Tuesday, April 18, 2017

Nang Mamulat Sa Libog Si Adan - Part 8: City Sexcapades No. 4


Nang Mamulat Sa Libog Si Adan - Part 8: City Sexcapades No. 4
by: Pretty Boy

Dear Mr. KK Moderator,

Again I would like to thank you for posting my Part # 7 series, Good Morning sa lahat ng mambabasa ng KK Stories. Nawa’y huwag kayong magsawa sa pagbasa ng aking series dito ko lang kasi naibubuhos ang mga malilibog kung nakaraan at sa mga malungkot kung pinagdaanan. Siguro nga totoo ang kasabihan kung maligaya ka, may katapat na kalungkutan. Hindi lahat ng bagay ay masaya at nakakalibug may mga pagkakataon din na tayo ay magbabayad sa maling hakbang na ating tinahak. Ito’y share ko sa inyo kasi hindi na maibabalik ang nakaraan.

To continue my series it goes this way :

Natapos ang Medical ko ng 1 araw at wala naman naging problima sa xray physical at kung anu anu pang physical test. Kinabukasan maaga akong nagising, naligo at naghanda sa pagpasok. Sabi ng mga utol ko maaga pa hindi pa ako papasukin sa gate dahil may oras. So naghintay pa ako at sumabay sa mga utol ko dahil first shift sila ( 6 am to 2 pm ). Idinaan ako sa personnel para sa company Id para makapasok ako sa main gate daanan ng mga manggawa. Inikot ako ng supervisor at itinuturo ang mga electrical room at mga panel board at kung saan saan sulok ng Pabrika. Maraming tao. Lahat ng madaanan namin na section o division lahat sila ay nag hi hi. Para akong manganganpanya sa pag kaway at pagbati sa kanila. Tinatanong nila ang pangalan ko ang iba ang tawag sa aking ay mr. poging electrician. Mahilig akong kumindat at papikit pikit ang mapupungay kung mata. Lalung kinikilig ang mga bebot at bading. Sabi ng supervisor ko baka hindi ko kaya magtrabaho o hindi ko magawa ang mga trouble dahil maraming akong fans. Sabi ko kaya ko ang trabaho kahit first time kong makita ang mga electrical accessories at panel board.

Mababait ang mga tao sa Pabrika hindi ka maiinip. Lahat sila ay magiliw at masasaya. Bumalik kami sa workshop nakita ko ang isang electrician - rewinder doon si Caloy, guapo siya medyo matanda ng ilan taon sa aking maganda at matipuno ang katawan. Binati niya ako at niyayang kumain ng tanghalian sa canteen. Sumama ako sa canteen inabutan ko ang sister ko na naghihintay sa aking dahil dinalhan niya ako ng baon. Marami siya kasamahan na sewer at ng makita nila ako agad na nagbulungan at nagbiro sila sa utol ko na may guapo siyang kapatid ipakilala daw ako sa kanila. Ipinakilala ako at nakipagkamay.

Malalagkit ang mga mata nila para akong matutunaw. At isa si Letty na parang nag mamagnet ng mata. May edad na siya biyuda at may isang anak. Maganda ang katawan, seksi at malaki ang suso. Panay ang tanong niya sa aking ng mga personal na bagay. Sinagot ko naman lahat hanggang makatapos kami ng pag kain nag paalam na ako sa kanila na babalik na sa work shop.

Masaya ang araw ko at natapos ang 2 pm ay umuwi ako at nagbihis at pumasok na sa school. Pasakay na ako ng bus papunta quiapo ( galing ng rosario, pasig ) ay biglang may tumawag sa aking. Nang aking lingunin si Letty at si Noel ( kasamahang at katrabaho niyang bakla ). Pinaupo ako sa tabi nila sa gitna ( tatluan upuan ). Nakita nila may dala akong libro at mga notebook. Tinanong kung saan ang punta ko sabi ko papasok sa school. Kaya lang dadaan ako sa national library at mag reresearch. Sabi nila kung puwedeng sumabay papunta sila sa Film center manonood ng bold film ( Alon ata ang pamangat noon si Maria isabel ang bida). Isinasama ako pero tumanggi ako dahil malayo baka malate ako at hindi ko pa kabisado ang lugar.

Nasa tapat na kami ng Library at katapat noon ang luneta theater. Agad nila akong hinila sa kamay samahan ko daw sila mag snack nagugutom na raw sila. Maaga pa naman daw. Hindi ako nakatanggi dahil pakikisama at kasamahan pa ng ate ko. so napasunod ako. Hindi ko alam na bumili sila ng 3 ticket para sa balcony at bumili sila ng softdrinks at kutkutin. Hindi ako makapalag dahil ibinigay na ang isang ticket. Wala akong magawa kundi sumunod.

Habang paakyat kami napansin ko si Lety na humapit sa baywan ko at yumakap sa braso ko. asiwa ako hindi ako makalakad at sobrang dilim. Si noel ang nag guide sa aming at naghanap ng upuan. Napili nila duon sa itaas- pinakadulo, kakaunti ang nanonood. dulong dulo at kita na namin ang lahat ng upuan sa lodge at orchistra. Naupo kami na ako ang nasa gitna. Agad na yumapos sa aking si Lety at inihilig ang ulo niya sa dibdib ko. ramdam na ramdam ko ang malaki niyang suso. Napakalamig sa loob ng sini pero ako butil butil ang pawis ko na bumabasa sa katawan ko. sabi ni Lety bakit pawisan ako binuksan niya ang pulo ko hanggang tiyan. At pinahirang ng panyo niya. Pag tama sa puson ko ay tinigasan ako. ( again 1 week ako hindi nakapag jakol kaya ang bilis ng libog ko ).

Naramdaman ni Lety ang nabubuhay kung burat. At sabay hipo sa baba ng puson ko. shoot na shoot ang kamay niya sa burat ko at pinisil pisil na niya at sabay halik sa akin. Nag torid kissing kami habang nanood si Noel. Agad niya binuksan ang siper ng pantalon ko at inilabas ang tarugo ko na basang basa na. hinalikan niya ang leeg ko pababa sa dibdib ko. hindi ko na napigilan ang sarili ko at hinawakan ko ang malalaking suso niya binuksan ko ang blouse niya at inilabas sa bra ang mga suso niya at sinusu ko ng sinusu. May nalasahan akong gatas na lumabas. Kaya hindi ko na sinipsip ang utong niya sa palibot ng dibdib niya at leeg ang romansa ko dinukot ko rin ang kipyas niya kaya lang napakasikip ng pantalon niya.

Habang sapol at hawak niya ang burat ko. ibinaba niya ang pantalon ko pati brief hanggang tuhod nahihiya ako dahil si noel ay titig ng titig sa burat ko na parang gustong dakmain. Gusto ko nang kantutin si Lety kaya lang nasa sinehan kami. Sabi ko malapit na akong putukan. Kantuting kita sabi niya hindi puwede nasa sinehan kami at nakapantalon siya mahirap maghubad. Sinipsip ni lety ang dibdib ko umunggol na ako akala ko baba siya sa burat ko ang ginawa niya kinuha ang ulo ni noel at pinasusu niya ang burat ko. shock ako dahil si noel ang sumuso sa burat ko. pinabayaan ko na lang siya at umunggol na ako.

Talagang libog na libog na ako habang sinususu ako ni noel panay ang torrid kissing namin ni Lety. Habang taas baba si Noel at hinahawan ni Lety ang burat ko. talagang nawawala na ako sa sarili ko. hanggang maramdaman ko na malapit na akong labasan. idiin ko ang ulo ni noel sa burat ko at kumakadyot kadyot ako. At lips to lips kami ni lety. Panay ang himas ni lety sa dibdib at tiyan ko. bumitaw ako sa kising namin ni Lety at malakas ang halinghing ko sabay buga ng tamod ko sa bibig ni noel. hindi ko tinatanggal ang ulo ni Noel alam kong naglabasan sa bibig niya ang tamod ko naramdaman kung tumtulo sa hita at sa bayag ko ang masaganang kung katas. Hingal na hingal akong sumandal sa upuan puro laway at tamod ang katawan ko. mabuti at nakababa ang brief at pantalon ko at kung hindi malaman n nabasa.

Hindi ko na nakain ang mga pagkain na binili nila dahil 6 pm na late na ako sa pangalawang subject. Agad kung inayos ang katawan ko at nagpunas at madaling umalis nag paalaman ako sa kanila sabi ko may exam pa ako baka hindi ako pumasa. Hinalikan ako sa lips ni Lety gayundin si Noel hinalikan din ako sa lips pero iniiwas ko ang bibig ko kaya ang mukha ko ang nahalikan niya. Lumabas ako ng sinihan at lakad takbo ang ginawa ko masyado matrafic. Hindi na ako sumakay dahil usad pagong ang mga jeep. Nakarating ako at nakakuha ng exam sa pangalan subject. Kaya lang pagod na pagod ako at parang walang akong maisip.( Pero naipasa ko rin ang exam ).

Pauwi na ako at nag aabang ng jeep nakita ko si rusell nag aabang sa aking nakangiti siya may dalang chokolate. Binati ko siya na kumusta na at kung magaling na sabi niya pumasok na siya sa trabaho. Nag merienda kami at nag motel uli kami. Hayun ubos at nasimot naman ang tamod ko. nakiusap ako na agahan ang uwi namin kasi may trabaho na ako at 6 am ang pasok ko. sabi niya ok lang basta susunduin niya ako gabi gabi. Sabi ko oo basta huwag siyang magkakasakit at magpapakapagod.

Sumakay kaming sabay sa jeep at bumaba siya sa stop & shop at lalakarin na lang niya ng kaunti ang bahay nila. Sabi ko mag-ingat at maagang matulog. At umuwi na ako. Natutulog na ako hindi ko maisip bakit dalawa ang nakasex ko sa sinihan. At baka tatlo na ang rarasyunan ng tamod ko. baka hindi ko na kaya. Si Art hindi pa kami nagkikita. Naawa ako kay Art isang beses lang sa loob ng isang linggo may sumali pa. nakatulog ako na nag iisip.

Kinabukasan pumasok na ako sa trabaho. Naubutan ko si Caloy na nag eexercise. Kaya pala ang ganda ng hubog ng katawan niya dahil alaga sa pagbubuhat ng barbel. Ng makita niya ako sabi niya join ako. Nagpapalit na ako ng uniform at nakabrief na lang ako napansin na tigas pa rin ang burat ko. binro niya buhay ba iyan o patay sabi ko patay. Ha? Ganyan ba iyan kalaki? Sabi ko hindi? Tulog pa ang alaga ko. at sabay bihis nagpaturo ako sa kanya ng pagbuhat ng barbel. May bilang ang pagbuhat mula sa magaan pabigat. Napagod ako at sabi ko siya na lang papahinga ako.

Nagpunta na ako sa kabilang work shop wala pang tao. Kundi ako lang medyo maganda ang music na napapakinggan ko at sinumulan kung humabi ng steps na sayaw. Dancing queen ata ang title noon at napanood ko sa sine ang pagsayaw ni vilma at romeo vasquez? Hindi ko matandaan ang lalaki pero gusto ko ang sayaw nila. Hindi ko alam na nanood pala si Caloy. At pumalakpak pa noon natapos ko ang pagsayaw. Sabi niya magaling pala akong sumayaw sabi ko libangan lang. at tuloy na kami sa pag ikot sa parbika.

Marami na akong kabatian at kaibigan. Lalu na tinutulungan ko sila sa ginagawa nilang trabaho. Maraming bebot ang nagpaparinig na available pa sila. Hindi ko lang pinapansin. Noon lunch time niyaya na ako ni Caloy na kakain sa canteen. Ibinigay ng ate ko ang baon ko. habang kumakain kami ay lumapit si Lety at nagbigay ng ulam. Malayo sila sa table namin. Parang naramdaman ko nagbubulungan ang mga babae at titingin sa aking at nagtatawanan ng mahina. Naalerto ako baka itsinismiss na ni Lety o noel ang nagyari sa amin. Hindi ako makatingin sa Ate ko na matalim ang titig niya sa akin. Natapos ang pagkain ko ay agad kaming umalis ni Caloy. Papalabas na kam ng canteen ay humabol si Lety at nagsabi mamaya may date kami. Sabi ko hindi puwede may exam pa ako at ayaw ko nang sumama sa kanila. Sabay alis.

Sa gate ay inabangan ako ni Lety at pilit na pinasasama na may pupuntahan daw kami. Nag uusap kami ng dumaan ang ate ko at tinanong kung ano ang nangyayari sabi ko wala. May itinatanong lang sa aking si Lety at agad akong sumabay sa Ate ko. wala nagawa si Lety kundi tignan kami habang papalayo sa kanya. Nang makarating kami sa bahay ay inusisa ako ng Ate ko dahil may kumakalat na tsismis / balita na nagpagalaw daw ako sa bakla at kay Lety. Sabi ko sinong nagsabi noon kabago bago ko lang ba’t ko gagawin iyon? Sabi niya magingat ako lalu na kay Lety mahilig sa lalaki iyon kahit ayaw makulit at maraming kabit na maintenace sa engineering halos lahat ng lalaki ay natikman na niya. Lalu akong kinabahan baka mabuking ako na natikman na rin ako ni Lety. Hndi ko inamin na nagalaw ako ng bakla at ni Lety. So tumahimik na ang ate ko.

Natulog na kami at kinabukasan ay hinanap ko si Noel. Noon makita ko sinita ko agad ko siya. pinagsabihan na huwag maging madaldal at huwag ipagkalat ang nangyari sa aming. Sabi niya hindi siya ang nagkukuwento kundi si Lety. Mula noon ay iniwasan ko na si Lety. Ilang beses siyang nag attempt na kausapin ako at niyayang magdate kami pero panay ang iwas ko at para makaiwas nagsyota ako ng secretary sa ibang department. Palagi ko kasama at kasabay sa pag labas ng trabaho. Mula noon lumayo na siya sa aking. Minsan kinausap niya ako ng masinsinan. Na-inlove daw siya sa aking dahil mabait ako, guapo at malaki ang kargada. Gusto daw niya akong tikman. Sabi ko tapos na iyon hanggang duon na lang at wala na siyang maasahan sa aking lalu na nang ipinagkalat niya na nasusu ako ni Noel. Mula noon ay nag iwasan na kami. Ipinakilala ko rin ang syota ko sa mga utol ko. ok lang sa kanila huwag muna akong mag-asawa dahil nag aaral pa ako. Lumipas ang mga buwan at natapos ko na ang 6 months provisionary period at naregular na ako sa pabrika. At 5 year college (irregular) na ang pag pasok ko sa school.

Ganoon pa rin ang samahan namin ni Art tuwing linggo sa kanya ako at sa pang araw araw ay kay rusell ako. At kapag free ako sa syota naman ako nakikipagdate. Halos bihira kaming lumabas kasi nga hindi siya makasingit palagi kung katuwiran may pasok ako sa school. Naiintindihan naman niya.

Hanggang dumating ang December. May Xmas party gaganapin at lahat ng department kailangan may panglahok. Usong uso noon ang student canteen at eat bulaga dancing queen & king. At balita doon sa isang department ay may nanalo sa student canteen kaya mabigat ang laban. Nakita ko na ang babae seksi siya pero hindi kagandahan maganda pa ang syota ko pero hanep kung lumakad parang fashion model umiindayog ang katawan at ang balakang sobrang laki. Naghahanap sa department namin kung sino ang isasali. Dalawa lang kami bata ni caloy at pareho saliwa ang paa ni caloy ni sweet na sayaw ay hindi siya marunong sumayaw. Ako ang itinurong na magaling sumayaw. Ang problema ay kung sino ang kapartner ko dahil lahat kami lalaki. Ang secretary naman namin ay matanda na at mataba. Hindi puwedeng panglaban. Naghanap ang mga kasamahan ko na ipapares sa aking kinausap na iyon bebot na nanalo sa student canteen pero ayaw ipareha sa aking dahil pangbato / laban daw nila sa contest. Halos isang linggo na lang at grand showdown na sa pabrika. Ilan araw na lang wala pa rin makuha kapartner.

Naisip ni caloy na turuan ko na lang mag sayaw ang G.F. sabi ko hindi marunong magsayaw ilan beses ko nang pinakiusapan ayaw at nahihiya baka raw matalo kami. Sabi ko kay caloy ang Division manager namin ang kumausap ( amo niya ) baka sakaling pumayag. Napapayag nga na maging kapareha ko. 3 araw kaming nagprapractice hindi nga siya pinagtratrabaho basta turuhan ko lang sumayaw. Nahihirapan akung turuhan siya talaga walang alam hanggang sweet lang ang kanyang niyang isayaw. Napakisimpleng sayaw hindi niya makuha mabuti pa ang matatanda babae – factory worker madaling turuan.

Hanggang dumating ang araw ng contest. Walang trabaho lahat. Nanduon kami sa canteen. Marami sa garment division ang cheerer ko kasi alam nila kapatid ako ng kasamahan nila. Nasa isang sulok kami ay hindi ko mapatahan ang syota ko panay ang iyak at yapos sa aking linalagnat na nga sa nerbiyos ayaw talaga niya sumayaw. Sabi ko sa Supervisor namin baka hindi na lang kami sasali may sakit na nag G.F ko. sabi ng visor ko maghahanap daw siya ng kapeha ko nakakahiya dahil no.2 ang sayaw namin. Mabuti at nagroon ng dance for all. May nakita akong bebot na iiindak indak habang nanood ng sayawan. Tinabihan ko siya at niyayang sumayaw. Hindi na siya nagpatumpik tumpik pa agad na sumama sa dance floor.

Nagulat ako dahil napakagaling gumiling at alam kung saan ang puwesto ko magaling siyang tumayming. Agad akong ginahan sumayaw at maganda ang katawan niya malaki rin ang susuo dahil halos lumabas na sa suot niyang tube. Ako naman naka stretch na maong jeans long sleeve na light blue at nakainsert white tshirt. Rubber shoes lang isinuot ko para madaling dalhin sa pag ikot ikot. Habang sumayaw kami ginamitan ko ng siya ng pa macho dancing effect na style. Habang gumigiling siya ay patuloy akong sumasayaw ng parang sawa na lilingkising siya at parang kumakantot ako sa ere.

Tumapat ako sa harapan niya at paluhod akong travolta style na paikot ikot animo na binubrutsa ang harapan niya. Tawanan ang mga tao ang ibang sumasayaw ay tumabi na lang at pinanood na lang ang pagalingan namin sa pag sayaw. Halos hindi ako huminga tinitignan ko ang bawat galaw at indayog niya at duon ako gumagawa ng naiibang style sa pag sayaw. Matatapos na music at agad akong yumakap sa kanya game naman siya na yumakap. akala mo nagkakantutan sa dance floor pababa ng pababa. Hanip talaga game na game ang bebot na ito. Palakpalakan at hiyawan ang lahat ng matapos namin ang sayaw namin. Marami ang tumatapik sa balikat ko dahil magaling at ibang iba ang style ko sa pag sayaw. Sabi nila tiyak na ang panalo namin. Pati mga amo namin ay nanood sa aming.

Linapitan ako ng supervisor ko at si Caloy. Sabi tol superb daw ang ginawang pagsayaw hanganghanga siya sa aking sana raw turuan ko siya. Maraming mga mata ang nakatingin sa aking nahihiya akong nayuyuko. Sabi ng Supervisor ko iyon na bebot ang kapartner ko. kakausapin daw niya. Precy ang pangalan. At nagsimula na ang showdown. Unang tinawag iyon babae na nanalo sa student canteen. Magaling siyang sumayaw pero ang kapartner niya hindi marunong magdala / magtiming sa pagsayaw. Palakpakan rin ang mga tao noon natapos ang pagsasayaw nila.

Noon tinawag na ang pangalan ko at Representative ng engineering department. Agad na nagpalakpakan ang mga tao at nag hihiyawan. Pumagitna na kami n Precy sa dance floor. Ibang music ang isinalang at medyo maharot ( power of love ) ang music. Kinabahan ako dahil hindi ko kabisado ang kanta kung saan bumibilis ang music at biglang baba ang music. Nauna si Precy sa pag indayog dahan dahan gumigiling. Ako naman dahan dahan ko binubuksan ang butones ng long sleeve ko tinaggal ko ang pagkakatak in. basa na kasi at humahapit na sa katawan ko. habang sumayaw ako ng erotic na sayaw ay natanggal ko na ang panglabas na long sleeve at isusunod ko sana ang white tshit ko. kaya lang sumabit sa sinturon.

Itinapon ko kay caloy ang damit kong nahubad at sinimulan ko na ang macho dancing na parang sawa. Parang iyon ginawa ko sa gay bar. Palakpakan ang lahat nakakalibog daw ang sayaw namin. Noon tumaas na ang tono / beat noon kumakanta agad akong yumakap kay precy at para kaming nag baballet. Yinapos ko siya at pinaikot ko sa aking katawan. Nag kadikan ang mga dibdib namin naramdaman ko pumuputok ang burat ko. hinuhubad ko na ang tshirt at nang hindi ko matanggal ay winarat ko ang kalahati ng t shirt naiwan ang kalahati sa katawan ko palanpakan uli at hiyawan ang mga tao. sumasayaw na kami akala mo burlesque king & queen. Wala kaming pakialam nagpapagalingan kami sa pag indayog.

Wala kumukurap sa aming at ng humiga ako at puma ikot ikot habang bumabangon biglang bumukas ang siper ng pantalon ko, lumabas ang white brief ko at sumungaw sa pantalon ang ulo ng burat ko pero nasa loob ng brief. Habang sumasayaw ako pilit kong itinatago pero hindi ko maisara hindi nila napapansin kung hindi sumigaw ang isang nakakita na isinasasara ko ng dahan dahan. Hiyawan, Kantiwan at palakpakan uli ang mga kasamahan ko. patapos na music at inakap ko naman siya at binuhat ( lifting ) at pinasan ko habang unti unti bumababa siya na nakayakap sa king talagang tulo ang pawis ko noon basa basa rin siya ng pawis ko at yakapan kami at kiskisan ng aming harapan habang paubos ng paubos ang music.

Natapos ang music na magkayakap kami at sobrang ingay / palakpakan at hiyawan ng mga tao. Maraming bumabati sa aming kami na raw ang champion. Pagod na pagod ako hinahanap ko ang damit ko dahil punit na ang tshirt ko mabuti nakuha ni caloy. Pinuntahan ko ang syota ko na nasa labas ng canteen medyo nagtatampo bakit ko raw yinayakap iyon si Precy. Sabi ko art o dance style sa pag sasayaw. Sabi kung ikaw ang kasayaw ko hahalikan kita sa lips torrid kissing kahit maraming tao. Sabi niya ha? Ayoko nakakahiya.

Nasa labas kami nagpapahangin hindi ko na pinanood ang ibang sumasayaw hanggang natapos lahat. Tinatawag na ang mga nanalo. Lumapit sa aking si Lety at kinamayan ako ang galing ko raw. Asset ko raw ang pagsayaw. Sayang at hindi niya ako naging syota. Biniro pa ang G.F ko na huwag na akong pakakawalan. Nagtakbuahan ang mga kaibigan ko patungo sa aking ng iianounce na ang grand price winner. Nag sisigawan sila engineering dept. ang nanalo. Hindi ko narinig ang pag announce dahil nakikipag usap pa ako sa syota ko at kay Lety.

Nang pumunta ang mga kaibigan ko at inaya na akong kunin ang premyo. Hinahanap na ako ng emcee. At sabay kami ni precy tumanngap ng premyo. Masaya kami lalu ang ang boss ko at supervisor at kasamahan ko sa enginnering. Nagpasalamat din ako kay Precy dahil napakagaling niyang kapartner. Ibinigay ko sa kanya ang cash prize ( 1,000 pesos ) at nag hati kami sa Dining set worth 10,000 thousand pesos at ibang gift items.

Masaya rin ang mga utol ko alam ng mga katrabaho nila na kapatid nila ako. Proud na proud sila sa akin. Umuwi na kami at panay ang kuwentuhan namin. Agad kong tinawagan si Art at ibinalita nanalo ako sa Dance contest sa trabaho namin. Tuwang tuwa naman siya blow out daw. Sabi ko sa suweldo ko na lang kasi ibinigay ko ang cash prize sa kapartner ko. sabi ni Art talagang magaling naman ako sa pag sayaw kahit noon pa at isa iyon sa mga talent ko. natulog na kami at kinabukasa trabaho na naman.

Bakasyon na kami sa school. Sa pag pasok ko sa planta dumami ang tagahanga ko hindi ko akalain na isang promdi biglang sisikat sa pag sayaw. Maraming gusto magpaturo ng sayaw sa aking. Lalaki man o babae. At maraming nanliligaw na bading ( nabalitaan kasi nila na nasuso ako ng bading na si noel na malaki ang tarugo ko at nakita nila noon sumasayaw ako lumabas sa pantalon ko). Pero hindi ko sila pinapatulan mabait at behave ako sa kanila. maraming nagyaya na mag guest ako sa pasayaw nila. Kaya lang walang oras. Lalung nadagdagan ang mga kaibigan ko at naging mababait sila sa aking.

Hanggang dito na muna dahil napahaba naman ang kuwentuhan nating sana huwag kayong magsawang magbasa at sumopurta sa kk. Next issue uli.

Bye and Masalaam sa lahat.

Ang inyong malibog na lingkod,

Pretty Boy

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!