Tuesday, April 18, 2017

Laro Tayo


 

 

 

 

 

Laro Tayo Series
Jan

 

 

Laro Tayo - Part 1
by: Jan

Hi, Im Jan and I use to just read the stories from this site... Medyo wala ako magawa so I decided to write my story and share it with you...

-------------------------------------------------

Bata pa lang ako, alam ko na kakaiba na ako sa mga normal na lalaki.. Kapag naglalaro kami ng bahay bahayan kung pwede babae ang part ko.. Hehe... Sa mga kalaro ko lahat halos babae dalawa lang kaming lalaki.. Ako at si Reynald (di tunay na pangalan). Hanggang sa lumaki kami, magkakaibigan pa rin kami..

Matanda ako ng isang taon kay Reynald.. High school na nung medyo magkahiwa-hiwalay kami dahil dun siya pinag aral ng mga magulang niya sa isang exclusive school for boys na medyo malayo sa amin kaya lingguhan kung magkitakita kami..

So yun nga, nung way back high school napapansin ko na parang naaattract ako kay Reynald... Gwapo siya.. Matangkad, maganda ang katawan, maganda ang ngipin at lalaking lalaki syempre nagbibinata.. Hawig niya si Paolo Contis..

Minsan, summer vacation I was like 2nd year HS and he's 1st year HS.. Lagi ako pumupunta sa house nila to play nintendo.. I don't enjoy playing such game gusto ko lang talaga siya makita.. Araw araw ganun until one time na inabutan ko na siya lang magisa sa house nila.. Umalis daw ate niya.... Wala pa ako alam nun sa sex.. ang nasa isip ko lang eh mahawakan ang pinakatatago niya kasi haven't seen one maliban yung akin...

Dahil kami lang nun sa house nila kelangan makagawa ko ng paraan para mahawakan man lang ari niya.. So, imbes na maglaro ng nintendo niyaya ko siya kunwari ng wrestling at hinarot harot ko siya... Ramdam ko na medyo malaki kahit hindi pa matigas.. Until makahalata ata na dinadama ko ang ari niya... Yun umayaw tuloy sa laro.. Habang nakahiga ako sa kama niya I asked him... "Bakit ayaw mo na?"

"tinatamaan mo etits ko eh!!" sagot niya..

"sorry! di ko naman sinasadya eh" kunwari.. hehe..

So hinatak ko ulit siya sa kama at nakipaglaro ulit until we end up na nakapatong siya sa akin at ramdam na ramdam ko ang ari niya... oooohhhhh!!! Hindi niya siguro namalayan yun sa sobrang pagod kakalaro.. Tao lang ako at siyempre tinigasan naman ako.. Hanggang sa nararamdaman ko na lang na kinakaskas niya yung ari niya sa mga hita ko... Nalibugan ata.. "This is it!!" sabi ko sa sarili ko..

Naka shorts lang siya nun na manipis ang tela.. so ako naman take advantage.. Pinasok ko sa shorts niya ang kamay ko at hinimas himas ito. hindi naman kumibo ang loko so that means gusto nya ginagawa ko.. Habang hinihimas ko ito lalong lumalaki. May 8 inches and ari niya at mataba... Dahil nahawakan ko na, tinigil ko na ang paghimas...

Tinanong niya ako "bakit mo hininto?"

"wala lang" ang sagot ko kasi nga naman yun lang ang gusto ko gawin.. ang hawakan ang ari niya...

Nagulat na lang ako ng bigla niya ako hinalikan... Hindi pa ako marunong makipaghalikan noon... Siya ang first na nakahalik sa akin... Napansin niya siguro na hindi ako marunong humalik kaya tinuruan niya pa ako.. And to tell you guys and bango ng hininga niya at lasang gatas ang mga labi niya... hanggang sa napapaungol na ako at hinalikan niya ako sa baba papunta sa leeg... oooooooooohhhhhhhhh!!! damn!!! ang sarap lalo na nung dinilaan niya tenga ko.. para akong kinukuryente.. sarap!!!

Mukhang sanay siya sa sex o dahil siguro madalas siya manood ng bold.. Pero di ko talaga makakalimutan yung araw na yun... my first sex experience... So yun na nga hinubad niya shirt ko ang he lick my nipples.. at nakikiliti ako na masarap.. tapos kinuha ko ulo niya para makipaghalikan ulit dahil ang sarap niya talaga kahalikan.. matapos ang ilang saglit, tinapat niya ang ari niya sa mukha ko.. ang laki at patubo pa lang ang kanyang nga bulbol.. "isubo mo" aniya.. Sa isip isip ko hindi ako marunong nun.. siya nga ang una... binuka ko naman ang bibig ko at nilabas pasok niya ito dun sa bibig ko... oooooooooohhhhhhhhh!!! aaaaaaaaaaahhhhhhhhQ!!!! puro ungol maririnig mo sa kanya... Medyo nabibilaukan ako sa laki ng titi niya dahil sinasagad niya ito.. sabay sabi niya na yung ngipin ko daw...

"ha?!" tanong ko..

"sumasabit ngipin mo sa etits ko, masakit!!"

"ah ok.."

Tuloy pa rin siya sa paglamas pasok ng etis niya sa bibig ko, this time di na sumasabit ngipin ko so mas nasasarapan siya ngayon...

Maya maya pa'y may narinig kaming bumukas na gate.. Hudyat na dumating na ang ate niya kaya't dali dali kaming nagbihis at humarap sa ate niya na parang walang nagyari...

Nagpaalam na rin ako nun sabay bulong sa akin na "bitin noh?!" sabay ngiti at umalis na ako sa bahay nila...

To be continued...

Laro Tayo - Part 2
by: Jan

After sa nangyari sa amin ni Reynald medyo madalang na ako magpunta sa kanila.. Pero lagi ko pa rin naiisip yun.. Hanggang sa nagsesearch na ako kung paano makipagsex...

Isang hapon na parang libog ako, tinawagan ko siya sa bahay nila.. Alam kong siya lang tao sa kanila dahil nakita ko ate niya umalis.. Sabi ko punta ko sa kanila "sige" sagot naman niya.. Dali dali pumunta naman ako.. Magkatapat lang ang bahay namin actually..

Inabutan ko siya nagcocomputer at nagkakwentuhan lang kami.. Hanggang sa usapang etits na usapan namin..

"malaki pala etits mo noh?" tanong ko.. at ngiti lang ang isinagot niya sa akin.. mukhang wala siya sa mood... sabay biniro ko... "wag mo seryosohin nilaro mo!" sabay hinawakan ko ang etits niya... Inaalis niya ang kamay ko pero pilit kong ibinabalik... hanggang sa hindi niya ito tinanggal at hinimas ko ang kanyang etits hanggang sa ito'y tumigas at mukhang galit na galit...

Natigilan siya sa paglalaro sa computer at tumingin sa akin na parang mas lalong nangaakit.. Hinatak ko siya sa kanyang kwarto... Papunta pa lang sa kwarto ay hinahalikan na niya ako... Mukhang nalibugan sa ginawa ko... ang tagal naming naghahalikan ng nakatayo habang himas himas ko ang etits niya para di lumambot..

Hiniga niya ako sa kama niya at muli hinalkan ang mukha ko, sa baba, papuntang leeg at sa tenga.. OOOOOoooooooooohhhhhhhh!!!! parang gusto kong halikan niya na lang ako maghapon... Lumalakas ang ungol ko sa sarap tapos dinilaan niya ang utong ko... aaaaaaaaahhhhhhhh!!! Siya naman ang hiniga ko, ako nakapatong sa kanya at ginawa ko rin ang ginawa niya sa akin .. Puro ungol ang maririnig mo sa kanya... OOOOOoooohhhhhhh!!! AAAAhhhhhhhhhh!!! at pababa sa katawan niya.. Nakatapat na ang ulo ko sa ari niya kaya hinubad ko na ang shirts at brief niya.. bumungad sa akin ang galit na galit niyang titi.. kaya isinubo ko na ito.. gaya ng sa pinanood ko na bold bago ako magpunta sa kanila... pinagbuti ko ito at walang sabit... Sarap na sarap si reynald..... "Tang Ina, ang sarap!! AaAhhhhh!! ooooooooooooooooooooohhhh!!!" Ramdam ko na sarap na sarap siya... hinawakan niya ulo ko at lalo pang tinutulak sa titi niya... Gusto niya sagarin.. at kapag lalong sagad mas lalo ang ungol niya... Medyo nakakabulunan nga lang.. pero ok lng... Tuloy pa rin ako sa pagsubo ng etits niya kita ko ang mukha niya na sarap na sarap... ngawit na ulo ko... Matagal din bago siya nilabasan.. Nung malapit na siya labasan isang malakas na ungol lang ang narinig ko "AAAAAAAyyyyyaan nnnnnnnaaaaaaaaaaaaaa!!" Tinggal niya titi niya sa bibig ko at jinakol ang titi niya para mailabas lahat... Tumalsik lahat ng tamod niya sa tiyan niya.. Isusubo ko sana ulit gaya ng ginagawa sa bold na napanood ko pero kinuha niya ang mukha ko at hinalikan ako ulit... Habang nagjajakol naman ako para ako naman ang magpalabas..

Grabe ganun pala kasarap ang sex... Naulit pa ng ilang beses yun sa amin ni Reynald lalo na tuwing bakasyon.. Minsan sa bahay namin.. Tinry din namin na kantutin niya ako pero di ko talaga kaya sa sakit..

Nahinto lang yun nung nagcollege na kami... Ngayon 21 years old na ako at 20 years old naman siya... May girlfriend na siya pero siyempre proud pa rin ako kasi ako ang nakauna sa kanya... Hehe..

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!