Tuesday, April 18, 2017

Nang Mamulat Sa Libog Si Adan - Part 4: Huling Sexcapades Sa Probinsya


Nang Mamulat Sa Libog Si Adan - Part 4: Huling Sexcapades Sa Probinsya
by: Pretty Boy

Dear Mr. KK Moderator,

Good Morning to all and Advance Happy New year sa lahat ng mang babasa ng KK Stories. Thank you sa pag publish mo ng part 2 & 3 ng stories ko. Kahit napagod ako sa pag type at pag compose uli ng nawalang kung story ok lang at least nakita kong nakapost na. As I promised itutuloy ko ang paghabi ng kuwente ng mga sex experience ko. andito uli ako sa laptop ko to continue typing my prolong stories of my sexcapades.

Noon College ako masaya kami ng mga katropa ko na si Rico at Romy sa aming ibang klasing closeness. Maraming kaming adventure sa ibat ibang sexcapades ma babae man o lalaki o kapwa namin bi. Nag eenjoy kami sa aming ginagawa lalu na ok ang ang mga kapartner. Walang araw na hassle at malungkot sa aming hanggang isang araw ay ay dumating ang isang pagsubok na suusubok sa amig pagkakaibigan.

Malungkot ang bestfriend ko si Rico nag iinuman kaming tatlo kasama ang mga girlfriends namin. Malungkot na malungkot siya halos hindi mabawasan ang iniinom na cold beer at hindi kumakain ng pulutan at ibang tsitsirya. Tinanong ko siya dahil iba ang kilos niya dati siya ang clown sa tropa namin ngayon parang biyernes santo ang mukha niya. Sabi ko, "Tol, Whats wrong? May nagawa ba kaming mali o nagtatampo ka ba sa amin?" Halos yakapin ko siya dahil mamula mula na ang pisngi niya na kahit tisoy siya hindi pa naman lasing ay pulang pula na ang mukha niya para iiyak na sisigaw. Sabi niya, "Tol, aalis na ang pamilya namin pupunta na kaming lahat sa Canada. Duon na itutuloy ang pag aaral ko" at probably duon na silang titira habang buhay next 2 week na ang alis ng buong pamilya.

Na shock kami at nabigla. Sabay namin siyang yinakap kung wala lang nga ang mga girlfriend namin siguro nauwi na naman sa sex ang lahat. Hindi na namin nainom o nakalahati ang mga iniinom namin na beer at pulutan nawalan na kami ng gana at mangiyak iyak na nag papaalaman. Pinalalakas na lang namin ang loob niya na kahit saan siya magpunta huwag niya kaming kalilimutan at ang ang communication ay huwag mapuputol.

Malungkot ang buong araw at linggo namin. Mabuti at bakasyon noon. Araw araw kaming naggigimik at isinagad na namin ang sex orgy na namin halos nasa beach resort kami araw araw umuopa ng cottage ( kasi mura lang ) kaysa sa mag hotel pa kami at baka mabuking kami ng mga G.F namin. Kunwari ay magswiwiming kami pero duon kami nag sesex sa cottage. Sabay kami naliligo sa banyo at duong sama sama kaming nag susuan. Halikan ng umaatikabo at tsupaan walang puknat.

Sinabihan kami ni Rico na pasukin na namin siya para remembrance niya sa amin. Kumuha siya ng lubricant (ky jelly) at inilagay sa puwet niya una sinususo niya ako at tapos ay tumuwad na siya sa harapan ko. Dahan dahan ang pagpasok ko sa kuweba ng kanya puwet. Habang kinakadyot ko siya ay sinususo niya si Romy. Dahan dahan akong umiindayog at natatakot ako baka dumugo na naman ang puwet niya. Naramdaman ko na kinikiputan niya at linuluwagan ang puwet niya (muscle control ata ang tawag doon). Doon na ako nasasarapan. Masarap pala ang kumantot sa puwet.

Malapit na malapit na ako sa sukdulan at sabi ko sa kanya tol malapit na akong putukan. Sabi niya itodo niya ang pag kantot. Hindi ko na rin mapigilan ang sarili ko na kabigin si Romy at nag lips to lips kami habang sinususo siya ni Rico. At ramdam ko na rin na malapit na siya pumutok. Sinasalsal ko na rin si Rico at tigas na tigas ang tarugo niya. umungol na kaming lahat maingay na kami at talaga wild na wild na kami parang wala na kami sa katinuan dahil sa libog. Sinisipsip na ng todo ni Romy ang dila ko at hinawakan na ni Rico ang baywang ko parang itudo ko ang pagkantot sa kanya. Kumalas ako sa pakikipaglips to lips kay Romy sabi ko Putah. Lalalabaaaaaaaaaaaaassssssssssss Naaaaaaaaaaaaaaaaahhhhhh shiiiiiiiitttttttt!!!!!!

Hinugot ko ang burat ko sa puwet ni Rico at pinasok na rin ni Romy ang kanyang burat at panay ang kayod alam ko malapit na rin siya kaya habang kumakantot siya kay Rico sinususo ko rin ang dibdib niya at bininilsan ko ang jakol kay Rico. Mayamaya ay sumisigaw na si Rico. Gid Ayaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaahhhhh Puputok naaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaah. At si Rico naman ay sinabihan ako tol bilisan mo ang pagjakol malapit na ako labasan bilisan mo pa oh oh oh oh shiiiiittttttttttttttttttttttttttttttttttttttt. Lalabaaaaaaaaaaaaaaassssssssssss nnaaaaaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh.

Tawanan kami lahat at punasan uli ng mga tamod namin sa mukha. Yakapan at halikan. Tapos sabay sabay kaming nahiga at nagkukuwentuhan...

Sabi ni Rico kung may babae sa amin tiyak na marami nang anak dahil ilan taon na namin gingawa iyon. Sabi ko tol si Mary ann syota niya nakakantot na ba niya. Sabi niya sawang sawa na siya pero sa aming hindi niya pag sasawaan lalu na ang burat ko na parang cobra. Tapos hinalikan ko siya sa lips kaya nalasahan ko rin angt tamod ni Romy. Nakilips to lips rin si Romy. Biro ko sa kanya, tol tama lang na lasahan mo rin ang tamod mo hindi lang ako. Sabi niya ulol! Tapos sabay tawanan uli.

Lumipas ang dalawang linggo at ready na magmigrate sa Canada ang pamilya ni Rico, halos hindi ako makalapit sa kanya sa paghatid sa Van nila na papunta airport. Kaya huling yakap ko na sa best friend ko. Maluha luha kaming nagyakapan at hinalikan ako ni Rico sa pisngi gayundin si Romy niyakap at hinalikan niya rin si Romy. Umiiyak si Mary Ann. Nag torid kissing pa sila at nangako si Mary ann na susunod dahil andoon rin ang parents niya. Malungkot namin tinatanaw ang papaalis na sasakyan ni Rico naiwan kami ni Romy kasama namin ang mga G.F namin. Umuwi na kami sa bording house. At talagang super lungkot kami noon.

Inaya ako ni Romy na lumabas at maglibang libang. At sabi niya manoood kami ng sine para malibang libang. Hindi ako sanay manood ng sini pero sinamahan ko na lang siya sabi ko nga kung yayain pa namin ang mga G.F namin sabi niya huwag dahil may internship pa sila ( Nightduty - mga nursing student kasi ang mga gf namin magbabarkada kaya magbabakarda rin ang naging boyfriend nila kaya mga bi o silahista nga kami.) Pumasok kami sa isang airconditioned na sinehan double program napakadilim nangangapa kami sa loob at minsan ulo ng mga tao ang nahahawakan ko nakakahiya talaga at hindi nga ako sanay sa sinehan.

Nakakuha ng upuan si Romg dalawa kaya lang mag kalayo kami kasi may nakaupo sa gitna. Napunta ako sa duluhan ng upuhan na walang ng exit pader na ng sinehan ang dulo. May nakatabi akong nakaupo doon na mama na tumitingin sa aking hindi ko siya pinansin dahil wala rin akong gana manood ng sine sinamahan ko lang si Romy. Hindi ko trip ang sineng tagalog kasi at drama si vilma santos at si Christopher de leon pa ang mga bida noon hindi ko lang matandaan ang title ng pelikula.

Nakatalulog ako dahil inaaktok ako sa ilang gabing pagpupuyat namin sa gimikan ni Rico. Nagising lang ako ng may maramdaman ako binubuksan ang zipper ng pantalon ko. Gusto ko na sapakin ang katabi ko kaya lang tumigas ang tarugo ko nang ilabas niya sa white brief ko. Napapikit na lang ako ng isubo niya ang tarugo ko. Ibinaba hanggang hita ko ang pantalon at brief ko. Hindi ko malaman ang gagawain ko dahil pinapanood kami na katabing mama at sinisimulan himasin ang dibdib ko. Napapapikit na lang ako dahil sa kalibugan. Taas baba siya sa aking at talaga naman halos mahulog na ako sa upuan dahil sa sarap. Idiin ko na ang ulo ng sumususuo sa aking dahil malapit na akong labasan. Napasigaw ako ng hayaan nnnaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhh. Ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhh!!!! Naglingonan at tumingin sa aming lugar ang mga tao akala nila ay may sunog o may away... agad agad kung ipinasok ang tarugo ko sa brief at agad kung isinara ang pantalon at tumayo. Hiyang hiya talaga ako habang palabas ng sinehan.

Hinabol ako ni Romy sabi anong nangyari sa akin. sabi ko nasususo ako noon katabi ko mama. Nasa labas na kami ng pintuan ng lumabas ang lalaking sumuso sa aking at nakilala ko siya kapatid (si Lando) siya ng landlord ko. Sabi ko ikaw?? Ang sabi niya huwag kang mag iskandalo dito. Lumabas kami ng sinehan at inaya kami sa isang restauran umorder ng beer at nagkuwentuhan. Nag paliwanag siya na silahista rin siya at matagal na akong type niya. Alam niya ang nagyayari sa aming nila Romy at Rico minsan nabosohan niya ang pag oorgy namin tatlo gusto niyang sumali kaya lang baka ayaw namin. Nakikita niya ako noon kapag galing ako sa CR o papunta CR bukol na bukol ang harapan ko. Kahit nakatowel ako nagmumura pa rin ang harapan ko. Matagal na daw pantansiya ako at natuwa siya noon tumabi ako sa upuan niya. Matagal siya kumuha ng buwelo bago nahahawak ang burat ko. Sabi ko ok lang kaya lang nakakahiya dahil napasigaw ako sa loob ng sinihan ayaw ko na talagang pumasok sa sinehan. Sabi niya ok lang ba kung maulit pa uli ang nagawa niya sa aking tutal wala na si Rico siya na lang ang replacement. Sa akin ay ok lang. tinanong ko si Romy kung gusto niya sabi niya ok lang daw.

Lumipas ang mga buwan nakapag adjust na kami ni Romy at suwerte nabankante ang isang kama (double deck dalawa ang umalis) agad na lumipat si Romy sa kuwarto ko at nakiusap naman si Lando sa kapatid niya na doon siyang matutulog / titira sa room ko, pinalipat niya ang isang border sa ibang kuwarto. Masaya kaming nag sesex gabi gabi at naging close rin si Lando. Panay din ang sulatan namin ni Rico at ok na siya doon nakapag adjust na rin. Marami rin alam si Lando sa Sex hindi ko rin alam ang ibang pinaggagawa namin at enjoy rin kami ni Romy sa bagong style namin sa pag sesex.

Nasa third year college na ako ng pinalilipat na ako sa Maynila ng kuya ko para madali daw ang pagbibigay ng allowance (mahirap kasi magpadala ng money order at bank transfer). Ayaw ko sana dahil malalayo ako kina Romy at Lando at close na close ako sa kanila. Pinapili ako ng kuya ko na hihinto sa pag aaral o pupunta ako ng Maynila para doon ituloy ang pag aaral. Ang naramdaman ni Rico noon ay naramdaman ko rin parang binibiyak ang puso ko na nagpapaalam ako sa tropa ko kahit na sa G.F ko panay ang iyak at noon araw bago ako umalis ay ibinigay niya ang pagkadalaga niya sa akin.

Nagmotel kami. Medyo kabado ako dahil first time ko makipag sex sa babae. Naligo kami ng sabay at inararo ko ng romansa ang katawan ng GF ko kinain ko rin ang munay niya para maging madulas. Pinasusubo ko ang burat ko sa GF ko pero ayaw niya nakakdiri daw kahit hawakan ay ayaw niya dahil ang laki laki raw. Sabi ko mamaya andyan na iyan sa loob ng kepyas mo. Natatakot siya at sabi niya ay dahan dahanin ko daw. Sabi ko akong bahala.

Talaga kabado ako hindi ko alam kung saan ko ipapasok si manoy dalawa ang butas. Sabi ko bahala na inimadyen ko na lang si Rico noon kinatot ko siya sa puwet. Kinain ko ng kinain ang puke niya lalu na ang kuntil niya sa hiwa sinipsip ko na parang tahong. Tirik na tirik ang mata ng GF ko at sabi niya pasukan ko na raw siya. Unang tutok ko iba pala ang natutukan ng burat ko sabi niya puwet ko iyan huwag diyan sabi ko sinusubukan ko lang kung alin ang masarap ang ibabaw o ilalim. tapos itinutok ko na sa kepyas niya mahirap pala kapag virgen ang kasisex. Pinagpawisan na ako ng tudo tudo away pumasok kahit ulo ng burat ko umurong nagsisigaw ang GF masakit raw. Ang ginawa ko any tinorid kissing ko siya sabaw kadyot ng malakas sa kipyas ng GF ko nakalmot ako sa likod ng GF ko ng nakapasok ako. Hindi ako kumikilos at pinakiramdaman. Ramdam ko na may maininit init na dugo ang tumatagas as Burat ko at sa bayag ko. Alam ko nadonselya ko na ang GF ko. Itinudo ko ang pag halik sa kanya at sabay lamas sa susu niya at kaining ito.

Halos 1 oras akong nakababad kapag gumalaw ako ay makirot daw. Kaya romansa marino naman ako. Halos 2 oras bago akong kumadyot kadyot sa kanya at sabi niya masarap na raw ang pakiramdam niya kitang kitang ko na umaagos ang luha sa mga mata ng GF ko. Sabi ko hindi ko siya pababayaan kami pa rin kahit pupunta ako ng Maynila para tapusin ko ang pag aaral ko babalikan ko siya at pakakasalan, napaamo ko rin siya at nagsimula na ang bakbakan sa kama hanggang pumutok ang tamod ko inilabas ko ang burat ko sa kipyas niya ayaw kong mabuntis siya at hindi pa ako handa.

Masarap ang pakiramdam. pakiramdam ko ay lalaking lalaki ako dahil nakadonselya ako ng babae hindi puro puwet lang ng lalake. Halos apat na oras ang inilagi namin sa motel gabi na ng lumabas kami, dumaan kami sa restaraurant kumain at inihatid ko siya sa boarding house at may duty pa siya sa gabi. Naawa ako dahil paikaika ang lakad niya. Nasagad ata ng burat ko.

Umuwi na rin ako sa bording house inabutan ko ang mga kasama ko sa bahay na naghanda ng salu salu. Sabi ko nag abala pa sila hindi naman abroad ang pupuntahan ko kundi Maynila lang. si Lando ang nag simula at naghanda sa aking niyakap ko sila at kinamayan. Kumain kami at nag inuman. Masaya ang lahat parang walang problima. Natapos ng 2 am ng madaling araw. At pumasok na kami sa kuwarto namin nakita ko si Romy na tulala sa kawalan. Sabi ko sa kanya tol pati ba ikaw? Nalulungkot rin. Sabi niya napamahal na ako sa kanya nawala si Rico ngayon ako naman ang aaalis. Sabi ko Maynila lang naman ang punta ko kahit anong oras puwede akong umuwi. Yumakap siya aking at hinalikan ako sa lips. Pumasok na rin si Lando katatapos niya lang magligpit ng mga pinagkainan. Agad agad siyang yumakap sa king at siniil rin ako ng halik sa liig. Hinubaran ako ng t-shirt at pantalon at pati brief ko ay inalis rin niya inamoy amoy ni Romy kung amoy kepyas ang brief ko. Sabi ko naghubad naman ako bago kumatot sa GF ko kaya walang amoy iyan tawanan kami. Tinitignan niya kung may dugo. Dumugo raw ba? Sabi ko ang daming dugo napuno ang kama ng dugo at nahirapan ako pasukin virgin na virgin ang GF ko tinignan nilang dalawa ang ulo ng burat ko kung nabawan o nagasgas. Sabay amoy amoy. Baka raw andoon parin ang amoy ng kipyas. Sabi ulol. Kantutin mo na rin ang GF mo para maranasan mo ang sarap.

Sinibasib ako ng halik ni Romy at si Lando naman ay panay ang suso sa aking tarugo at sinisimulan hibarin ang pantalon ni Romy. Panay ang halikan namin ni Romy at sabay na sinususo ang mga burat namin ni Romy. Kinain ni Romy ang dibdib ko na lalung nagpapainit sa aking katawan. Bumaba na sa Romy sa burat ko at sabay na sila humihimod sa burat ko pati puwet ko ay hindi pinaligtas para silang mga batang uhaw sa gatas at panay ang susu sa aking tarugo.

Hindi ko akalain na sasabihin sa aking ni Lando na kantutin ko rin siya gusto raw niya sa aking masubukan ang unang karanasan. Nabigla ako sabi ko baka masaktan siya at duguin sabi niya ok lang daw. Tinanong ko si Romy kung gusto niya kumatont sabi niya ok lang mauna ako susunod siya. Sinumulan na susuin ako ni Lando. Habang linalawayan niya ng puwet niya. At pinatutok na ang tarugo sa puwet niya. Itinutok ko na rin sa kanya ang burat ko. At unti unti ko ibinabaon ang ulo ng burat ko. Napapangiwi siya sabi ko susuhin si Romy para mawala ang sakit. Sinusuo niya ng sinuso si Romy. Habang ako naman ay umayuda na sa kanyang puwet pabilis nang pabilis ang indayog ko, makipot na makipot ang butas niya. Nauulol na ako sa kahihindot at kinabig ko na ang ulo ni Romy at torid kissing kami. Panay ang galugal ng dila ni Romy sa bibig at nang makuha ang dila ko sinipsip ng husto. Kinalas ko ang paghahalikan namin dahil puputok na huhugutin ko sa na ang burat ko kayay piniligilan ni Lando ang burat ko sa puwet niya. Hinahalikan ni Romy at dibdib ko habang mabilis na ang indayog ko hindi ko na pansin ang dugo umaagos sa burat ko at hita. Hanggang pumutok na sigaw ko. Ayyyaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaannnnnnn Naaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh. Shiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiitttttttttttttttttttttttttt.

Parang akong nauupos na kandila at yumakap ako sa likod ni Lando. Sabi ko kay Romy siya naman ang kumatot. Nagpunas ako ng burat ko at nakita kong maramin dugo sa ulo ng burat ko. Kumuha ako ng bimpo at pinusan ang katawan ko nakahiga na ako at pinapanood ko habang kinakantot ni Romy si Lando. Pawis na pawis ang dalawa lalu na si Lando. Nakapikit at pinakiraramdaman niya ang pag indayog ni Romy. Mayamaya ay at umungol si Romy at sabi niya Gid Lalabaaas na AH Ayan Ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh.

Agad kong hinalikan sa lips si Romy alam ko kung paano siya sumigaw kapag nilalabasan. Kaya kinagat kagat ko ang dila niya habang lumulukwa ang tamod niya sa loob ni Lando. At kumibot kibot pa ang puwet niya… natapos rin si Romy at sabay na kami nakatihaya sa kama habang si Lando ay pinalaglalaruan ang mga burat namin at nagsimulan na siyang magjakol. Ilan sandaling pang ay parang siyang baliw na malaman hindi ang gagawin kung sino ang isusubo sa aming ni Romy. Kaya sabi ko kay Romy magyakap kami para mapagisan niya ang mga burat namin at sabay niyang masusuo. Hanggang narinig namin na pumutok na siya. Latang lata si Lando. Habang pinupunasan niya ang burat niya at puwet niya na maraming lumalabas na tamo at dugo. Masayang masaya siya natupad na daw ang pangarap niya makantot ko siya. Natulog na aking talo na magkakayakap hubo't hubad at nakyakap sa aming si Lando.

Parang panaginip lang sa aking ang mga pangyayari. Masaya at maligaya. Kaya lang nang maalala ko na aalis na ako, biglang nawala ang libog ko. Inakap ko na lang si Romy na napakamo ng mukha at gayundin si Lando kahit may edad na halata may itsura rin. Kaya lang hindi niya trip magpasuso gusto niya siya lang ang sususo. Nakatulog ako na may ngiti sa labi.

Kinabukasan ay naghanda na ako sa pag impake ng mga gamit ko. Kinuha ko na ron ang transcript of record ko at nag paalam na ako sa mga teachers, classmatess at mga kasama ko sa bahay. Anduon din ang mga GF namin pati na ang GF ni Rico. Niyakap nila ako at hinalikan ako sa lips ng GF ko sabi ko hindi naman ako mawawala o mag aabroad babalik ako kapag vacation time. Basta huwag silang makakalimot sa akin. Nagpaaalam na ako sa landlord ko at kay Lando. Mangiyak ngiyak siya na nagpaalan at yinakap ako gayundin si Romy inakap ako at hinalikan sa pisngi sabi susulatan niya ako madalas ha at kung may time siyang punta ng Maynila gawin niya.

Binuhat na namin ang mga gamit ko at isinakay na sa Bus na papunta Maynila. Parang ayaw kung umakyat sa bus kaya lang nagtatawag na ang conductor na aalis na. Ganito pala ang nararamdaman at excited ako na pupunta ako ng Maynila. Kumaway ako sa kanila habang umuusad na ang bus papalayo sa kanila. Hindi ko mapigilan ang mga luha ko na umagos habang kumakaway sa kanila. Bakit ganito ang tadhana kung kailan masaya at maligaya may darating na ganitong pag subok. Siguro ito ang gusto ng Maykapal. Bagong pakikipag sapalaran ng buhay. Maynila here I come.

Sa susunod na Part 5 ang kuwento ko sayo na mas hitik sa kalibugan dito sa Maynila. Salamat uli sa mga nagbasa at pasensiya na kayo sa mga bulgar kung salita ito labas na man ang tamod ko kaya matagal ang typing. Humabol lang ako ng new year para maisubmit ko ito. Sa uulitin mga tol. Masalaam..

Ang inyong malibog na lingkod,
Pretty Boy

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!