Tuesday, April 18, 2017

Sequel Ni Adan - Overseas Sexcapades No. 2


Sequel Ni Adan - Overseas Sexcapades No. 2
by: Pretty Boy

Dear Mr.Moderator,

Maraming salamat uli sa pagpublish mo ng Sequel of Adan series no.1 : at sa mga bumati sa aking kaarawan at sa magagandang comment sa unang kung series maraming maraming salamat po.. sa inyong lahat. Sanay magustuhan ng mga mangbabasa itong pangalawa kung series ko sa overseas sexscapades at sa mga susunod na issue …..

Sa pagpapatuloy ng aking kalibugan story...

Narating namin ang Riyadh intl. Airport maganda parang palasyo at malaking di hamak kaysa sa Ninoy intl Airport. Summer noon nasa kasagsagan ang init ng araw buwan ng June 1991 (katatapos langng giyera). Hindi ko alam na sobrang init at nakakapaso ang singaw ng lupa na sasalubong sa aming. nang bumukas ang pintuan ng eroplano talagang parang nasa oven ako-lutuan ng tinapay napakainit parang gusto kung bumalik sa Pinilipinas. Sinamahang ako ni conrad at ni chris sa pagkuha ng bagahe ko para lumipat sa domestic flight patungong dhahran-damman domistic airport.

Habang naghihintay ako ng connecting flight schedule ay kinuha ni conrad ang telephone no. ng company papasukan ko. at nagbigay siya ng company telephone no. niya ( hindi pa uso at wala pang cellphone noon). Kumain - snack muna kami sa restaurant sa loob ng airport. Nagpasalamat ako sa dalawa dahil pinagaan nila ang aking kalooban at naalis ang agam agam kung ano ba ang magiging kapalaran ko sa bagong mundo ng pakikipagsapalaran dito sa middle east. siyempre ang hindi ko makalimutan “orgy sex” sa loob ng eroplano-lavatory hindi ako makapaniwala na nangyari ang ganoon mga sex experience.

Dumating kami ng 11 am ng umaga at ang connecting flight ko patungong dhahran-dammam ay hapon 4 pm. Maghapon naghintay sa aking sila conrad inalalayan nila talaga ako. Hanggang dumating ang oras na aking paglipad sa domestic plane. Nagpaalam ako sa kanila. Yumakap at nagkamay sa aking si conrad at si chris sana raw ay magkita kami kung magkaroon ako ng panahon o siya na pumunta sa dammam. Gayundin si chris mag-iingat daw ako dahil maraming manyiakis na arabo lalu na bagong mukha at batang bata pa ang itsura ko ng panahon iyon.

Umakyat ako sa itaas ng airport pasakay ng domestic flight. Mag-isa lang akong pilipino na sumakay karamihan ay arabo at indian. Wala akong mapagtanungan at ang hirap makipag communicate sa kanila. Nalate ng kaunti ang lipad ng eroplano technical trouble daw. Kaya stay pa kami ng halos isang oras. Nang maayos ay agad na pumaimbabaw sa ulap ang nasakyan kung maliit na domestic plane nakarating kami ng dammam halos 6:45 na ng gabi. Wala ang aking sundo. Wala rin akong makita pinoy na aking pagtatanungan halos nakaalis na ang aking mga kasabay na pasahero at nagiisa na lang ako sa domestic aiport. Nagugutom na ako dahil wala kami tanghalian puro snacks lang sinubukan kong bumili ng tinapay o softdrink kaya lang hindi sila tumatanggap ng $ dolar. ( kailangan daw papalitan ko ang dollar ko ng riyal – ngunit sarado na ang mga money exchange ). Gabing gabi na noon 11 pm na wala pa akong sundo. Mabuti may dumating na pinoy galing riyadh.

Habang naghihintay siya ng sundo lakas loob akong nagtanong kung malayo ang al khobar at kung may hotel na matululuyan at kung magkano ( $100 dollar kasi ang baon kong pera ). sabi niya kulang ang pera ko at delikado magpunta sa alkhobar lalu na hindi ko pa kabisado ang lugar. Tinanong niya kung saan kami magkikita ng susundo sa aking sabi ko sa dharan intl. airport. Ang payo sa aking noon pinoy na domestic airrport ang kinaroroonan ko kailangan magpunta pa ako ng intl. airport medyo malayo layo ( half kilometer ang lalakarin ko) itunuro sa aking ang mababang building na nasa unahan ko. nagpasalamat ako at kinuha ko ang aking mga dalalahan at nagsimula maglakad papunta sa karatig na ariport.

Pawisan na ako dahil mainit at humid ng panahon iyon 2 araw na akong hindi makapaligo at makapagbihis. Narating ko rin ang dhahran intl. airport walang katao tao. Ako lang yata at ilan arabo na kung tumingin sa aking parang akong hinubaran ang iba ay pilit akong kinakausap ng arabic hindi ko naman maintindihan at kapag inenglish ko wala rin silang maisagot. Ang natatanddan ko lang na madalas sabihin sa aking ay: kifhalik sadik ( kumusta ka kaibigan), whero anta? ( saan ka pupunta? ) yala row anna sawa sawa ( halika sumama ka sa akin) pilit akung lumalayo at nagpunta ako sa coffee shop mabuti at may pinoy na nagkakapi at duon ako nakahiram-hingi ng coin 50 halallah.

Tinatawagan ko ang opisina kaya lang recording ang sumasagot hanggang naubos ang 50 halallah ibinigay sa aking noon pinoy. Naupo na lang ako sa gilid – waiting area nang sinundan na naman ako ng maitim na arabu. At pinisil pisil ang mukha ko parang cute na cute sila sa aking kaya umaalis na naman ako sunod ng sunod sa aking kahit saan ako magpunta. Mabuti a tinawag ako ng pinoy na nagtratrabaho sa coffee shop at pinupo ako habang naghihintay ng sundo. Hindi sila makasunod dahil may mga taong nagkakape at may dalawang pilipinong nagtratrabaho duon. Sabi ng kabayan huwag akong lumabas ng building baka dukutin ako ng mga manyakis na mga badu (item na saudi).

Inabot ako ng 1:30 ng madaling araw at nakatulog sa ibabaw ng misa, nang may humimas sa leeg ko, Laking gulat ko nang makita ko si kuya nelson. Halos yakapin ko siya dahil takot na takot ako sa mga arabung ikot ng ikot sa aking..sabi niya pang apat na beses niya balik ng balik mula pa 5 pm. Kaya lang hindi ako makita duon akala nila late ang dating ng eroplano sa galing sa riyadh. Tuwang tuwa ako na nagpaalam sa mga pinoy na kumalinga sa aking pangsamantala duon sa coffee shop.. habang nagmamananeho siya ng service niya ay panay ang kuwentuhan namin. Sabi ko nagugutom na ako dahil hindi pa ako nagtanhalian. Nakarating kami sa loob ng planta ( duon siya stay-inn ). Maliit ang tirahan niya (porta-cabin) at anduon na lahat sabi ko buti nakakatagal ka dito ang liit ng bahay at sikip ng kusina at walang cr sa loob lalabas at maglalakad ka pa papasok sa building ng planta, anduon ang kubeta. Hindi tulad sa pinas ang laki ng bahay na inuupahan niya at pinaliliguan.

Pinakain nya ako ng brosted at tinapay at pagkatapos natulog na kami. biyernes noon at sabado may trabaho na sila. Nagising ako ng tanghali at nagluto ng almusal nasa planta na si kuya nelson. Inayos ko na rin ang mga gamit kong dala at pasalubong sa mga pinoy na nagtratrabaho duon. Tanghali ay isinama ako sa alkhobar at namili kami ng aking gamit-working clothes at sabay grocery. At balik naman kami sa planta. Kinahapunan ay nag medical ako sa Almana hospital physical examination uli. At malaria blood typing & examination. Ang dami daming kailangan bago ka pormal na makapagtrabo. Gabi na halos matapos ang mga examination ko. noon gabi rin iyon maiinit ang panahon kahit aircon ang porta cabin niya ay maiinit at blanket pa ang kumot na gamit niya kaya naghubad ako at naka-brief lang akong natulog ayaw kong magkumot.

Naramdaman ko na lamang na yumakap sa aking si kuya nelson at ipinasok ang kamay niya sa loob ng aking brief at hinawakan ang naninigas kung tarugo. Sabi ko kuya huwag muna pagod pa ako galing sa medical at masakit ang mga turok ng karayom dahil sa pagkuha ng mga dugo. Sabi ni kuya nelson yayakapin lang naman kita bakit masakit bang yakapin ka? Sabi ko naman ok lang pero hindi ko kayang magpalabas o magjakol masasakit ang braso ko at kamay. Hindi ko na siya napigilan nang ibaba at himasin ang burat ko na noon matigas na matigas na. ipikit ko na lamang aking mga mata habang sinususo at linalamutak ang katawan ko ramdam ko na lamang na malapit na akong putukan. Pinaputok ni kuya ang tamod ko sa aking katawan at kumalat sa dibdib ko at tiyan ko ang tamod. Sabi niya hayaan ko na lang daw matuyo sa katawan ko ang tamod sabay niyang linamas ang katawan ko at ikinalat sa dibdib at puson ko parang bang ginawang lotion. Hindi ako mapakali na amoy tamod ang katawan ko kaya agad akong bumangon at naghugas sa kusina gamit ang bimpo.

Nang bumalik ako sa higaan dahil 2 am ng madaling araw na ay inulit na naman ang pagjajakol sa aking. Kaya pinutukan uli ako parang maniac si kuya nelson gustong gusto niya na nakikitang lumalabas ang tamod ko at lalaruin niya iyon at ipapahid sa aking katawan kaya ang ginawa ko ay ipinunas ko na lang ang t shirt ko dahil talagang inaantok ako..magsisimula ang trabaho ko sa planta bilang maintenance electrical technician. halos buong umaga hindi ako tinanntanan na palaging palabasin. Sabi niya namiss daw niya ako… palaging gayon minsan sinabihan ko pa siya hindi ako kailangan mo kundi ang may makalaro ka sa sex. Ibang iba ang nakilalang kung kuya nelson noon kaysa sa nakasama ko dito sa saudi. Mabuti na lang at ilang araw lang akong natulog sa kanya ay inilipat ako ng villa- accomodation ng kompanya namin. Kaya lang kapag may time o pagkataon siya kinukuha pa rin ako at sa bahay niya ako pinatutulog. Noon una ay nakikisama pa ako at pinagbibigyan ang hilig niya… pero hanggang dito na muna mga bro. Sa susunod ko na lang issue ididitalye lahat ng pinagggawa niya sa aking. Medyo bitin pero sigurado kayo mathrill sa mga isusulat at ikukuwento ko dito …

Oo paano mga bro at gays. Sana hindi kayo bibitiw sa pakikiniig sa mga series ko pang isusulat. Patnugot ko sa mga taon tatamaan ng series kong ito. Patawad at pagpaumanahin ninyo hindi ko sinasadya banggitin ang mga taon kasangkot dito itoy kuwento lang ng nakaraan ko at isa ito sa aking malungkot at malibog na karanasan dito sa saudi Arabia.

Sa mga kaibigan ko dito sa Saudi Arabia : Hello kay Bong agustin ng jubail, leo of dammam, malandji, lucrin, serge, nhesty, dwarf, biriyadh, national guard, bunso1- acidguy & bunso2-don , randz ng jeddah at kay KK modirator. Maraming Salamat po sa panahon at espasyo na ibinigay mo saking sa mga series na ito at sa ibang series na masusulat ko pa. inuulit ko ang taos pusong kung pasasalamat sa inyo ……..

O papano mga bro at guys. See yeah next issue.
God Bless!

Bye and Masalaam sa lahat.

Ang inyong malibog na lingkod,
Pretty Boy

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!