Tuesday, April 18, 2017

Nang Mamulat Sa Libog Si Adan - Part 11: City Sexcapades No. 7


Nang Mamulat Sa Libog Si Adan - Part 11: City Sexcapades No. 7
by: Pretty Boy

Dear Mr. KK Moderator,

Thank you for posting my Part # 10 series napakabilis, hindi ako nakapag submit ng part 11 dahil pabakasyon ako kaya sinamantala ko na maipost mo kaagad bago ako umuwi. Sana sa mga babasa ng series kung ito naway huwag ninyo gagayahin o pamarisan kasi isa ito sa dark side sexcapades ng buhay ko at naway kapulutan ninyo na lang ang mga aral na gusto kung iparating sa lahat. Maraming salamat uli at pasinsiya na sa mahaba haba kung kuwento...

Well to continue my series of stories:

Nakaalis na si Art patungong US at ako naman ay umuwi na at inihatid ako ni Randy. As usual life goes on kailangan umikot uli ang mundo ko dalawang malalapit na kaibigan at lover ko ang biglang dating at biglang wala. Nakaka shock. Hindi ako sanay na walang kaibigan. Kaya patuloy ako sa pag trabaho sa araw at sa gabi ang pag aaral. Doon ko na lang ibinuhos ang aking sarili kaysa mag hanap ng mga kapalit nila Art at ni Russelll.

Isang araw galing ako sa trabaho at papasok na sa school ng mabalitaan ko na wala kaming instructor. Kaya pumunta ako sa school library para mag research kailangan ko na kasi gumawa ng thesis at idefend ito bago kami makagraduate. Medyo maluwag luwag na ang schedule ko dahil puro take home assignment at project. Wala akong makita materials para sa thesis ko kaya nagpunta ako sa library. Maaga pa nang nakatapos ako sa aking pagreresearch ng lumabas ako nakita ko na Snake Sisters ang palabas sa Luneta Theater, paborito ko kasi ang mga bold star (softdrink beauties). Naalala ko ang nangyari sa aming nila noel kaya sa orchestra lang ako pumasok.

Medyo madilim ang loob ng sinihan kaya nakatayo ako sa likuran. Hindi ko napansin na may katabi pala akong mama nanonood ng bomba at panay at tingin niya sa aking at hinihimas ang harapan niya. Tapos medyo ngingiti sa aking. Nang masanay na ang mga mata ko sa dilim ay napagmasdan ko ng guapo, maputi at disente (nakabarong siya) ang katabi kung mama mataas siya sa aking 5'8" ang taas niya at medyo balingkinitan / slim - maputi ang katawan niya. (Trip ko pa naman ang mapuputi) hindi na ako nakatiis dahil habang nanood siya ng sine ay talagang hinahawakan nya ang burat niya at humingal siya sa panood ng sine tapos susulyap sa aking. Ako naman hindi sa pelikula nakatingin kundi sa paghimas himas niya ng harapan niya.

Lumapit ako at dumikit sa tabi niya at kunwari ay nanood ng pelikula. Mayamaya ay naramdaman ko na may pumipisil na sa harapan ko. nanigas kaagad ang tarugo ko dahil halos isang buwan na ako hindi nakakapagjakol kaya ang bilis kong tigasan lalu pa ang guapo ng katabi. Naamoy ko ang pabango niya Paco Rabanne iyan ang pabango ni Art kaya lalung tumindi ang libog ko naalala ko si Art. Tigas na tigas ako at sabi ko sa kanya labas kami at mag usap sa labas. Sabi ko hindi ko na kaya ang libog malapit nang lumabas. Nagmamadali akong pumunta sa CR at umihi ako para lumambot ang burat ko hindi ko namalayan katabi ko na pala siya at tumitingin sa burat ko umiihi rin siya kaya kita kong parang kulay dugo ang burat niya at maputi, mahaba at payat. Hindi kami makapag salsal dahil maraming umiihi tao ang iba ay nakikita kong nagsasalsal dahil sa kalibugan ng pelikula. Kami naman at nagkakatitigan at ang pungay ng mga mata niya parang nangaakit. Ako na ang nagtanong "'tol saan tayo?" Sabi niya "ha? anong saan? Ano ang sinasabi mo?" Sabi ko, "hindi ka ba magyayayang maghotel tayo?" Sabi niya "mamaya na pagabi gabi tayo nakakahiya papasok tayo may araw pa."

So balik sinehan naman kami nauupo kami sa unahan dahil iyon lang ang bakante. Halos puno ang sinehan ng mga lalaking mahihilig. Naupo kami sa unahan at agad niya kinapa ang harapan ko. at nanginginig binuksan ang siper at agad ipinasok ang kamay sa loob ng brief ko. ilalalabas sana nya ang burat ko ng biglang nag ilaw. Agad kung tinakpan ng notebook at libro kung dala bukas na bukas ang pantalon ko at nakikita ang white brief ko. ang mga katabi namin titingin sa mukha namin tapos titignan ang harapan namin. Nahihiya ako kaya agad kung itinaas ang siper at nagtuckin na ako ng white tshirt. Nagpaalam na ako sa kanya Dennis pala ang pangalan niya. Akala ko hindi siya susunod dahil nagmamadali akong tumayo at naglakad. Humabol siya at sabing sabay na kaming bumaba / lumabas ng sinehan. Sabi ko gabi na pala mahirap sumakay dahil traffic. Sabi ni dennis kung puwede kami mag snack sa katabing jollibee. 7:30 ng gabi at matraffic pa rin sabi ko sigi saan tayo kakain.

Inaya akong sa jolibee tabi ng luneta theater pumasok kami at siya ang umorder at nagbayad sa cashier. Tapos na kami mag snack ng tinanong niya ako ng mga personal na bagay. Siya naman ang nagkuwento na Taga provincia siya nag babakasyon lang siya dito sa maynila at babalik na bukas. Matagal pa ang tanungan portion napansin ko ang oras. Sabi ko gumagabi na baka hanapin na ako ng mga kapatid ko may trabaho pa ako bukas. Sabi niya no problem ihahatid niya ako sa office o kahit saan sa maynila. Tanong ko bakit may auto ka ba? Sabi niya oo nakapark sa tabi ng luneta theater parking lot. At inayaya na akong sumama sa pad na tinutuluyan niya malapit sa ermita – pedro gil.

Sumakay na kami sa kotse at nakarating na rin kami sa condo unit nila. Mataas ang building 6 storeys ata. At sumakay kami sa elevetor (may guard sa ibaba at binati siyang - good evening father kaya hindi ka basta basta makakapasok sa building kailang tenant ka o umuupa ang nakatera duon). Maganda ang studio type niya. Kumpleto sa gamit anduon na yata ang gustong kung bilhin na electronics appliance - mini stereo, malaking tv cd player, Vhs at kung ano anu pa. kaya lang napansin ko maraming poon hanggang kusina at banyo may Poon na maliliit at nakadikit sa wall. Mahilig rin ako sa mga Poon at ibang ibang imahen ni Jesus Christ ( remember pangarap kung maging pari noon high school ako).

Inaya na ako ni Dennis kung gusto kong maligo. Oo sabi ko at agad akong naghubad lahat ng saplot ko (pati brief) sa harapan niya at siya rin ay naghubad na. sabay kaming pumasok sa CR at masarap ang shower hot & cold pa kaya talagang nag enjoy ako sa tubig. Habang nagsasabon ako ng katawan at ng tarugo ko panay ang tingin ni dennis sa aking alaga at hinahawak hawakan. Sabi niya patay pa ba iyan. Sabi ko oo. Bakit sabi niya parang kabayo ang laki. Dahil sa loob ng sinehan ulo lang ang nahihipo niya at hindi niya nadukot o nailabas ang kabuuhan ng cobra kung tarugo akala niya ganoon lang iyon kaigsi. Biglang lumuhod si dennis kahit puro sabon pa tarugo ko at panay na ang halik at sipsip. Sabi ko may sabon pa baka malasahan niya ang sabon mapait. Sabi niya ok lang. masarap naman ang precum na lumalabas sa burat mo. At isinubo na kahit may sabon pa sabi ko teka babanlawan ko lang at agad ako tumapat sa dutsa / shower.

Hindi na nakatiis si Dennis at agad na isinubo ang burat ko parang sabik na sabik o maniac ang dating niya sa aking parang mauubusan o mawawala ang burat ko. sabi dahan dahan magsasawa ka niyang mamaya maraming kargada iyan hanggang bukas kaya kung paputukin iyan. Iyon ang assurance ko sa kanya. Sabi niya totoo? Sabi ko oo matibay at mahilig ako sa sex ikaw ang susuko sa aking. Baka matulog ka pa hindi mo pa masaid ang tamod ko. tuwang tuwa ang luko.

Agad akong nagpatuyo ng katawan at himuga ako sa malambot niyang kama tayung-tayo at kumikiwal kiwal pa parang nag aanyaya ng sanlibo’t kaligayahan. Pinagmasdan ako ni Dennis mula ulo hanggang paa. Ang kinis daw ng balat ko, walang marka ng brief o ng pantalon. Sabi ko simulan mo na mapapagod ka sa katatayo diyan. Papatayin pa sana ang ilaw sabi ko huwag na gusto ko maliwanag kapag nakikipag sex ako. Ayon na lumuhod na si Dennis sa harapan ko at sinimulan tsupain ako. Hindi siya gaanong sanay sumubo at palagi niya nakakagat ang helmet ng burat ko. sabi ko ideep throat niya para huwag sumabit ang ngipin sabi niya ganito ba? At buong buo kinain niya ang burat ko. sabi ko o kakadyot na ako baka masuka ka. Sabi niya sige lang alalalayan na lang niya ang pagsuso.

Hindi talaga siya marunong sumuso kaya sabi ko halika pinatihaya ko siya at ako ang romomansa sa kanya maganda ng katawan niya kahit payat makinis dahan dahan ko inilabas ko dila ko at habang pababa ng pababa patungo sa pusod niya ay parang linta naman ang dila kung gumagapang at may kasamang sipsip / higop. Alam kong libog na libog si Dennis umaangat na ang katawan niya at hindi malaman kung saan hihipo sa aking naroon namimilipit siya akala mo matatae hindi lalu na sinungkal sungkal ang lalim ng pusod niya at naupo siya sa sarap sabi niya hindi ko na kaya at hinalikan ako sa lips. Sabi ko gayahin mo ang gagawin ko sayo para matuto ka ng tamang pagromansa. Para ba akong sexinstructor na nagtuturo sa mga walang alam sa pakikipag sex. At pinahiga ko uli si Dennis at hanggang umabot ako malapit singit niya. Doon ko naman binarurut ang singit niya ang puti at mabango. Agad kong pinaikot ikot ang dila ko sa lugar malapit sa bayag niya at unti unti ko dinilaan ang bayag niya lalung napaupo si Dennis sabi niya tama na JR mamatay na ako sa sarap. Sabi relax ka lang umpisa pa lang ito hindi ko pa naiipatikim sayo ang luto ng Dios. Dios??? Bigla siya namulagat. Parang natulala. Hindi ko pinansin iyon agad kung inihiga ang katawan niya at duon ko siya binrutsa ang bayag niya pati na ang puwet niya. Biglang naghihiyaw si Dennis sabi niya hwag hwag diyan ahhhhhhh. Ahhhhhhhh may kiliti ako diyan.. agad kung isinubo ang Ari ni Dennis sabi niya dyan dyan masarap diyan oooohhhhhh...

Para akong marino sisid ng sisid at talaga linalamutak ko na pati ang pisngi ng puwet niya habang kinakain kain ko ang butas ng puwet niya mabango at manamis namis ang lasa. Talaga naman tirik ang mata ni Dennis wala na akong makitang itim puro puti na kinabahan ako akala ko inataki na siya sa sobrang sarap. Sabi tol ayos ka ba diyan. Masarap ba? Sabi niya aaahhh ooooohhhhhhh ooooooohhhhhhh. At agad kung sinuso ng sinuso ang burat niya. Alam kung malapit na siya putukan kaya agad kung inilabas ang burat niya sa bibig ko at jiakol ko ng jinakol. Lalong nauulol si Dennis sa libog talaga nakapikit na siya na sarap na sarap namnam niya ang ginagawa kong papaligaya sa kanya. Umikot ako at itinapat ko ang malaking kung burat sa bibig niya at pinasubo ko ng todo, hindi sanay magdeep throat namumulawan siya sa laki at kinakantot kantot ko ang bibig niya. At ako naman ay isinubo ko ang burat niya nasa taas ako at siya nasa ilalim alam ko malapit na ang tamod ko sa ulo at kita ko na rin na lumalaki na ang ulo ng burat ni Dennis lalung binilisan ang pagkadyot habang sinasalsal ko siya ng mabilis. Pumuputok ang burat ko sa loob ng bibig ni Dennis lumalabas naman ang napakaputing tamod niya parang tumutulo lang sa burat niya hindi tulad ko tumitilamsik.

Nakita ko si dennis na parang hihimatayin marami tamod ang lumalabas sa bibig niya. Kaya agad kung hinugot ko ang tarugo. Maraming tumapon na tamod sa bibig, leeg at dibdib niya. Hingal na hingal siya at hindi makapagsalita takbo kaagad siya sa CR at duong nagduduwal ng husto. Nagmumog at nag toothbrush. Sabi sa akin ang libog mong bata ka papatayin mo ako sa sarap. Tinanong niya ako kung gusto ko mag kape punta siya ng kusina at nag init ng tubig. Ako naman tumungo sa CR nagmomog at naghugas ng katawan dahil maraming tamod ang tumapon sa katawan ko. mayamaya ay nagiikot ikot ako sa mga Poon (Jesus Christ, Mama Mary at iba pa). naaaliw ako dahil kay gaganda niya. Mamahalin ang itsura at mukhang ivory pa ang iba. Namataan ko ang isang bible nakapatong sa altar at aywan bigla kung kinuha at bubuksan / magbabasa sana ng Verse, bago ko mabuksan ay may pangalan na Father Dennis ___ at galing pa sa Mariposa Seminary sa Cubao. Bigla akong natulala sabi ko sa sarili ko galing ako sa seminaryong iyon (lumalabas lang ako dahil hindi ko kayang kontrolin ang libog ko). nawala ang pagmunimuni ko nang lumapit si Dennis agad ko siyang tinatanong kung Pari siya. Sabi niya oo. Namutla ako at natulala. Sabi ko Father sorry hindi ko alam, iiyak na ako dahil hiyang hiya ako na nakipagsex sa Pari at pinasuso ko at tinuruan ng kalibugan lalong naguilty ako sa sarili ko. napakasama ko pati Pari ay pinatulan ko.

Panay ang haplos sa kin ni Dennis sabi niya hindi mo kasalanan anak may kasalan din ako dahil pinayagan kong mangyari sana sinabi niya kaagad. Hindi ko na nainom ang kapeng ibinibigay niya sabi ko sa kanya galing din ako sa cubao seminary lumalabas lang ako dahil ramdam ko hindi ako para sa Panginon dahil napakalibog ko. pangarap ko noon pa ang maging pari kaya lang namulat ako sa kalibugan kaya hindi ko nakaya. Sabi ni Dennis hindi ka nga para doon at sa naranasan niya sa aking talaga hindi ako para doon marami akong makakasex na seminarista. Sabi niya sinubukan lang niya ang buhay sa labas ng simbahan nag ikot ikot siya sa maynila at naexperement na pumasok sa sinehan na alam niya may bomba. Sinubukan niyang labanan ang tukso kaya lang napakagaling ko raw sa kama. Kahit rebulto ay kaya kung buhayin dahil sa sobrang galing kong magpaligaya. First time niyang makipagsex sa buong buhay niya. Pero tao lang daw siya na nasiyahan sa ginawa namin. Pero iyon na ang una at huli ngayon naranasan niya kung paano makipagsex. Hindi ko na matagalan ang situation namin 2 am na ng madaling araw nagpaalam na ako sa kanya sabi ko may trabaho pa ako sa umaga at may pasok pa sa klase sa gabi. Nag alok siyang hinatid ako sa bahay dahil may sasakyan naman siya at sabi niya babalik na siya sa cebu kung saan doon siya na assign bilang kura paruko. Paulit ulit ang pag hingi ko ng sorry at tawad dahil sa ginawa ko. pinatawad naman niya ako magiingat daw ako at huwag maging mapusok baka raw mapaano o mapahamak ako dahil sa ginagawa ko. Inihatid ako sa labas ng building at nagpatawag ng taxi sa security guard. Sumakay na ako papuntang Pasig habang daan ay panay ang dasal ko baka kasi parusahan ako ng maykapal dahil sa pakikipag sex ko sa alagad niya hanggang narating ko na ang bahay at natulog.

Kinabukasan pumasok ako sa trabaho iyon every routine na ang gawain ko pasyal kung saan sulok ng planta maraming bumabati at ang iba nagyayang makipag date. Dumaan ako sa syota ko at paalam na mauuna na ako sa pag labas dahil tinatapos ko ang thesis at project ko. ok lang daw mauna na ako. Maaga akong pumunta sa National library para dadagdagan ang mga topic at mga reference ang theses ko hanggang 6 pm pasara na ay sumakay ako ng santa cruz. Nadaanan ko ang Mayfair theater malapit sa uniwide sta cruz. Nadako ang tinging ko sa palabas ni cristila kristel Private lesson. Nakaramdam ako ng Jingle, nagbayad ako sa takilya sa orchistra lang ako pumasok dahil iiihihi lang ako at sisilip kung maganda ang pelikula. Pag pasok ng sinihan – madilim banatan kaagad ang bumuluga sa aking. Hindi ako nakatuloy sa paghanap ng CR dahil nafocus ang mata ko sa katawan ng bidang babae. Pinipigilan ko ang burat ko dahil ihing-ihi na talaga ako at pakiramdam ko may lumalabas na sa burat ko. hindi ko namalayan may isang lalaking maputi ang tumabi sa likuran ko at binubundol ang puwit ko. akala ko hindi niya sinasadya. Noong inulit at hinipuan na ako agad akong umalis at takbo sa CR maraming tao sa CR na hindi naman umiihi. Nagpapalakihan lang sila ng Burat.

Sumunod ang matandang lalaki maputi at tumabi sa aking may sinasabi hindi ko maintindihan dahil Chinese. May nabakante sa dulo. Agad akong tumakbo at talagang basa na ang white brief ko marami na ang tumagas. Agad ko binuksan ang siper at ibinuyangyang ang burat ko sa urinal bowl. Habang lumalabas ang ihi ko heaven ang pakiramdam nakapikit pa ako habang ninanangnam na nakaraos na ako sa pag iihi. Hindi ko akalain dalawa na lang kami sa CR at kita kita ko si Lolo na nanglalaki ang mata at nakangisi habang titig na titig sa burat ko. umiihi pa ako nanginginig na hinawakan ang burat ko habang patuloy ang pag daloy ng ihi. Sabi ko huwag mababasa ka umiihi pa ako. Maghintay ka pero napakakulit ng lolo. Gusto na niya isubo kahit may jingle pang lumalabas. Hindi ko napansin na kami na lang palang dalawa ang natitira sa loob ng CR. At biglang bukas ng pintuan na parang tinadyakan. At sabi huli kayo nag tsutsupaan kayo sa publiko at may kimislap na flash ng camera. Pero naitago ko na sa breif ko ang burat ko. agad kami dinala sa labas.

Nagtatanong ako sa dumampot sa king kung ano ang violation ko at bakit sinusuntok niya ako. Sabi niya huwag kang maingay makisama ka kung ayaw mong samain lalo tumahimik na lang ako dahil tatlo silang malalaking tao parang maton sa bakbakan sa pelikula puro naka-leather jacket na itim. At isinakay kami van na itim. Paikot ikot kami kung saan saan, pinaghiwalay kami ng upuan. Kunuha ang wallet at id ko sa school. Narinig ko nagbubulungan sila sabi noong katabi ko "sa wakas nahuli rin nating ang matandang milyonaryo ang hirap matiyempuan, masyadong madulas." Tinatakot nila ang matanda at may tutok na baril sabi noong leader kailangan nila ng 500 thousand bilang kabayaran sa ginawa niya iscandalo o papatayin kaming dalawa at itatapon sa ilog pasig.

Nang marinig ko iyon nangatog ang mga tuhod ko, naalala ko ang mga kapatid at magulang ko. panay ang dasal ko na magbigay ang matanda ayaw ko pangmamatay marami pa akong pangarap sa magulang at kapatid ko / hindi ako kumikibo at nagrorosaryo na lang ako ng tahimik. Ganoon pala kapag nasa bingit ka ng panganib o kamatayan pagdarasal ang gawin mo. Hangang nagtawaran sila noon maton na pulis sa 150 thousand.

Itinuloy kami sa Binondo sa lugar ng mga chinese at huminto kami sa isang magandang bahay malaki pero sa labas lang kami ng gate ang matanda lang ang pumasok. Narinig ko duon sa humuli sa aming ang kurikuripot nitong intsik na ito eh halos lahat ng malalaking mall sa maynila ay sa kanya mr. sy ang tawg noong isa. Hindi ko kilala ang pinaguusapan nila pero napakayaman pala ng lolong susunod sunod sa akin. Sa itsura niya parang ordinaring tao lang maporma pa nga akong magbiis iyon lang walang pera pamasahe lang siya ay bilyon ang pera. Nagpapasalamat ako sa taas nang nakita kong may inabot na puting sobre sa mamang maton. Pero hindi pa nasiyahan ay isinama pa siya dinala kami sa isang bodega sa morniones tondo. Pinababa kami ako ay kinulong sa isang silid habang nagbibilangan sila ng pera. May kasama akong malaking tao rin. Sinara noon mamang matong ang pintuan. Pinaupo ako sa silya at naupo siya sa harapan ko sinabi niya sa aking na hubarin ko ang t shirt at pantalon ko. sabi ko bakit po? Sabi ko basta maghubad ka at itinutuk ang baril sa mukha ko. natakot ako at nangatog kaya kahit ayaw ko napilitan ako maghubad nakabrief na lang ako at sinabing hubarin pati brief ko wala akong nagawa dahil nakatutok ang baril kundi hubarin ang natittira kung saplot.

Ng nagnahubad ko na sinabi niya magsalsal ako sa harapan niya. Sabi ko ho? Sabi niya bilisan ko raw. Gusto niyang makita magsalsal at magpalabas ako sa harapan niya. Natatakot ako kundi sumunod ang tagal akung tigasan at mabuhay ang burat ko dahil sa takot. Kayat pikit mata akong nagsalsal nag-imagine akong nasa harapan ko si Art at tsinusupa ako. Binilisan ko ang pagsalsal at hindi ko binubuksan ang mata hanggang naramdaman ko na may sumususo sa burat ko lalu akung ginanahan at patuloy akung nagjakol habang may sumususo sa tarugo ko. mayamaya tumigas na ng husto ang burat ko at naramdaman ko sasabog na nag labasan na ang ugat ko sa leeg at kamay at pilit kung pinalalabas ang tamod ko hanggang sumabog.

Pagod na pagod ako habang hinihimod ng mamang pulis ang tamod ko hindi ko tinignan kung iniluwa o linulon ang tamod ko sabi niya magbihis na ako agad kong isinuot ang brief ko sumunod panatalon at tshirt. Walang kibo ako na nakaupo lang at naghihintay sa loob. Narinig ko na binuksan ang pintuan at tinawag na ako para umalis kasama ko ang matandang sy. Agad kaming sumakay ni Lolo ng taxi at nagpahatid sa binondo, pumasok kami sa isang magarang restaurant. Akala ko ay kakain kami hindi pala tuloy tuloy kami sa isang hagdaan paakyat ng 3 floor – story. Pumasok kami sa isang magandang receiving room kaya lang ang daming pintuan at pinapadlock ng babae ang mga pintuan (3 pintuan). Tumuloy kami sa isang magarang kuwarto, pula ang kulay na ilaw sa lamp shade. Sabi ng matandang chinese. Sige ligo ka na ayken mamaya ako naman. Itinuro sa aking ang toilet. Pumasok ako maraming sabon at shampoo hot & cold ang tubig at may bath tub. May mainit init na tubig ang bath tub. Nag hubad ako ng damit at naghubo. Naglublub ako sa bath tub gusto ko kasing mawala ang naiwan bakas ng laway nuong mamang pulis.

Naliligo na ako at nagshahampoo ng katawan ng pumasok ang matandang chinese. Nakahubad na rin siya. Pinatayu ako sa bath tub at gusto niyang susuhin akong nakatayu. Habang nakatayu ako at nakaharap sa salamin ay pinagsawaan niya ng husto ang burat ko. hinahalikan ang buong kung katawan inilalayo ko ang bibig ko dahil pati iyon gustong halikan. Hindi ko talaga masikmura ang amoy beho. Kaya lang anduon na wala na akong magawa. Pinabayaan ko na lang siyang magsawa. Ilan oras din ako nakatayo at tinitignan sa salamin ang sarili ko habang sinususo maganda at nakakalibog ang itsura ko nalilibugan na rin ako at nanigas ng husto ang tarugo. Naiimadyin ko Art na romaramansa sa aking. Napagod na si lolo sa kahihimas at kasususo sa burat ko inaya ako sa isang sala set tumuwad siya at sinabing pasukin ko raw ang puwet niya. Natatakot ako baka duguin at baka atakihin sa puso dahil matanda na Lolo ko na. hinatak ang balakang ko at pilit na pinapapasok ang burat ko sa puwet niya. Pikit mata na lang na itinutuk ko ulo ng burat ko sa puwet niya. Pinasok ko na siyang dahan dahan akala ko aaray o mangingiwi ang mukha pero hindi lalo niya idiin ang burat ko papasok sa puwet niya. Isang kadyot ko ay naramdaman ko na parang nahulog ako sa balon.

Ang luwag ng puwet ni Lolo. Ringless wala akong naramdaman na kipot o ngalangala ng puwet niya sabi niya bilisan ko raw ang pag kantot kaya ayon matagal ko siyang kinantot ilan beses akong pinukan sa loob ng puwet niya (ayaw niyang ipahugot ang burat ko kapag nilalabasan ako). Halos 5 am na ng umaga nagliliwanag na ang buong kapaligan pero ako kumakantot pa rin nakapikit na nga ang mata ko sa antok pero tuloy tuloy ang pagkantot ko sa matanda. Sabi hanep din ang Lolo na ito malapit nang mamatay malibog pa rin. Sabi ko puwede pahinga na ako umaga na. sabi niya sige ikaw bihis na at pinakain na niya ako ng hapunan kasabay ng almusal. Patang pata ako sa pagod at gutom na gutom malamig pa ang aircon. Naghugas na lang ako ng katawan at nagbihis. Bago ako umalis ay may ipinasok siyang sobre sa bulsa ko pamasahe ko raw. Nagpaalam na ako at sumakay ng taxi papuntang quiapo at duon sumakay ako ng jeep papunta pasig.

Nakatulog ako sa daan at namalayan ko na lang nasa pasig na ako medyo masama ang katawan ko at tumawag ako sa trabaho na hindi makakpasok. Inabutan ko pa ang mga utol ko na papasok sa trabaho. Tinanong ako kung papasok ako sabi ko hindi dahil maraming kaming project na tinapos sa bahay ng classmates ko nagpaalam na ako sa supervisor ko absent ako ngayon. Pumasok na sila at ako ay nag timpla ng gatas. Hinubad ko na ang tshirt at pantalon ko nang mahulog ang sobre ibinigay ng chinese. Pinulot ko at binuksan nabigla ako dahil may laman pera at makapal. Binilang ko at umabot ng 3,000 pesos. First time makahawak ng ganoon pera. Gusto ko sana ibalik kaya lang hindi ko kabisado ang lugar na pinanggalingan ko kahit street ay hindi ko matandaan. Itanago ko na lang at isinama sa saving para sa panggastos sa bahay o anuman gamit na gusto kung bilhin.

Kaya lang kapag naalala ko ang mga maton at mangingikil na pulis ay natatakot ako. Tuloy parang nagkaphobia ako kapag nakakakita ng malalaking pulis lalo na iyon pulis na sumuso at tumutok ng baril sa mukha. Magmula noon ayaw ko nang pumasok o manood ng sine. Lalo na kapag nadadaan ako sa Mayfair Theater. Mabuti ngayon ay giniba na maraming kababalaghan ang mga nangyayari sa loob lalu na ang mga sangganong pulis.

O mga tol hanngang dito muna pabakasyon ako. sana'y mag silbing leksion ito sa mga tao naliligaw ng landas. Sabi ko masahin ninyo na lang pero huwag gagawin o tutularan. O hanggang sa muli. Kitakits na lang tayo sa mga susunod na telenobela series ko. Thank you sa pagbasa ng series ko.

Bye and Masalaam sa lahat.

Ang inyong malibog na lingkod,

Pretty Boy

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!