Tuesday, April 18, 2017

Mga Kakaibang Karanasan - Part 6


Mga Kakaibang Karanasan - Part 6
by: NHESTY

Dear Mr. KK Moderator

Sa pagpapatuloy ng kwento ko nais ko pong humingi ng paumanhin sa mga sumusubaybay nito at sa dahilan ang internet ko po ay nagloloko sa mga nakalipas na araw at ngayon lang poi to naibalik ng maayos. At dito po maipagpapatuloy na mabasa nyong muli ang karugtong ng mga kwento. At sayo Mr. KK Moderator maraming salamat po sa pagpapatuloy mo na ipublish ito sa inyong makabuluhang site at maraming salamat din sa mga sumusubaybay nito.

Sa Pagpapatuloy ng kwento...

Kinubabawan niya ako at kahit lasing ito andun ang lakas ng bisig nito na maipagpatuloy ang gusto nito at talagang hinahalikan nito taenga ko, leeg at pati utong ko didilaan at kakagat-kagatin at yun ang makakapagbigay sayo ng ulirat na talagang madadarang ka sa apoy at hininga nito. At dito bumigay din ako kahit labag sa kagustuhan ko wala ka na talagang magagawa pag ito ang pumasok sa katawan mo init na may kakaibang hiwaga sa ating katawan mahirap ipaliwanag pero andun kahit ayaw mo mangyayari ang dapat mangyari. Nakuha niya kiliti ko at bigla na lang niya akong pinupog ng halik na talagang magpaparaya ka dahil inilabas ng Kuya Jess ang dila nito at pilit na ipapalabas ang dila ko. Masarap mag eskremahan dila sa dila walng katapusan at habang naghahalikan kami ng todo pinahahawakan nito ang kaniyang malaking tarugo na halos tirik na tirik sa katigasan naghuhumindig ito na pilit gustong kumawala sa aking mga palad pilit na pinatataas baba sa aking malambot na palad.

Kay sarap namnamin ng oras nay un na kahit masakit ang aking katawan sa palo ng lagpitaw ni Tatay pilit mo itong kakalimutan at nanam-namin ang sarap at init ng kamunduhan. At dito parang hayok na hayok ang Kuya Jess ungol ng ungol at nagsasalita at dito sinabi sa akin kailangan daw samantalahin namin ang ganitong pagkakataon dahil mapapalayo na daw siya at patungo ng Manila para magtrabaho sa San Miguel Company at dito ibinigay ko ang murang katawan ko sa kaniya halos pinagsawaan niya ito at makikita mo para kang uubusin at walang ititira ganyan ang Kuya Jess ko. Pati singit ko didilaan at dahil sa lasing ito pilit kung pinadidilaan ang aking butas at pilit kung pinapapasok ang kaniyang dila at naging sunod-sunuran ito sa bawat utos ko ng gabing yun. Sarap tirik na tirik ang aking mga mata at tigas na tigas ang aking ari masarap talaga pilit mong kalilimutan ang pag-inog ng mundo at pilit mo ring kalilimutan ang pangako kay Joey na isang tao na pinangakuan ko ng pagmamahal siguro nga yan ang tawag ng kamunduhan.

Hingal na hingal kami sa pagulong-gulong sa kama at dito pilit na naman akong pinatataob ng Kuya Jess at gusto ipasok ang naghuhumindig na ari nito at sabay tayo at pilit hinahanap ang langis na gawa ng Nanay at sabay punas sa aking puwetan pilit na pini finger nito ng dalawang kamay at dito unti-unti kung nararamdaman ang pagpasok ng ulo ng tarugo at masarap dahil nasanay na ito sa pagtanggap ng ari. Pakiramdam ko isa akong babae na pinaliligaya at may kiliting mararamdaman ka at halos magaling ang Kuya Jess sa pagpasok nito talagang pakiramdam nito puke ng babae ang pinapasok sarap na sarap ito at ungol ng ungol at ito ang maririnig mo sa Kuya Jess "ahhhh.... ooohhhh... mmmpppp... sarap mo nhestyyyyyyyyyy ahhhh putahhhhhhh ka talaga sarap ahhhh" hayok na hayok sa aking matambok na puwet na talagang hindi mo pahihindian pasukin dahil sa maputi ako at makinis at bata.

Umiba ako ng posisyun tumihaya ako at siya naman nasa ibabaw at sabay hawak sa malaking tarugo ng Kuya Jess at ipinapapasok ko ito sa aking butas at sabay pinadidilaan ang utong ko at nakikipaghalikan ako at dito swak na swak na pumasok ang kargada nito masarap halos para kaming baliw na baliw sa bawat ulos ng Kuya Jess napapa iri ako hindi kasi maiwasan na mapuwersa nitong kantutin ang butas ko. "Ahhhh... mmmmpp... ummmppppp nhestyyyyyyyyyyy malapit na ako... "sige.... Kuyaaaaaaaaa Jessssssssss isagaddddddddddd mo sarapppppppppp nmmmmmmpppp... jakulin mo ako pleaseeeeeeeeeeeee..." at dito gusto kong sabay kaming labasan at dito nakita kung naninigas buong katawan ng Kuya Jess at bilis ng kadyot nito sa aking butas at sinabi niya sa akin "malapittttttttttttt na akoooooooooo..... Ayan naaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa... aaaaaaaaaaaaahhhhhh... ahhhhhhhh..." at dito sabay pinasabog ng Kuya Jess ko sa loob ng aking butas at ako naman daming lumabas at talagang sinaid ng kajajakol ng Kuya Jess at sabay halikan ulit ang sarap ng pakiramdam masarap talaga ang Kuya Jess ko sa kama ang galeng nito magbigay ligaya.

Pinunasan namin ang aming pawisang katawan at nagkakuwentuhan kami ng Kuya Jess at dito niya sinabi sa akin na hindi daw niya ako makakalimutan at sana raw tuwing bakasyon ko luluwas ako ng bikol para dalawin siya sa Manila pag andun na siya ipagpapapatuloy daw namin ang aming ginagawa. At bigla akong nalungkot dahil iiwanan na naman nya kaming lahat at talagang tumulo ang luha ko kasi napamahal narin ako sa Kuya Jess at hahanap-hanapin ko ang ginagawa nito sa akin at kahit sino pag si Kuya Jess ang magpapaligaya sa inyo talagang mamahalin niyo ito at kapalit ng pagpapaalam ng Kuya Jess hinalikan ko ito ng todo at sabay yakap ng mahigpit sa malaking katawan nito at ipinadama ko sa kanya ang pagmamahal ko bilang isang kapatid at katalik sa kama. At dito nakatulog kaming magkayakap.

Umaga na naman ng magising kaming pareho dahil sa katok ng Kuya Ernie... "Kuya Jesssssssss, Nhestyyyyyyyyyyyyyyyy umaga na. Alas 9 na ng umaga malamig na ang almusal niyo at nakahanda na ito sa mesa." Yan ang salita ng Kuya Ernie ko na nagpagising sa aming mahimbing na tulog. "Opo Kuya Ernie babangon na kami ng Kuya Jess at sasabay na kaming mag aagahan" at sabay alis ng Kuya Ernie. At biglang tayo ng Kuya Jess ng hubo't hubad na nakatirik ang tarugo nito at ganun din sa akin mararamdaman namin na naiihi na kami at dito muling hinalikan ako ni Kuya at ipinasusubo sa akin ang kaniyang ari talagang sarap na naman ng almusal ko mainit na hotdog. Sarap laru-laruin ng tarugo ng Kuya mapula ito at talagang pantay ang laki mga ilang labas masok sa bibig ko at dito nilabasan na naman ang Kuya Jess naki usap ang Kuya Jess kung pwede kung lunukin ang tamod niya at wala na akong magawa sa kahilingan niya pilit ko itong nilunok at talagang manamis namis yun ang kauna unahang lumunok ako ng tamod na wala akong itinira at nakita ko ang saya ng Kuya Jess dapat daw iinumin ko ito dahil may sustansya daw ito at para daw hindi ko raw siya makakalimutan.

Bumaba na kaming sabay at naghilamos para harapin ang nakahandang almusal marami kaming nakain na sinangag na kanin at may pritong isda at dito nagkakatinginan na lang kami ng Kuya Jess at sabay kindat sa akin mga ngiti na kakaiba may ibig sabihin. Lumapit sa amin ang Nanay at dito kinakausap ako kung kumusta daw ang aking katawan dahil napalo ako kagabi at inalam ni Kuya kung bakit ako napalo at siya naman ikuwenento ng Nanay sa Kuya Jess ko at pinaalalahanan din ako ng Kuya na dapat daw wag akong magbibigay ng sama ng loob sa tatay at nanay sabay tango ko. At dito kinausap ng Nanay ang Kuya marami itong habilin kung sakaling makapagtrabaho ito sa Manila at pinaalala ng Nanay na sanay matulungan niya kaming magkakapatid na makapagtapos sa Manila at sumagot naman ang Kuya Jess na... "huwag po kayong mag alala Nanay tutulungan ko po kayong lahat basta buwan-buwang magpapadala ako sa inyo."

Nakaalis na ang Kuya Jess at nakalipas ang ilang araw na pasok sa eskwela at trabaho sa gawaing bahay ang normal na ginagawa ko at paminsan minsan nagsesex kami ni Joey at normal lang sa amin yun dahil may relasyun kami. May mga pagkakataon na namamasyal kami sa ibang baryo at hindi maiiwasan na maraming naiingit sa amin dahil closed daw kami ni Joey at marami din insecure sa aming pagkakaibigan at hindi na talaga maiwasan na magtaka ang tao kung anung relasyong meron kami ni Joey at sa bandang huli nakarating ito sa aking mga magulang at aking kapatid na ikinagulat pati ng aking mga kamag-anak. Araw ng pagtutuos.... may kaba at hindi ko alam kung tatakas ba ako o hindi ako magpapakita sa tatay at mga kapatid ko. At ganun na rin kay Joey kung anung nararamdaman ko yun din ang nararamdaman nya hindi rin nya maipagsisinungaling sa Nanay niya na may relasyon kami.

Nakaupo ako sa sala namin andun ang mga Kuya Mar at Kuya Ernie at Nanay galit ang mga Kuya sa akin bakit daw ganun ang kasarian ko pangit daw sa isang pamilya ang may Bakla halos umiiyak ako pinagtutulungan ako ng Kuya at ang Nanay nakikinig sobra talagang mabait at dito tinawag ako ng Nanay ipinasok niya ako sa Kwarto nila ng tatay at kinausap ako "anak, malaki kana alam mo na ang tama hindi kadali at mahirap sa isang Nanay na tulad ko ang may anak silang tulad mo pero para sa akin wala akong nakikitang mali basta ang alam ko wala kang nasasaktan tao. Alam mo dito sa ating baryo, anak, madaling kumalat ang tsismis at hindi maiiwasan na makarating sa Tatay at kapatid mo. Darating na ang Tatay mo hindi ko alam kung paano kita ipagtatanggol dahil sa marami siyang nababalitaan na sumasama ka rindaw kina Arnela at Alvina (mga kaibigan kong bakla) kaya sana kung anuman ang hatol ng tatay mo tanggapin mo ito at andito ako kakausapin ko ng mabuti ang tatay mo na tanggapin ka na sa ganiyang kahinaan mo ipaglalaban kita at dito sabay kaming naiiyak ng Nanay." "Wag na po kayong umiyak Nanay kasalanan ko po ito kung anung parusa igagawad sa akin ng Tatay maluwag po ko itong tatanggapin... andito na ito sa aking katawan kahit kelan Nanay hindi ko pong ginusto ito pero kusa ko itong nararamdaman sa aking pagkatao." (Iyak ako ng iyak habang nagpapaliwanag sa Nanay)

Marami akong paliwanag sa Nanay at kailangan ko ng tapusin ito para isa na lang paghihirap ko at sinabi ko na rin na kung hindi nila ako matatanggap magpapakalayo ako sa kanila at hindi na muling magpapakita at dito natakot ang Nanay sa banta ko at sinabi niya na ipaglalaban niya ako sa aking mga kapatid at Tatay, at dito bigla na lang kaming nagulat sa pagtadyak ng tatay sa pintuan ng kwarto nila at galit na galit na nagsisigaw ang Tatay nanlilisik ang mga mata may dalang lagpitaw na pamalo sa akin at sabay harang sa kaniya ng Nanay at pinakikiusapan ito na wag akong saktan at ito ang kanilang pag-uusap.

"___________!... wag mong sasaktan anak natin maawa ka!..."
"_________! hindi pwede lalaking abnormal yang anak mo...!"
"___________!... andiyan na yan hindi mo na dapat siyang kamuhian anak natin siya."

Putang Ina wala akong anak na Bakla papatayin ko yan malaking kahihiyan ginagawa niya at dito nagpupumiglas ang tatay para saktan ako.

"Hayop ka! Bakit naging bakla ka... yan ang sigaw sa akin ng tatay at talagang hinataw ako ng pagkalakas–lakas at maluwag itong tinaggap ng katawan ko at hindi iniiwasang pagkakataon hindi nakayanan ng Nanay ng pananakit ng Tatay sa akin bigla na lang itong nahimatay at dahil sa murang katawan ko hindi rin ito tinanggap ng kirot at hapdi bumigay din ako nawalan kaming parehas ng Nanay at dito naramdaman na lang naming pareho na nasa Hospital na kami ng Sorsogon ________? Hospital halos puro pasa ang aking katawan hindi ko maramdaman ang kirot dahil sa turok ng pampamanhid o para hindi ko maramdaman ang sakit ng palo ng tatay.

Nasa tabi ko ang aking Nanay at ang iba naming kamag–anak at dito nabalitaan ko na isinugod pala kaming pareho sa Hospital at doon sabay iyakan na naman sa hospital dahil sa matinding palo at pasa sa aking katawan. Wala ang Tatay hindi raw ito sumama dahil natakot sa amin at sa nangyari sa akin at nagsisi daw ito dahil kinausap ng mga kamag anak namin na dapat tanggapin nila ako bilang isang ganito. At bigla na lang may dumating na mga taga ahensiya ng DSWD nagtatanong kung anung nangyari sa akin kinakausap nila kamag-anakan ko pati na ang Nanay at dito ipinaliwanag ng mabuti na hindi dapat akong sasaktan ng Tatay dahil sa bata pa raw ako pwede daw makulong ang Tatay dito at kasuhan dahil sa pagpaparusa sa akin ng hindi makatao. At dito nagbigay ng tatlong pages ng papel na may mga katanungan na dapat sagutin ang aking mga magulang at hiningi dito ang aming address at dapat daw ibalik ito na may pangakong manunumpa si Tatay na hindi na maulit muli ang pananakit sa akin.

Pagkalipas ng 24 oras inilabas ako ng Hospital at dito nadatnan naming ang aking mga kapatid at Tatay na nagsisi at nakita ko sa mga mata nito na may takot sa nangyari. Naging usap-usapan ito sa aming baranggay halos maraming hindi sumang ayon sa pananakit sa tatay ko maraming nagagalit pati narin ang mga kaibigan ko kasama na dito ang mga kaibigan kong si Arnela at Alvina na tanggap ng kanilang mga magulang ang kasarian. At dito masisinan na kikakausap ng Nanay at mga kaanak ko at iniabot ang tatlong piraso ng papel mula sa DSWD na dumalaw sa akin sa Hospital at dito...

Malalaman po ninyo ang makabagbag damdamin kung papaano ako naging Malaya sa aking pagkatao.

ABANGAN! Sa pagpapatuloy ng kwento....

TO BE CONTINUED...

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!