang ulo ko natanggal sa bibig ni chris an burat ko, chris na hirap siyang makuha at isubo nag burat ko habang lumalabas ang tamod ko kaya agawan sila sa pagsubo dahil umaapaw ang tamod ko na lumalabas sa burat ko. natatawa ako dahil babagsak o mamamatay kami sa eroplano puro kalibugan at pag aagawan pa ng dalawang pinoy sa aking burat.

Nag paging na ang Capitan ng saudia na bumalik kami sa aming mga upuan kaya nagmamadali akong nag ayos ng sarili pinasok ko ang burat ko sa loob ng brief at isinara ko ang aking pantalon at nagpaalam sa dalawa. Pinipigilan sana ako ni chris na huwag pang lumabas kaya lang malakas ang pag-uga – kilos ng eroplano at lalu akong kinakabahan na parang maghihiwalay ang mga bahagi ng eroplano. Agad kung binuksan ang pintuan at lumabas ako patungo sa aking upuan. Naiwan si chris at conrad sa loob ng cr. Kahit napakalakas ng galaw-uga at pababa pataas ang eroplano ay hindi sila lumalabas ng CR. Ako naman ay mahigpit na nagseat belt at handa kung ano man ang mangyari pero panay ang dasal ko na huwag kaming bumagsak first time kung sumakay crass flight kaagad. Iniisip ko na lang ang mga naiwan kung mahal sa buhay. Nakatulugan ko ang paggalaw ng eroplano. At hindi ko na namalayan na bumalik na iyon dalawa sa kanila kanilang upuan. Nagising ako nang nakiupo sa tabi ko si cris (iyon guapong mama) at sabi niya makikitabi.

Pinabayaan ko na siyang matulog kaya lang hindi naman ako makatulog ng maayos dahil nagsimula na siyang hipuin at ilabas ang burat ko sa aking pantalon. At maya maya pa ay sumuot siya sa kumot na nakatabing sa aking katawan. Si conrad ang bantay sa aming habang sinususo ako ni chris takot na takot ako noon baka mahuli kami pero kapag may kumilos na tao papunta sa aming nagkukuwari si cris na tulog na nakahilig sa aking katawan. Kaya hindi rin pansin ng mga tao o sterwardess na dumadaan sa aming. Halos isang oras rin akong pinagsawaan ni chris. Ilan putok rin ang naibuga ko sa kanya. Mas masarap siyang sumuso kaysa contrad at talaga naman idideepthroat niya ako... hanggang magsawa siya at natulog na kami...

Nagising ako nasa loob pa ang eroplano. Nagtanong ako kay conrad at chris kung ilan oras ang flying time ng saudia airplane. Sabi nila kung diretso at hindi kami nagbago ng routa ay 8-9 hours lang anduon na kami sa riyadh. Subalit dahil sa giera at umiiwas ang mga eroplano dumaan sa gulf ay aabot ng 16 -18 hours. Hindi ko alam ang mga bansa nag stop over para mag gasolina ang sinasakyan namin eroplano. Gusto pa sanang humirit si conrad ng isang round pa nang nag announce ang capitan ng eroplano na na in less than 1 hour we will be in Riyadh city kingdom of Saudi Arabia. Pinakain na naman kami ng stewardess open noon na kahit ilan ang kainin mo at inumin ay puwede hindi tulad ngayon may limit ang pagkain.

O mga tsong at bro. Dito na lang muna dahil marami pa akong inaasikaso sa mga gamit at pasulubong na dadalhin ko dyan sa ksa. At salamat sa mga magagandang comment ng mga readers ng KK shoutbox at sa mga nakaonline chatting ko. pinataba at binigyan ninyo ako ng inspirasyon na magsulat uli.

Hello nga pala sa kaibigan ko sa jubail Bong agustin, leo of dammam, malandji, lucrin, serge,nhesty, dwarf, bi ng riyadh, national guard, bunso1- acidguy & bunso2-don , randz ng jeddah at kay KK moderator. Salamat sa panahon at espasyo na ibinigay mo saking mga series. Salamat po...

Hanggang sa muli mga kaibigan...
O papano mga bro at guys. See yeah next issue.
God Bless!

Bye and Masalaam sa lahat.

Ang inyong malibog na lingkod,
Pretty Boy

Note: Ako nga po pala ang author ng Pakiss nga Padre 1 & 2: gumamit lang ako ng ibang alyas para maisingit ko ang naiibang kong karanasan sa aking kaibigan noon elementary na naging matalik kong kaibigan at nagpari instead na ako ang nagpari. Sorry po sa lahat at nag-iba ako ng alyas na “sweet jimmyboy”. Salamat din mr. kk moderator sa pagpaliwanag sa aking. so inaamin ko na dito sa series ko bilang pagbibigay sa mga nag request ng kuwento... salamat po uli sa inyong pagtitiwala...

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!