Tuesday, April 18, 2017

Sequel Ni Adan - Overseas Sexcapades No. 3


Sequel Ni Adan - Overseas Sexcapades No. 3
by: Pretty Boy

Dear Mr. KK Moderator,

Maraming salamat uli sa pagpublish mo ng Sequel of Adan series no.2 : mga bro at guys andito na naman uli ako sa KSA para ipagpatuloy ang buhay… pagtratrabaho sanay hindi ako nakakasagasa o nakakasakit ng damdamin ng ibang tao dahil sa kuwento kung ito ay maraming bagay ang nakakalimutan kung nang ilahad lalu nung nasa pinas ako walang puwang ang kalungkutan at kahit anung pagiisip ko ay hindi ko magawa ang mga gusto kung isulat at ikuwento dito.

Sana andyan pa rin kayo nakasubaybay sa mga susunod kung series. Kung medyo nagsasawa na kayo sa pagbasa puwede naman kayo mag email at sabihin na boring at nakakasawa na ang mga nasusulat ko then susundin ko kayo titigil na ako. Marami kasi akong tinanong sa mga readers at mga nakachat ko kung itutuloy ko pa itong series-overseas ikako baka nakakasawa na pero maraming nagsabing ituloy ko mabibitin daw ang kuwento ng buhay ko.

Sana po huwag ninyo pamarisan o gayahin ang mga pinagdaanan at mapait na karanasan ko diyan sa pinas at pati na rin dito sa saudi o sa abroad. Pero ang maishare ko lang sa inyo kapag may mga pagsubok kang malampasan, ikaw ay magiging matatag at mabuting tao. Huwag ninyo lang kakalimutan tumawag sa itaas at handa siyang ibigay kung ano ang nararapat na para saiyong kabutihan. O paano mga tsong tuloy na ang nauglot nating kuwentuhan…

Sa pagbabalik tanaw at sa pagpapatuloy ng aking kalibugan story...

Nagalaw ako ni kuya nelson ng pangalawang gabi ko pa lamang na tulog sa kanya sunod na sunod na gabi o kahit araw madalas gusto niyang palabasin ang tamod ko. minsan ay naglinis ako ng bahay niya dahil ang dumi wala na ata siyang time na maglinis at linabhan ko ang gabundok na maruruming damit niya nagpunta ako sa labahan - kubeta niya sa loob ng planta. Biyernes noon at walang trabaho sa planta. Habang naglalaba ako sa washing machine ay sinabayan ko ng paliligo. Walang ano ano ay kumatok sa pintuan si kuya nelson jijingle daw siya. Nagtaka naman ako maraming urinary bowl sa labas ng banyo duon pa sa loob ng banyo gustong umihi. Binuksan ko ang banyo kahit hubo hubad ako. Habang umiihi siya ay pinagmamasdan niya ang katawan ko lalu na ang burat ko na kahit patay ay di hamak na malaki kaysa sa kanyang titi. Walang anu anu ay lumapit siya sa aking at sinuso na naman ako. Gusto niya sumuso pero ang tamad magromansa at ikaw ang magjajakol at magpapalabas ng tamod habang panonourin ka niya. Parang akong showboy na magshoshow ng hubad at magsalsal sa harapan niya habang nagsasalsal din siya.

Summer - Maiinit ang panahon, kahit bagong paligo ako ay parang naulit uli ang papaligo ko dahil nabasa na naman ako ng pawis. Binilisan ko ang pagpalabas dahil maiinit at naglalaba pa ako isa pa natatakot ako baka maabutan kami ng guardian saudi madalas magiikot iyon sa loob at sa labas ng planta. isa rin manyakis ilan beses na rin akong hinihipuan noon tumatakbo lang ako kaya nakakaiwas… malapit na akong labasan at impit ang mga halinghing ko baka marinig ng ibang tao, hanggang pumutok at bumulwak ang tamod ko, sinahod uli ni kuya nelson ang tamod ko at ipinahid sa aking katawan. So wala akong nagawa kundi maligo uli… sabi ko sa kanya tama na dahil ang dami kung labahan na damit niya parang isang taon siyang hindi naglalaba. ..tawa lang ang isinagot niya sa aking andyan naman daw ako para maglaba.

Parang napipika na ako sa pagbibiro ni kuya nelson pero pasensiya lang ako. Natapos ang paglalaba ko at naisampay ko na lahat nang yayain naman akong lumabas at samahan siya sa pagpapataya ng thai lottery (isang uri ng sugal sa saudi tuwing 15 at 30 ng buwan galing sa thailand ang nanalong numero). Nakakainis dahil para kaming kubrador ng jueteng punta ng punta sa mga bahay bahay na kakilalala niya at kumukuha ng taya…. Sabi ko nga sa kanya ang tiyaga mong mangulekta nagbabayad ba ang mga iyon? Sabi niya oo at malaki ang commission niya 50% ang commision niya bukod pa sa balato kung may nananalo sa kanya.. Aywan ko pero ayaw ko ng sugal walang yumaman sa sugal at wala akong hilig magsugal though na masuwerte ako sa mga raffle at ilan beses na rin akong nanaalo pero ayaw kung magsugal….

Gabi na naman at heto naman ang ayaw ko matutulog na naman kami at susuhin na naman ako na hindi ako nasasarapan… kaya kadalasan nagsasalsal na lang ako kaya kapag gusto niya akong palabasin mahihirapan siya ng husto. Ayaw ko kasi ang style niya patitigasin tapos hahayaan ka na lang magjakol habang nanood siya at para sadista pa… ilan gabi na naman ako pinagsawaan ni kuya nelson. Natutuwa ako kapag sa villa ako natutulog dahil walang istorbo.. kaya lang nakakapasok siya dahil may susi siya ng pintuan at kuwarto namin kasama ko kasi ang mga tauhan niya na mga oportunista rin. Kung may makukuha sayo magaling ka kapag wala nang makuha sayo taboo ka sa kanila. Ganyan ang mga ugali ng pinoy..

Ilan buwan pa ang lumipas ang bilis ng panahon. Naka7 buwan na rin pala ako sa saudi. akala ko hindi ko matatapos ang contract ko. tandang tanda ko pa noon na ganitong buwan ng january malapit na ang birthday ko napakalakas ng ulan kaya naman ang tindi ng lamig dito sa KSA. Inutusan si kuya nelson ng plant manager namin na puntahan ang bodega sa second industrial city isinama niya ako na aaalay sa kanya.. medyo umaanbong ambong pa noon. Narating namin ang bodega ng mahigit dalawang oras ang takbo at halos lumipad ang sasakyan namin sa highway sa tulin niya magpatakbo. Akala mo eroplano ang sasakyan mo sa tulin. Hapon na ng marating namin ang lugar. Isolated at walang kapitbahay nagiisang building sa gitna ng deserto. Agad kaming bumaba sa kotse niya at pumasok sa bodega. Walang ilaw at parang haunted house ang itsura.. mabuti at may dala kaming flashlight. Dala ko ang aking electrical tool box at ibang gamit sa pagkabit ng koryente agad kaming umakyat sa second floor. Walang outlet o daanan ng kawad ( cable ) kaya napilitan akong umakyat sa bubungan ng bodega 3 story iyon building. Medyo nakakatakot kasi malakas ang hangin at magalaw ang hagdan na ginamit ko sa awa ng Dios ay nakaakyat rin ako sa bubungan na halos pagapang, nabutasan at nalagyan ko narin ng daanan ng cabli ang siwang sa gilid ng bubungan at bumaba na ako matapos maipasok ko ang linya ng kuryent galing sa taas ng bubongan.

Nasa loob na kami ni kuya nelson ng biglang bumuhos ang napakalakas na ulan akala mo delubyo o bagyo. Lalung lumamig ang kapaligiran. Na discharge nga kaagad ang ginagamit ko powertool na battery drill. So hindi ko natapos butasan ang mga ceiling kaya mano mano ko na lang ininscrew ang mga turnilyo para makabitan ko ng flouriscent fixture. Nasa itaas ako ng hagdan habang si kuya ay nasa ibaba at tinitingala niya ako. Habang nagscrew ako ng ilaw hinihipo naman niya ang burat ko at hindi pa nasiyahan ay inilabas niya sa uniform ko. habang nagtratrabaho ako panay ang suso niya. Sabi ko kuya mamaya na yan gagabihin tayo sa paguwi malakas ang ulan at hindi ko matapos ang ginagawa ko dahil panay susu niya sa burat ko. hindi niya ako inintindi gawin ko lang daw ang trabaho ko at hayaan ko daw siyang paglaruan ang burat ko. hindi ko maishoot ang pagkakabit ko sa ilaw dahil nakashoot sa bibig niya ang burat ko. hindi naman ako makaangat dahil mahihila ko ang bibig ni kuya nelson at makakagat niya ang burat ko. Ang hirap talaga ng kalagayan ko. halos isang oras kami sa ganoon position. Sabi ko na lang o sige tapusin at palabasin mo na ang burat ko para matapos ko na ang trabaho 7 pm na nang gabi at nagugutom na ako wala kaming dalang pagkain o inumin. At sa labas walang tigil ang buhos ng ulan na may kasabay na hangin.

Bumaba ako sa hagdan ibinaba ko lahat ng uniform ko pati brief ay ibinaba ko ng tudo sabi ko sige na kuya tapusin mo na para makaalis na tayo. Pinag sawaan ni kuya nelson ang alaga ko pati nga puwet ko ayaw patawarin gusto niya rin akong kantutin pero sabi ko nga sa kanya papayag akong pakantot basta ako muna ang kakantot sa kanya. sabi niya nag bibiro lang daw sa aking baka pumayag akong magpakantot. Medyo naasar na ako dahil matagal niya akong pinaghubad. Ang lamig ng panahon parang yelo na tumutusok sa balat ko. tudo hubo hubad pa ako kaya parang yelo ang pakiramdam ko tapos wala pang kabuhay buhay ang sumusu sa aking panay sabit ng ngipin niya. Nasasaktan na nga ako at nasusugatan na niya ang helmet ng burat ko kaya tinanong ko siya kung tapos na.. sabi niya hindi pa hanggang hindi ko pinalalabas ang tamod ko. kaya kahit nangangatog na ako sa lamig ay pinilit kung magjakol sa harapan niya.

Flashlight lang ang ilaw niya sa aking pakiramdam ko naulit na naman ang nagyari sa aking sa las vegas disco club noon bumabarorot ako ng dancer at libog na libog ako noon at maganda pa iyon kasex kung dancer. Pero dito iba eh.. ang lamig lamig na at wala kabuhay buhay ang ginagawa ko at gutom na gutom pa ako heto ako nagshoshow ng pagsasalsal sa harapan ng itinututuring kung kapated pero heto ang ginagawa niya sa aking parang sex slave kung ituring, kung kailangan maisipan makipagsex hindi ako makatanggi, naawa na ako sa sarili ko masyado niya pinababa ang pagkatao ko pero nagtimpi pa rin ako. pinilit kung talagang magpalabas pumikit na lang ako at nag imadyin ng mga happening ko sa pinas iyon masasarap na sandali kapiling ko si art, russel, daboy at jerry para tigasan ako at mapalabas ko ang tamod ko.

Itinututok na ni kuya nelson ang flashlight sa burat ko nang nakikita niyang may lumalabas na tamod (precum)sa burat ko at parang tuwang tuwa siyang panoorin ang pagbulwak ng tamod ko. hingal na hingal ako ng matapos mapalabas ko ang tamod ko… agad kung isinuot ang brief at uniform ko at nag mamadaling umakyat sa hagdan para tapusin ang pagkakabit ng ilaw. Hindi parin natitigil si kuya nelson kahit nakatapos na ako panay paring ang himas sa tarugo ko. sabi ko baka makuryente kami sa likot niya dahil nagkakabit na ako ng live wire…. Duon siya tumigil ng kahihimas sa burat ko. agad kong pinaiilaw ang buong bodega. Sa wakas natapos ko narin ang trabaho. Hindi pa rin kami makalabas dahil malakas pa rin ang ulan sa labas. Niyaya akong maupo sa May kartoon. Naupo naman ako dahil napagod ako sa pagkabit at sa pagakyat sa bubungan. Hindi pa ako nakaka upo ito naman si kuya parang sinasaniban ng demonyo pilit na naman ako pinahiga at hinubaran na naman ako para susuhin. Tumatanggi na ako dahil kapapaputok ko pa lang at pagod at nagugutom na ako. Sabi niya lalaruin daw niya para maginit ako at hindi lamigin. Total ang lakas ng ulan. 9 pm na noon parang walang balak na umalis kami sa bodega at talaga gutom na ako. Halos hindi na ako tigasan at naglalambot na ako sa gutom. Wala pa naman tindahan at malayung malayo ang location sa ibang bodega.

Halos 11 ng gabi nang tumila – natapos ang pag ulan. Nagmamadaling kaming sumakay sa kotse niya at halos paliparin naman ang sasakyan niya. Habang nagmamaneho siya burat ko ang kinakabyo niya at panay ang dukot sa harapan ko sabi ko baka mabangga kami dahil sa pag himas. Tawa pa rin siya ng tawa tingin ko nga ay nababaliw na siya. Ngising demonyo pa kung tumingin sa aking. Nagrequest pa siyang ilabas ko ang burat ko at patigasin. Ayaw ko nga nag lamig lamig at at bilis ng pagpapatakbo niya ng sasakyan halos 1 oras namin tinahak ang landas pauwi ng planta.walang trafic noon kami lang ang sasakyan sa daan. Nang nakaratin na kami sa bahay niya ay nagbukas na lag kami ng sardinas at iyon na ang ulam namin at kanin. Nagligpit at naghugas na ako ng pinakainan namin gusto ko sana umuwi sa villa kasi hindi naman ako patutulgin ng manyiakis kung kuya. Talo pa niya ang mga arabo. Kasi kapag ang arabo nilabasan na tigil na sila sa pakikipagsex eh si kuya nelson habang tumatagal lalung tumitibay. Parang ngayon lang nakatikim ng sex. Dati hindi ako sumusuko pagdating sa sex kaya lang sa style ng pakikipagsex ni kuya aayaw talaga ako siguro bagay lang na kasex niya iyon sira ulo. Iyon walang pakiramdam…

Heto natapos ko ang paghugas pagligpit at sleeping time na ayaw kung tumabi sa kanya kaya lang iisa ang kama. Walang choice hindi na nga ako naghubad ng damit nakapantalon ako na matutulog para mahirapn siya hubaran ako. Pero wa effect din sa kanya paghiga ko sabay hubad ng tshirt ko lahat pati ang brief ko ay tinanggal niya. Wala na akong nagawa napapikit na lang ako ng mata nang simulan nanaman gahasain ang katwan ko pati na ang burat ko as usual hindinaman niya ako pinatulog buong magdamag. Nagsisi nga ako dahil nasa langit na ako (sa pinas) lumipat pa ako ng impyerno ( saudi ). Habang sinususo niya ako naalala ko ang mga magulang kot kapated at syota ko. sana hindi na lang ako pumunta ng saudi naawa ako dito kay kuya nelson eh demonyo pala ang ugali. Duon ko natuklasan ang mga pinakikita niya sa ming mababang loob at kabaitan ay puro kabaliktaran. Iyon pagiging humble niya ay puro pala kayabangan sa utak. Pamartyr effect pa kuno lalu na kapag bago ang kausap niya. Biglang guho ang pagtingin ko sa kanya.

Nawala ang paghanga at paggalang ko na naramdaman inis at suklam ang pumalit sa nagpupuyos kung dibdib. Wala pa kaming isang taon magkasama ay parang aso pusa na kami nagbabangayan. Nagbalak at nagsabi na nga ako sa kanya na magreresign at hindi ko na tatapusin ang kontrata ko (8 months na ako noon at yearly ang uwi ko) parang hindi ko na kayang makisama sa kanya. Natakot siya na baka tanungin ako ng boss namin bakit mag-reresign ako. Pinakiusapan ako na huwag magresign. Total malapit na akung magbakasyon ilan buwan na lang magtiyaga muna ako. Nangako siyang hindi na niya akong pipilitin sa pakikipagsex..ilan buwan din ang ginawa niya pagpigil na huwag akong galawin lalu na kapag panggabi ako at pagod sa trabaho. Palagi niya akong ipinapasyal kung saan saan kahit sa judas cave ay napuntahn ko hofhuf, qatif at pati sa riyadh ay pinuntahan namin. pinakita niya rin ang mga tangke at kanyon sa may aramco pati na ang lugar na binagsakan ng scud messile noon giera at maraming americanong namatay.

Akala ko nagbago na siya naging malambing sa aking at tinatananong ako kung puwede niya akong makasex. Kapag hindi ako pagod at taglibog rin ako pumapayag naman ako pasususo sa kanya iyon nga lang hindi siya masarap na sumuso. Minsan galing kami sa jubail gabi noon sa highway at walang ilaw ang daan under construction. Nagrequest siyang susuhin ako sa tabi ng daan / malapit sa deserto. Pumayag naman ako dahil walang tao at gabi na napakadilim. Pinatay niya ang headlight at binuhay ang emergency tail light sa hulihan kunwari may sira ang sasakyan namin. Pinatayo ako sa unahan tabi ng pintuhan nakaharap sa highway at binuksan niya ang pintuhan. duon siya yumuko at ibinaba ang pantalon at brief ko habang sinususo nya ako siya naman ang nagsasalsal. Wala pang 5 minuto ay pinutukan na siya at sabi magjakol daw ako sa harapan niya gusto niya makita lumabas ang tamod ko.. kaya ginawa ko naman iyon request niya. Nagsimula akong magpaiinit ng katawan february noon at malamig parin ang kapaligiran. Kahit nakajacket ako ng balat ay pumapasok sakatawan ko ang malayelong lamig. Nagmadaling akong nagsalsal para matapos na at umuwi kami. Gabi na kasi at sabi nila dilkado abutan ng gabi sa highway maraming rapest na badung saudi.. ilan minuto pa ay nilabasan na ako as usual kinuha- sinahod naman iyon ni kuya at pinaglaruan sa palad niya ang tamod ko. balak niya ipahid uli sa katawan ko tumanggi na ako at binigyan ko siya ng tissue.. hanggang nakauwi kami sa planta.

O tsong at mga bro hanggang dito na muna ang paglalahad ko sa sequel na ito medyo nagpapahinga pa dahil may jetlag…sana andyan pa rin kayo sa pagsubaybay ng dark side ng malibog kung kuwento sa piling ng kuya kuyan kung nelson na isa palang manyakis... Hanggang sa muli mga kaibigan…

O papano mga bro at guys. See yeah next issue.

God Bless!

Bye and Masalaam sa lahat.

Ang inyong malibog na lingkod,

Pretty Boy

Note :
Ang nauna ko po tatlong series ( # 12,13 & 14 ) nang mamulat ay lumabas at nalathala sa abante xerex at itong tatlo series # 1, 2 & 3 ( overseas sexcapades ay lumabas at nalathala sa bongga. pagkakamali ko lang inilagay ko ang tunay kung pangalan at address at marami ang sumulat at nangbastos sa aking. Kaya ayaw ko nang maulit ang masasakit na sulat na aking natanggap noon. Isalayasay ko rin dito ang mga pangyayari sa later part.

Regards pala sa mga avid reader ko ng series na ito, kay bong of jubail, leo of dammam, malandji, lucrin, acidguy-bunso, biriyadh. Serge, dwarf, hotrod, jhay, randz, don-bunso2, gudpinoy, Nhesty, jerry,joey at sa ibang nakachatting ko at nagbigay ng suporta na ipagpatuloy ko ang pagsulat ng kalibugan story overseas edition. Harinaway andyan pa rin kayung sumusubaybay sa aking kuwento. Salamat uli mga bro sa uuulitin at lalung lalu na- Thank you kay KK modirator given me a chance to publish my series story.. thank you po again and masalaam…

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!