Tuesday, April 18, 2017

Sequel Ni Adan - Overseas Sexcapades No. 17


Sequel Ni Adan - Overseas Sexcapades No. 17
by: Pretty Boy

Dear Mr. KK Moderator,

Muli salamat sa mga nagbabasa sa aking series at gayundin maraming Salamat kay kk mod. sa pag post po ng no.16 series ko.

Sa patuloy na aming pakikipagsapalaran ni Joey sa Maynila :

Nagkaroon kami ng isang magigsing pagtatalik ni Edgar quicky lang ang nangyari dahil buntis ang asawa niya. Sana maulit pa raw ang pagtatalik namin dahil bitin na bitin daw siya. Pero sa ibang bahay o hotel na naming gagawin baka kasi mabuking kami ng asawa niya at gayundin si Joey.. hindi alam ni edgar na mag-asawa kami ni joey..Hindi na naulit ang pagsesex namin ni Edgar pinauwi sila ng mga magulang ni Edgar ng malaman na may asawa na siya. Kaya napilitan umuwi silang mag asawa sa laguna. Iniwan nila ang kuwarto at agad kaming lumipat ni Joey sa kuwarto katabi namin. Ilan linggo pa ang lumipas.

Nakapag enrol ako sa Meralco Foundation ng PLC- Programable Logic control Sytem hindi available ang Auto Cad at iyon ibang klase ng Computer ay puno na. nagsisimula na sila sa lesson, late na ako ng halos dalawang linggo ang susunod na opening ay sa susunod na buwan pang darating. ayaw kung mag enroll sa ibang buwan baka makaalis na kami hindi ko pa tapos ang computer..Rush course lang kasi ang gusto ko para madagdagan ang nalalaman ko lalu na sa panahon ngayon puro computer na ang umiiral sa lahat ng trabaho..kaya kailangan maka sabay ka sa pagtakbo ng kalakaran.. kahit kasi magaling ka kung wala kang alam sa computer kawawa ka aasa ka duon sa mga marurunong at madali kang bulahin o pag laruan..

Nag hanap ako ng ibang computer school mabuti at may opening ang isang bagong bukas na computer school-Computech sa may FEU.. malaki ang discount ang ibinibigay nila parang promo at maraming topics o module ang kasama sa lecture agad akong nag-paenroll at nagbayad kaya lang sa gabi ang klase ko at hanggang sabado ang pasok namin – isang buwan lang kasi Rush course kaya madalian..

Kinabukasan ay nagsimula na akong pumasok sa umaga ay sa Meralco at sa gabi naman ay sa computech school.. kapag may tawag agad kami pumupunta ni joey sa mga agency for interview.. kapag may free time kami ay pinapasyalan namin ag mga naging penpals namin sa saudi..napag kasunduan namin na puwede kaming makipaglaro-sex sa aming mga penpals – kaibigan pero walang magseserious sa pakikipag sex. Fling lang at Experience kung masarap makipag sex sa iba.. nakipagkita kami sa ibang kaibigan-penpals namin ang iba ay nagiging kaibigan namin at ang iba ay nakakalaro namin lalu na iyon mga guapo at malilibog.. kapag kursunada namin ay dinadala namin sa boarding house Pinag-paalam namin sa landlady na kamag-anak na nag-applay din at isang gabi makikitulog sa boarding house mabait ang landlady namin at pumapayag naman siya..pagkatapos namin kumain ay nagsisimula na ang bakbakan namin sa kama. Usually sa sahig kami naglalatag ng higaan maingay kasi sa kama at baka marinig kami ng ibang kasambahay-kapitkuwarto.

minsan naisama namin ang isang guapong kapenpal niya taga blumintrit, si Jun ( hindi tunay na pangalan ), naligo muna si joey pag katapos ako naman.. at sabay kaming magroromansahan, nakatayo kami naghahalikan ni joey habang dahan dahan ibinababa ni jun ang brief ko gayundin ang brief ni joey, sabay niya isusubo ang aming mga burat.. masarap at talagang game na game si jun, hayup sa galing tsumupa sa aming kaya niya pagsabayin isubo ang burat namin kahit na malaki pareho sa amin ni joey ay kaya niyang kainin ng buong buo.. pinauuna ko si joey na magpasusu at habang nag sixty nine position sila ay nanood ako at nagjajakol. At pagkatapos ay susuhin ako ni Joey habang sinususu siya ni Jun.parang dugtong dugtong.. habang nakikita ko na sinususu si joey ni jun ay libog na libog ako. At lalu tumataas ang libog ko lalu kapag idenideepthroat ni jun ang pagsusu kay joey..At ako naman ay lalung ginaganahan na kantutin si joey sa bibig niya. pinapabayaan ko si joey na magpaputok muna bago ang ako at pagkatapos ay si jun naman ang pagtutulungan namin romansahin at paputikin. Nakikipagromansahan ako kay jun habang si Joey ay dene-depth throat niyang susuhin si jun medyo maingay si jun kaya halos lakumusin ko ang bibig niya ng halik ko halos mapugto ang hininga namin dahil sa matagal at torrid kissing namin bumibitaw lang ako kapag nilibasan na si Jun. hindi ko alam kung nilulun ni Joey ang tamod ni jun hindi ko kasi nakita niluluwa-dura.. ilan beses pa kami nakipaglaro sa mga naka-penpal namin. Minsan mahirap hanapin dahil hindi pa uso ang cellphone noon matiyaga si joey mag hanap at magtatawag.

Nagkaroon rin kaming masarap na sex scapades nang makita ko ang isang kaibigan ko sa dating trabaho si Roger. Dating guardia at nalipat sa ibang puesto o compania mabuti at solo niya ang bahay at wala ang mga kasama niya nasa bakasyon ( provincia ).. sumama kami sa kanya pagkatapos ng klasi ko at interview namin. Medyo malayu ang tirahan niya at parang skuwater ang lugar papasok sa Munoz. Medyo nakakatakot ang mga tao dahil puro may tatoo. Isanama kami sa bahay niya nasa ikalawang palapag.. medyo pumayat si Roger pero maputi at guapo pa rin at napakalibog. Nagkuwentuhan muna kami sabi ko kay Roger gusto namin makipagsex sa kanya. Medyo nabigla si Roger dahil dalawa kami at hindi pa niya nasubukan ang dalawang kasex niya sabi ko try namin tatlo. Agad na kinapa ni Roger si Joey kung malaki ang dala kasi ako ilan beses na akong nadali niya sa trabaho noon magkasama pa kami. Agad na naghubad si joey ng damit pati pantalon at brief pero naiwan ang sando niya ( baka kasi makita ang tahi sa tiyan at baka maturn-off si roger ).

Habang sinususu si Joey ako naman ang sinimulan himasin ni Roger. Nalibugan ako habang panay ang susu niya kay joey na noon ay kinakantot ang bibig niya nang ako na ang sinususu ni Roger ay pumunta sa likuran si Joey at itinutuk ang burat niya sa bukana ng puwet ni Roger. Nabigla si Roger at nailuwa noon ipinasok ang burat ni Roger sa puwet niya virgin pa pala si Roger at pilit na tinatanggal ang burat ni Joey na naipasok na ang kalahati. Halos mag makaawa si Roger kay Joey na tanggalin ang burat na nakabaon kasi hindi nga siya sanay at first time na mapasok ang kuweba niya. hindi maisubu o susu ang burat ko dahil masakit na masakit daw ang pag kantot ni Joey umaaray aray pa nga siya at halos hindi makatuwad sinagad ng sinagad ni Joey ang pagkantot nakikita ko si Joey na parang maniak sa sex. Panay ayuda kahit na nasasaktan si Roger. Hindi na ako nagpasusu kay Roger dahil naawa ako sa itsura niya puro luha na at pawis ang mukha at katawan. Habang walang pakundangan kinanatot ng kinantot ni Joey si Roger. Halos isang oras na nakatuwad si Roger at kahit matagal nang kinakantot ay hindi masanay sanay ang puwet niya panay pa rin ang daing niya ng masakit sabi ko kay joey paputukin na niya para matapos na ang pagdurusa ni Roger hanggang putukan si Joey.. ako naman naturnoff na at hindi ko na ipinagpatuloy ang pakikipagsx ko kay Roger naawa na kasi ako ng tuluyan sa kanya habang pinupunasan niya ang medyo may dugo ang puwet niya.. nagpunas na lang si joey ng basahan at nagbihis umalis na kami ng matapos si Joey at inihated pa kami sa labasan ni Roger alam niya kasing bagong salta lang kami baka makursunadahan ng mga lasinggo sa lugar nila. Sumakay kami ng trycycle at nilisan namin ang pook na iyon..

Iyon na ang huling pakikipagakita ko kay Roger nadala siguro sa nanagyari sa kanya mag mula noon ingat na ingat na akong magbigay kay Joey ng makakasaex niya baka kasing naman babuyin niya kapag makasex namin.

Minsan isang sabado umuwi si Joey sa Nueva Ecija at ako ay may pasok pa sa Computech school papauwi na ako sa bording house ng may kasabay akong cute na mama maliit siya medyo tsinito ang mata. Siya ang unang bumati sa aking kung papauwi na ako malapit na ako sa tinutuluyan kung bording house sabi ko oo pauwi na ako bakit? Nagpakilala siya si Roman type daw niya akong maging kaibigan kung puwede samahan ko siyang mag snack o kumain.. akala ko ay nagbibiro siya. Pero sumama ako sa kanya dahil hindi pa ako kumakain balak kung sa restaurant na lang ako kakain.. anyway nag yaya si Roman ng pagkain at masama ang tumanggi sa grasya. Mabait si Roman sa ilang oras namin pagkakakilala habang kumakain ay nahulog na ang loob ko sa kanya lalu na nang ipakita ang ID niya at radyong sukbit sa baywan niya.. TV reporter siya sa Channel two. at naririnig ko ang pangalan niya kapag TV News na ( pero secret na lang ang pangalan niya at masama kung mabungyag ang pangalan niya ) pag katapos namin kumain ay nagyaya siyang mag videoke kami sa baba ng Club 69 ( St Elmo gay bar )- harapan ng Isitann Recto Manila wala pa ang MRT noon, pumasok kami at mangilan ngilan na ang mga kumakanta duon magaling at maganda ang boses ni Roman kaboses niya si Anthony Castelo suwabi ang banat niya sa mga kantang Kastillong buhangin at ibang sikat na sikat na kanta ni Antony. Ako naman ay taga-palakpak lang hanggang banyo lang kasi ang boses ko minsan nayaya ako ni Roman na bumirit ng kahit isang kanta kaya Frank Sinatra lang ang kinanta ko. halos 2 am na ng magyaya si Roman na umakyat kami sa 3 floor ang St Elmo- Gay bar daw iyon.. First time kung makapasok sa ganoon lugar hanggang beerhouse pang lalaki lang kasi ang alam kong pasukan ) pero nakapag sayaw na ako minsan noon sa Compact Club sa mabini noon kabataan ko – College student malibang duon first time kung manood ng show sa mga macho dancer.

Medyo hindi ko trip ang mga sumasayaw kasi parang mga bangag ang babagal ng sayaw at parang walang kinain mga nanglalambot. pumunta ako sa CR upang umihi mayroon akong inabutan dalawang macho dancer na humihitit ng marijuana at ( shut gun pa sila) pasahan ng usok at pagkatapos ay naglilips to lips habang nagkakapaan ng mga ari nila. Gusto pa nga akong isali noon isang guapong dancer hinihipuan na ako tumanggi lang ako kasi maraming pumapasok at pinanood silang habang nagroromansahan. Naputol lang ang romansahan -palabas nila noon pumasok ang floor manager at sinita silang tumigil sa pag babangag at pagroromansahan sa CR. Kung gusto nila duon sila sa stage magstupaan. Agad naman pumayag ang dalawang dancer at pinatay ang ilaw nang bumukas nasa gitna na sila ng stage at nagsusuhan matagal silang nag sexty nine sa stage. Naalala ko tuloy minsan naging torero ako sa Las Vigas Club sa Quiapo. Bigla akong hinawakan sa hita ni Roman na titig na titig sa dalawang nagtsutsupaan. panay din ang ang bulong ni roman sa aking na ang sarap ng ginagawa nila sana kami rin.. agad ko siyang tinanong kung gusto niya akong makasex. ako na ang nagsabing game ako kahit saan alam kung libog na libog si Roman kasi nahihimas niyang madalas ang harapan ko na noon unti unting tumitigas.. sabi ko mamaya na kanyang kanya ang burat ko. tahimik na lang kaming nanood ng show hanggang nakita namin ang isa na tumuwad at ang kapartner ay itunutuk ang naghuhumindid na tarugo niya..sa puwet noon sa isang macho dancer. Parang tuloy tuloy na pumasok ang burat noon macho dancer ni hindi umiri o nasaktan. siguro sanay nang magpakantot.. ilan oras silang nagkakantotan at nagbuno sa stage maramin style silang ginagawa may pabaliktad, patuwad patagilid at may paserko serko pa habang nakapasok ang burat noon kumakantot. Napansin ko halos lahat ng nanood ay nakahawak sa kanilang titi at ang iba ay hinihimas ang tarugo nila.. ako naman ay patay malisya pero may lumalabas ng katas-precum sa tarugo ko kasi ba naman panay ang himas ni Roman sa harapan ko. natapos ang dalawang nag-showshow at hinugot noon kumakantot ang burat niya at sabay tanggal ng cundom sa burat niya ay sumirit ang napakaraming tamod na tumapon sa katawan ng kapwa macho dancer niya. walang anu anu ay bigla rin sumabog ang tamod noon isang macho dancer na nagpakantot.. palakpakan ang mga nanood bravo daw ang galing ng palabas..ako naman ay hindi ko na matiis ang libog nagyaya na ako kay Roman na lumabas ng Gay bar nag hanap kami ng hotel sa malapit pero puro sarado at puno na ang hotel sabado kasi kaya punuan ang mga hotel o lodging house hanggan isinama ako sa pad-house niya malapit sa malacanan.

Sumakay kami ng taxi at bumaba kami sa taxi umakyat sa second floor.pagbukas niya ng pad niya- kuwarto niya ay may nakita akong nakahiga sa isang kama sa loob ng kuwarto niya. Akala ko ay nag-iisa lang siya pero may kasama pala siyang guwapong mama. Naka white brief kung matulog at kay ganda ng katawan binati lang kami na inumaga na. Tuloy pa rin ang tulog niya. hindi ko malaman kung itutuloy pa namin ang pagsesex namin kasi may kasama siya na mama pero mukhang malibog din kasi bukol na bukol ang titi niya halos lumabas ang ulo sa brief nito. Nang naghubad ako ng pantalon at t-shirt agad akong hinalikan ni Roman sa lips lumaban naman ako ng halikan itinuro ko iyon kasama niya baka magalit o magising sabi naman ni roman ok lang kasama niya game iyon sa sex..noon sinabi ni roman na ok lang agad kong pinababa at pinasusu ko ang burat ko kay Roman ang sarap niyang sumubo ako naman sinadya kung lumapit nang kaunti kay Ed ( hindi niya tunay na pangalan-model at pa-extra sa mga sitco ) ang katawan ko para marinig ni Ed ang tunog ng pagsusu ni Roman sa aking wala pang 5 minutes nakita ko na si ed na gising at pinapanood ang ginagawang pagsusu sa aking ni Roman. At habang nanood ay hinihimas niya at inilabas ang nagagalit na tarugo niya malaki rin ang tarugo ni ed halos pareho kami mag-singlaki ng tarugo. tumayo si ed at ibinaba niya ang white brief niya at pinahawak sa aking nanginginig akong hinawakan ang burat ni Ed ang laki ang init at kumikiwal kiwal pa..naramdaman ko na lang na hinahalikan ni ed ang leeg ko hanggang umabot sa dibdib ko ang maiinit init niya dila. Nayayakap ko na si ed dahil type ko rin siya mataas na maputi at guapo talaga puwede nga artista ang ganda ng katawan pati ang mukha pang that’s entertenment ang itsura wala kang itatapon.

Agad kaming nagromansahan ni ed habang panay ang susu ni Roman sa aking nakita ko na rin si roman na hubo hubad na rin maganda ang hubod ng katawan ni roman maliit nga lang siyang tao 5'3" pero hanip rin ang burat niya malaki rin parang batuta ng pulis. Pinasusu rin ni ed ang burat niya kay roman at palit palit ang pagsubo at pagsalsal sa aming ni ed.. umiral nang husto ang kalibugan ko, habang sinususu ako ni roman ay pinasubo sa aking ni ed ang burat niya at sinubo niya rin ang burat ni roman triangle kaming tatlo sarap pagmasdan at style namin ay naiiba. Minsan dalawa silang sumusubo sa burat ko habang subo ni roman ang ulo ng burat ko ang katawan ay kay ed at minsan kami ni ed ang sumusubo kay roman at ganuon din kay roman. Matagal ang foulplay namin tatlo halos 4 am na ay hindi pa kami tapos..naunang pinutukan si Ed ang daming lumabas na tamod parang isang linggo hindi nag jakol si ed, sumunod ako tinulungan ako nila ed sa pag palalabas habang panay ang susu sa burat ko ay niroromansa ako ni ed sa katawan hanggang pumuslit ang masagana kung tamod. Hanggang sa huli si roman naman ang tinulungan naming magpalabas tudo romansa kaming dalawa ni ed hanggang puntukan si Roman. Naulit pa ng ilang beses ag pagsesex namin nila ed at roman hindi ko sinabi kay Joey baka magalit o kaya baboyin ang mga nakakasex ko.. hanggang minsan nahuli kami ni Joey.

Isang sabado ay hindi umuwi si Joey at ako naman ay nasa computer school pa tumawag si roman sa bording house nakausap niya ang land lady ko. Sinabi ng land lady ko kay joey na may naghahanap sa aking sa telepono at sinabing duon daw ako matutulog kay Roman. Noon umuwi ako ay sinita ako ni Joey nag kagalit / tampuhan kami. Hindi ako nakapunta kay Roman noon gabing iyon. Panay ang tawag ni roman sa bording house . tumawag ako kay roman at humingi ng dispensa na hindi ako makakarating sa bahay niya. kinabukasan ay nag set kami ng appointment ni roman sa Harizon Plaza para ipakilala ko siya kay joey. Noon magkita sila ni joey ay napasama pa ang pakikipag kilala ko kay roman instead na kamayan si roman ay minura ng minura ni Joey si Roman parang hindi edukado si Joey. Naawa ako kay roman kasi kung alispustahin siya ni joey akala mo napakahirap na tao si roman. Hindi niya alam na may kaya sila at TV reporter pa ng isang sikat na TV – program. Napahiya ako dahil kay joey ako na ang nag sorry kay roman pero talagang matigas at pala-away si Joey para siyang babaing puta- madaldal. Maingay at walang mudo. Duon ko nakita ang kakaibang ugali ni Joey kapag nagagalit.

Nagpaalam si roman sa aming nang maayos at magmula noon hindi na siya tumawag o nagpakita sa aking..sayang na kaibigan nawala naman dahil sa masamang ugali ni Joey balak kung maging kaibigan ni joey si Roman para matulungan maipasok si Joey sa TV station maraming connection si roman kahit sa ibang TV Network marami siyang kakilala. pangarap kasi ni Joey na magtry na magtrabaho bilang Announcer sa TV at kaya daw niyang pataubin si Noli boy de Castro dahil once naging radio announcer siya sa DZ_ _ –( sorry nakalimutan ko ang radio station ayon sa kuwento ni joey) daw. So gusto ko siyang tulungan sa pamamagitan ni Roman at alam kong may sinasabi ang pamilya ni roman (nasa US na naninirahan ang lahat ng pamilya niya at may share of stocks ang pamilya niya sa nasabing TV station - siya na lang ang hinihintay ayaw pa kasi niya mag-resign sa TV network at may tinatapos na malaking project- siya ang producer ng nasabing project na naka-assign sa kanya )

O mga tsong hanggang dito na muna.. sana samahan pa ninyo ako sa ilang kabanata ng buhay ko at sa aming ni joey sa aming muling pagbabalik sa ibang bansa.

Hanggang sa muli. Maraming salamat uli kay KK modirator. At sa lahat nang nagbabasa ng series ko.

See yeah next issue.

God Bless!

Bye and Masalaam sa lahat.

Ang inyong malibog na lingkod,

Pretty Boy

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!