Tuesday, April 18, 2017

Sequel Ni Adan - Overseas Sexcapades No. 18


Sequel Ni Adan - Overseas Sexcapades No. 18
by: Pretty Boy

Dear Mr. KK Moderator,

Salamat sa pag post ng aking no.17 series at gayundin maraming Salamat sa mga nagbasa at patuloy na sumusubayabay na aking kuwento

Sa patuloy na aming pakikipagsapalaran ni Joey sa Maynila at sa napipintong pagbalik namin sa middle east :

Nahuli kami ni joey sa maigsing pakikipagkaibigan ko kay roman dahil sa landlady ko na nasabi ang pagtawag ni roman at ang pakikitulog-sex ko sa kanila. Nagalit at minura ang kawawang si arman. Mula noon ay hindi na nagpakita si arman sa aking nawalng parang bula. Sabagay naiintindihan ko naman iyon kahit ako rin ang lumagay sa katayuan niya ay hindi na ako makikipagkita sa aking kaibigan lalu na ang kagayang tao na walang mudo at parang baliw sa selos..

Umikot uli ang mundo namin ni joey naging dry ang relationship namin at ganoon ang buhay ko sa umaga meralco foundation sa gabi ay computech. Kahit may mga naging kaibigan ako na mababait at alam kung game sila sa sex ay hindi na ako nag attemp na maghanap ng kalaro sa kama. Hanggang nalaman ko na lamang patapos na ang training ko sa meralco at sa computech.

Halos tatlong buwan na ang nakakalipas at wala pa kaming nakikitang trabaho. Lalung naging mapili kasi si joey kapag hindi siya natanggap talagang hindi niya ako papayagan na tumanggap ng trabaho parang siya na ang nagpapaikot at nagmamando ng aking buhay parang robot ako na naging sunud sunuran sa kanya hindi ako makatanggi kahit na maganda ang offer at benefits ang ibinibigay sa aking.. marami kasi siyang kaagaw sa position na inaaplayan niya at mababa pa ang mga suweldo. Napag alaman namin na said na ang ipon niya at gayundin ang ipon ko.. kahit na pang upa sa bahay ay wala na rin kaya napilitan kaming bumalik sa bahay.. nakakahiya nga kasi panay parinig noon aunty ko na halos duon nakatira sa bahay si joey. Hindi ko lang masabi binabantayan ako ng husto kahit nga pumunta ng kubeta ay agad na naghahanap sa aking.. hindi ko rin mapuntahan ang mga kaibigan at syota ko. singil at talagang hindi na ako makahinga sa sobrang higpit ni joey sa pagbantay.. talo ko pa ang bilanggo sa muntinlupa.. iyon nga lang dahil libri siya sa lahat sa bahay.. bigas lang ang baon niya para sa isang linggong pagkain niya..kayaminsan lumuwas kami ng maynila ay hinanap ko ang isang kapenpal ko si kuya ricardo..

Nakita rin namin kahit nakakatakot ang lugar sa tundo.. maliit lang ang bahay ni kuya pero punong puno ng antique na poon at kung ano ano pang collection. Mabait sa aking si kuya, noon makita kami ay agad kaming yinakap at hinalikan..matanda at retired na sa pagtuturo si kuya kaya naisipan mag antique collector na lang siya..pinapasok kami ni kuya sa bahay asikaso kami ni joey kahit first time ko siyang nakita ay nabaitan ako sa kanya. At sinabi ko kung puwede kaming tumuloy pangsamantala dahil malayo ang bahay ko at malaki ang pamasahe dahil dalawa kaming nag bibiyahe. Umoo naman si kuya kahit anung oras daw ayopen ang bahay niya sa aming..

Noon gabi na iyon ay duon na kami pinatulog tumawag na lang ako sa bahay na duon matutulog kay kuya pumayag naman sila dahil malalim na ang gabi. Noon natulog kami ni joey at tumabi sa aking si kuya. Yinakap akoat hinalikan sa pisngi.. guapo ko raw sa personal kaysa sa picture. Alam kung nagseselos na sai joey madilim at matalim na ang mga titig niya kay kuya.. sabi ko nalang kay kuya na pagod na pagod ako at walng lakas. Kung puwede sa ibang araw na lang ang gusto niya. umuoo naman si kuya yumakap na lang siya hanggang umaga. Magkakatabi kami sa sala natulog hindi kasi kami puwede sa kama niya maliit ang higaan pang isang tao lang.

Noon tulog na si joey ay agad na kinapa ni kuya ang burat ko..pinabayaan ko na lang na kapain ako pero sabi ko huwag isubo nakakahiya sa kaibigan nangako ako sa kanya na matitkman niya ang burat ko kapag umuwi si joey sa nueva ecija. Nahihiya kasi akong ipaalam ang relasyon namin ni joey at saka naubusan na kami ng pera sa kaaaplay..nasabihan ko naman si kuya hinalikan na lang niya ako sa pisngi at natulog na siyang nakayakap at nakadukot ang kamay niya sa loob ng brief ko. halos hindi ako makatulog dahil namamahay ako at inaalala ko si joey na mag aaway naman kami alam kung selos na selos siya kay kuya. Kaya lang anung gagawin ko wala na kaming pang upa at nahihiya naman ako sa bahay..bahala na.. nakatulog ako na nagiisip.

Kinabukasan ay maaga pa ang nagluto si kuya ng almusal pandesal at prinitong itlog. Papasok na raw siya sa trabaho binigyan ako ng susi at ipinakilala ako sa kanyang kapated at magulan na kapitbahay niya ang babait ng mga kapated at magulang ni kuya welcom na welcome kaming tumira kay kuya. Nagpaalam sa aking si kuya at bago lumabas ng pintuan ay humalik pa sa aking. Nasilip ko si joey na madilim ang mukha.. patay na selos na selos naman ang mokong at tiyak sagutan blues na ang kasunod.. pag kaalis nga ni kuya nagletanya na si joey ng kung anu anung kapintasan ni kuya.. sabi ko nga sa kanya siya ang mag isip at gumawa ng paraaan kung saan kami titira.. ang hirap pakibagayan ni joey halos sumuko na ako sa pag unawa sa kanya..at talagang nanininmbang din ako kay kuya. Hindi basta basta magtitiwala si kuya sa aming dahil ang mamahal ang mga antique na nasa bahay niya mahigit 2 o 5 milyon kung susumahin ang mga collection na antique sa bahay niya..kapenpal ko lang si kuya ngayon dito kami pinatitira ng walang upa libri pagkain pa..

Magtatangahli na niyaya ko na is joey pumunta n palingki para kahit papano ay makapga share kami kay kuya sa gastusin kahit sa pagkain lang. naturingan nga kaming mga nag aabroad pero hito nakikitira sa ibang bahay. Kahit na pareho kami may bahay ni joey mahirap makisalamuha sa aming mga pamilya. First time kung makisama at tumimbang sa aking pamilya dahil lang kay joey gayundi kapag anduon ako sa kanila parang nasa nagbagang uling ang inaapakan kung sahid. Ingat na ingat kahit kasundo ko ang misis niya at mga anak parang ang hirap nang pag kilos. Pero si joey sanay na sanay at walang siyang pakialam kug sino ang maapakan niya..pakapalan lang siguro ng apog- mukha.

Nagpunta kami sa palingki ni joey at namili ng bigas, ulam at mga gagamitin na sahog sa pagluluto.. magaling si joey mag luto duon lang siya talaga maasahan. Nag linis din ako ng bahay at pinunasan ko ang malalaking poon at antigong rebulto at ibang antique items. Kumain kami at nang nakahiga na kami noon hapon ay sinusu uli ako ni joey pero parang napipilitan na naman siya wala akong maramdaman na libog sa kanya. Kaya sugestion ko sa kanya kung gusto niyang maghanap ng masusu bahala siyang lumabas binigyan ko siya ng pera ako naman ay nagpatuloy nag paglilinis at naglaba ng marurrming damit na nakatambak sa kubita.. naligo si joey at umalis ng bahay mag alas 2 na nag hapon iyon wala pang alas 3 ay dumating si joey na may kasama bagets. Tanong ko sa kanya kung saan niya napulot iyon mukhang high school pa lang ang itsura. Sabiniya nakasakay niya sa LRT high school drop out at type siya at type niya kaya dinala niya sa bahay. Sabi ko sa kanya bilisan lang nila ang pagsesex baka dumating na si kuya nakkahiyang makitang may kasama pa kaming ibang tao. Naligo sila ng sabay. Alam kong hubo hubad na ang napulot na bagets ni joey tawagin na lang nating siyang boy.

Nasa kusina ako at naglilinis ng tawagin ako ni joey pinapasok ako sa kubita nakita ko silang nagroromansahan nakatayo si joey sa lababo habang sinusuo siya at halos dilaaan pati puwet niya. pinalapit ako ni joey sa kanya pinatuntong sa iniduro at ibinababa ang short at brief ko habang sinususo siya ni boy si joey naman ay denedeep throat ako nakikita ko na nakatingala si boy at hinahawakan ang ilalaim ng bayag ko habang subong subo lahat ni joey ang burat ko, tumayo si boy at balak niyang susuhin rin ang burat ko pero pinigilan siya ni joey at pinababa para ituloy niya ang pagsususo sa burat niya.. matagal ang susuhan blues namin may lumang aparador sa harapan ng kubita kaya tanaw na tanaw ko ang itsura namin tatlo..nakakalibog ang itsura namin halos kantutin ko na si joey habang sinususo ako ng husto at si boy ay ganoon din.

Medyo nangalay ako at sinabing kung sa salas na kami mgapatuloy. Kaya hubo hubad kami nag tungo sa sala at naglatag ako ng kumot at duon itinuloy ang susuhan namin tatlo bumaliktad ako kaya joey para kitang kita ko kung papano siya susuhin ng husto ni boy. Denedeep throat talaga.habang ako naman ay patuloy ang pagkantot ko sa bibig ni joey halos gusto ko nang ipasok lahat lahat. Pati puwet ko ay binubrutsa ni joey kaya lalung nauulol na ako. Hinawakan ko ang titi ni boy. Kakaunti pa ang balahibo – bulbol niya. kaya lang turn off ako parang may galis ang burat niya kaya hindi ko inatempt na isubo sinalsal ko nalang ng dahan dahan.. lalu naman pinaiigihan ni boy ang pagsusu kay joey.. at ako naman lalu kung kinadyot kantot ang bibig ni joey. Ramdam ko na malapit na akong putukan at tinitiknan ko pa ang relo 5 pm na pasakay na si kuya galing sa trabaho niya. kaya sabi ko kay joey bilisan na namin at darating na si kuya…lalung idiin ni joey ang pagsusu sa aking at si boy ay sinalsal ko nang sinalsal hanggang nakita kung may lumalabas na sa kanyang burat na parang tubig ( hindi malapot ) pero napakarami. At si joey naman ay nakita kung lumalabas sa bibig ni boy ang tamod ni joey hindi lumulun ng tamod si boy at ako naman ay kinantot ko ng madiin hanggang rmadam ko na puputukan na ako naisagad ko ang burat ko kay joey at hinila ko ang bibig ni boy at pinadilaan ko ang dibdib ko sa kanya habang kantot ako ng kantot ay panay ang dila sa katawan ko si boy pati nga piuwet ko ay gustong brutsain ni boy kaya lalu akong nalibugan at biglang umalikwa nag tamod ko shoot lahat sa bibig n joey at alam kung lahat ay nilunok ni joey iyon walang sayang at walang tapon..

Nang mahimasmasan ako ng libog ay takbo na ako sa CR at naghugas..at pagkatapos ay pinabihis ko na si boy. Pinabigyanko kay joey ng 50 pesos ang bata parang pamasahe.. agad nagbihis si joey at inhated si boy sa labasan..nakaalis na sila joey nang dumating si kuya. Natuwa si kuya nang makitang malinis ang buong bahay. Nakita niyang linalabhan ko ang maruruming damit nakatambak sa malaking batya sabi niya ipapalaundry daw niya iyon dahil wala siyang panahon maglaba marami kasi siyang tanggap na pandekorasyon sa mga mall. Artisk kasi si kuya kahit anung pagawa mo alam niya ng gawin at may class. Madalas siya ang nag dedesign ng mga altar ng quiapo church. Tondo church at iyon mga special wedding na ginagawa sa manila hotel. Madalas din siyang madiyaryo dahil sa galing niya sa art. Pabotiro daw siya ni emilda marcos mag design o magpaganda ng mansion o malacanan noon kasikatan pa ng mga marcos. Katunayan may pinakita siyang picture na katabi niya si imelda nakaupo at siya ay nakatayo sa tabi ni madaam. Pinakita pa ang mga binigay na souviner item kay kuya..nakakabilib nga si kuya tahimik pero maraming itinatagong galing..

Pagpasok ni kuya sa may kusina ay hinalikan uli ako sa pisngi at sinalat ang burat ko kung game na raw ba. Sabi ko napagod ako sa paglinis ng bahay at kaku galing pa kami sa agency tatawagan na lang daw kami. Ibinaba ni kuya ang short at brief ko para tiknang kung maninigas (mabuti at nakapaghugas kaagad ako). Inamoy amoy at dinilaan medyo tinitigasan na ako ng makita ko si joey na papasok sa bahay. Tumunog ang mga bells sa pintuan. Agad kung itinaas ang short ko at punta ako sa kusina para maghanda ng hapunan..bumalik uli si kuya sa kuwarto at nagbihis. Si joey naman ay tumulong sa paghanda sa hapunan namin.

Mayamaya ay tinawag ko na si kuya na kakain na kami. Hindi ko napansin may dalang pasalubong sa aming si kuya 3 puting balut..sabi ko wow maparami ang kain ko dahil paborito ko ang balut (pero gusto ko lang magpalakas dahil sa daming nawalang tamod at sa matagal na susuhan namin tatlo ni boy). Nang matapos ang pagkain namin si joey na ang nag hugas tinulungan ko na lang siyang magligpit at mag linis ng pinakainan namin. Nang matapos ay agad kaming tumungo sa kuwarto at habang nagpapatunaw ay nanood ng TV. Nag suggest si kuya na masahin kami ni joey. Ayaw sana ni joey pero napilit siyang magpamasahe. Naka brief at sando si joey at ayaw niya tanggaling ang sando niya kaya sa kamay at hita lang siya namasahe..mabilis natapos si joey dahil ayaw niya talaga ng masahe nang ako na ang nakasalng inalis lahat ni kuya ang damit ko pati puti kung bried at tinaggal niya. nakaharap si joey at madilim at matalim ang tingin niya kay kuya. Hindi masyado napapansin ang tingin ni joey dahil nakatalikod siya at busy si kuya sa paghimas ng katawan ko gigil na gigil si kuya lalu na sa burat ko panay ang sipat niya sa lampshade ang hugis- helmit ng burat ko noon nagsisimula nang tumigas at lumaki ang ulo.

Tuwang tuwa si kuya pinagmamasdan ang hubad kung katawan.. noon umikot si kuya para masahiin ang tagiliran ko at lumipat siya ng position duon niya nakita si joey na parang demonyo sa galit.. ang talim ng mata at parang sasabog na bulkan ang itsura. Tinatakpan ko na ang burat ko dahil alam kung duon nagagalit si joey kapag nakabuyangyang sa ibang tao ang burat ko. mabuti at huminto si kuya sa kapipisil sa burat ko para siyang binuhusan ng malamig na yelo..hindi ko na pinatapos ang pag mamasahe baka kasi mag iskandalo o magmumura naman si joey.. ganyang ang itsura niya kapag nagwawala. Noon gabing yon habang humihihi si joey at tinanong ako ni kuya kung anu ko ba si joey. Bakit ganoon kung makatingin sa kanya noon minamasahe ako..nagtapat na ako na sabi ko magsyota kami noon nagiisa ako sa saudi at sinamansamatalahan ni Kuya nelson si joey ang tumulong sa aking para makalaban ako kay kuya nelson at napamahal na rin siya sa aking kaya lang nagiging seloso siya nang wala sa lugar.. gusto ni kuyang paalisin si joey na huwag nang patuluyin sa bahay niya hindi niya gusto ang ugali at ang kilos niya. parang may malalim na ugaling hindi niya maipaliwanag.. alam ko na ang sinasabi ni kuya. Sabi ko kawawa naman si joey wala naman siyang matutuluyan sa maynila ako nga nahihiya na sa mga kapated ko at kamaganak, tumira at nag board kami sa labas pero naubos na ang saving namin.. pati siya said na rin ang pera. Sabi ko sa kanya papayag naman ako pasusu o makipag sex kay kuya huwag lang niya papaalisin si joey mahal ko na rin siya at baka mapahamak kung saan saan titira. Sabi kapag sabado umuuwi si joey sa kanila ako naman babalik sa kanya parakung gsuto niyang akong tikman o susushin. Ganoon nga ang ginagawa ko kapas sabado ng hapon sabay kaming aalis ni joey at sumasakay ako papuntang fairview ng jeep minsan hanggang edsa sumasabay sa aking at lilipat siya ng bus. Ako naman kapag alam kung nakasakay na siya ng bus bababa ako sa may quezon city hall at lilipat papuntang quiapo.

Tuwang tuwa si kuya kapag nakita niya akong bumabalik at buong umaga nagpapaligaya si kuya sa katawan ko. halos nauubusan ako ng tamod pero hindi iniinom ni kuya ang tamod kuya papalagi niya dinudura. Linggo ng umaga ang uwi ko sa bahay daan muna ako ng simbahan ng quaipo para magdasal at magsimba bago umuwi ng bahay madaling araw ng lunes ang balik ko sa bahay ni kuya minsan nauuna pa akong dumating si joey halos hapon na ang dating niya. at minsan may kasabay pa siya kung sino sino at duon nagpapasusu siya sa harapan ko pero ako ayaw niya talaga akong masusu ng kasex niya. ganoon ng ganoon ang routine namin hanggang may tumawag sa aming. Nakapasa siya sa interview 10 silang nag applay siya ang natanggap sa Al Khobar din ang punta niya. sabi ko kunin na niya iyon malaki ang suweldo susunod na lang ako madaling naman ako matanggap. Ayaw pa sana niya pero sabi ko wala na kaming perang panggastos at sabi ko uwian na lang ako sa bahay. Siya lang kasi ang pinakikisamahan ko sa bahay.. mabuti at sumunud siya. Ilang linggo pa ay nagpaaalam na kami ni joey kay kuya. Paalam ko na lang na sabay ang alis namin at susulat na lang kami sa kanya. Bago kami umalis ay tinanggal ko ang suot kung gintong kuwintas (22 karats). At ikinabit ko sa leeg ni kuya sabi ko alaala ko sa kanya sa pagiging mabuting kaibigan sa aming ni joey. Yumakap sa aming si kuya at parang umiiyak mamimiss daw niya kami ng husto. So nagpaalam na kami pati sa mga kapated at nanay mga pamangkin niya.. ag babait nila sa aming.. halos 2 buwan rin kaming tumira kay kuya at 3 buwan sa bording house.

Isang linggo ang lumipas tapos na ang midical at processing ng papeles ni joey hindi muna ako nag aapplay hinintay ko muna si joey na makaalis ng Pilipinas. Nang sumunod na linggo ay flight na ni joey.panay ang bilin niya sa aking na sumunod kaagad at tiyakon na Al khobar o dammam ang pupuntahan ko huwag daw sa riyadh, jeddah o kahit saan panig ng middle east. Duon ako nakacontrata sa kanya sa Al khobar lamang.

Araw ng flight niya mag isa akong naghated sa airport maaga pa lang ay umalis na kami ng bahay nagpaalam na siya sa mga kapated at pamilya ko. nagpasalamat siya ng marami. Pinayuhan naman siya na mgaiingat sa biyahe at palaging susulat sa pamilya niya. at umalis na kami. Maaga kaming nakarating sa airport hapon 4 pm pa ang flight niya wala kaming baon na pagkain kaya puro snacks lang ang kinakain namin. Noon 2 pm na ay tumawag na ang Saudia na nagpapapasok na. nagpaalam sa aking si Joey yumakap siya sa aking panay ang bilin na sumunod kaagad..oo naman ang sagot ko. sabi ko ingat nalang at bon voyage God bless…

O mga tsong hanggang dito na muna…. Siguro magpapa-hinga muna ako ng dalawang buwan mag papa laser eye operation kasi ako at kailangan ang mahaba habang pahinga.. kitakits na lang tayo dito after 2 months..

Hanggang sa muli. Maraming salamat uli kay KK modirator. At sa lahat nang nagbabasa ng series ko.

See yeah next issue.

God Bless!

Bye and Masalaam sa lahat.

Ang inyong malibog na lingkod,

Pretty Boy

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!